ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ฟิคสั้นมากๆไม่ได้โกหก) #SFเซมที่รัก | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #7 : #SFเซมที่รัก | ตอนที่ 07

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.23K
      66
      5 ส.ค. 59

    ? themy butter

     

     

     

    (7)

     

     

     

     

    อยากกินอะไรอีกไหม บอกได้เลยนะ เดี๋ยวพี่ใช้ไอ้เซฮุนไปซื้อให้

     

    อ้าว ทำไมต้องผมวะ คนถูกโบ้ยค้างอยู่ในท่าจะงาบพิซซ่า ก่อนจะเหล่มองรุ่นพี่ที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเข้าโรงเรียนนายร้อย แต่อยู่ได้ปีเดียวก็ซิ่วออกมา เพราะเซฮุนค้นพบตัวเองแล้วว่าอยากเป็นคนชั่วมากกว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

     

    เพราะมึงดูว่างสุดไง

     

    ว่างทิ่ลไหน พี่เห็นพิซซ่าในมือ -- ยังพูดไม่ทันจบ พิซซ่าขอบชีสหนานุ่มก็ถูกปัดตกลงบนถาดทันทีโดยพี่ชายผู้เป็นที่เคารพ เซฮุนมองจงอินหน้านิ่ง เขารู้สึกได้ว่ารุ่นพี่กำลังขู่เขาด้วยอาชีพ

     

    มือลูกว่างแล้วล่ะเซฮุน จุนมยอนว่าขณะใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือหนีบพิซซ่าขึ้นมาหนึ่งชิ้น

     

    แม่ง!”

     

    แค่นี้ก็พอ ผมไม่อยากกินอะไรแล้ว ชานยอลเหล่มองเจ้าของคำพูดดูตอนนี้ไม่ว่าไอ้อีหน้าไหนต่างก็เอาอกเอาใจเพราะเรื่องล่วงรู้อนาคต เขากวาดสายตาไปยังอาหารมากมายที่วางอยู่เต็มพื้น พิซซ่าสามถาด สปาเกตตี้ ต๊อกปกกี และอภิมหาไก่ทอด อารมณ์แบบว่าแดกชาตินี้อิ่มได้ยันชาติหน้า ไม่อิ่มก็ไม่รู้จะว่ายังไงละ

     

    “It’s that true? YES! Okey Dokey Yo!” คนเป็นแรปเพ่อร์ว่าพร้อมยกยิ้มอย่างผู้ชนะ น้องไม่อยากกินอะไรแล้ว ยู๊โน๊ว?มันจะเกินไปแล้ว เห็นว่าเขาอายุน้อยที่สุดเลยจะจิกหัวใช้ยังไงก็ได้เหรอ เขาเป็นถึงแรปเพ่อร์จากโชว์มีเดอะปั๊บปี้เลยนะ อีวี่เป็นหมาชื่อดังได้เพราะโอเซฮุน!!!

     

    จงอินแค่นหัวเราะ ง้างมือขึ้นเตรียมจะโบกกบาลรุ่นน้องคนสนิทแต่ติดว่ามีเรื่องสำคัญมากกว่านั้น

     

    มันจะดีนะ ถ้าเกิดว่าเรากินไปด้วยแล้วก็คุยกันไปด้วย จงอินยิ้มอย่างคนจิตใจงดงาม เขาเป็นคนมีคุณภาพ และสามารถคาดคั้นเอาคำตอบจากเด็กคนนี้ได้โดยไม่ต้องจับเข้าห้องสอบสวนแล้วเปิดไฟตรงกลางหัวเพื่อเพิ่มความกดดัน เขาเป็นคนฉลาด เรื่องนี้รู้กันทั้งสน.

     

    ชานยอลเอาแต่ยัดห่าท่าเดียวเลย คงไม่ได้กินของดี ๆ มานานแล้วสินะ จุนมยอนมองรุ่นน้องอย่างเวทนา ตั้งแต่เลือกเส้นทางเป็นนักวาด ชีวิตชานยอลก็พลิกผัน ทั้งคู่สบตากัน ซึ่งดูเหมือนว่าชานยอลจะไม่ค่อยพอใจกับคำพูดของบาทหลวงสักเท่าไหร่

     

    หรือมึงจะให้กูตีลังกาแดกล่ะหลวงพ่อ เอาไหม หรือจะให้เล่นท่ายากกว่านั้น กูทะเวิ้กได้นะ คนตัวสูงเชิดหน้าเถียงทั้งที่ไก่เต็มปาก จนจุนมยอนต้องรีบยกมือปราม ถ้าให้ดูชานยอลเต้นท่าเขย่าตูดเขายอมเอาคองัดดากหมาตายซะยังดีกว่า

     

    แซวเล่นไม่ได้เลย นี่สินะที่เขาว่ากันว่าเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน จุนมยอนตัดพ้อก่อนจะหยิบขวดมายองเนสขึ้นมาทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากรุ่นน้อง

     

    ดราม่าไรหลวงพ่อ ดึกดื่นแล้วกลับบ้านไปนอนไป เจ้าของบ้านทำมือปัด ๆ เป็นเชิงไล่

     

    จริง รีบแดกรีบกลับบ้าน พรุ่งนี้มึงต้องเข้าโบสถ์นะ จงอินชะโงกหน้ามองคนอายุมากที่สุดในนี้ จุนมยอนรู้สึกเหมือนกำลังโดนรุม ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลยที่ทุกคนพร้อมใจกันขับไล่เขาทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ยังคาราคาซัง

     

    พี่จุน ผมขอมายองเนส เซฮุนยื่นมือไปแต่คนเป็นบาทหลวงกลับไม่ให้และมองตอบโต้ตำหนวดกับเจ้าของบ้านด้วยสายตาจริงจัง

     

    พ่อกลับไม่ได้หรอก ที่นี่ยังต้องการพระเจ้า  

     

    แต่มึงเป็นบาทหลวง <- ชานยอล

     

    แถมช่วยห่าเหวไรไม่ได้อีกต่างหาก อยู่ต่อก็มีแต่จะแดกฟรี นี่กูสั่งมาให้น้องแบคฮยอนทั้งนั้น จงอินเกร็งแขน ผายมือไปรอบพื้นซึ่งเต็มไปด้วยของกิน

     

    พี่จุน ผมขอมายองเนส <- เซฮุน

     

    พูดอย่างนี้ได้ไงจงอิน พ่ออุตส่าห์เป็นห่วง ที่นั่งอยู่ตรงนี้ก็เพื่อลูกทั้งนั้น ความผูกพันทั้งหมดตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน ตั้งแต่คำถามแรกที่พ่อชวนลูกเข้าแก๊งหยำฉา ร่วมกันก่อตั้งเป็นจิ๊กโก๋ต๊อกต๋อยจนกระทั่งได้เป็นนักเลงที่ใหญ่โตแถบนั้นจนเราแยกย้ายกันเรียนมหาลัยนั่นน่ะลูกลืมไปแล้วหรือ?! ความผูกพันทุกวันนี้คืออะไร ลูกไม่เคยนึกถึงมันเลยใช่ไหม?!”

     

    คนเป็นบาทหลวงทนไม่ไหวแล้ว เขามองรุ่นน้องที่เชิดหน้าตาเหลือกอย่างท้าทายราวกับว่าไม่นึกถึงช่วงเวลาดี ๆ เหล่านั้น จุนมยอนกำขวดมายองเนสไว้แน่น จิตใจของจงอินช่างหยาบกร้านตั้งแต่เลือกจับปืนแทนไอ้จ้อนเวลาช่วยตัวเอง

     

    สัดเอ๊ย! กูขอมายอง --”

     

     

    ...และแล้วความฉิบหายก็เกิดขึ้นโดยแรปเปอร์ปัญญานิ่มอย่างโอเซฮุน

     

     

    ปรี๊ดดดดดดดดดดด!!!

     

     

    มายองเนสสีเหลืองขุ่นที่ถูกแย่งพุ่งใส่หน้าและเสื้อของคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจนดูเหมือนคราบอะไรสักอย่าง จงอินที่กำลังยกเบียร์ขึ้นดื่มถึงกับสำลักพรวดทั้งทางปากและจมูก บาทหลวงหนุ่มและแรปเปอร์ปัญญานิ่มค้างอยู่ท่าถือพิซซ่าและมายองเนสด้วยดวงตาที่เบิกกว้าง น่องไก่ในมือชานยอลร่วงลงพื้นเมื่อเห็นภาพที่คุ้นตา แม้ว่าสีมายองเนสกับสีน้ำกะทิที่เขาเคยพ่นใส่แบคฮยอนมันจะต่างกันอยู่หลายขุม แต่ถ้าพูดถึงของเหลวที่เปรอะเปื้อนอยู่บนหน้า... มันก็ทำให้คิดไปถึงเรื่องดี ๆ ไม่ได้เหลย...

     

    เด็กอายุสิบแปดที่สวมเพียงเสื้อเชิ้ตขาวตัวโคร่งและกางเกงขาสั้นนั่งนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะใช้นิ้วนางเกลี่ยมายองเนสจากแก้มตนเองออกมาดู ดวงตาเรียวช้อนมองชายหนุ่มทั้งสี่ที่ยังไม่ละสายตาจากตน ก่อนจะแลบลิ้นเลียมายองเนสตั้งแต่โคนนิ้วจนถึงส่วนปลาย

     

    จงอินสะอึกและรู้สึกได้ว่าเบียร์ที่สำลักออกมายังคงอยู่ในร่องจมูก เขารีบควานหากล่องทิชชู่แต่ก็พบเพียงซากบ็อกเซอร์ใช้แล้วของเพื่อนเท่านั้นที่อยู่ใกล้มือ ชายหนุ่มผิวแทนจึงจำใจใช้แขนเสื้อเชิ้ตราคาแพงของตนเช็ดแทนเสียยังดีกว่าเอาหน้าไปแนบกลิ่นหรรมของปาร์คชานยอล

     

    เซฮุนอ้าปากค้าง พิซซ่าในมือร่วงตกพื้นจนลืมไปเลยว่าเคยพยายามแย่งขวดมายองเนสจากมือคนของศาสนา คนเป็นหลวงพ่อยัดพิซซ่าและไก่เข้าปากอย่างบ้าคลั่งเพื่อกลบสิ่งลวงตาตรงหน้าซึ่งกำลังทำให้เขาเสียหลัก คิมจุนมยอนเป็นคนของศาสนา เขาจะไม่หลงไปกับสิ่งเร้าตรงหน้าเด็ดขาด

     

    เลียทำไม!!!” ชานยอลตะคอกคนข้าง ๆ ที่ทำตัวอีโรติกใส่เพื่อนฝูงเขาซึ่งใช่ว่าจะเป็นคนดี ไอ้พวกนี้มันยิ่งกว่าเสือสิงกระทิงแรด ไม่เว้นแม้แต่คนของศาสนาที่เหมือนว่าจะพูดดี แต่สุดท้ายสายตาของมันก็มองขาขาว ๆ ของแบคฮยอนอยู่ไม่ห่าง

     

    ก็มันเลอะ จะให้ผมทำไง? คนตัวเล็กว่าเสียงเรียบ มองคนข้าง ๆ พลางถอนหายใจ ราวกับจะด่าว่าผู้ใหญ่อย่างปาร์คชานยอลโคตรงี่เง่าที่โวยวายเด็กเพราะเรื่องขี้หมูขี้หมา

     

    เดี๋ยวเซมเช็ดให้เอง!!!!”

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ทั้งสามมองคนตัวสูงที่ใช้สองมือโอบแก้มขาวไว้ ก่อนจะใช้ลิ้นเลียมายองเนสบนหน้าคนตัวเล็กเยี่ยงหมาข้างถนนที่หิวโซมาหลายวัน แบคฮยอนนิ่งนั่ง ปล่อยให้อีกคนเลียหน้าตนเองพลางอมยิ้มขณะมองไปยังชายทั้งสามคน

     

    มึงเหลือแค่เห่านะชานยอล อีกนิดเดียว <- จงอิน

     

    พ่อไม่แน่ใจว่าลูกหวงแบคฮยอนหรือเสียดายของกันแน่ <- บาทหลวง

     

    พี่กูโคตร SWAG” <- เซฮุน

     

    เดี๋ยวพ่อทิ้งเงินไว้ให้หมื่นวอน เก็บเอาไว้ซื้อทิชชู่นะ <- บาทหลวง

     

    กูว่าเดินไปล้างในห้องน้ำง่ายสุด <- จงอิน

     

    “Respect” <- เซฮุน

     

    ชานยอลยันตัวลุกขึ้นคุกเข่า ถลกชายเสื้อตนเองขึ้นมาเช็ดคราบน้ำลายออกจากแก้มเมียพาร์ทไทม์ที่อ่อยเรี่ยราดจนทำให้เขาเป็นผีบ้าต่อหน้าเพื่อน ๆ

     

    มึงไม่เห็นสายตาตัวเองตอนมองแบคฮยอนเลยคิดว่าจะพูดอะไรก็ได้เหรอวะ คนขี้หวงว่าพร้อมกวาดสายตาคาดโทษเพื่อน

     

    หึ กล้าพูดนะ ว่าคนอื่นแต่ตัวเองจะมองทะลุขุมขนยังไงก็ได้ว่างั้นเถอะ? ต่อให้ตอนนี้แบคฮยอนจะไม่ใช่เด็กแปดขวบ แต่น้องก็อายุสิบแปดอยู่ดี กูพร้อมลากคอเอามึงเข้าตารางได้ทุกเมื่อ จำใส่กบาลกลวง ๆ ของมึงเอาไว้ จงอินแค่นหัวเราะอย่างผู้มีกฎหมายอยู่ในกำมือ ปาร์คชานยอลมันบังอาจนักที่กล้าลองดีกับเขา

     

    แต่เป้าลูกตุงนะจงอิน จุนมยอนชะโงกหน้ามองรุ่นน้องพร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนทุกสายตาจะหันไปทางเป้ากางเกงของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

     

    ว๊าย มึงมีอารมณ์กับเด็กเหรอคร๊ตำหนวด ชานยอลเหลือกตาเบ้ปากคว่ำ

     

    กูเปล่า -- เชี่ยเซฮุน!!!” จงอินสะดุ้งสุดแรงเกิดเมื่อถูกรุ่นน้องขยำขลั่ยโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    “Hey bro ยูตุงจริง ๆ ว่ะ แน่นยิ่งกว่าข้าวหลามหนองมนอีก นี่สิ Turn up ที่แท้จริง เซฮุนขมวดคิ้วมอง คนถูกกล่าวหาจึงรีบหันไปทางแบคฮยอนเพื่อที่จะแก้ตัวว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะสิ่งเร้า หากใช่จิตใต้สำนึกของเขาไม่!

     

    นี่จงอิน มองหน้าพ่อ!” จุนมยอนลุกขึ้นมาหยุดอยู่ข้าง ๆ รุ่นน้องพร้อมใช้สองมือโอบใบหน้าตำรวจหนุ่มจนปากจู๋ตาเหลือก ทั้งคู่สบตากันจนแทบเป็นฉากคิสซีน ชานยอลกับเซฮุนขมวดคิ้วมองภาพตรงหน้า ส่วนแบคฮยอนถอนหายใจแล้วหยิบพิซซ่าขึ้นมากิน

     

    ให้กูมองไรหลวงพ่อ ให้กูมองอะไร!”

     

    มองหน้าพ่อ แล้วตั้งสติ!” จุนมยอนก็เกือบไม่รอดเหมือนกัน ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องยากแค่ไหนที่ต้องนั่งอยู่ตรงหน้ากิเลสตัณหาที่เป็นเพศเดียวกันแต่น่าอึ๊บ จงอินคงตกอยู่ในบ่วงเดียวกับเขา ดังนั้นจุนมยอนจะไม่ยอมให้เด็กอย่างแบคฮยอนมามอมเมาพวกเราเด็ดขาด!

     

    ...

     

    หายใจเข้าลึก ๆ

     

    ...

     

    ดีขึ้นไหม?

     

    ยิ่งกว่าดีอีก เห็นหน้ามึงแล้วไอ้จ้อนกูแทบหดกลับเข้าไปในลำไส้ใหญ่ จงอินปัดมือบาทหลวงออก พร้อมทุกสายตาที่หลุบมองเป้ากางเกงตำรวจหนุ่ม และก็ใช่อย่างที่เจ้าตัวว่าจริง ๆ ข้าวหลามหนองมนของจงอินฟีบลงอย่างไม่โกหก

     

    เจ๋งว่ะหลวงพ่อ Respect” เซฮุนชูนิ้วหัวแม่มือ หรี่ตาพร้อมพยักหน้าอย่างชื่นชม ความเชื่อในพระเจ้าจะช่วยเยียวยาเราทุกคนสินะ

     

    เปล่า กูเห็นหน้ามันแล้วหรรมหด จงอินตอบโดยไม่เสียเวลาคิด ก่อนจะสบตากับคนเป็นบาทหลวงแล้วหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปอีกฝ่ายโดยไม่ปิดแฟลช ชนิดว่าถ้าสว่างจ้ามากกว่านี้อีกนิดคงมีตาบอดถ้าเกิดอารมณ์อีก กูจะดูรูปมึงนะพี่จุน

     

    เจริญพวง จุนมยอนยิ้มอย่างคนถูกทำร้ายจิตใจ ก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม

     

    สรุปหนูจะเล่าได้ยัง ชานยอลหันไปคาดคั้นคนตัวเล็กที่เอาแต่กิน จนอดคิดไม่ได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เขาให้กินแต่อาหารขยะจนเด็กมันอดอยากเลยเอาแต่ยัดเอา ๆ สินะ

     

    ใช่ พี่ลุ้นจะแย่แล้วนะเนี่ย จงอินถอนหายใจพลางมองนาฬิกาข้อมือ เขาควรจะได้ออกไปทำเรื่องดี ๆ ให้สังคมเสียที

     

    ก็ได้ แบคฮยอนยื่นซากขอบพิซซ่าให้ ซึ่งชานยอลก็รับไปกินต่ออย่างไม่รังเกียจ ทุกสายตามองคนตัวเล็กที่ยกน้ำอัดลมขึ้นดื่มแล้ววางลง ปล่อยให้ความเงียบทำงานอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะผุดยิ้มออกมาผมมาจากอนาคต

     

    นั่นไง! ผมว่าแล้ว!” เซฮุนตบเข่าดังฉาด ชี้นิ้วย้ำ ๆ ไปทางคนตัวเล็ก

     

    มึงพูดตอนไหนวะ จงอินเหล่มองไอ้แรปเปอร์ปัญญานิ่มอย่างอ่อนใจ

     

    ผมพูดในใจ

     

    ถุ้ย!” ทั้งชานยอลและจงอินต่างประสานเสียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย

     

    อย่าหาว่างู้นงี้เลยนะแบคฮยอน นี่ก็เริ่มมีอายุกันแล้ว ดักควายผู้ใหญ่มันไม่ดี จุนมยอนยกมือปางห้ามญาติ ซึ่งเด็กสิบแปดก็ไม่มีท่าทีเผยไต๋ให้รู้ว่ากำลังดัก

     

    ผมพูดเรื่องจริง

     

    พวกพี่จริงจังนะแบคฮยอน มันเหลือเชื่อเกินไป สี่จียังครอบคลุมไม่ทั่วประเทศไทยเลย จะเอาอะไรมาจากอนาคต จงอินขมวดคิ้ว

     

    คิดว่าผมพูดเล่นหรือไง ยังมีอะไรน่าเหลือเชื่อกว่าการที่ผมเดี๋ยวโตเดี๋ยวเด็กอีก

     

    น้องพูดถูก เซฮุนกอดอกพยักหน้า

     

    หมายถึงหนูย้อนเวลามาจากสิบปีข้างหน้า ถูกปะวะ?

     

    ใช่

     

    เหมือนโดเรม่อนน่ะเหรอ คนเป็นนักวาดเอนตัวออกด้านข้างเล็กน้อย หรี่ตามองความน่ารักน่าชังของเด็กแสบตั้งแต่หัวจรดขาขาว

     

    ประมาณนั้นแหละ

     

    เหยช... นี่มันโดเรม่อนที่อึ๊บได้ <- ชานยอล

     

    เซ็กส์แมชชีน... <- จุนมยอน

     

    ใครอึ๊บใครนะ? <- เซฮุน

     

    พวกมึงพูดเรื่องแบบนี้กันโดยไม่กระดากปากได้ไงวะ นี่เด็กนะ! เด็กที่ตอนตีห้าจะกลายเป็นเด็กแปดขวบ เด็กที่เป็นอนาคตของชาติ เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ นั่งดูม้าโพนี่วิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์อย่างมีความสุข มึงเห็นดวงตาสุกสกาวของเด็กแปดขวบเมื่อตอนกลางวันไหม?! ปาร์คชานยอล! มึงมันชั่วช้า! ตอนแบคฮยอนแปดขวบมึงก็คิดอกุศลอยู่เหมือนกันสินะ?!”

     

    แต่เมื่อกี้มึงก็เป้าตุงนะจงอินชานยอลกรีดมือเหมือนตุ๊ดพร้อมชี้ไปยังหนอนน้อยของเพื่อนสนิท

     

    เมื่อกี้มันคืออุบัติเหตุ!!!”

     

    ถ้าพี่ยังด่าเซมอีก ผมจะไม่เล่าอะไรต่อทั้งนั้น

     

    ทุกอย่างหยุดนิ่งเพราะเสียงของเด็กอายุสิบแปด ทุกสายตามองไปยังแบคฮยอนจนเหมือนว่าเวลาหยุดนิ่งไป จงอินจึงยอมนั่งลงและเก็บความแค้นนี้ไว้ในใจ

     

    ผมกลับมาเพื่อแก้ไขอดีตของทุกคน คนตัวเล็กเว้นจังหวะไปชั่วอึดใจ พลางกวาดสายตามองและหยุดอยู่ที่ชานยอลผมเป็นเด็กอัจฉริยะ เรียนจบปริญญาโทตั้งแต่อายุสิบแปด และผมก็เข้าร่วมกับองค์กรหนึ่งเพื่อทดลองเรื่องย้อนเวลา

     

    ยิ่งกว่าพล็อตหนังใหญ่ของโนแลน <- ชานยอล

     

    มีการอวยว่าตัวเองอัจฉริยะด้วย <- จุนมยอน

     

    เคยมีหลายคนลองแล้วแต่ไม่รอด มีแค่เซลล์ของผมเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ เพราะร่างกายของผมมันทน... พูดจบก็หันไปสบตากับชานยอลแล้วก็อึด... มากด้วย

     

    อะฮื้ม... คนถูกอีโรติกใส่ถึงกับนั่งหน้านิ่ง มองไอ้เด็กแสบที่ปรือตากัดริมฝีปากล่างอย่างยั่วยวน

     

    เรื่องนั้นไว้ก่อนเถอะ แล้วที่บอกว่ากลับมาแก้ไขอดีตของทุกคนนี่... หมายความว่าแบคฮยอนจะทำให้พี่ไม่ตายในปี 2019 ได้ใช่ไหม? จงอินขมวดคิ้วทำเสียงหล่อ เก๊กหน้าเข้มขรึมอย่างตำรวจที่กำลังคาดคั้นเอาความจริงจากผู้ต้องหา

     

    ใช่

     

    เยส!!!!!!!!! กูรอดแล้ว!!!!!!!!” จงอินลุกขึ้นยืนโค้มหลังลงแล้วทำท่าชกอากาศ

     

    แต่เมื่อกลางวันลูกแอบบอกพ่อว่าตีนเถอะ มีแต่ควายเท่านั้นแหละที่จะเชื่อ ไม่มีทางที่กูจะตายในปี 2019 แน่นอนไม่ใช่เหรอ

     

    หลวงพ่อ มึงช่วยนั่งอยู่เฉย ๆ เหมือนฟันข้างบนได้ไหม

     

    โอเค อะกรีวิทยูเลย จุนมยอนนั่งทับส้นเท้าและยิ้มอย่างคนมีศีลธรรม

     

    แต่ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกพี่อยากรู้ว่าใครจะเป็นจะตายยังไงเมื่อไหร่ อาทิตย์หน้าค่อยมาหาผมแล้วกัน แบคฮยอนลุกขึ้นเดินไปคว้าผ้าขนหนูเตรียมตัวอาบน้ำ ท่ามกลางสายตาชายหนุ่มทั้งสี่ที่ถูกทิ้งไว้กลางทาง

     

    อ้าว ทำไมต้องอาทิตย์หน้าอะ

     

    วันนี้ผมไม่อยากเล่าแล้ว ผมอยากใช้เวลาอยู่กับเซมสองต่อสอง พวกพี่คือส่วนเกิน กินเวลาของผมไปตั้งกี่ชั่วโมงแล้ว กลับบ้านไปเลยไป ชานยอลมองไอ้ตัวแสบที่กำลังทำหน้าไม่พอใจ ซึ่งคนถูกไล่ทั้งสามถึงกับทำหน้าเหวอ

     

    แต่เรายังกินไม่หมดเลยนะ เซฮุนชี้ถาดพิซซ่า

     

    ไม่หมดก็คือไม่หมด เก็บใส่กล่องแล้วเอาลงไปไว้ชั้นล่างให้เซมด้วย วาดการ์ตูนเหนื่อย ๆ ตื่นมาจะได้อุ่นกิน แบคฮยอนยื่นคำขาด ทำเอาคนจ่ายเงินอย่างจงอินทำตาปริบ ๆ พร้อมชี้หน้าตนเอง

     

    กลับไปเลย ไม่งั้นผมจะปล่อยให้ตายทั้งหมดนี่แหละ

     

    ถ้าพวกพี่ตาย ไอ้ชานยอลก็ต้องตายด้วยล่ะวะ!” จงอินกระตุกยิ้มมุมปาก เด็กคนนี้ช่างห้าวหาญนัก มาจากอนาคตแล้วยังไง เรื่องต่อรองล่ะก็ขอให้ไว้ใจตำรวจอย่างคิมจงอิน!

     

    เสียใจด้วย เพราะในอนาคตเซมจะเป็นคนเดียวที่รอด ส่วนพวกพี่ตายเรียบ แบคฮยอนยิ้มพร้อมกระดิกนิ้วบ๊ายบาย ทำเอาสองหนุ่มยืนหน้าแห้ง เว้นแต่บาทหลวงที่ก้มลงเก็บซากขยะบนพื้นอย่างรู้งาน

     

    ก็ได้!!!” แม้จะไม่อยากยอมรับ แต่คิมจงอินก็ต้องเชื่อผู้อยู่เหนือกฎของเวลาอย่างแบคฮยอน ชายหนุ่มผิวแทนกัดฟันกรอดสบตากับเด็กน้อยวัยสิบแปดแล้วเสาร์หน้าเจอกัน!”

     

    ซื้อของอร่อยมาฝากผมกับเซมด้วย

     

    “เพื่อน แบคฮยอนจะทำให้มึงไม่ตาย เพราะงั้นคงรู้นะว่าในโซลมีอะไรที่อร่อยบ้าง ได้จังหวะกูก็หาเรื่องแดกฟรีมีเกียรติเลย ปาร์คชานยอลไม่เคยกระดากอายถ้าเป็นเรื่องของฟรี!!!

     

    เซมจ๋า

     

    หือ...

     

    ไปอาบน้ำกันนะ ตัวผมเหนียวไปหมดแล้วอะ

     

    ชานยอลยืนนิ่งมองอีกคนที่ใช้ผ้าขนหนูรั้งท้ายทอยเขาลงมาสบตากันในระยะใกล้โดยไม่รอให้ไอ้สามตัวนั้นออกไปก่อนเลยด้วยซ้ำ ชายหนุ่มตัวสูงยิ้มแห้งกับลูกยั่ว ดูทรงแล้วคงได้ปิดจ็อบในห้องน้ำแน่ ๆ คืนนี้

     

    เพิ่งกินอิ่มไปเมื่อกี้เดี๋ยวหนูจะจุกนะ

     

    “นั่นแหละที่ต้องการ... ผมอยากจุกเพราะเซมจะแย่อยู่แล้ว...

     

     

     

    TBC

     

     


    ฟิคไร้สาระ ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้น! อย่าคาดหวังสูงนะ เห็นขำ ๆ กัน เราไม่รู้เลยว่าฟิคมันตลก 555555555 เราเพิ่งไปหาหมอมา เลยมาอัพฟิคช้า เลยเจิมด้วยเรื่องนี้ หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปสำหรับความคิดถึงนะ จุฟ

    ตอนหน้ามีตัวละครใหม่!

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×