ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fall in love ตกหลุมรักหมดใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      6 ธ.ค. 54

    บทที่ 3

    วันนี้เป็นวันเสาร์  ดีใจจริง ๆ ได้หยุดซะที  ไม่น่าเชื่อ  อยู่ๆ  ก็ตกลง  ยังงี้ก็แปลว่าแผนฉันก็เริ่มมีความหวังขึ้นแล้วสินะ  นั่นไง =0=’’  กลับมาจากช็อปปิ้งปุ้ป  อีกเดี๋ยวก็จะด่าฉับปั้ป - -

    นี่นังแครอท !!  มาช่วยฉันเอาของไปเก็บสิยะ  ยืนทำบ้าอะไรอยู่

    ว่าแล้วไง =[]=

    แม่  แล้วแม่จะซื้อเสื้อผ้าพวกนี้มาทำไมเยอะ  ๆ ล่ะ

    ฉันพูดขึ้นอย่างเศร้า   ไหนบอกว่าไม่มีเงินจะส่งฉันไง  แต่กลับมีเงินซื้อของเยอะแยะ  = = 

    นี่แกไม่ต้องบ่นได้มะ  ฉันให้แกเรียกฉันว่า แม่’  แค่นี้น่าจะพอใจแล้วนี่    มาช่วยฉันถือของเร็ว ๆ

    นั่นสินะ  ฉันน่าจะสำนึกเนอะ - -

    ฉันเดินอย่างช้า ๆ เข้าไปเปิดประตูที่รถเตรียมเอาของขึ้นไปเก็บบนห้อง

    เร็ว ๆ ได้มั้ยพี่แคร์  ชักช้า  น่ารำคาญ !”

    อื้ม ๆ ได้ ๆ 

    ฉันพูดขึ้นแล้วฝืนยิ้มให้วาฟเฟิน  ไม่ให้ทำได้ไง  แม่ฉันอยู่นี่ - -

    ชีวิตฉันช่างเศร้าจริง ๆ   เศร้าตรงไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของแม่นี่แหละ  แม่แท้ๆ ขอฉันเคยเล่าให้ฟังว่า   แม่จับได้ว่าพ่อของฉันมีกิ๊กเป็นสาวคาราโอเกะ  แล้วท้องกับผู้หญิงคนนั้น  จากนั้นก็คลอดฉันออกมาให้พ่อเลี้ยง  โดยที่แม่เพิ่งจะมารู้ภายหลัง  แม่เสียใจมาก  พ่อก็ไม่ได้สนใจฉัน  ภายหลัง  ..พ่อกับแม่ก็เลิกกัน  พ่อแต่งงานใหม่  กับผู้หญิงที่เป็นแม่หม้ายคนหนึ่ง  ซึ่งมีลูกติดมาหนึ่งคน  ก็คือแม่เลี้ยง  กับยัยวาฟเฟิน  ภายหลังพ่อก็หย่ากับแม่เลี้ยงของฉันแล้วก็แต่งงานใหม่อีก  จนป่านนี้  พ่ออยู่ที่ไหน  ฉันก็ไม่รู้

    เพล้ง !!!

    กรี๊ด ๆ !!  แม่ ๆ !!”

    อะไรวาฟเฟิน   มีอะไรลูก

    วาฟเฟินร้องเสียงดัง  ซึ่งฉันยืนจัดของให้อยู่ก็ตกใจ 

    แม่  พี่แคร์โยนของของวา  เสียหายหมดแล้ว  T T”

    หา นี่แกทำอะไร !!”

    ฉันตกใจทำอะไรไม่ถูก  เพราะสิ่งที่วาฟเฟินพูดมา  มันไม่ใช่..

    แคร์เปล่านะแม่  แคร์วางไว้ที่พื้นเฉย ๆ แคร์ไม่ได้โยนเลย

    ฉันแก้ตัวเป็นพัลวัน  เพราะไม่อยากโดนแม่ด่าว่าไปมากกว่านี้

    แกรู้มั้ย  ว่าข้าวของพวกนี้แพงแค่ไหน  อย่าโคมไฟ  ที่แกทำแตกไปเมื่อกี้  มันราคาเท่าไหร่ !!  แกรู้มั้ย !!!”

    แต่แคร์ไม่ได้ทำนะแม่  แคร์ไม่ได้ทำ..

    ฉันพูดความจริง  พร้อมๆ  กับน้ำตาที่ไหลลงมา

    งั้นพี่แคร์ก็หาว่าวาตั้งใจทำตกเองอะดิ  ไม่จริงนะแม่

    วาฟเฟินยืนอยู่ข้าง ๆ แกล้งทำสีหน้าเศร้า

    ฉันเริ่มจะทนไม่ไหวกับแกแล้วนะ  แกไม่พอใจอะไรแคร์  ทำไมไม่พูดกันตรงๆ

    แคร์เปล่านะ  มันไม่จริง  แม่ก็รู้ว่านิสัยยัยวาป็นยังไง !”

    ทำไม !  นิสัยฉันมันเป็นยังไง?

    วาฟเฟินยังเถียงต่อ

    ก็นิสัยก้าวร้าวไง  ทำไมไม่เลิกสักทีล่ะ

    พอได้ละ  หยุดทั้งสองคน  ต่อไปอย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกนะ  ไปเอาไม้กวาดมากวาดยัยแคร์

    แม่พูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้อง  ทิ้งฉันไว้กับวาฟเฟินสองคน

    เธอทำแบบนี้ทำไม?

    ฉันเปิดประเด็นทันที  อย่าให้มันยืดเยื้อเลย

    ฉันก็แค่ขู่  เรื่องงานน่ะ  ถอนตัวออกไปซะ !”

    เธอก็รู้นิสัยฉัน  ว่าฉันเป็นคนไม่ยอมอะไรง่าย ๆ

    ใช่  ฉันรู้  ก็เลยมาบอกไว้ก่อนไง  เรื่องเมื่อกี้น่ะแค่ขู่  ขืนเธอยังไม่ยอมถอนตัว  ฉันจะเอาจริง !”

    นึกว่ากลัวรึไง =-=

    ก็ลองดูสิ

    ฉันพูดอย่างท้าทาย

    อย่ามาท้า  อย่านึกว่าฉันไม่รู้เรื่องเธอกับแม่หรอกนะ  คิดจะเป็นแฟนพี่ไมค์น่ะ  ไม่ใช่ง่าย ๆ ฉันขอเตือน

    เก็บความหวังดีของเธอ  ไว้ใช้ตอนที่โดนบอกเลิกละกัน !!”

     ถือว่าฉันได้เตือนแล้วนะ !”

    พูดจบวาฟเฟินก็เดินออกไปจากห้อง  สรุปว่า  ฉันต้องกวาดพื้นนี่สินะ =[]=





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×