ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS x YOU] Hearty or Bastard พี่ก็งงๆอยู่เหมือนกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 261
      2
      4 ธ.ค. 60

                                                                                                                                                                                                                  INTRO                                                                     
      

    ท่ามกลางความมืดและความหนาวเย็นภายในห้อง มีหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ภายในห้องนั่นเพียงคนเดียว ว่าไปแล้วคงดูเหมือนเธอจะเหงาเพราะอยู่คนเดียวสินะ? ทว่าเปล่าเลยในบ้านหลังนี้ไม่ได้มีเธออยู่ลำพังเพียงคนเดียวแต่อย่างใด... ใช่แล้วถ้าพูดง่ายๆคือบ้านหลังนี้ยังมี ใครอีกคนอยู่ด้วย

    แล้วมันยังไงล่ะ? อาจจะเป็นคนในครอบครัวก็ได้นี่จริงมั้ย อ่า..ก็คงใช่ล่ะมั้งนะ

     

    ฮึก..เสียงสะอื้นของหญิงสาวดังขึ้นเบาๆภายในห้องมืด

     

    ปล่อยฉันออกไป ขอร้องล่ะเธอเริ่มพูดอีกครั้งหลังจากเงียบไปสักพักพร้อมกับยกมือขึ้นมาทุบที่ประตูอย่างแผ่วเบาเนื่องจากเรี่ยวแรงที่หมดไป

     

    ปล่อยหรอ หึเสียงทุ้มหนาดังขึ้นด้านหลังประตูที่หญิงสาวนั่งอยู่ เมื่อสิ้นเสียงหัวเราะในลำคอใครคนนั้นก็เริ่มขึ้นเสียงด้วยความโมโห

     

    ปล่อยให้เธอออกไปหามันน่ะหรอ !! ไม่มีทางซะหรอก !“ เขาตะหวาดใส่หญิงสาวหลังประตูเสียงดังลั่นจนความกลัวครอบงำเธออีกครั้ง

     

     

     

    ไอ้บ้านี่พูดเรื่องอะไรของมันวะเนี่ยเธอได้แต่คิดแล้วก็สงสัย

     

     

     

    นายหมายความว่าไง ! มันไหนฉันไม่รู้จักสักหน่อย ไอ้บ้าเอ๊ยปล่อยฉันออกไปนะโว้ยรวบรวมความกล้าตะโกนตอบกลับไปถึงแม้เสียงจะแผ่วเบาจนแทบจะไม่เหมือนตะโกนก็เถอะ

     

    อย่ามาทำไขสือหน่อยเลย ลิลิธคิดว่าฉันไม่รู้รึไงว่าเธออยากหนีไปจากฉันแล้วไปหามันอีกครั้งน่ะเขาเริ่มพูดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเป็นน้ำเสียงเชิงตัดพ้อเสียมากกว่า

     

    ลิลิธ? พูดเรื่องอะไรของนาย ! ลิลิธไหนฉันไม่รู้จัก นายจับมาผิดคนแล้วมั้งฉันไม่ใช่ลิลิธสักหน่อย เพราะงั้นปล่อยฉันออกไปนะเว้ย ไอ้หมอนี่นอกจากจะพูดไม่รู้เรื่องแล้วยังคิดเองเออเองอีก เมื่อคิดได้อย่างนั้นเธอก็เริ่มตุบประตูอีกครั้งหวังว่าเขาคนนี้จะเปิด ซึ่ง...ก็คงไม่อะแหละ

    หุบปากซะลิลิธ อาดัมไม่ได้มีเวลาว่างมาคุยเรื่องไร้สาระกับเธอทั้งวันหรอกนะชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงเนือยๆ

     

    เลิกทุบประตูแล้วกลับขึ้นไปนอนอยู่เฉยๆ ที่เตียงซะเดี๋ยวอาดัมออกไปข้างนอกแปบ

     

    ตึก ตึก ตึก ปัง...

     

     


    อ๊ากกกกกกกกกก

     

     


    จู่ๆ ก็มีเสียงเหมือนคนตีกันที่ด้านนอก ทำให้ร่างบางที่กำลังนั่งกอดเข่าอยู่หน้าประตูเงยหน้าขึ้นมาสนใจเสียงดังนั่นแทนที่จะร้องไห้ต่อ

     

     

    ? เสียงดังนี่มันอะไรถึงจะสงสัยแต่ก็รู้สึกถึงอันตรายเธอเลยคลานตัวไปทางเตียง และขณะนั้นเอง...

     

     

    พลัก ตุบ บะคู้มมมมม(?)

     

     

    ไม่เป็นไรแล้วนะ ข้า...ผมมาช่วยแล้ว คิดผิดคิดถูกไม่รู้แต่หลังจากที่ร่างบางถอยออกจากประตูปุ๊บ ก็มีคนถีบประตูเข้ามา

     

    ถึงอยากจะรู้ว่าเขาคนนั้นเป็นใคร แต่เพราะน้ำตาที่คลออยู่ที่เบ้าตาทำให้เธอมองหน้าเขาไม่ชัดซะงั้น แล้วในที่สุดภาพตรงหน้าก็วูบดับไปทันที




    :: TALK WITH อีคิม ::

    อะ อ่าว..เกิดไรขึ้นกันหนอ ไหงจู่ๆ ก็โดนใครไม่รู้จับมาซะงั้น งงล่ะสิ5555

    อะแฮ่มนี่แค่เรียกน้ำยย่อย แล้วเรามาตามหากันเถอะว่าใครกันน้าที่จับเรามาและใครกันที่มาช่วยเราไว้ See ya!


    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×