ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hourglass's World [Keep Out]

    ลำดับตอนที่ #15 : Mishiko The Prom Queen

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    ใบสมัคร 

    ลูกสาวคนที่ : 2 ค่ะ
    รูป
     : 

    ชื่อ : มิชิโกะ

    ความหมาย : สวยสุขุม

     ลักษณะ : เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลแดงเหยีดตรง ดวงตาสีน้ำผั้งอ่อนหวานหยาดเยิ้ม ริมฝีปากเรียวเล็กน่าลิ้มลอง รูปร่างสมส่วนพอดิบพอดี เธอมีทุกสิ่งที่สาวๆคนอื่นอยากจะเป็นไม่ว่าจะเป็น รอยยิ้มโลกสดใส กับดวงตาอ่อนหวาน หุ่นดีแสนเฟอร์เฟ็ค เธอไม่คนสวยหรือน่ารักอะไรมากมายถ้าเทียบกับพี่น้องคนอื่นแต่ที่สำคัญเธอคือคนที่มีสเน่ห์ดึงดูดให้ผู้คนเข้าหา

    ส่วนสูง : 167 Cm

    กรุ๊ปเลือด : A

    นิสัย : สาวสวยหวาน?(ประหยัดคำพูด ประหยัดอารมณ์) น่าหมันไส้ที่สุดในตระกูลเพราะอะไรน่ะเหรอ เธอน่ะชอบยิ้มและออกงานสังคม เสียงกดชัตเตอร์และการถูกรุมล้อม เธอคล้ายกับน้องคนที่สาม แต่การพูดน่ะห่างไกลไปเลย เธอพูดอ้อมค้อมเพราะกลัวคนอื่นเสียใจ แต่ก็นะเธอเฟคแค่คำพูดไม่ได้เฟคการกระทำ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นที่รักของทุกๆคนอยู่ดี เธอไม่ชอบเห็นคนอื่นเดือดร้อนเลยยยย ใจอ่อนทุกที เธอเปรียบเหมือนสายน้ำที่พร้อมจะดับทุกข์ให้คนอื่นเสอม  บอกแล้วว่าเธอน่ะเป็นคนใจดี ดีจนคนอื่นหมันไส้ แต่ถึงยังไงความอ่อนโยนของเธอก็มีขีดจำกัดเหมือนกันเธอน๊อตหลุดเมื่อไรโลกซวยเมื่อนั้นเพราะสิ้งที่เธอไม่ชอบน่ะคือตัวตนของเธอยามน๊อตหลุดน่ะสิ โอ้ น่ากลัว แต่ก็นะเธอไม่ได้หลุดบ่อยหรอเพราะเธอใจเย็นมาก ครั้งล่าสุดน่าจะประมาณสองปีที่แล้วตอนที่แฟนเก่าแอบไปมีหญิงอื่นคือเพื่อนสาวของเธอเอง โอ้!อย่าให้พูด สองคนนั้นน่ะถึงกับฝันร้ายไปเลยที่เดียวเพราะเธอถือคติไม่ทำร้ายใครก่อนแต่ถ้ามาระรานก็ตาย~! พูดง่ายๆสาวหึงโหดจ้ะ(ไม่ใช่แค่หึงและโหดอย่างเดียวแล้วมั้ง เค้าเรียกว่านรกแตกอ่ะ เพราะเธอสามารถทำให้คนอื่นตายทั้งเป็นได้ง่ายๆ)แต่ถ้าซ่อมน๊อตได้ก็เป็นนางฟ้าและพรอมควีนเฉกเช่นเดิมแต่ถึงยังไงถ้าเธอจะเจอปัญหาหรือเรื่องแย่ๆมากมายเธอก็มักจะรับมีและแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ดีเสมอ เพราะเธอเป็นคนมีสติและสตังค์(?) ฉลาดและเฉลียว เธอรู้จักพูดรู้จักคิดและรอบครอบใครๆก็ไว้ใจเธอ เธอเป็นคนมีมาดอยู่ตลอด เธอเก็บความรู้สึกนึกคิดเก่ง ถึงเธออยากจะพูดจาร้ายๆ ทำตัวซุกซน ไม่แคร์ใคร แต่จิตใต้สำนึกของเธอมักบอกว่าอยาทำเสอม เธอเป็นสาวรักความเฟอร์เฟ็คดีๆนี่เอง เหอๆ(แต่ถ้าตอนน๊อตหลุดก็อีกเรื่อง)

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : การเป็นจุดเด่น แสง สี เสียงกดชัตเตอร์ รอยยิ้ม งานเลี้ยงมีระดับ/พวกเถื่อน หยาบคาย พวกโรคจิต ที่เงียบๆ(หล่อนชอบความวุ่นวายเรอะ!?) บรรยากาศมาคุ การพูดขวานผ่าซากไร้ลิมิต

    กลัว : ฟ้าผ่า/ที่สูง

    แพ้ : คนอย่างฉันน่ะไม่แพ้อะไรง่ายๆหรอก (ประสาทหรือเปล่า?)

    ความสามารถพิเศษ : ยิ้ม ยิ้มและยิ้ม/อ่านหนังสือ/ช็อปปิ้ง (?)
    ลักษณะคำพูด :อ้อมมหาสมุทรแปซิฟิคไปมหาสมุทรอินเดีย(?) พูดง่ายๆคืออ้อมค้อมแหละเธอไม่ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจคนอื่นหรอก กลัวเค้าจะเสียใจ แล้วก็พูดอะไรแปลกๆที่คนอื่นไม่เข้าใจเท่าไร เช่น โชคชะตา พรมลิขิต
    ลักษณะการแต่งตัว : สาวสวยมีระดับ(?)อย่างเธอ แน่นอนว่าต้องเป็นชุดเดรสสีหวานๆหรือสีพาสเทลที่ดูพริ้วๆสร้อยมุกที่ราคาแพง รองเท้าคัตชูอะไรเงี้ย เพอร์เฟ็คอ่ะ

    เพิ่มเติม : No Comment

    ถามออริค่า 

    แนะนำตัวหน่อยค่ะ! : สวัสดีค่ะทุกๆคน (ยิ้ม) ฉันมิชิโกะลูกสาวคนที่สองที่อ่อนโยนและน่าหมันไส้ที่สุดค่ะ(?) จริงๆแล้วฉันชอบออกงานสังคมมากนะคะ ยิ่งเสียงกดชัตเตอร์นี่รักมากๆ(?)แต่ไม่รู้ทำไมอยู่ๆถึงอยากให้ชีวิตติดดินก็ไม่รู้ สงสัยจะเป็นโชคชะตากำหนดไว้มั้งคะ

    งานอดิเรกคืออะไรคะ? : ออกงานสังคม/นอน/ช๊อปปิ้งและหนังสือ ค่ะ

    รู้สึกยังไงกับ …เกาะร้าง? : อยากกลับบ้าน~ คิดถึงแสง สี เสียงชัตเตอร์

    สนิทกับ? : ชื่อมวลชนและทุกๆคน (?)

    คิดยังไงกับเหล่าเบ๊(?)คะ? : ก็ดีค่ะ (ในใจเห็นแล้วขัดหูขัดตาชะมัด เซ็ง! L)

    คำถามคุณแม่ >_<

    ชื่ออะไรคะ : ทรายค่ะ

    คิดว่าลูกสาวได้คู่กับใครน้อ : ไม่รู้สิคะ มันเป็นเรื่องของโชคมั้งคะ //เพ้ออะไร

    ไรท์ขอเปลี่ยนข้อมูลอะไรงี้ได้มั้ยคะ : แล้วแต่เหมาะสมเลยค่ะ

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×