ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] จีบ 101 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.31K
      29
      21 ก.ค. 60


    ? cactus

     

     

     

     

    INTRO

     

     



    ความรู้สึกหลากหลายได้เกิดขึ้นพร้อมกันในเวลาอันสั้น จะหาว่าบยอนแบคฮยอนนิสัยไม่ดีก็ได้ที่รู้สึกอย่างนี้ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาเขินอยู่ไม่น้อยที่ผู้ชายหน้าตาดีเมื่อตอนกลางวันแอดมา ทั้งยังคุยอย่างสุภาพตลอดการสนทนา และบอกว่าจะโทรมาหาเพราะอยากให้เขาช่วยอยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาต้องขับรถตอนกลางคืน

     

    ขอโทษนะครับ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป ผมขอยืมมือถือโทรหาเพื่อนสักหนึ่งนาทีได้ไหม... พอดีว่ามือถือผมแบตหมด

    อ๋อ ได้ครับได้

     

    มันคงเป็นการคิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไปถ้าหากจะเข้าใจว่าผู้ชายแต่งตัวสะอาดแถมหน้าตาดีอย่างนั้นจะเข้ามาจีบ เพราะที่นั่นคือฟิตเนสที่แบคฮยอนไปออกกำลังกายทุกวันเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อในวิชา Therapy Exercise เขาไม่ใช่คนมีเนื้อหนังมากมาย แต่การจะเอาเกรดวิชานี้ให้ได้ก็ต้องฝืนอยู่ฟิตเนสเป็นเดือน ๆ

    นี่แหละนะ... ชะตาชีวิตเด็กปีสองคณะกายภาพบำบัด

    อีกอย่าง... เขาเป็นแค่ผู้ชายหน้าตาบ้าน ๆ คนหน้าตาดีแบบนั้นคงไม่ใช่ไม้ป่าเดียวกันที่จะหลงไหลในความธรรมดาอย่างบยอนแบคฮยอนแน่ ถ้าเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนฟังคงมีขำกันตายไปข้าง 


    ให้ตาย... นายเป็นคนบอกฉันเองว่าฟิตเนสสาขานี้ แล้วไปโผล่กังนัมได้ยังไง? โอเค ได้ ฉันกำลังจะไป ออกมายืนในที่ ๆ มองเห็นง่ายด้วยล่ะ แบตมือถือฉันหมดเกลี้ยงเลย อืม... ก็มินซอกเอาสายชาร์ตบนรถไปตั้งแต่วันก่อน ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ฉันคงไม่ได้ใช้โทรศัพท์อีกแล้ว

     

    เหมือนจะหงุดหงิดที่ถูกเพื่อนเท แต่ก็ดูใจเย็นจนไม่หลุดคราบคนสุภาพเลยแฮะ

     

    ขอบคุณมากนะครับ

    ไม่เป็นไรครับ ขอให้เจอเพื่อนเร็ว ๆ นะ

     

    แบคฮยอนคิดว่าคงเป็นประโยคสุดท้ายที่จะได้คุยกัน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น ก็ตอนที่มีแจ้งเตือนว่าคนแปลกหน้าแอดมา เครื่องหมายคำถามก็เกิดขึ้นจนต้องกดเข้าไปดูหน้าให้ชัด ๆ สักหน่อย ในทีแรกเขาคิดว่าคงเป็นเพราะความผิดพลาดหรืออาจจะแอดมาขอบคุณ อะไรก็ตามแต่คงไม่ใช่การทักมาจีบแน่ ๆ  

    ยังจำรอยยิ้มบาง ๆ ระหว่างสบตากันในช่วงวินาทีสั้น ๆ ได้ แบคฮยอนรู้ว่าที่เขินจนใจเต้นแรงแบบนั้นก็เพราะหน้าตาอีกฝ่ายที่ดูดีเหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูน ผู้ชายคนนั้นเดินออกไปขึ้นรถซึ่งจอดอยู่ทางด้านหน้า แบคฮยอนจึงเปลี่ยนจากยกดัมเบลไปที่ลู่วิ่งเพื่อมองคนพูดจาสุภาพลื่นหูเมื่อครู่ผ่านผนังกระจกใสที่โอบล้อมฟิตเนสไว้

    ทำไมถึงสนใจผู้ชายคนนั้นนัก? 

    เพราะเป็นคนสุภาพและหน้าตาดีงั้นเหรอ ถ้าไม่โกหกตัวเองจนเกินไปก็คงใช่นั่นแหละ แต่บยอนแบคฮยอนก็พยายามแก้ตัวให้ตัวเองว่าที่เป็นอย่างนั้นไม่ใช่เพราะความชอบจนเรียกได้ว่ากำลังนอกใจแฟน ไม่เอาน่า... มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เวลาเจอคนหน้าตาดีก็แค่มอง พอกลับบ้านทุกอย่างก็จบแล้ว

    แต่เบนซ์คันนั้นน่ะ... สิบกว่าล้านเลยนะ

     

    RRRRrrrrr

     

    สวัสดีครับ

    ( พี่ชานยอลเองนะครับ )

     

    แบคฮยอนไม่ได้คิดว่าจะคุยกันได้นาน น่าแปลกที่พอรู้ตัวอีกทีเรื่องผ่าอาจารย์ใหญ่ตอนปีหนึ่งก็เข้ากันได้กับความเลี่ยนของเชกสเปียร์ที่เด็กอักษรจำเป็นต้องเรียนในวิชาวรรณคดีอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และแบคฮยอนรู้สึกดีเหลือเกินที่จะได้พี่ชายเพิ่มมาหนึ่งคน



    พี่ชายคนนี้ที่จะอยู่เป็นเพื่อนเขาในช่วงเวลาที่แฟนไม่ใส่ใจ

     

     

    TBC

     

     


    เรื่องนี้เป็นฟิคแนวฟีลกู้ดเหมือนเปย์เด็ก เรื่องนั้นเขียนเดือนเดียวจบนะ

    มารอดูว่าฟิคเรื่องนี้จะใช้เวลาเท่าไหร่ แต่ไม่น่าเขียนยาก ฟิคแนวฟีลกู้ดไม่ต้องด้นเยอะเหมือนฟิคดราม่า

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×