ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] กว่ารัก..จะลงตัว (Jongkey 2MIN)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 : พิสูจน์ (Go to travel!!) [อัพแล้วค่ะ]

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 54


    Chapter 7

    พิสูจน์ (Go to travel)

     

    “คุณคีย์” มินโฮเอื้อมมือไปจับแขนของคีย์ไว้

    “ไม่กลับไปคุยต่อล่ะ”คีย์หันมาแล้วพูดประชดมินโฮ

    “คุณเป็นอะไรของคุยเนี้ย มีเหตุผลหน่อยสิ” มินโฮดุคีย์เบาๆเพราะท่าทางของคีย์มันทำให้เขาหงุดหงิดขึ้นมาหน่อยๆ 

    เขาเกลียดที่จะต้องตามง้อ 

    เขาเกลียดที่ต้องรองรับอารมณ์ของคน

    แต่ทำไมเขาถึงยอมจนถึงป่านนี้ล่ะ ?

    “ ใช่! ฉันมันไม่มีเหตุผล ไม่ต้องมายุ่งกับคนไม่มีเหตุผลอย่างฉันหรอก!! จะไปไหนก็ไป!! ไปสิ!!! “ คีย์ใช้แรงผลักมินโฮให้ออกไปพ้นๆจนเขาเซ

    “เพราะผมรักคุณไง! ถ้าไม่รักผมก็ไม่ทนหรอก!!” มินโฮพูดเสียงดังฟังชัดก่อนที่คำพูดนั้นมันจะทำให้คีย์อึ้งจนแทบไม่เชื่อหูตัวเอง

    “อะ..อะไรนะ..ชเว มินโฮ เมื่อกี้นายพูดอะไร!” ไม่ใช่แค่คีย์ที่อึ้งมินโฮเขาก็อึ้งในคำพูดขอตัวเองเหมือนกัน!

    “เอ่อ...ผมพูดว่า..” กูพูดไรออกไปวะเนี้ย ! มินโฮเห็นสีหน้าคาดคั้นของคีย์แล้วอึดอัดเลยตัดสินใจพูดออกไปอีกครั้ง

    ผมรักคุณ “ มินโฮพูดแล้วจ้องลงไปในดวงตาของคีย์อย่างลึกซึ้งก่อนจะถ่ายทอดความรู้สึกทุกอย่างลงไปในตาคู่นั้นเนิ่นนาน

    ฉะ...ฉันก็รักนาย” คีย์พูดเบาๆก่อนจะโผเข้ากอดมินโฮด้วยความตื้นตันใจ

    มินโฮไม่เคยรักใครได้มากขนาดนี้มาก่อน  คีย์เป็นคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกจริงจังด้วย เขาอยากได้หัวใจของคีย์แค่คนเดียวไม่อยากแบ่งให้ใครอีก

    ตอนนี้เขากำลังรักคีย์!! รักเข้าเต็มๆเปา!!!

    “ไปเที่ยวกันไหม?” มินโฮถามขึ้นก่อนจะยิ้มจริงใจให้คีย์

    “ไปเที่ยว ? ที่ไหนล่ะ ? “ คีย์ผละออกจากอ้อมกอดของมินโฮแล้วเดินขนาบข้างไปข้างหน้าเรื่อยๆ

    “อืม...ไปทะเลที่ปูซานดีไหม?” มินโฮถามยิ้มๆก่อนจะจับมือคีย์เดินไปเอื่อยๆ

    “เอาสิ! ฉันอยากไปตั้งนานแล้ว” คีย์ทำหน้าดีใจเหมือนเด็กได้ตุ๊กตา

    “เรามาวางแผนกันดีไหม” มินโฮถามอีกครั้ง

    “ไปที่นู้นนะ ฉันจะลงเล่นน้ำก่อนเลย พอตกเย็นก็ย่างบาบีคิวกินกัน อ้อ! เอาอาหารทะเลด้วยนะ” คีย์พูดแล้วดีใจยกใหญ่ทั้งคู่หัวเราะร่าก่อนจะเดินไปเรื่อยๆเหมือนไม่มีอะไรทุกข์ร้อนใจ

    “ หึ  เจอตัวจนได้นะ คิม คีบอม” สายตาลึกลับที่ซ่อนอยู่ใต้แว่นดำเอ่ยขึ้นก่อนจะหายตัวออกไปอย่างไม่เห็นฝุ่น!!!

     

    “ขอบคุณนะที่มาส่ง กลับดีๆล่ะ” คีย์ก้าวขาออกมาจากประตูรถของมินโฮก่อนจะปิดให้อย่างเบามือ แล้วก็ไม่วายบอกลาหลังจากที่มินโฮเลื่อนกระจกลง

    “ครับผม เตรียมกระเป๋าไว้ล่ะ พรุ่งนี้เดี๋ยวผมมารับประมาณ9โมง”

    “อื้ม รู้แล้วๆ ไปได้แล้วเดี๋ยวเย็นกว่านี้แล้วรถติดเอานะ”

    “ครับผมไปละ” มินโฮตอบรับแล้วเลื่อนกระจกลงก่อนจะบึ่งรถออกไปด้วยความเร็วสูง

    คีย์หันหลังเดินขึ้นคอนโดไปอย่างไม่รีบร้อนก่อนจะไปหยุดที่หน้าลิฟต์แล้วคีย์ก็ได้ยินเสียงแว่วๆบางอย่าง

    “คีบอมรีบขึ้นมา” เสียงนี้ปราศจากความน่ากลัวแต่มันแฝงด้วยความทุกข์ร้อนใจอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้คีบอมรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง  มือของเขากดลิฟต์รัวอย่างร้อนใจก่อนประตูลิฟต์จะเปิดออก

     

    ชั้น 9 ห้อง 521

    คีย์เปิดประตูห้องพักด้วยความร้อนใจก่อนจะเปิดเข้าไปแล้วรีบปิดประตูลงทันที

    ร่างๆหนึ่งค่อยๆปรากฏบนโซฟาสีขาวภายในห้องของคีย์ สีหน้าของเขาฉายแววทุกข์ร้อนใจเป็นอย่างมาก

    “คุณจินกิ มีเรื่องร้อนใจอะไรเหรอฮะ?”คีย์ถามแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาตัวถัดไป

    “คีบอม คุณอย่ามั่วหลงกับมนุษย์ให้มันมากเกินไปตอนนี้ฝั่งนั้นรู้ความเคลื่อนไหวของคุณแล้ว” ร่างที่คีย์เรียกว่า ท่านจินกิพูดแล้วจ้องมองมาทางคีย์อย่างเป็นห่วง

    “ท่านจินกิ แล้วเราจะทำยังไงดีละฮะ?” คีย์พูดแล้วขมวดคิ้วเป็นปม

    “รีบตามหาที่อยู่ของฝั่งนั้นแล้วเอาไปบอกตำรวจเบื้องบนซะ” จินกิพูดแล้ววางกระดาษแผ่นหนึ่งไว้

    “แต่เราไม่มีข้อมูลมากพอนะฮะ”

    “อย่าห่วงไปเลย เราพอจะมีข้อมูลเกี่ยวกับหัวหน้าของฝั่งนั้นมานิดหน่อยแต่ก็พอจะจัดการได้บ้างก่อนที่ตำรวจเบื้องบนจะมาจัดการต่อ” จินกิเลื่อนกระดาษแผ่นนั้นให้คีย์อ่าน  มือเรียวหยิบมันขึ้นมาก่อนจะอ่านใจจดใจจ่อ

    หัวหน้ากบฏ

    ชื่อ :  ยง จุนฮยอง

    พลัง : ความมืด

    ที่อยู่ : ไม่ปรากฏแน่ชัด

    “พลังคือความมืด งั้นที่สะสมพลังของมันก็คือแหล่งอาศัยที่ไม่ค่อยมีแสงน่ะสิฮะ”

    “ฉลาดมาก แค่นี้มันก็ทำให้เราสามารถหามันได้ง่ายอีกขั้นตอน” จินกิพูดแล้วยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินไปยืนมองวิวกรุงโซลยามใกล้ตะวันตกที่ประตูระเบียงก่อนจะเอ่ยถามคีย์

    “เรื่องนัดไปเที่ยวน่ะ ไปยกเลิกซะ”

    “คุณรู้!!” คีย์ร้องตกใจทันทีที่จินกิถาม

    “ฉันรู้เกี่ยวกับคุณทุกอย่าง คิม คีบอม”

    “ผมยกเลิกไม่ได้หรอกฮะ เราเป็นเทวดาคำไหนต้องคำนั้น” คีย์เอ่ยเบาๆ

    “นี่คิม คีบอม นายก็รู้ตัวว่าเป็นเทวดาแล้วนายยังจะคิดรักกับมนุษย์อีกเหรอ” จินกิหันมามองคีย์ด้วยสายตาดุดัน

    “เมื่อภารกิจนี้เสร็จ เราก็ต้องกลับโลกของเราแล้วเปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันนะคิมคีบอม”จินกิพูดแล้วลดระดับความดุดันลง

    “ผมทำไม่ได้หรอกฮะ  ผมรักเขา” คีย์ยืนขึ้นแล้วเก็บกระดาษใส่กระเป๋าแล้วเอี่ยวหันหลังเดินกลับเข้าห้องนอน

    “คุณอย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกันนะคีบอม” คีย์ชะงักฝีเท้าเล็กน้อยก่อนจะเปิดประตูเข้าไป

     

    บ้าน ตระกูลคิม (จงฮยอน)

    “หายไปไหนมาห๊ะ!!” แทยอนตรงปรี่เข้ามาบิดหูน้องชายตัวแสบทันทีที่ก้าวเท้าเข้าบ้าน

    “โอ้ยๆ! พี่แทยอนใจเย็นๆ” จงฮยอนพยายามแกะมือพี่สาวของตนเองออก

    “ไปกินข้าวไป” แทยอนปล่อยมืออกจากใบหูของน้องชายแล้วเดินนำไปที่โต๊ะอาหาร

    ครืนน~~ ครืน~~~

    จงฮยอนทำโทรศัพท์ที่สั่นสะท้านเพราะสายเข้าก่อนจะเปิดฝาพับดูเบอร์ที่โชว์

    มินโฮ

    “ว่าไงวะ โฮ” จงฮยอนกรอกเสียงลงไป

    [พรุ่งนี้ว่างไหม]

    “ว่าง มีไรวะ”

    [ไปเที่ยวกัน]

    “ไปเที่ยว?! ที่ไหนวะ?”

    [ทะเลปูซาน พรุ่งนี้9โมงไปเจอกันที่นั้นเลย]

    “กูเอาเพื่อนไปด้วยได้ไหมวะ”จงฮยอนพูดแล้วนึกถึงแทมินที่ต้องร่วมแผนการด้วยกัน

    [เพื่อน? มึงมีใครนอกจากกูวะ] มินโฮถามด้วยน้ำเสียงตกใจ

    “รุ่นน้อง แทมินไง”

    [เออๆเอามาเถอะไปกันเยอะๆสนุกดี แค่นี้นะเว้ย!]

    “เออๆสวัสดี” จงฮยอนกดวางสายแล้วนั่งลงกินข้าวต่อ

    “จะไปไหนอีกยะ”แทยอนถามแล้วตักข้าวใส่ปากเคี้ยวตุ่ยๆ

    “ไปเที่ยว” จงฮยอนตอบยิ้มๆ

    “ที่ไหน? กี่วัน? ไปกับใคร?”

    “ทะเลปูซาน กี่วันยังไม่รู้  ไปกับไอ้โฮ” จงฮยอนไล่ตอบทีละคำถามจนหมดกระจ่าง

    “เหรอ” แทยอนตอบกลับด้วยเสียงเซ็งๆปนเสียดาย

    ไอ้เราก็นึกว่าไปกับน้องคีย์ -___-

    อุตส่าห์จับจองเป็นน้องสะใภ้แล้วนะเนี้ย!!

    Loading 60%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×