ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn x Madoka]Different World

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 - วันแรกกับนักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 59


    Chapter I

     

        แสงอรุณยามเช้าสาดสองไปทั่วนภา  ภายในห้องของบอสแห่งวองโกเล่แฟมิลี่ ร่างเล็กของเด็กหนุ่มวัยสิบสี่ปีกำลังหลับใหลอย่างเคล้บเคลิ้ม ผมสีไม้โอ๊กยาวแผ่บนหมอนสีเขียวมิ้น  ทันใดนั้นประตูห้องก็เปิดออก ปรากฎให้เห็นร่างของหนุ่มน้อยตัวเล็ก เขาสวมชุดสูทสีดำและหมวกสูงแบบนักมายากลซึ่งมีกิ่งกาสีเขียวเกาะอยู่

     

        “ตื่นได้แล้วเจ้าบ้า สึนะ!! นี่มันเจ็ดโมงแล้วโว้ยย” ร่างเล็กกระโดดถีบใบหน้าหล่อๆของบอสแห่งวองโกเล่อย่างแรง จนเขาสะดุ้งตื่นและกุมใบหน้าอย่างโอดครวญ

     

        “นายถีบฉันทำไม ห๊ะ! รีบอร์น!” เจ้าของนาม สึนะ กุมท้องตนและหันมาพูดกับรีบอร์น ร่างเล็กกระตุกยิ้มเล็กน้อยและชกท้องของสึนะไปมัดนึง “ไปๆ ต้องไปเรียนแล้ว” เขาไล่สึนะ ก่อนที่จะเดินออกจากห้องลงไปด้านล่าง

     

        “ซือคุง วันนี้มีขนมปังกับแยมนะจ๊ะ” นานะหรือแม่ผู้เป็นที่รักของสึนะ พูดเสียงอ่อนหวานและฉีกยิ้มให้ลูกชายของตน ที่กำลังเดินลงมา

     

        “ครับ...”

     

        “จริงสิสึนะ...วันนี้นายมีเซอร์ไพรส์ที่โรงเรียนด้วยละ” รีบอร์นบอกกับร่างในชุดนักเรียนที่กำลังกินขนมปังอย่างเอร็ดอร่อย สึนะขมวดคิ้วเล็กน้อย “เซอร์ไพรส์...เซอร์ไพรส์ไร?” เขาถามเสียงสั่นเล็กน้อยเพราะกลัวว่าอาจารย์ของเขาจะสรรหาอะไรมาแกล้งเขาอีก

     

        “รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบบ”

     

        เสียงแตกหนุ่มดังขึ้น สึนะหันไปทางประตูบ้าน และเขมือบขนมปังเข้าปากทันที “ผมไปก่อนนะคร้าบบบบ” สึนะตะโกนบอกบุพพการีของตน แล้วเดินออกจากบ้าน

     

        “อรุณสวัสดิ์ครับรุ่นที่สิบ” หนุ่มผมเงินเอ่ยทักทายผู้เป็นบอสอย่างอารมณ์ดีและยิ้มออกมาอย่างสดใส หรือโกคุเทระ ฮายาโตะ

     

        “หวัดดี สึนะ” หนุ่มร่างสูงผิวสีแทนอย่างยามาโมโตะ ทาเคชิ ฉีกยิ้มและหัวเราะออกมาตามประสาคนอารมณ์ดี  สึนะยิ้มตอบกลับและพวกเขาก็เดินไปโรงเรียนด้วยกัน

     

    ที่โรงเรียนนามิโมริ

     

        “นักเรียนที่รักทุกคน วันนี้อาจารย์มีนักเรียนสี่คนมาใหม่นะจ๊ะ” อาจารย์สาวทักทายนักเรียนชั้นมัธยมปีที่สองด้วยเรื่องที่นานๆจะมีครั้ง  ทำให้นักเรียหญิงกระดี้กระด้า ส่วนนักเรียนชายก็ร้องเฮออกมา “เป็นนักเรียนหญิงน่ารักทั้งสี่คนเลย” อาจารย์หญิงกล่าวออกมา ทำให้นักเรียนชายเฮกันหนักกว่าเดิม  

     

    ตึก ตึก ตึก

     

        เสียงฝีเท้าของเด็กสาวผมสีชมพูมัดแกละด้วยริบบิ้นสีแดงสด ดวงตาสีบานเย็นดูกลมโต ร่างเล็กๆเดินมาและหยุดตรงหน้าห้อง “สวัสดีจ๊ะ...ฉันชื่อคานาเมะ มาโดกะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะ” เด็กสามมัดแกละเอ่ยออกมาและฉีกยิ้มหวานออกมา ซึ่งทำให้หนุ่มๆในห้องใจเต้นเลยทีเดียว  ไม่ทันไรก็มีเด็กสาวเดินมาอีกคน

     

        เด็กสาวผู้มีผมสีฟ้ายาวถึงบ่า ดวงตาสีท้องทะเล ติดกิ๊บสีเหลืองอร่ามไว้ที่ผม เธอเดิมมาหยุดใกล้ๆมาโดกะ  “ฉันมิกิ ซายากะ นะ” หลังจากซายากะทักทายเสร็จก็ตามมาด้วยเด็กสาวผมสีแดงเพลิงมัดรวบสูงด้วยโบว์สีดำ ผิวสีแทนอ่อนๆ ดวงตาสีแดงทับทิมแลดูซุกซน เธอจึงเอ่ยแนะนำตัวตามหลังเด็กสาวก่อนหน้า “ฉัน ซากุระ เคียวโกะ นะ!” เด็กสาวเอ่ยออกมาและฉีกยิ้มจนเห็นเคี้ยว และสุดท้ายความเงียบก็เข้ามาปกคลุมห้องทันที

     

        เมื่อเด็กสาวผมสีดำรัตติกาลยาวถึงบั้นท้าย ดวงตาสีครามสวย ผิวสีขาวซีด ใบหน้าสวยราวกับตุ๊กตา เธอเดินมาและหยุดอยู่ข้างๆสาวผมแดง “อาเคมิ โฮมูระ ค่ะ” เด็กสาวเอ่ยกับุกคนในห้องด้วยใบหน้านิ่ง นักเรียนในห้องเริ่มซุบซิบกัน

     

        “เอาหละ นักเรียนไปนั่งตรงที่ว่างได้เลยนะจ๊ะ” อาจารย์สาวรีบเอ่ย เพื่อที่จะทำลายบรรยากาศมาคุ หลังจากที่นักเรียนใหม่ทั้งสี่เดินไปนั่งที่ว่าง อาจารย์ก็เริ่มสอนทันที

     

        “รุ่นที่สิบครับ...ผมว่าพวกนั้นมันแปลกๆนะครับ” โกคุเทระบอกกับสึนะ “นั้นสิ...ฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน” ยามาโมโตะเสริม สึนะพยักหน้าหงึกๆ เป็นการตอบรับและเหลียวแลนักเรียนใหม่ทั้งสี่

    -------------------------------------------------------------------

    เย้ ก็จบไปแล้วกับต้อนแรกนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน

              ถ้าชอบก็อย่าลืมเม้นและแอดfavorite ด้วยนะคะ เจอกันบทหน้านะคะ จะพยายามมาปั่นนะคะ


    O W E N TM.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×