คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : ครั้งแรก [Jongkey NC]
กว่าจะจบเรื่องบนโต๊ะอาหารมันเป็นเวลานานมากๆกว่าไอ้บ้านั้นมันจะยอมหยุดแหกปากซะที แค่โดนซุปนิดหน่อยทำเป็นจะตาย โธ่เอ้ย!! คราวนั้นล่ะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษยอมแบกเรากลับมา คีย์บ่นในใจก่อนจะเดินไปที่หน้าห้องของจงฮยอน
" เดี๋ยวววววว!!!!! " จงฮยอนวิ่งมาแล้วตะโกนห้ามคีย์ไว้
"อะไรของนาย ฉันเพลียมากแล้วนะ อย่ามาชวนคุยอะไรที่มันไร้สาระจะได้ไหม - -**" คีย์ร่ายยาวทันทีที่จงฮยอนเดินมาขวางไว้
" มันค่อนข้างที่จะไร้สาระหน่อยนะ คือ ผมยังไม่เก็บห้องเลยอ่ะ เต็มพื้นหมดเลยกลัวคุณจะนอนไม่ได้ "
" ของเต็มพื้น ? ก็ชั่งสิฉันจะนอนบนเตียงของนายคืนนี้ฝันดีนะ^^"คีย์พูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแล้วเดินเข้าห้องไปทันที
.
.
ก็ชั่งสิฉันจะนอนบนเตียงของนาย
ก็ชั่งสิฉันจะนอนบนเตียงของนาย
.
.
ทั้งๆที่กูก็เป็นเจ้าของบ้าน......
ทั้งๆที่เขาเป็นแขก....ที่ควรจะมีความเกรงใจเจ้าของบ้านบ้าง
.
.
แต่ทำไม.....
.
.
กูต้องได้นอนพื้นด้วยยย!!! =__________=+
จงฮยอนเดินเข้าห้องไปด้วยท่าทีหัวเสียก่อนจะเริ่มเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มพื้นไปหมด
นี่หนังสือการ์ตูนของไอ้มินโฮ
.
.
นี่กางเกงยีนส์ขาดตูดของไอ้จุนโฮ
.
.
นี่ช่อดอกไม้เน่าๆที่สาวปฏิเสธของไอ้ดูจุน
.
.
กูไม่น่าเอาพวกมันมาเล่นในห้องเลย T_____T
จงฮยอนสมเพชตัวเองไปเก็บข้าวของที่รกรุงรังไปก่อนจะฟาดของทั้งหมดลงถังขยะมุมห้อง
"ฮู้วววว~" จงฮยอนนั่งลงบนพื้นห้องอย่างเหนื่อยหน่าย
จงฮยอนเริ่มหอบถุงนอนหมอนต่างๆนาๆลงมาที่พื้นที่เพิ่งทำความสะอาดไปหมาดๆถุงนอนสีครีมอ่อนถูกปูไว้ก่อนที่เท้าของจงฮยอนเตะไปโดนของบางอย่างที่ถูกบังไว้โดยถุงนอนสีครีมอันนี้ จงฮยอนแปลกใจมากจึงปัดถุงนอนออกก่อนจะเผยให้เห็นสิ่งที่สงสัย
.
.
.
ดวงตาเปิดกว้างเพราะความตกใจ
.
.
ริมฝีบางสั่นระริกก่อนจะเม้มจนห้อเลือด
.
.
มือที่กำแน่นก่อนจะหยิบสิ่งนั้นขึ้นมาดู
.
.
.
อะ...ไอ้ มะ..มินโฮ
มะ..มึงลืมทิ้งไว้ ... ทะ..ที่ห้องกู
.
.
.
หนังสือโป๊ของมึงไอ้ควายยยย!!!
.
.
กดตามไปอ่าน NC เลยจ้า :)
สุดท้าย เม้นๆๆๆ!!
ความคิดเห็น