ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fall in love ตกหลุมรักหมดใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      3 ธ.ค. 54

    บทที่ 1

    อิแครอท  ฉันบอกแกแล้วใช่ไหมว่าให้หาแฟนเร็วๆ  และที่สำคัญต้องรวย  แกลืมไปแล้วเหรอ ?  นี่ฉันคงไม่ต้องเลี้ยงแกจนจบหรอกนะ  ลำพังเลี้ยงวาฟเฟินน้องแกฉันก็จะจนอยู่ล่ะ !!’

    เสียงแม่เลี้ยงตะคอกใส่แครอทผู้ที่ไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ ของวาเฟิน

    แม่ !   เดี๋ยวแครอทหางานทำก็ได้นี่  ทำไมต้องหาแฟนด้วย

    แครอทยังคงต่อรอง

    แกแน่ใจเหรอ ?  ว่าแกจะหาได้  ลำพังตัวแกแค่ล้างจานเองก็ยังไม่เป็น!”

    ใช่สิ !  แครอทไม่ใช่ลูกแท้ๆ นี่  แม่ถึงพยายามผลักไส  ไม่สนใจ ไม่เหมือนยัยวา!!”

    แครอทพูดอย่างน้องใจ  ที่ตัวเองไม่ได้สำคัญอะไรเลย

    รู้แล้วก็ดี ! เอานี่ไป !  แกต้องเป็นแฟนกับผู้ชายคนนี้ให้ได้ภายใน 1 เดือนนี้  ไม่อย่างนั้น  ฉันจะไม่สนใจแกอีกต่อไป !!!”

     

    นี่คือเหตุผลที่ฉันต้องคิดหนักเอามาก ๆ จากประวัติผู้ชายคนนั้นที่แม่ให้มาแล้ว  รู้สึกว่าจะชื่อ ไมเนอร์เรียนที่โรงเรียนเดียวกับฉัน  อยู่ม.6  ซึ่งอายุมากกว่าฉันปีนึง  แล้วอีกอย่างนึงก็คือผู้ชายคนนี้รวยมาก  นี่คงเป็นเหตุผลที่แม่ต้องการล่ะมั้ง ..

    จะว่าไปแล้วรูปภาพก็ไม่มีให้ดู  มีแต่ประวัติ  แล้วฉันจะไปรู้ได้ไงเนี่ยว่าคนไหนคือไมเนอร์

    นี่ ๆ  แครอท  คิดไรอยู่

    ป๊อปอายสะกิดฉันเบาๆ  เมื่อเห็นฉันนั่งเหม่อลอย

    เอ่อ  เออนี่  เธอรู้จักผู้ชายที่ชื่อไมเนอร์ป่ะ?

    ฉันนึกขึ้นได้ก็เลยถามซะเลย

    โอยย  ทำไมจะไม่รู้จัก  ถามใคร  ใครก็รู้จักกันทั้งนั้นแหละ

    “o.O  จริงเหรอ  เธอรู้จักได้ไง

    แล้วทำไมฉันไม่รู้จักล่ะเนี่ย =[]=

    พี่ไมเนอร์น่ะ  เป็นหนึ่งในนักบาสประจำโรงเรียนเรา  แถมยังหล่อมาก ๆอีกต่างหาก -///-”

    ป๊อปอายพูดด้วยท่าทางที่เพ้อฝัน  ยังกะได้ไปเดตด้วยงั้นแหละ

    เอ่อ  แล้ว  ฉันจะเจอเขาได้ที่ไหน

    ทำไมเธอต้องไปเจอเขาด้วยเหรอ?

    อย่าเพิ่งสงสัยไรเลยยยย -/\-  อธิบายยากจริงๆ

    ก็..เอ่อ  ฉันก็แค่อยากเห็นหน้าอะ  ว่าจะหล่อสักแค่ไหน

    ถ้าเธออยากจะเจอก็ไปหาเขาที่ศูนย์กีฬานู่นนหลังเลิกเรียน  เขาเล่นบาสกับเพื่อนๆอยู่ที่นั่นแหละ

    ขอบใจมาก  ^^”

    ฉันรีบขอบใจป๊อปอายทันที  ตอนนี้รู้แล้วว่าจะไปหาเขาที่ไหน  ต่อไปก็คงจะเริ่มแผนการสักที

     

    กริ๊งงงงงงงง~

    เสียงกริ่งหมดเวลาคาบเรียนสุดท้ายดังขึ้น   ฉันรีบลาป๊อปอายทันที  เราแยกกันตรงนี้เถอะนะป๊อปอาย >o<  ฉันจะไปทำตามที่แม่ฉันต้องการให้ได้

    ฉันเดินเข้าไปในศูนย์กีฬา  ตอนแรกที่ฉันคิดว่าคนจะไม่มี - -  คงไม่ใช่แล้วล่ะ 

    นี่เธอ  เราไปดูพี่ๆเขาเล่นบาสกันเถอะ

    อยู่แล้วๆ  กรี๊ด ๆ > <  ฉันยังจำได้เลยตอนที่พี่ปอร์เช่ถอดเสื้ออะ

    เอาไงดีล่ะฉัน   จะได้มีโอกาสเข้าไปคุยไหมเนี่ย T T’

    แต่ก็อุตส่าห์มาแล้ว  ลองสักตั้งแล้วกันวะ –[]–

           ฉันเดินเข้าไปในศูนย์กีฬาพร้อมๆกับหูที่เกือบไม่ไหวแล้วว ~  เสียงกรี๊ดดังเหลือเกิน  ฉันนั่งที่นั่งที่จัดเอาไว้สำหรับให้ผู้ที่มาเชียร์เมื่อมีการแข่งขันนั่ง  โดยถ้าสังเกตดูแล้ว  มันไม่มีที่  - - เอาวะ ขอเบียดหน่อยนะน้อง  เหอ ๆ

                ผู้ชายคนหนึ่งกำลังชูทบาสลงห่วงอย่างสวยงาม  ตามด้วยเสียงกรี๊ดที่ดังลั่นตามมา   ถ้าสังเกตดีๆนะ  หล่อไม่ใช่น้อย =[]=  คนนึงผมสีทอง  รูปโครงหน้าสวยราวกับผู้หญิง  ส่วนสูง  อืม .. 180 ขึ้นชัวร์ๆ - -  แล้วอีกหลายๆคนที่ส่วนสูงกับหน้าตาสวยแบบนี้  คนไหนล่ะวะไมเนอร์ -0-

           ฉันนั่งดูการเล่นบาสจนจบประมาณหกโมงเย็นกว่า ๆ   คนเริ่มทยอยออกจากศูนย์กีฬาเพราะท้องฟ้าข้างนอกมืดแล้ว  จนคนหมดจากศูนย์กีฬาแต่พวกที่เล่นบาสยังคงอยู่เปลี่ยนเสื้อ  ผู้ชายคนนึงกำลังถอดเสื้อออก  โหนะ O.O  กล้ามเป็นมัด ๆ ขาวก็ขาว  โอยยย.. 

    เฮ้ยไมค์  มีคนแอบมองแกเปลี่ยนเสื้อว่ะ

    คนแอบมอง? O.O  ฉันเหลือบมองซ้ายมองขวา  อื้ม  ไม่มีใคร  หมายถึงฉันแน่ๆ

    คงเป็นพวกแฟนคลับแหละว่ะ  โรคจิตฉิบ - -”

    ไอ้บ้า -*-  ฉันนี่นะโรคจิต  โอยยย  เอาไงดีเนี่ยย  จะทำไงถึงจะได้คุยนะ

    ฉันว่าเธอไม่น่าจะรู้ตัวว่ะไมค์

    แกก็เรียกเข้ามาคุยดิ

    คนที่ชื่อไมค์ไรนั่น -*-  บอกคนหัวทองให้ออกมาเรียกฉัน  ไม่ต้องเดินมาจริงๆ ก็ได้  โอ๊ย !  เอาไงดีวะฉัน

    น้องครับน้อง

    เอ่อ  แหะๆ ไรคะ?

    ฉันทำเป็นตีหน้าซื่อ  ไร้เดียงสา  โทษนะ  คือวางตัวไม่ถูก -////-

    เพื่อนพี่เรียกไปคุยด้วย

    คุย?  เรื่องไรคะ

    ก็คุยเรื่องที่น้องยังอยู่ในศูนย์กีฬานี่ล่ะครับ  เข้ามาข้างในเลย

    ไม่พูดพร่ำทำเพลง  พี่หัวทองนั่น(?)  ยังดึงฉันเข้าไปอีก  ฉันเป็นผู้หญิงนะยะ  จับเนื้อต้องตัวทำม๊ายยย - -

    ไง   ทำไมต้องแอบดูพวกฉันเปลี่ยนเสื้อ?

    เข้ามาถึงก็เปิดประเด็นเลยนะอีตาไมค์  (เรียกตามเพื่อนเขาเรียก - -)

    นี่  อย่างฉันน่ะเหรอ?  จะแอบดูใครเปลี่ยนเสื้อ   ไม่ได้โรคจิตขนาดนั้น

    จริง ๆ น๊า -///-

    แล้วการที่ยืนแอบอยู่ประตูโผล่แต่หน้าเข้ามาเนี่ย  จะให้ฉันคิดว่าอะไร?

    เออนั่นดิ - -

    ก็  ฉันอยากคุยกับพวกนาย..  เอ๊ย !  พวกพี่น่ะ

    เกือบไปแล้วว

    คุยกับพวกเรา ?  คุยเรื่องอะไรครับน้อง

    พี่หัวสีน้ำตาลอีกคนพูดขึ้นมา

    เอ่อ  งั้นแนะนำตัวดีกว่านะคะ  ชื่อแครอทค่ะ ^^”

    ฉันเริ่มเปิดประเด็นทำตามแผนที่ตัวเองวางไว้ทันที

    อ่อครับ ๆ พี่ชื่อปอร์เช่  คนนี้อาลาดิน  ไอ้ที่นั่งอยู่นั่นชื่อเคลวิน  ไอ้นี่พีท  แล้วก็นั่นไมค์

    ไหนอะไมเนอร์ฉันนน - -

    อย่าบอกนะว่าไมเนอร์ไม่ได้อยู่ที่นี่  เอ๋า - - จะเป็นไปได้ไง  ก็พวกแฟนคลับพวกนั้นที่ขึ้นมาตอนนั้น  ก็ยังว่าจะมาเชียร์ไมเนอร์  รึว่า  เขาจะลงไปแล้ว ?

    แล้วน้องจะคุยกับพวกพี่เรื่องอะไรครับ

    พี่อาลาดินพูดขึ้น

    เอ่อ  คือว่าแบบ..  แครอทเนี่ยจะมาสมัครเป็นสวัสดิการหรือแบบผู้ช่วยทีมของพวกพี่อะค่ะ

    เอาวะ  อย่างน้อยก็จะได้รู้จักไมเนอร์ง่ายขึ้น

    เธออยากมีปัญหากับพวกแฟนคลับของพวกฉันรึไง

    ไอ้บ้าไมค์   ไม่พูดก็ไม่ได้ว่าหรอกนะ

    คือ  อยากช่วยจริงๆ น่ะค่ะ

    ไมค์  ฉันว่าเรามีผู้ช่วยก็ดีเหมือนกันนะ  ทีมเราก็ไม่ได้มีผู้ช่วยมานานแล้ว  เพราะนิสัยแกนั่นแหละ =o=’

    พี่พีทพูดขึ้น  ดูท่าว่านายไมค์นี่  นิสัยคงจะต้องเลวแหง ๆ

    ไม่จำเป็นว่ะ  ถ้าเขาอยากจะเป็นผู้ช่วยทีมเราจริง ๆ เขาก็ต้องทนได้ดิวะ  แกก็รู้ว่าผู้ช่วยมันก็เหมือนสมาชิกคนหนึ่ง   บาสน่ะมันเป็นกีฬาที่ต้องใช้ความอดทน  ความแข็งแรง  ถ้าพวกนั้นไม่มี  เขาก็ไม่ควรจะได้อยู่ทีมเดียวกันกับเรา

    เออว่ะ =[]=  เอ๊ย !  ไม่ใช่ละ  (อารมณ์เริ่มคล้อยตาม)

    ถามน้องเขาก่อนดีไหม  ว่าทำอย่างที่พวกเราต้องการได้รึเปล่า

    พี่คนที่ชื่อเคลวินพูดขึ้น

    เอ่อ  ได้ค่ะ  ได้แน่นอน

    รึเปล่า - -

    จะทำได้แน่เหรอ?

    เสียงนี้คงไม่ต้องบอกว่าเป็นใคร  ไอ้บ้าไมค์ - -

    เออดิ  ฉันน่ะทำได้อยู่แล้วล่ะ

    งั้นก็ลองดู  พรุ่งนี้มาหาพวกฉันที่นี่  4 โมงเย็นตรง  ห้ามเลท !”

    เอ่อเดี๋ยว  4 โมงเย็นฉันยังไม่เลิกเรียนเลย  จะไปหาได้ยังไง

    จะบ้าเหรอ

    งั้นก็ถอนตัวซะ

    ไม่มีทาง !  ฉันตกลง  พรุ่งนี้ 4 โมงเย็น  ฉันจะมา

    ซวยแล้ว =[]=

    ดี !!  ฉันชอบคนกล้า ๆ หน่อย  แล้วอย่าเลทล่ะ  ไม่งั้นเธอได้ถอนตัวตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มแน่  ไปพวกเรากลับ

    นายไมค์บอกกับฉัน  เสร็จแล้วก็หันไปบอกเพื่อนของเขา  จากนั้นก็เดินออกไปจากศูนย์กีฬา  นี่ฉันคิดถูกหรือคิดผิดวะเนี่ย  ไมเนอร์ไรนั่นก็ยังไม่ได้เจอ  โอยย  จะสำเร็จป่ะวะ !!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×