ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KYUNGSOO NEXT DOOR สะดุดรัก ให้ดั้งหักก็ยอม | D.O x YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : ชะนีตนที่ 1 :: เด็กสาวผู้มากับนิยายแฉ่มไฝ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.06K
      45
      2 พ.ค. 58

     

     

    ชะนีตนที่ 1

    เด็กสาวผู้มากับนิยายแฉ่มไฝ

     

     

     

    ขี้เกียจทำการบ้านจัง ถ้ามีผู้ชายอย่างในนิยายรักเรื่อง หลุมความเศร้า ของเจ้าชายน้ำแข็งมาช่วยทำการบ้านก็คงจะดีน้า คิคิคิ (อีโมยิ้มแก้มแดงกว่านางเอกซีรี่ส์ในไลน์เรื่องหนึ่ง)

     

    กดทวีตแล้วนั่งพิงกับผนังขณะจ้องโน๊ตบุ๊คบนตัก มันเป็นเรื่องน่าเศร้าจังเลยค่ะที่หนูได้แต่หวังลม ๆ แล้ง ๆ ว่าจะได้นั่งทำการบ้านกับผู้ชายดี ๆ สักคนหนึ่ง (ซึ่งผู้ชายดี ๆ ที่ว่านั้นประกอบไปด้วย หล่อ มีฐานะ ส่วนสูงที่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ อบอุ่น อ่อนโยน ชอบเซอร์ไพรส์ และมีเวลาให้ ไรงี้น่ะค่ะ)

     

    ปกติหนูก็ไม่ทำการบ้านหรอกนะคะ หนูคิดว่ามันเป็นอะไรที่เบิร์นเวลาชีวิตช่วงหัวค่ำไปอย่างไร้เหตุผล เพราะงั้นหนูเลยเลือกไปทำการบ้านที่โรงเรียนแทน แต่หนูจะพูดแบบนี้ให้ใครฟังไม่ได้เลยนะ มันผิดคอนเซปเด็กสาวใส ๆ จากบ้านนอกที่แอ๊บอย่างเต็มที่ว่าเป็นสาวเมืองกรุง

     

    หนูมาจากดินแดนซึ่งห่างไกลความเจริญ แต่หนูไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัวโดนคนอื่นล้อ ถามว่าทำไมต้องกลัวด้วยในเมื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย มันก็ถูกแหละค่ะ แต่บั่บ หนูก็ไม่ได้หลุดมาจากนิยายที่นางเอกเป็นคนบ้านนอกแต่ถูกพระเอกรวย ๆ รุมรักป่ะ (เสียงสูง) หนูเลยต้องแอ๊บเมคโปรไฟล์นิดนึง นี่ดีดดิ้นอยู่นานกว่าจะขอแม่มาเรียนโซลได้

     

    แต่ถามว่าแฮปปี้ไหม หนูว่ามันเริศสะแมนแตนเลยล่ะค่ะ อารมณ์แบบนางเอกนิยายใช้ชีวิตอยู่กับการรอคอยพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาในชีวิต ถึงจะกินเวลานานไปถึงสองปีแล้ว แต่หนูก็ยังคาดหวังว่าจะได้เจอใครสักคน ที่ไม่ใช่ไอ้ตี่ร่างอ้วน ที่ชอบกำตดอัดหน้าหนูเหมือนผู้ชายในห้อง

     

    หอพักที่หนูอยู่ราคาย่อมเย่าว์ค่ะ ไม่แพง ปลอดภัย แถมอบอุ่นซะมากมาย เพราะออนนี่ทุกคนเป็นมิตรต่อสังคมค่ะ โดยเฉพาะพี่สาวห้องฝั่งตรงข้าม ที่เคยมีเหตุการณ์ทำให้เข้าใจผิดกันครั้งหนึ่ง ลุกส์ของเธอดูดิบเถื่อนไปนิด แต่ถึงอย่างนั้นพี่เค้าก็ไม่ได้โหดร้ายกับหนูจนเกินไป พี่เค้ายอมให้อภัยกับความผิดพลาดครั้งนั้น แล้วชี้หน้าบอกว่า

     

    ระวังตัวไว้

     

    แสดงออกถึงความเป็นห่วงเป็นใยที่ออนนี่มีให้ ซึ่งหนูซาบซึ้งใจมากจนอยากหันไปเขียนนิยายเลสเบี้ยนสักเรื่อง โดยให้พี่เค้าเป็นพระเอก

     

    หนูเดินไปกรอกน้ำดื่มที่ชั้นล่าง มันเป็นโซนรวมน่ะค่ะ หรือที่พวกเราเรียกว่าแฟมิลี่โซน (เอาจริง ๆ คือหนูเรียกเองคนเดียวแหละ อิอิ)

     

    พอลงมาถึง หนูก็ได้ยินเสียงป้าเจ้าของบ้านค่ะ ดูเหมือนว่าป้าแกจะคุยกับใครอยู่ และหนูจะไม่มีทางรู้แน่ถ้ายังยืนง่อยอยู่ตรงนี้... เพราะงั้นไปค่ะ เราไปใส่ใจเขาใกล้ ๆ กันเถอะ

     

    หนูรู้ว่าการทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ มันไม่แมน ซึ่งหนูก็คงไม่โอเคเหมือนกันถ้าเกิดรู้ว่ามีคนมาแอบฟังตอนยืนคุยกับคนอื่น เพราะงั้นหนูเลยแกล้งเชิดหน้ากอดกระติกน้ำลายลื้อรักกูม๊าไปหยุดอยู่หน้าตู้เย็น แต่เดี๋ยวก่อนค่ะออนนี่

     

     

    คนที่ป้าคุยด้วยนั่น...

     

     

    อ้าว ว่าไงหนู

     

    ค่ะป้า หลายครั้งที่เพื่อนในห้องชอบหลอกด่าว่าหนูตอแหล แต่หนูไม่เคยโกรธเลยนะคะ หนูคิดว่ามันเป็นจริตของเด็กผู้หญิงที่จะดัดเสียงให้น่ารักเมื่อเห็นว่ามีเพศตรงข้ามอยู่ในม่านตา

     

    ผู้ชายคนนั้นหน้าตาเรียบเฉย แถมมองมาทางนี้ด้วยแววตาที่ฉายไปด้วยคำถาม ซึ่งหนูก็พร้อมจะตอบนะคะถ้าพี่เขาว้อนท์ดิแอนซ์เซ่อร์ (the answer) หนูยืนพ๊อยท์เท้าข้างนึง ยืดอกที่มีอยู่น้อยนิดเพื่อเสนอจุดขาย แถมปั้นหน้าไร้เดียงสาเหมือนนางเอกนิยายสุดก๋ากั่นที่ยังอ่านไม่จบ หนูว่าต้องปังพี่เขาบ้างล่ะ

     

    มาพอดีเลย ป้าจะแนะนำสมาชิกใหม่ให้เรารู้จัก

     

    สมาชิกใหม่?

     

     

    WAIT!

     

     

    วูบหนึ่งหนูรู้สึกว่าสมองเกิดอาการเออเร่อ หลังจากได้ยินประโยคนั้นจากปากป้าเจ้าของบ้าน ออนนี่คะ คือที่นี่เป็นหอพักหญิงล้วนถูกป่ะ และสายตาหนู (ที่มองแสกนพี่เขามาเป็นอย่างดี) ก็ไม่ได้แย่ขนาดที่จะดูไม่ออกว่าพี่คนนั้นเป็นผู้ชายอะ ก็ไม่ใช่ทอมป่ะ ฮัลโหลว์

     

    มานั่งนี่ก่อนมา ป้าจะได้เล่าให้ฟัง หนูได้รู้เป็นคนแรกเลยนะ

     

    หนูแกล้งยืนโง่เพิ่มจริตอยู่ตรงนั้นประมาณสามวินาทีตามหลักสูตร แล้วมองพี่คนน่ารักที่ทำหน้ามึนตึงลากกระเป๋าเดินทางเข้ามาพร้อมไม้เทนนิส

     

     

    โอ้พระสงฆ์!! หนูว่าหนูเจอเอจิเซน เรียวมะ เข้าให้แล้ว!!!

     

     

    คุณป้าคะ พี่เขาเป็นผู้ชายใช่ไหม?

     

    ที่ถามนี่ไม่ใช่อะไรนะ หนูอยากได้ยินเสียงพี่เขาว่าจะทุ้มต่ำ อ่อนโยนดุจใยไหมมากแค่ไหน ลึก ๆ ในใจหนูก็ได้แต่หวังว่าให้ป้าเงียบปากและให้พี่เขาได้ตอบคำถามนี้แทน มันคงดีไม่ใช่น้อยเลยนะคะ ถ้าเกิดว่าเฟิร์ส อิมเพรสชึ่น (First Impression) ของหนูกับพี่เค้าไปในทางบวก

     

    ก.     ชายไม่ชาย ก็ลองมาคบกันดูไหมล่ะครับ? (ยิ้มอ่อนโยน)

    ข.      เรามารูดซิปกางเกงพี่ดูเลยไหมครับ จะได้รู้ว่าชายไม่ชาย (ยิ้มมุมปากแบบผู้ชายแบด ๆ เขาทำกัน)

    ค.     ทำไมถามแบบนั้นล่ะ... ผมไม่เหมือนผู้ชายขนาดนั้นเลยเหรอ... (น้ำเสียงแผ่วเบา ตามประสาผู้ชายขี้อาย)

     

     

    เอาเลยค่ะพี่ จัดมาสักข้อ หนูฟินหมดล่ะจุดนี้ แอร๊ย!

     

     

     

    โตจนหมาเลียก้นไม่ถึงแล้วยังแยกแยะผู้ชายกับผู้หญิงไม่ออกอีกเหรอ

     

     

    HEAD SHOT!!!

     

     

    อยู่ดี ๆ หนูก็รู้สึกเย็นหน้ายังไงก็ไม่รู้ค่ะ

     

     

     

    ฮ่า ๆ คยองซูเขาล้อเล่นน่ะ

     

    คุณป้าทำมือปัด ๆ เหมือนจะไล่ความดุดันของพี่คนนี้ออกไป อ๋อ... ชื่อคยองซูสินะ โอเค หนูจะได้รู้ไว้ว่าพี่เค้ามาในรูปแบบไหน พระเอกเย็นชาคือคอนเซปฮีสินะ ย่อมดั้ย เดี๋ยวหนูจะได้สวมบทสาวผมเปียโก๊ะจนโลกรำให้ดู

     

    คยองซูเป็นหลานป้า เขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากปูซาน จะมาอยู่ที่นี่กับเราหนึ่งเดือนนะจ๊ะ

     

    แต่ที่นี่เป็นหอพักหญิงนะคะ

     

    หนูแอบปั้นหน้าจริตเพิ่มความจริงจังไปเล็กน้อยค่ะ มันเป็นเรื่องดีแน่นอนถ้าหนูจะหวาดกลัวถึงภัยอันตรายจากพี่เค้าในยามค่ำคืน ถึงแม้ว่าหนูจะแพลนไว้แล้วว่าหลังจากนี้อาจจะแต่งหน้านอนและสวมกางเกงในลายน่ารัก ๆ เผื่อพี่เค้าเข้ามาถูกคืนจะได้ไม่หลอนหน้าสดหนูน่ะค่ะ

     

    ฉันคิดว่านอกจากตัวเองแล้ว เธอก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรอีก

     

     

    เม็ด ที่ สอง

     

     

    หนูยิ้มจนเหงือกแห้งกับเสียงทุ้มต่ำสุดเซ็กซี่ของพี่เขา แต่ก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้นนะคะที่หนูเสียเวลาไปกับการทำหน้าเหวอ หลังจากนั้นหนูก็กลับมาฮัลล๊ะได้อยู่ดี

     

    หนูคิดว่าพี่คยองซูคงไม่รู้วิธีจีบหญิง อ๊ะ ๆๆๆ คือหนูไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะคะ แต่สายตาพี่เค้าที่มองมาน่ะคือปักหมุดกลางหน้าผากหนูแล้วป่ะ (เธอเป็นของฉันไรงี้ คริ) แต่ช่างเถอะ ในนิยายที่หนูอ่าน ส่วนมากพระนางชอบกัดกันก่อน เดี๋ยวพอเริ่มรักกัน ความหวานก็ถามถึงเอง

     

    คยองซูเขาเป็นเด็กตั้งใจเรียน แล้วก็ขยันซ้อมกีฬามาก ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกนะจ๊ะ วางใจได้

     

    แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้นี่คะคุณป้า หนูเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่โสดสนิท และอยู่ห้อง 203 มันอันตรายแค่ไหน คุณป้าน่าจะรู้ดี กราฟการตลาดหนูพุ่งพรวด ๆๆ แบบนี้ ไม่ Hard Sale ไม่ได้แล้ว

     

    เธอน่าจะให้เกียรติหน้าตาตัวเองบ้างก่อนที่จะกลัวอะไร

     

     

    เม็ด ที่ สาม

     

     

     

    ฮะ ๆ คยองซูเขาเป็นคนอารมณ์ขันน่ะ อ่า... ป้าลืมแนะนำน้องให้รู้จักเลย เธอชื่อ...

     

    ถึงจะยังหน้าสั่นอยู่ แต่หนูคิดว่าสงครามรักจะไม่จบแค่นี้ จัดไปค่ะป้า บอกชื่อหนู ทำให้พี่คยองซูรู้ไปเลยว่าชื่อนี้แหละที่จะเป็นแฟนจ๋าของพี่เค้าในอนาคต!!!

     

    ห้องผมอยู่ไหน

     

     

    ไม่ สน ใจ อะ ไร ใด ๆ ทั้ง นั้น

     

     

    “204 ใช่ไหม งั้นผมเอาของขึ้นไปเก็บเลยนะ

     

    วินาทีนั้นหนูได้แค่ทำตาเหลือก แล้วชำเลืองมองคุณป้าที่ก็คงสตั้นท์ไม่ต่างกัน ตอนนี้พี่คยองซูกำลังลากกระเป๋าขึ้นไปบนชั้นสองอย่างทุลักทุเลโดยที่ไม่หันมาเหลียวแลกันเลยสักนิด  

     

    พูดก็พูดเถอะ ถึงหนูจะถูกใจพี่คยองซูอยู่ในระดับนึง แต่หนูก็เผลอสาปแช่งให้พี่เค้ากลิ้งตกลงมาพร้อมกระเป๋าใบใหญ่จริง ๆ นี่ถ้าเรียกให้ไปช่วย หนูจะยอมหายงอนเลยเอ้า!

     

    ให้น้องไปช่วยไหมคยองซู ป้าทำดีค่ะ จงทำต่อไป หนูเข้าลู่พร้อมเตรียมวิ่งแล้ว

     

    ไม่ล่ะ ผมทำเองได้

     

     

    เหตุใดเล่าพี่ถึงตัดโอกาสหนูได้อย่างไร้เยื่อใยถึงเพียงนี้  

     

     

    พี่คะ ชื่อของหนูคือ...

     

    หนูตะโกนไล่หลังเผื่อว่าพี่เค้าจะเงยหน้าขึ้นมาสนใจบ้าง แต่เปล่าเลย...พี่คยองซูไม่ยอมเจียดเวลาสักวิสองวิมามองหน้าหนูเลยสักนิด ชื่อก็ไม่สนใจจะฟัง จะแอบมองชุดนอนของหนูที่มันน่ารัก คิวท์ ๆ บ้างสักนิดก็ไม่มี

     

    ฮัดเช้ย!!!”

     

    หนูมองอีกคนที่กำลังเอามือถูจมูก ประโยคที่เกริ่นไปเมื่อครู่นี้เป็นเหมือนฝุ่นลมที่พัดเข้ารูจมูกพี่เค้าจนต้องจามออกมา แถมเจ้าตัวยังบ่นพึมพำอีกว่า ให้ตายเถอะ ภูมิแพ้อีกแล้ว

     

     

    แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูจะไม่ยอมแพ้...

    หอพักหญิงถูกสร้างมาเพื่อผู้หญิง แต่ในเมื่อมีผู้ชายเข้ามาร่วมชายคาแบบนี้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าพระเจ้าได้ประทานบอยเฟรนด์มาให้หญิงสาวที่เหงาหงอยกับความรักอย่างหนู!!!!

     

     

    พี่คยองซูคะ!!! เรามาเป็นแฟนกันเถอะ!!!

     
     

     

    ปักหมุด เด็กสาวผู้มากับนิยายแฉ่มไฝ

     
     

     

     

    TBC

     

     

    เขียนไม่ถึงชั่วโมง ฟิคบ้าไรหนิ

    การบรรยายของชะนีแต่ละตนจะต่างออกไป ตามคาแรกเตอร์

     

     

     
    FANART "นี่พี่ไม่คิดจะสนใจหนูจริง ๆ ใช่ไหมค๊า TuT" By คุณ @realexolpcy

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×