คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Demon Kiss Lover
© Tenpoints!
Special Thanks
1. คิดยังไงถึงคลิกเข้ามาอ่านเรื่องนี้คะ
Ans. เริ่มจากอ่านนิยายเรื่องอื่นๆของพี่พิณค่ะ แล้วพอมาอ่านตอนแรกๆก็ไม่ได้ติดอะไรมากแต่หลังจาก Part 10ก็ติดหนักแน่นไปเลย แล้วก็อ่านตอนแรกๆก็ตามหลังพิณอัพแต่หลังๆรอพี่พิณอัพค่ะ นิยายเรื่องนี้อ่านแล้วเพลินดีจริงๆ
2. แล้วทำไมถึงยังติดตามเรื่องนี้คะ
Ans. ชอบเนื้อเรื่องและตัวละครค่ะ ให้ความรู้สึกว่าโดดเด่นและน่าจดจำมากค่ะ แล้วนิยายเรื่องนี้อยู่ในท็อปลิตส์นิยายเรื่องโปรดไปแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างคือหนูชื่นชมพี่พิณมากค่ะเป็นไอดอลเลย
3. ชอบตัวละครตัวไหนและเพราะอะไร
Ans. ไวโอล่านางฟ้าสุดที่รักของลูซิเฟอร์ค่ะ (จิ้นไปเอง) ส่วนตัวแล้วชอบตัวละครของนิยายทุกๆเรื่องที่มีคาร์แรคเตอร์แบบนี้มากค่ะ เพราะตัวละครที่มีคาร์แรคเตอร์แบบนี้จะเป็นอะไรที่น่าค้นหา ไม่ใช้แค่สดใสน่ารักแต่จริงๆมีอดีตหักมุมชอบค่ะ แล้วก็เพราะว่าน่ารักมากๆใจดีด้วย เหมือนจะเข้มแข็งแต่ก็มีบางโมเมนต์ที่เปราะบาง ควรค่าแก่การปกป้อง (เพ้อ)
4. เหตุการณ์ หรือ ตอนใดบ้างที่รีดเดอร์ชอบและประทับใจคะ ตอบมาสั้นๆ ก็ได้ค่ะ
Ans. Part15: Masquerade ball โรแมนติกมากๆ ชอบอะไรที่เป็นงานเลี้ยงแฟนตาซีสวมหน้ากากอะไรแบบนี้มากๆ เลยเป็นตอนที่ประทับใจ พี่พิณบรรยายเห็นภาพแล้วอยากให้ตัวเองไปอยู่ที่งานบ้าง
Part: Fly away with me มากๆค่ะ เพราะเพลงประกอบเพราะ ไม่ใช่ๆ แบบความรู้สึกประมาณว่า ทั้งสองฝ่ายต่างเปิดเผยความรู้อย่างชัดเจนแล้วก็พร้อมจะฝันฝ่าไปด้วยกัน แล้วก็ จูบกัน ใต้คบเพลิงเทพีเสรีภาพ โรแมนติก อยากทำบ้างอ๊า~! >///<
Part29: Stay Alive (1) สาวก นางฟ้าxซาตานไปพลาดตอนนี้แน่ๆ ลูซิเฟอร์มอบปีกแห่งชีวิตให้
ไวโอล่า ทั้งๆที่ตัวเองแสนหยิ่งผยอง ก็หมายความว่าเป็นคนที่จะสูญสียไปไม่ได้ใช่ม้า~! (คิดไปเองหรือเปล่า) เขินๆ อยากเป็นไวโอล่าขึ้นมาทันทีเลย >///<
5. ช่วยบอกข้อดีของนิยายเรื่องนี้หน่อยค่ะ
Ans. เยอะแยะค่ะ ทั้งเรื่องมิตรภาพของไวโอล่าที่มีให้เจนน่าโดยไม่รังเกียจ ของเดวอนกับลูซิเฟอร์ที่พร้อมจะสู้และตาย(?)ด้วยกัน ไม่ว่าเกือบจะแตกหักมาแล้วก็ตาม ความเสียสละของเจนน่าด้วยค่ะ ความรักอันใสสะอาดและจริงใจที่เจนน่ามีให้เดวอน ประทับใจมากๆ
6. ช่วยบอกข้อเสียของนิยายเรื่องนี้หน่อยค่ะ
Ans. ไม่มีเลย (จริงนะๆ)
7. ตั้งแต่อ่านมาจนจบรีดเดอร์สามารถเดาเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ แล้วตรงกับที่คาดไว้มั้ย
Ans. ก็เดาได้เป็นบางช่วงคะ พลาดบ้างก็สนุกดี ประมาณว่าหักมุมดีอ่ะคะ
8. มีอะไรที่ไรท์เตอร์ต้องปรับปรุงบ้างคะ
Ans. สำหรับหนูไม่มีแล้วนะ ภาษาสำนวนก็เริ่ด ภาพประกอบก็เก๋ อัพก็ไม่ช้ามาก คำผิดก็ไม่ค่อยมี (หรือไม่ค่อยได้สังเกต)
9. พอใจกับตอนจบกันมั้ยคะ
Ans. ก็ดีค่ะ ให้ความรู้สึกค่อยเป็นค่อยไปในความสัมพันธ์ของเจนน่ากับเดวอน ประมาณว่าช้าๆได้พล้าเล่มงามอะไรงี้ ถ้าพวกเค้ามีความรู้สึกผูกพันธ์กันแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่พวกเขาจะเลิฟๆกันได้นี่นา
10. สุดท้ายนี้อยากบอกหรือรีเควสอะไรกับไรท์เตอร์จัดมาได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจน้า *0*
Ans. อย่าลืมแต่งเป็นปีศาจให้หนูด้วย *_^
P.S. มันยาวมากเลยฮะๆ
ความคิดเห็น