ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ฟิคสั้นมากๆไม่ได้โกหก) #SFเซมที่รัก | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #4 : #SFเซมที่รัก | ตอนที่ 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.02K
      81
      29 มิ.ย. 59

    ? themy butter

     

     

    (04)

     

     

     

    ชายหนุ่มเอาของที่ไอ้เด็กแสบสั่งยัดใส่กระเป๋าผ้าสีขาวกรัง ๆ ที่เขาไม่ได้เอาไปซักมาเหยียบครึ่งปี ขายาวก้าวไปหยุดอยู่หน้าประตูกระจกก่อนจะเลื่อนออก เขายืนนิ่งกระตุกยิ้มมุมปากอย่างคนมีความแค้นฝังในทรวงอก แล้วตัดสินใจข้ามไประเบียงห้องเด็กแปดขวบเพื่อเอาเรื่องสองแสนวอนไปตำหน้ามันสักดอก มึงต้องแหลกลาญตายภายในวันนี้บยอนแบคฮยอน ต่อให้อยู่ในร่างเด็กแปดขวบกูก็จะด่ามึง ซั้ซ

     

    ทันทีที่เลื่อนประตูออกก็เกิดอาการใบ้แดกอย่างฉับพลัน กับภาพเด็กอายุสิบแปดนอนคว่ำอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยเปล่า โดยมีผ้าขนหนูผืนเล็ก ๆ ลายโดเรม่อนแปะก้นไว้กันโป๊ ซึ่งปาร์คชานยอลคิดว่ามันคงช่วยห่าเหวอะไรไม่ได้ เจ้าของตากลมหางตกหันมองมาทางนี้โดยที่มือยังคงถือดินสอเอาไว้ พร้อมการบ้านวิชาคณิตศาสตร์ปอสองที่ถูกกางอยู่บนเตียง แต่ท่าทางไอ้เด็กนั่นดูไม่แปลกใจที่เขาปีนข้ามมาเลยสักนิด

     

    คิดถึงผมล่ะสิ

     

    คิดถึงตีนกูนี่ ชานยอลยกเท้าขึ้นเป็นท่าประกอบ ก่อนจะโยนกระเป๋าผ้าสมถุยลงบนเตียงจนไอเทมบางส่วนในนั้นกระเด็นออกมา

     

    อ๋า จะเอามาใช้กับผมที่นี่เหรอ

     

    มะเหงกดิ อย่ามาตีหน้าซื่อตาใสนะแบคฮยอน กูจะไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างอีกต่อไปแล้ว วันนี้ปาร์คชานยอลจะกอบกู้เอกราชเพื่อเงินสองแสนที่เสียไป

     

    ก็ได้ ถึงกับต้องหลับตาสงบสติอารมณ์เพราะไอ้เด็กเวรดันพลิกตัวหันมาทางนี้จนไอ้นั่นชี้หน้าเขา

     

    ทำไมหนูไม่ใส่เสื้อผ้าวะ

     

    จะใส่ได้ไงอะ ในตู้มีแต่ชุดเด็ก เออ ถูกของมัน

     

    งั้นรอก่อน เดี๋ยวเซมไปเอาชุดมาให้

     

    ใส่ทำไม เดี๋ยวพอผมกลายร่างกลับไปเป็นเด็กแปดขวบก็ใส่ชุดเซมไม่ได้อยู่ดี เดี๋ยวตอนเช้าแม่มาเห็นเดี๋ยวงงอีกว่ามันเป็นเศษผ้าเช็ดเท้าของใคร ไอ้เด็กนี่ก็ตอกย้ำความจนกูจั๊ง เสื้อผ้าราคาถูกแล้วไง มันห่อขลั่ยได้แล้วกัน!

     

    เออ แล้วแต่เถอะ ชานยอลดึงผ้าขนหนูลายโดเรม่อนขึ้นมาแล้วแปะช่วงเอวเด็กน้อยไว้เพื่อปกปิดส่วนนั้น อธิบายมาซิ ไปแอบสั่งของพวกนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    ตอนเซมอาบน้ำ

     

    แล้วมันใช่ของที่ควรสั่งไหม รู้เปล่าว่าแต่ละชิ้นมันราคาเท่าไหร่ แหกอะแหกกกกกกกก จะตะโกนก็ไม่ได้เดี๋ยวแม่มันได้ยิน ห่าจิก สายแข็งแต่ไม่สุด

     

    ก็ผมเห็นเซมดูตัน ๆ คิดพล็อตเรื่องใหม่ไม่ออก ก็เลยช่วยหาไอเดียให้

     

    ด้วยไอ้นี่เนี่ยนะ? ชานยอลหยิบไข่สั่นขึ้นมาระดับปลายคาง แล้วปล่อยทิ้งลงบนเตียง ตามด้วยยกทรงพร้อมซิลิโคนเสริม

     

    ใช่ เด็กแสบพูดหน้าตาเฉยแล้วหยิบไปพันรอบเอวตัวเอง ก้มหน้าก้มตาติดตะขอจากด้านหน้า พอเสร็จเรียบร้อยก็หมุนไปข้างหลังตามด้วยใส่สายยกทรง

     

    ย่าห์ แบคฮยอน ชายหนุ่มเหลือกตามองอีกฝ่ายที่กำลังใส่ชุดนักเรียนหญิง... ซึ่ง

     

     

    แม่งโคตรน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก TT_TT

     

     

    โอนี่จัง(พี่ชาย ภาษาญี่ปุ่น)

     

     

    อย่า – มา – เรียก – แบบ – นี้ – นะ

     

     

    ไม่ชอบเหรอ

     

    ไม่ชอบโว้ย!”

     

    ตอบให้มันหนักแน่นกว่านี้หน่อยสิคะ ไม่พูดเปล่า ไอ้เด็กแสบที่อยู่ในสภาพชุดนักเรียนหญิงพร้อมหน้าอกโต ๆ เพราะยกทรงกำลังหยิบหูจิ้งจอกขึ้นมาใส่ ก่อนจะช้อนตามองเขา พี่คะ หนูน่ารักไหม?

     

    เมื่อไหร่ที่เลือดโอตาคุเข้าตา มันคงยากที่จะดึงสติกลับคืนมาได้ รู้ทั้งรู้ว่าไอ้เด็กเวรที่อยู่ในคราบชุดนักเรียนหญิงเป็นตัวผู้ แต่หัวใจมันช่างไม่รักดี เต้นตุบตับ ๆ เหมือนว่าจะกระเด็นออกมาอยู่รอมร่อ

     

    ชานยอลยืนนิ่งกลืนน้ำลายลงอย่างฝืดคอ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มคลานเข่ามาหยุดอยู่ขอบเตียงพร้อมวางมือลงบนหน้าท้องแบน ๆ ของเขาทั้งที่ยังไม่เลิกช้อนตามอง มือเล็กนั่นค่อย ๆ ไต่ขึ้นจนหยุดอยู่ที่บ่ากว้าง ก่อนร่างส่วนสูงราว ๆ ร้อยเจ็ดสิบต้น ๆ จะลุกขึ้นยืน

     

    ชายหนุ่มกำลังแกล้งตาย เขาพยายามไม่สนใจหน้าอกที่นูนเด่นทิ่มตาและกลิ่นหอมประจำตัวซึ่งทำให้เขาหื่นทุกครั้งที่อยู่ใกล้ มือนิ่ม ๆ นี่ก็ลูบจังเลย จะเอายังไงแบคฮยอน กูมาเพื่อชนะ ไม่ได้มาเพื่อเจออะไรแบบนี้!!

     

    พี่คะ... แม้ไม่หวานเท่าเสียงผู้หญิง แต่ล่อกระซิบข้างหูแบบนี้เป็นใครก็คงขนลุกไปทั้งตัว

     

    มีเมียมากี่คนก็ไม่เคยโรลเพล์เลยสักครั้ง หนักสุดคือโดนชี้นิ้วสั่งไปซักกางเกงให้ประหนึ่งเป็นขี้ข้า แต่พอเอาเข้าดี ๆ การยืนทื่อแล้วถูกเรียกว่าพี่ชายให้ไอ้เด็กนี่อ้อนมันก็โอเคใช้ได้อยู่

     

    คืนนี้นอนห้องพี่ได้ไหม หนูกลัวผี...

     

    ฮึก... มึงไปฝึกเล่นละครมาจากไหนวะแบคฮยอน ทั้งคำพูดคำจา ไหนจะการกระทำที่เอาซิลิโคนนุ่ม ๆ นั่นถูกับหน้ากูอีก นักวาดหนุ่มยืนนิ่ง เหงื่อแตกพลั่ก ๆ ก่อนจะถอนหายใจหนัก ๆ เพราะถูกเข่าอีกฝ่ายถูเข้ากับเป้ากางเกง

     

    พอน่า... มาคุยเรื่องของพวกนี้ก่อน

     

    เดี๋ยวหนูชดใช้ให้เองค่ะ

     

    ยังไง?

     

    ด้วยร่างกายของหนู...พูดจบก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นของคนอายุมากกว่า ชานยอลอ้าปากค้างก่อนจะหลับตาแน่นเมื่อถูกปรนเปรอตรงนั้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่แบคฮยอน กูจะเอาเงิ๊นนนนนนนนนน!!!! ขอโทษนะคะพี่ชาย หนูมันเป็นเด็กนิสัยไม่ดี ทำอะไรโง่ ๆ โดยไม่ปรึกษาพี่ก่อน

     

    อะ... อา

     

    อย่าโกรธหนูเลยนะคะ จะลงโทษหนูก็ได้... คนตัวเล็กกระซิบแผ่ว ลงโทษด้วยวิธีที่พี่ชอบทำกับหนูตอนกลางคืนไงคะ... หนูรู้ว่าพี่ชอบ...แบคอยอนงับหูและใช้ลิ้นเลียจนได้ยินเสียงหอบหายใจหื่นของอีกคน

     

     
     

    กูไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ชานยอลกัดฟันแน่น จับไหล่ทั้งสองข้างของคนตรงหน้าออกแล้วผละตัวออกมาสบตากัน ตั้งสติสิ มึงต้องตั้งสติ!!!!

     

    แบคฮยอนยิ้มขณะมองใบหน้าซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อของคนอายุมากกว่าที่เกิดขึ้นเพราะฝีมือของเขา เซมคงกำลังหักห้ามใจไม่จับเขาฟัดลงกับเตียงสินะ อาจเป็นเพราะครั้งก่อนแม่มาเคาะประตูกลางดึกหลังจากได้ยินเสียงแปลก ๆ แต่โชคดีที่เซมในสภาพเปลือยเปล่าแอบไปหลบหลังผ้าม่านทัน ส่วนเขาก็นอนขดตัวใต้ผ้าห่มนิ่ง ๆ แม่ถึงยอมปิดประตู

     

    พอเลยพอ

     

    ทำกันเถอะ เป้าเซมตุงแล้ว ดูมัน พูดออกมาได้อย่างหน้าตาเฉยไม่เกรงอกเกรงใจกูเลยสักนิด

     

    ไม่ทำ

     

    กลัวแม่เปิดประตูมาเหรอ ไม่เป็นไรนะ ผมล็อกประตูแล้ว

     

    ไม่ล็อกก็ไม่ทำ กูกลับละ

     

    โธ่ อย่าโกรธสิ แบคฮยอนมองคนที่ตัดใจเรื่องเงินสองแสนทิ้งและหันหลังให้กับการยั่วยวนของเขา เซม

     

    ไม่ต้องมาเรียก ชายหนุ่มเก็บของที่เหลือใส่กระเป๋าผ้าและสะพายเข้าไหล่ ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ริมระเบียงเพื่อปีนกลับบ้านตัวเอง

     

    ไอ้เด็กแผนสูง... พอโดนดราม่าใส่แล้วใช้วิธีอ้อนเข้าสู้เหรอ วันนี้ปาร์คชานยอลแข็งแกร่งขึ้นมาเป็นระดับแล้วโว้ย กูเลือกหันหลังให้และกลับไปช่วยตัวเองที่ห้องดีกว่าการยอมกลายเป็นผู้แพ้

     

    แต่ทำไมมันแปลก ๆ วะ... ปกติไอ้เด็กนั่นต้องหาทางรั้งเขาไว้ทุกวิถีทางไม่ใช่เหรอ แต่ทำไมวันนี้...

     

     

    ว้อททททททททททททททททททททท!!!

     

     

    ชายหนุ่มเบิกตากว้างอย่างตกใจทันทีหันกลับไปด้านหลังและพบว่าเด็กหนุ่มในชุดนักเรียนหญิงกำลังพยายามปีนรั้วมาฝั่งนี้ และจังหวะการปีนมันทำให้กระโปรงสั้น ๆ เลิกขึ้นจนเห็นก้นขาว คนมองจึงกลืนน้ำลายเอื้อกและปล่อยถุงผ้าลงพื้นอย่างเสียสติ

     

    แบคฮยอนเอี้ยวหน้าหันไปมองเจ้าของใบหน้าหล่อแต่จนที่ยืนอึ้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะยิ้มมุมปากอย่างคนแผนสูงพร้อมโน้มตัวลงไปข้างหน้าเล็กน้อยเพื่อโชว์ก้นให้ผู้ชายปากไม่ตรงกับใจแต่พอมีอะไรกันเมื่อไหร่ก็ฟันเขาจนแทบหมดแรงทุกคืนได้เห็น

     

     

    .

    .

     

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    บาทหลวงหนุ่มที่ถูกโทรตามตั้งแต่หัวค่ำมาพร้อมใบเบิ้ลในมือ เขามองไปยังเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักที่อยู่ในชุดนักเรียนหญิงพร้อมเซ็ทหูจิ้งจอกน่าจับมาตีก้นเพี๊ยะ ๆ สักทีแต่ก็ทำได้แค่คิด เพราะหากพูดออกไปศรัทธาที่เพื่อนอย่างปาร์คชานยอลมีให้เขาคงดับสูญสิ้น

     

    สวัสดีนะ พ่อคือบาทหลวงจุนมยอน

     

    นมัสการหลวงพ่อ <- แบคฮยอน

     

    สาธุ <- พี่จุน

     

    มึงเป็นคริสต์ไอ้ห่า <- ชานยอล

     

    เอาน่า เด็กเล่นมาจะไม่ให้พ่อส่งมุกกลับเลยหรือ อย่าซีเรียสเซ๊ บาทหลวงหนุ่มมองอย่างอ่อนใจ คนอะไรจังไรแล้วยังจริงจังอีก ผ่อนคลายหน่อยวัยรุ่น

     

    เขามาทำไม? สองเพื่อนสนิทหันไปสบตากันโดยไม่ได้นัดหมาย หลังจากโดนเด็กหนุ่มตัวเล็กยิงคำถามมาด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์สักเท่าไหร่

     

    แบคฮยอน ลูกรู้ใช่ไหมว่าตัวเองผิดปกติ

     

    ตรงไหน

     

    มึงยังจะถามอีกเรอะว่าตรงไหน ดูสารร่างตัวเองตอนนี้สิ นี่ไม่รวมเรื่องแต่งหญิงนะ

     

    แต่เซมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ไม่ใช่เหรอ ไม่เหยียดเพศดิ ก็นอนจั้มบ๊ะด้วยกันทุกคืน แบคฮยอนขมวดคิ้ว ทำเอาคนฟังกุมขมับที่ถูกขายสดต่อหน้าเพื่อน

     

    อย่าไปฟังมันนะพี่จุน ไอ้เด็กนี่โดนผีเข้า ตอนกลางวันเวลาเป็นเด็กแปดขวบตัวเท่าเอวผมอะก็ปกติดี ไม่ทำตัวผีแบบนี้ ชานยอลพยายามอธิบายให้อีกฝ่ายเชื่อใจ แต่จุนมยอนเพียงยิ้มแห้งพร้อมพยักหน้า

     

    จะเอาบาทหลวงมาไล่ผมว่างั้น? คนตัวเล็กลุกขึ้นเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสองเพื่อนสนิท ที่พร้อมใจกันเดินถอยหลังหนึ่งก้าวอย่างไม่นัดหมายโดยไม่รู้ว่ากลัวส้นทิงอะไร

     

    อย่านะ พ่อมีไบเบิ้ลกับไม้กางเขน บาทหลวงหนุ่มโชว์หนังสือเล่มหนาในมือ ตามด้วยคนตัวสูงที่รีบควักไม้กางเขนออกมาข้างหน้า

     

    คอนจูริ่งมากมั้ง แบคฮยอนมองทั้งคู่

     

    เอาเถอะ พ่อมีเวลาไม่มากนัก จะรีบทำให้มันจบ ๆ แล้วกัน จุนมยอนว่าอย่างไม่ยี่หระ ก่อนจะหันไปสบตากับคนตัวเล็ก

     

    ข้าแด่ --

     

    หลวงพ่อหิวไหม เดี๋ยวผมลงไปต้มรามยอนให้ แบคฮยอนถามหน้านิ่ง

     

    อืม ได้สักห่อก็ดีนะ

     

    ถุย! นี่ไล่ผีหรือพักครึ่งขอเวลานอกกลางสนามบอล ชานยอลคาดโทษแม่งทั้งบาทหลวงทั้งไอ้เด็กแสบ เวลาแบบนี้พวกมึงยังจะตบมุกกันอีก

     

    อะแฮ่ม คราวนี้เอาจริงแล้วนะจุนมยอนกระแอมไอพร้อมเปิดไบเบิ้ล บิดาแห่งพระเยซูคริสต์ และพ่อของบุตรในท้องพระแม่มารี พระบิดาผู้สถิตอยู่บนสรวงสวรรค์ ผู้มีนามศักดิ์สิทธิ์ โปรดขับไล่ผีร้ายที่สิงอยู่ในร่างเด็กชายผู้บริสุทธิ์ตรงหน้าลูกด้วยเถิด!!”

     

    อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!”

     

    ชานยอลยกมือขึ้นป้องปากทันทีที่เห็นเด็กอายุสิบแปดล้มไปกับพื้น ชักดิ้นชักงอกับบทสวดซึ่งออกมาจากปากบาทหลวงที่ไม่คิดว่าจะเชื่อถือได้ อะไรจะศักดิ์สิทธิ์เบอร์นั้น... การเข้าสู่ทางธรรมมันช่วยสิ่งนี้ได้จริง ๆ สินะ!!!

     

     

    ว่าแต่กูนอนกับผีมาตลอดเลยเหรอ มีความเฮอเร่ออ่อน

     

     

    ออกมาสิเจ้าผีร้าย ออกมา!!!!”

     

    อ๊าาาาา ร้อน... ร้อนเหลือเกิน!!!” คนตัวเล็กแผดเสียงลั่นห้องอย่างทุกข์ทรมาน

     

    อัมยัวร์ฟาเธ่อ... น้ำเสียงแหบพร่ามาพร้อมใบหน้าหล่อเหลาของอดีตนักเลงเก่าที่ผันตัวมาเป็นบาทหลวง เขาปรือตาเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยขณะมองร่างที่กำลังดิ้นทุรนทุรายอย่างพอใจ ...ให้ตายเถอะ จุนมยอนไม่อยากเก่งไปกว่านี้แล้ว ถ้าหมอผีทั้งโลกตกงานเขาคงรู้สึกแย่มากแน่ ๆ

     

    พี่จุน มึงไปฝึกวิชาแบบนี้มาจากไหนวะ กูนี่ขนลุกเลย ชายหนุ่มถามอย่างใคร่รู้

     

    จากไหนน่ะเหรอ... หึ เรื่องนี้มันก็พูดยากน่ะนะ แบบว่าพ่อ --

     

    เพ้อเจ้ออะไร สองเพื่อนซี้ยิ้มค้าง ก่อนจะค่อย ๆ ชำเลืองมองเจ้าของเสียงคำถามเมื่อครู่ที่อยู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมายืนมองด้วยสีหน้าเรียบเฉยราวกับว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยลงไปชักดิ้นชักงอมาก่อน

     

    ว้อท?!!!” <- ชานยอล

     

    อ้าว เมื่อกี้ -- <- หลวงพ่อ

     

     

    เพี๊ยะ!!!

     

     

    คนเป็นบาทหลวงถึงกับวิ๊งหลังจากโดนฝ่ามือเล็ก ๆ ตบกบาลจนสั่นไปถึงซีรีบรัม จุนมยอนหน้านิ่งเลิกคิ้วเป็นเชิงถามเด็กหนุ่มที่ยืนมองเขาด้วยสายตาหาเรื่อง ซึ่งถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเร็วสักหน่อย เขาคงสั่งลูกน้องไปจัดการอย่างไม่ปรานีแล้วแน่ ๆ ...แต่ตอนนี้บาทหลวงที่เดินสายทางธรรมอย่างเขาจะทำอะไรได้ นอกเสียจากพยายามดึงมุมปากให้ยกขึ้นยิ้มรับความชั่วร้ายจากผีเด็ก แม้จะรู้สึกชาวาบไปทั้งกะโหลกก็ตาม

     

    อยากโดนแบบนี้บ้างไหม คำถามของเด็กแสบทำเอาชานยอลยิ้มอ่อน เขาส่ายหน้าพร้อมยกมือปฏิเสธพัลวัน พอหันไปข้างตัวอีกทีก็พบว่าหลวงพ่อมันเดินไปถึงประตูแล้ว...............................

     

    พี่จุน!!!!”

     

    พ่อเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระน่ะ... ไว้เจอกันคราวหน้านะ แบบว่า -- อย่าเพิ่งเฮี้ยนล่ะแบคฮยอน บาทหลวงหนุ่มยิ้มอย่างมีไมตรีจิต ก่อนจะดึงลูกบิดเข้าหาตัว อ้อ... แล้วชุดนั่นก็น่าร๊ากน่ารัก เข้ากับลูกมากเลยล่ะ

     

    ขอบคุณ คนตัวเล็กยิ้มประชดก่อนจะหุบลง พลางหันไปทางชายหนุ่มที่ยืนห่อไหล่อยู่ตรงหน้า เซม

     

    จ๋า...

     

    จ๋าเหรอ แบคฮยอนแค่นหัวเราะ ก่อนจะคว้าหมับเข้าต้นคอคนตัวโตกว่าพร้อมกดลงอย่างแรง ชานยอลอ้าปากหวอ ก้มตัวลงต่ำจนหัวแทบติดเข่า ก่อนจะทิ้งตัวลงไปกับพื้นในวินาทีถัดมา

     

    เดี๋ยวดิแบคฮยอน หนูจะทำแบบนี้กับ -- อ๊ากกกกกกกกกกกกก!!!”

     

    เอาบาทหลวงมาไล่ผีซะด้วย ยังมีความคิดที่จะกำจัดผมอยู่สินะ? เสียงลอดไรฟันช่างโหดสรรถเสียนี่กระไร ขนาดเป็นเมียพาทไทม์ยังมีความกดขี่ข่มเหงขนาดนี้ ถ้าอยู่กินกันจริง ๆ กูไม่โดนโขกสับจนตายเลยหรือ...

     

    ฮึก... ก็พี่จุนมันบอกว่าหนูโดนผีสิงนี่คะ

     

    เซมก็เลยเชื่อ?

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!” ชายหนุ่มผู้น่าสงสารอยู่ในท่าก้มคลานเข่า โดยมีคนตัวเล็กขึ้นขี่หลังพร้อมดึงกางเกงในเขาจนมันรัดเข้าร่องตูด ขึงพร้อมดึงขึ้นสูงและไม่มีท่าว่าจะปล่อย... รู้สึกเจ็บขลั่ยจนน้ำตาแทบไหลเป็นโลหิต

     

    คลานไปสิเซม คลานไป

     

    แบค --

     

    บอกให้คลานไง

     

    จ้า คลานจ้า เซมจะคลานให้เหมือนหมาข้างถนนเลย คนถูกตวาดตอบรับเสียงอ่อน พลางใช้สองมือและหัวเข่าเป็นตัวช่วยในการเดินรอบห้อง โดยที่คนตัวเล็กยังอยู่บนหลัง

     

    เห่าด้วยสิ

     

    โฮ่ง

     

    ดัง ๆ แบคฮยอนกำกางเกงในคนตัวโตไว้อีกครั้ง ตั้งท่าจะดึงรอบสองถ้าหากเซมกล้าหือกับเขา

     

    ฮึก... โฮ่ง!!!”

     

    ยังคิดว่าผมเป็นผีอยู่ไหม? เด็กน้อยโน้มหน้าลงไปใกล้พร้อมดึงหูกาง ๆ ชานยอลรีบส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมคลานวนเป็นวงกลม ซึ่งไอ้ตัวแสบคงพอใจแล้ว ถึงได้เอนตัวนอนบนหลังและกอดหอมคลอเคลียเขาเหมือนไม่เคยทำตัวซาดิสม์มาก่อน

     

     

    เอาวะ อย่างน้อยวันนี้กูก็ได้รู้แล้วว่าไอ้เด็กนี่ไม่ได้โดนผีสิง TT_TT

     

     

     

    TBC

     

     

    ความท็อปฟอร์มทั้งหมดโดนกลบด้วยเสียงวิ้งจากการถูกตบหัว

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×