คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 5 - ตำแหน่งพิเศษ
Chapter V
ดวงอาทิตย์ทอแสงออกมาในยามเช้าบ่งบอกว่าเป็นวันใหม่
ร่างบางของเด็กสาวผมสีดำรัตติกาลกำลังเดินลงจากห้องนอนของตนลงมาด้านล่าง
และลงมาทานข้าวกับเพื่อนๆทั้งสี่ของตน
จากนั้นก็เดินออกจากบ้านไปโรงเรียนระหว่างทางก็คุยเรื่องสัพเพเหระต่างๆนานา
มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของพวกเธออยู่แล้ว
แต่ก็ไม่ทั้งหมดหรอกนะ...
ทันทีที่เด็กสาวก้าวผ่านประตูรั้วของโรงเรียนก็มีเสียงซุบซิบนินทาดังตลอดทาง
จะแปลกไหมละ นักเรียนใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามา2-3วันไปมีเรื่องกับหัวหน้ากรรมการคุมกฎอย่างฮิบาริ
เคียวยะ เด็กสาวทั้งสี่เอ่ยลารุ่นพี่ของตน จากนั้นก็สาวเท้าไปที่ห้องทันที
ตลอดทางเดินเข้าห้องเรียนก็มีเสียงซุบซิบ
ถามว่า...อาเคมิ
โฮมูระ...แคร์มั้ย
แน่นอน...ไม่มีทาง!
พอพ้นประตูห้องสาวน้อยเวทมนตร์ทั้งห้าก็นั่งประจำที่ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ไม่ทันไรบอสของว่องโกเล่และเหล่าพู้พิทักษ์ก็มาถึง พวกเขาก็นั่งประจำที่ของตน
“คุณคานาเมะ..เออ
ขอเรียกมาโดกะได้มั้ย” ชายหนุ่มผมสีโอ๊กหันไปถามเพื่อนสาวผมสีชมพู หลังจากที่จัดของเรียบร้อย
“ได้ค่ะ...”
มาโดกะตอบเบาๆ แล้วก็เท้าคางหันไปมองนอกหน้าที่ราวกับไม่สนใจชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ
ปัง
ทันใดนั้นเองประตูห้องเผยให้เห็นร่างของชายฉกรรจ์สามคน
พวกเขาทั้งสามอยู่ในชุดกักคุรันสีดำ ทรงผมม้วนยาวออกมาด้านหน้า
“อาเคมิ
โฮมูระ อยู่ไหนครับ..” ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินออกมาและถามนักเรียนในห้อง
“คนนี้ครับ..คุณคุซาคาเบะ”
นักเรียนหนึ่งตะโกนบอกและชี้ไปทางเด็กสาวผมสีดำ
ที่กำลังเท้าคางมองนอกหน้าต่างอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง “ไปจับ...” คุซาคาเบะบอกกับลูกน้องอีกสองคนของตน
พวกเขาพยักหน้ารับจากนั้นก็เดินไปที่โต๊ะของโฮมูระทันที
และชุดให้เด็กสาวลุกขึ้นทันที
“จะทำอะไร...ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!” โฮมูระพยายามดิ้น แต่กลับถูกล็อกแขนอย่างแรงจนปวด
“เห้ย! พวกนายจะทำอะไรเพื่อนฉัน!” เด็กสาวผมแดงตะโกนออกมาตามประสาคนเลือดร้อน
และสาวเท้าไปขว้างหน้ากลุ่มกรรมการคุมกฎ
“กรุณา...หลบด้วยครับ
นี้เป็นคำสั่งของคุณฮิบาริ” คุซาคาเบะหรือรองหัวหน้ากรรมการคุมกฎ
บอกเด็กสาวตรงหน้า “ไม่มีทาง!”
คุซาคาเบะจึงดันเด็กสาวผมแดงออกห่างจาประตูทันทีที่ได้ยินคำตอบ
และนำตัวโฮมูระที่ดิ้นไปหาฮิบาริทันที “เห้ยยยย”
เคียวโกะอุทานออกมาและจะวิ่งตามไป แต่ถูกใครบางคนฉุดแขนไว้ก่อน
“เธออยากมีชิวิตสั้นรึไง...”
เขาเอ่ยเสียงเรียบ
“นาย..หุบปากไปเลย! ไอ้หัวปลาหมึก” ผู้ถูกกล่าวหาถึงกับคิ้วกะตุกเมื่อได้ยินสาวผมแดงว่า
“เธอ...อยากมีเรื่องใช่มั้ย?”
เขาเอ่ยอีกทีและหันไปมองเด็กสาวผมแดง หล่อนฉีกยิ้มออกมาซึ่งมันดูกวนมากในสายตาเขา
“อย่าพึ่งทะเลาะกัน...เคียวโกะ
นายช่วยไปหยุดเจ้าบ้านี้ทีสิ ทาเคชิ” เด็กสาวผมฟ้าเข้ามาห้ามทัพและบอกหนุ่มบ้าเบสบอล
“เดี๋ยว...ซายากะ
เธอรู้จักหมอนี้แล้วหรอ?” เคียวโกะหันไปหาซายากะ เจ้าหล่อนก็พยักหน้ารับและดึงสาวผมแดงออกห่าง
เดี๋ยวจะมีเหตุการณ์นองเลือดเกิดขึ้น
“ชิ...”
เด็กสาวดวงตาสีอเมทิสต์สบถออกมา
นี้ก่อนผ่านมาสักพักแล้วที่เธอต้องนั่งรออยู่ในห้องกรรมการคุมกฎ โดยมีคเฝ้ามองอยู่ตลอด
“เมื่อไหร่...เจ้านั้นจะมา” เธอถามออกมาแต่ไม่มีใครตอบ
...ครืด...
ไม่ทันไรร่างของผู้ที่ถูกกล่าวถึง
เขาเดินมาจากนั้นก็หยุดอยู่ตรงหน้าเธอ เขาใช้ดวงตาสีนิลจ้องมองเด็กสาวผมสีดำและพิจารณาเล็กน้อย
ฮิบาริยื่นถุงกระดาษใบหนึ่งมาให้เด็กสาว
“อะไร...” โฮมูระพึมพำออกมา
จากนั้นก็กางถุงออกมาดูว่ามีอะไรอยู่ด้านใน เสื้อกักคุรันสีดำถูกเย็บอย่างปราณีต
พร้อมกับปลอกแขนเขียนว่า ‘ตำแหน่งพิเศษ’
“นายให้ฉันทำไม?”
“ฉันเห็นว่าเธอมีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่าง
ทั้งฝีมือและฝีปาก...” ฮิบาริพูดออกมา และหันมามองเด็กสาวกำลังฝืนยิ้มออกมา
“แล้วทำไม...ต้องเป็นตำแหน่งพิเศษ”
เธอถามออกมากลั้นอารมณ์ที่กำลังขึ้น เขายิ้มออกมาและเดินเข้ามาจากนั้นก็ช้อนคางของเด็กสาวให้เหงยมาสบตาสีนิลคู่สวย
“นั้นสินะ....”
เขาตอบออกมาและปล่อยมือที่ช้อนคางของเด็กสาวให้เป็นอิสระ “แต่ถึงอย่างไร...ตำแหน่งพิเศษก็คล้ายๆกับรองหัวหน้ากรรมการคุมกฎอยู่ดี...ฉันคิดว่าเธอน่าจะทำได้นะ...ยัยเด็กใหม่”
เขาเอ่ยออกมาและจ้องมองเด็กสาวที่กำลังเสยผมตัวเองด้วยความชิน
“ถ้าไม่ทำละ?” โฮมูระเอ่ยถาม
“คงจะไม่ได้นะ...หรือถ้าเธอต้องการที่จะสู้อีกละ”
เขาจ้องมองดวงตาสีอเมทิสตร์คู่โต
“ฉัน...ตกลงเป็นตำแหน่งพิเศษนั้นก็ได้....แล้วต้องทำอะไรบ้างละ”
โฮมูระตอบด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย ที่จริงก็อยากสู้อยู่หรอกแต่เดี๋ยวก็โดนมาโดกะกับมามิบ่นอีก
“คุซาคาเบะ...” ฮิบาริเรียกลูกน้องของตนและส่งสัญลักษณ์ให้เขาแทนการพูด
คุซาคาเบะพยักหน้ารับจากนั้นก็เดินไปหยิบหนังสือเล่มเล็กสีน้ำเงินและยื่นให้โฮมูระ
หล่อนรับมาและพิจารณาเล็กน้อย
“เอาไปอ่านซะ...จากนั้นก็มาที่ห้องนี้หลังเลิกเรียน”
เขาเอ่ยออกมาและเดินไปที่โต๊ะของตน “กลับไปเรียนซะ” เขาบอกกับเด็กสาว
“ชิ...”
เจ้าหล่อนสบถออกมาและเดินกลับไปที่ห้องแต่โดยดี
-----------------------------------------------------------------------------
เริ่มเรียนsummer วันอังคารแล้วค่ะ อาจอัพอาทิตย์ละตอนนะคะ T T
ถ้าชอบก็อย่าลืมแอดFav และเม้นกันด้วยนะ เจอกันตอนหน้าค่ะ
ความคิดเห็น