ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #6 : Scene 5 :: พี่เขาพาดัง (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.82K
      280
      20 เม.ย. 59

    © themy butter

     

     

     

    Scene 5

    พี่เขาพาดัง

     



     

     

    แต่ก ๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เสียงรัวนิ้วลงบนคีย์บอร์ดคือเสียงเดียวที่ดังไปทั่วห้อง พูดแล้วจะหาว่าเวอร์วัง แต่คีย์บอร์ด Filco รุ่นใหม่ล่าสุดที่ชาวเน็ตต่างด่าว่ากากกรัง กระจอกงอกง่อยนั่นน่ะมันช่างถนอมเรียวนิ้วของบยอนแบคฮยอนเสียเหลือเกิน แพงอะ ใช้แล้วไม่สามารถเขียนนิยายจบภายในคืนเดียว ชนะดอทเอก็ไม่ได้ด้วย แต่ฟินครับ

     

    แม่ง!”

     

    เด็กน้อยทุบโต๊ะอย่างแรงจนโค้กในแก้วแทบกระฉอกออกมา หงุดหงิดไปหมด ไม่มีสมาธิเขียนนิยายเพราะภาพพี่พระเอกทำหน้ากวนส้นตีนลอยเข้ามาในหัวไม่หยุด ไหนจะเรื่องที่คยองซูเพิ่ลรักยัดเยียดภาระชีวิตให้อีก พรุ่งนี้ต้องตื่นเจ็ดโมงไหมแบคฮยอน จะฝืนเขียนต่อไปหรือจะไปนอนไถทามไลน์ทวิตเตอร์ดี

     

    บอกเลยนะว่าบยอนแบคฮยอนไม่ชอบให้ใครมาบังคับ นอกจากแม่แล้วใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ สองสามวันนี้ใช้ชีวิตไม่เต็มที่เลย ต้องแบ่งเวลาไปให้พี่พระเอกจิกหัวใช้ ต้องฝึกความอดทนที่จะไม่ตบหัวเพื่อนกลับ หรือแม้แต่การพยายามนั่งนิ่ง ๆ เพื่อไม่ให้ถูกพี่พระเอกหลอกด่ามากกว่าเดิม

     

    พรุ่งนี้ปฏิเสธนัดดีไหม แต่มั่นใจว่าพี่พระเอกต้องไม่อนุมัติแน่ เพราะงั้นต้องหาเรื่องแถ

     

    เด็กน้อยปิดคอมพ์แล้วคลานไปขึ้นเตียง คว้ามือถือขึ้นมากดเบอร์โทรออกแล้วรอสายอยู่ชั่วอึดใจ แบคฮยอนเป็นคนหัวไวถ้าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะงั้นเขาคิดออกแล้วว่าจะทำยังไงกับข้ออ้างในวันพรุ่งนี้

     

    ( ครับ )

     

    แค่ก ๆ พ...พี่พระเอก

     

    ( มีอะไรครับ )

     

    น้ำเสียงนั้นเย็นยะเยือกยิ่งกว่าภูเขาน้ำแข็งใด ๆ ในโลกมารวมกัน คือพี่ไม่สนใจกันเลยหรือว่าที่ไอดังค๊อกดังแค๊กเนี่ยเป็นไร ห่วงกันบ้างหรือไม่ ถามใจตัวเองดู

     

    แค่ก ๆ

     

    ( ตอนนี้ก็ตีหนึ่งครึ่งแล้ว และมันเป็นเวลาพักผ่อนของคนปกติทั่วไป ผมให้เวลาคุณหนึ่งนาทีในการพูด ก่อนที่ผมจะวางสาย )

     

    แบคฮยอนดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วเหลือกตา ดูพี่เขาตอบ! นอกจากจะไม่ถามไถ่แสดงถึงความห่วงใยสักนิดแล้วยังกำหนดเวลาการคุยอีกเหรอ! นี่เป็นฝ่ายโทรไปไหม เสียเงินค่าโทรศัพท์เองด้วย!

     

    ผมไม่สบาย แค่ก ๆ

     

    ( แล้วไงต่อครับ )

     

    คือไร คำตอบไม่ได้อยู่ในนั้นแล้วเหรอ บางทีพี่พระเอกควรถามว่าเป็นยังไง ไหวไหม กินยายัง พรุ่งนี้ไม่ต้องมาแล้วนะ ดูแลตัวเองดี ๆ แล้วค่อยมาหาผมตอนหายแล้วนะครับไรงี้?

     

    พรุ่งนี้ผมคงไปหาพี่ไม่ได้แล้ว ขอนอนพักอยู่บ้านสักวันนะ ตัวผมงี้ร้อนไปหมด ลุกไปเขียนนิยายไม่ไหวด้วย นี่นอนไปตั้งแต่หัวค่ำ พอสะดุ้งตื่นก็รีบหยิบมือถือโทรบอกพี่เลยเนี่ย ไว้เจอกันวันหน้าเนอะ แบคฮยอนยิ้มกับตัวเอง ประหนึ่งว่าคนปลายสายจะรับรู้ได้ถึงความน่าเอ็นดูของเขา แต่เปล่าเลย พี่พระเอกแกเงียบไป เงียบ...จนน่าสงสัย พี่ยังอยู่ป่ะหนิ

     

    ( ครับ )

     

    ตกลงว่าไงอะ แค่ก ๆ

     

    ( ท่าจะป่วยหนักนะครับคุณนักเขียน )

     

    มากอ่ะ เฮื้อออ!!!” ทำเสียงจะสำรอกมื้อเย็นออกมาเพิ่มความน่าเชื่อถืออีกหน่อย แบคฮยอนเพิ่งรู้วันนี้เองว่าเขาแถได้เก่ง และหัวไวอย่างไม่น่าเชื่อ นี่ถ้าเอาดีด้านนักแสดงคงรุ่งได้ไม่ยาก

     

    ( แล้วทวิตเตอร์แอคเคาน์ ‘Likeเทียมทาน ที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาตั้งแต่สี่ชั่วโมงก่อนจนถึงทวีตล่าสุดว่า ห่าเอ๊ย เขียนไม่ออก เมื่อสามนาทีที่แล้วนี่ใครเล่นเหรอครับ )

     

    ฉัด...

     

    ( วิญญาณ? )

     

     

    เปล่า...นั่นร่างดอพเพลกู...

     

     

    ( เจอกันพรุ่งนี้เก้าโมงตรงครับ ราตรีสวัสดิ์)

     

     

    เศร้า...เกินกว่าที่จะพูดคำใด ๆ ออกไป...

     

     

    เด็กน้อยนั่งนิ่งค้างอยู่ท่านั้นหลังจากที่อีกฝ่ายตัดสายไปแล้ว มีเพียงแค่เสียงหมาข้างบ้านเห่าเป็นธีมแบล็กกราวด์เท่านั้นที่ดับความง่าวของแบคฮยอนไว้ได้ ถ้าเป็นการ์ตูนตอนนี้คงมีอีกาสามตัวบินผ่านข้ามหัวพร้อมคำว่า โง่ โง่ โง่

     

    ร่างเล็กทิ้งตัวลงนอนอย่างหัวเสียก่อนจะยกขาขึ้นถีบอากาศอย่างแรง พ่อง! พ่อง! พ่อง! สามคำเท่านั้นที่อยากส่งมอบให้พี่พระเอกกับมือ!!! ไม่ดิ ต้องกับปาก!!! ไม่!!! กับปากก็ไม่ได้อีกเดี๋ยวอีโรติกอีก แม่งเง้ย!!! กูเดือดดดดดดดดดด!!!

     

     

    ทำไงดี โมโหจนสามารถเชือดคอหมาข้างบ้านได้ด้วยมีดสั้นลี้คิมฮวงในครัวของแม่ ทำไมพี่พระเอกเขาหยาบโลนแบบนี้วะอยากรู้นัก คิดว่าตัวเองเกิดมาเป็นเครื่องหมายถูกเหรอถึงคิดจะทำอะไรก็ได้ ฟายเย้ย

     

     

     

     

    เช้าวันอากาศดีแต่อารมณ์ไม่ดี แบคฮยอนสวมหมวกคู่ใจแล้วเดินลงมากินข้าวกับแม่และพี่ชายที่สาระแนเกิดนำหน้ามาก่อน มันถูกแม่ประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน แต่พอถึงทีกูนี่แบบถ้าเอาตีนยันได้คงทำไปแล้ว

     

    แบคฮยอนนั่งรถเมล์ไปตามโลเคชั่นที่พี่พระเอกถ่ายทำละครในวันนี้ ซึ่งมันเป็นรางรถไฟซึ่งมีต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจีเป็นแบล็กกราวด์ กองถ่ายพร้อม สภาพอากาศพร้อม ติ่งเป็นหย่อม ๆ ยืนรัวชัตเตอร์เป็นฝูงไฮยีน่า

     

     

    และนั่นหมายความว่า...วันนี้บยอนแบคฮยอนมาสาย

     

     

    สิบห้านาทีเอง ไม่เป็นไรมั้ง เด็กน้อยก้มลงมองนาฬิกาแล้วเดินโง่เข้าไปข้างใน พี่พระเอกเขาสั่งเสีย เอ๊ย! สั่งการไว้ว่าถ้ามาถึงแล้วให้โทรหาพี่อี้ฝานก่อน ใจก็ไม่อยากทำตามหรอกนะ แต่ไม่อยากทะเลาะด้วยแล้วอะ เบี่ย

     

    โทรคุยกับพี่ผู้จัดการสุดหล่ออยู่ไม่ถึงยี่สิบวิก็เห็นชายร่างผอมสูงอยู่ไม่ไกลมากนัก พี่อี้ฝานในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวดูดีกำลังเดินมาทางนี้ ตามด้วยบ้องกล้องส่องดูดาวของเหล่าแฟนคลับที่หมุนตามเหมือนพวกนักข่าวสำนักใหญ่ อห. หนึ่งในนั้นต้องแม่ ๆ แควนขับบ้านพี่ฝานเมเนเจอร์จากบ้าน ‘Who you came from the กะลา แน่ ๆ นี่เคยเห็นเครดิตในทวิตเตอร์แว๊บ ๆ

     

    นั่งรอตรงนี้ก่อนนะครับ แบคฮยอนไม่ได้ว่าอะไร เด็กน้อยเพียงแค่หย่อนดากนั่งลงบนเก้าอี้พับในเตนท์ส่วนตัวสีขาวที่ติดป้ายว่า STAFF ข้าง ๆ กับเก้าอี้พับซึ่งอยู่ข้าง ๆ ป้าย CHANYEOL

     

    แค่เห็นตัวอักษรภาษาอังกฤษแปดตัวก็อยากทำหน้าเหมือนปารีสฮิลตันอุ้มชิวาว่ากำลังเบ้ปากเป็นรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว ร่างเล็กยกเท้าขึ้นมาหยุดอยู่ตรงกลางระหว่างตัวอักษรเหล่านั้น ยู่ปากส่งเสียง อิส ๆ แล้วทำท่าถีบอากาศ

     

    พอหันไปทางด้านขวา ก็เห็นว่าตอนนี้ชายหนุ่มร่างสูงในชุดทหารกำลังยืนสบตาอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง คาดว่านั่นคงเป็นจองฮานาในบทที่เพิ่งซ้อมกันไป โว้ว...สีหน้าท่าทางที่แสดงออกมานี่ใช่ย่อยที่ไหน ตอนซ้อมนี่แข็งยิ่งกว่าสาก แต่พอเอาจริงก็ต้องยอมใจ

     

    ผมจะรีบกลับมาหาคุณ

     

    แหวะ จะอ้วก แบคฮยอนเบ้ปากมองบน รู้สึกเลี่ยนอย่างบอกไม่ถูกตอนได้ยินน้ำเสียงทุ้มที่แสดงออกถึงความห่วงหาที่มีต่อนางเอก

     

    ฉันจะรอคุณ...แค่คุณคนเดียวค่ะ เด็กน้อยขยับปากพูดตามนางเอกที่เป๊ะอย่างกับจับวาง ได้ยินเสียงสตาฟในกองถ่ายแอบกรี๊ดกันเงียบ ๆ ตอนพระนางสวมกอดกัน ก่อนที่ผู้กำกับจะสั่งคัทในวินาทีถัดมา

     

    ขอน้ำ

     

    ได้ค่ะ

     

    พัดลมมือถือด้วย ทิชชู่ล่ะ พี่อี้ฝานอยู่ไหน?

     

    เรื่องมากนี่ที่หนึ่ง แบคฮยอนหรี่ตามองคนตัวสูงในชุดทหารที่พร้อมจะออกไปตายเพื่อประเทศชาติทุกเมื่อ แต่พี่เขาเสือกมานั่งขมวดคิ้วทำหน้าเคร่งเครียดตอนที่สไตลิสต์ช่วยซับหน้าเติมแป้งให้

     

     

    เออ ก็พอเข้าใจว่าชุดมันน่าอึดอัด คงร้อนน่าดู

     

     

    คุณมาสาย

     

    เหย ผมมานานแล้ว แต่ยืนอยู่ข้างหลังติ่งของพี่อะ

     

    โกหก

     

    เหย ไม่ได้โกหก... แบคฮยอนหรี่ตาพลางทำมือปัด ๆ ถ้าเป็นเรื่องนี้ขอแถขาดใจเลย เพราะตอนเข้ามาเขาก็เห็นว่าพี่พระเอกยืนหันหลังอยู่ ไม่มีทางเห็นแน่ว่าเขามาตอนไหน

     

    ผมเพิ่งบอกเขาตอนเดินมาด้วยกันเมื่อกี้น่ะครับ ประโยคของพี่อี้ฝานทำเอาเด็กน้อยตาเหลือก แบคฮยอนรู้สึกเหมือนโดนน้ำกรดสาดใส่หน้าแล้วฟาดด้วยไม้ช็อตยุงซ้ำ ๆ ทำไมทำกับแบบนี้ครับพี่อี้ฝาน ทำไม ทำม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    เด็กเลี้ยงแกะ

     

    ไร

     

    โกหกไปเรื่อย ไม่น่ารักเลยนะครับ

     

    พี่ก็ผู้ใหญ่บ้าอำนาจเหมือนกันแหละ แบคฮยอนมองตาขวางใส่คนที่นั่งเยื้องไปทางด้านขวา ตัวเองดีนักไง๊มาว่าคนอื่น

     

    ยังจะเถียงอีกชานยอลนั่งไขว่ห้างแล้วมองคาดโทษเด็กน้อยที่ยังคงเชิดหน้าตาเหลือกเถียงอย่างไม่ยอมแพ้ ถ้าเป็นญาติคนสนิทหรือใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวพันทางด้านธุรกิจกันล่ะก็... ปาร์คชานยอลจะจับมาตีก้นซะให้หายดื้อ

     

    แล้วเรียกมาทำไม

     

    ทันทีที่พูดจบ แบคฮยอนก็เห็นว่าพี่พระเอกหันไปข้างหลังแล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกผู้จัดการส่วนตัวอย่างรู้กัน พี่อี้ฝานหันไปคุยกับสไตลิสต์สาว ก่อนที่ทั้งคู่จะแหวกม่านสีขาวออกไปข้างนอก

     

    ให้คุณดูว่าผมแสดงดีพอแล้วหรือยัง

     

    อันนี้ผู้กำกับต้องเป็นคนตัดสินดิ เพราะถ้าเขาบอกว่าดีแล้ว แต่ผู้กำกับบอกไม่โอเคงี้จะให้ทำไง

     

    คุณเป็นคู่ซ้อมบท ก็ต้องบอกได้ว่ามันดีพอแล้วหรือยัง ร่างสูงคว้าขวดน้ำขึ้นมาก่อนจะงับหลอดไว้ด้วยท่าทางเหมือนผู้ดียกซดไม่เป็น

     

    ดีละ เมื่อกี้ทำดี

     

    ...

     

    เหย ดีจริง ๆ แบคฮยอนเลิกคิ้วขึ้นเมื่ออีกฝ่ายแสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจนว่า ยังไม่เลิกตอแหลอีกเหรอครับ?

     

    ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ดีพอ

     

    อุปทานเดี่ยวเปล่า มั่นใจในตัวเองหน่อยซี้วัยรุ่นแบคฮยอนเอนหลังพิงกับเก้าอี้ทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากใบหน้าคมที่ดูเคร่งเครียดกับการแสดงเมื่อครู่

     

    มะรืนนี้ผมต้องเข้าบทสนามรบ แต่ผมยังวิ่งถือปืนให้ดูดีไม่ได้เลย ชานยอลขมวดคิ้วจริงจัง นี่มันปัญหาระดับโลกกับการเป็นนักแสดงอย่างเขาจริง ๆ ตั้งแต่เล่นบทพระเอกแสนดี ร้ายสุดขีด ไปจนถึงภูตผีปีศาจ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาคิดหนักถึงขนาดนี้

     

    แต่ก็อาจเป็นเพราะเปลี่ยนคู่ซ้อมบทด้วย ทุกอย่างเลยดูยากขึ้น ใช่ เหตุผลนี้ก็มีส่วน

     

    ละให้ทำไง

     

    มันใช่คำถามที่ผมต้องตอบเหรอครับ คุณนักเขียนนิยายสงคราม ประโยคหลังกดเสียงลงต่ำเชิงกดดัน แบคฮยอนทำหน้ากืกใส่คนตัวสูงแล้วชี้ตัวเอง

     

    ผม?

     

    ครับ คุณสงสัยอะไรเหรอ?

     

    ถ้าตอบว่าสงสัยคงโดนสาดประโยคชวนงงอ้วกแตกกลับมาแน่ไม่ต้องสืบ ตอนนี้เป็นฝ่ายแบคฮยอนบ้างแล้วที่ต้องขมวดคิ้ว แค่นักเขียนนิยายสงครามป่ะล่ะพี่ ไม่ใช่ครูสอนแอคติ้ง

     

    ผมไม่รู้จริง ๆ ว่ะ

     

    คุณต้องรู้

     

    เอ้า! ผมเป็นแค่เด็กอายุสิบเจ็ดนะเว้ย ผมเขียนนิยายตามที่หัวจินตนาการออกมาได้ แล้วจะให้ช่วยพี่ยังไงวะ

     

    ผมไม่ทราบ

     

     

    ฟัค!

     

     

    นี่ก็จนปัญญาเหมือนกัน ถ้าอยากรู้ว่าทหารถือปืนวิ่งยังไงก็ลองไปเล่นเพนท์บอลดูดิ เผื่อจะทำให้จินตนาการออกมั่ง ประโยคนี้ทำเอาร่างสูงชะงักไปครู่หนึ่ง แบคฮยอนเหล่มองพี่พระเอกที่หยุดสายตาอยู่กับข้าวของที่วางอยู่บนโต๊ะแล้วก็...

     

    เพนท์บอล? อืม...เข้าท่าดีนะครับ

     

    ห๊ะ?

     

    โอเค งั้นพรุ่งนี้เราไปเล่นด้วยกัน

     

    เดี๋ยวดิ พรุ่งนี้วันอาทิตย์ป่ะเฮ้ย แบคฮยอนเลิกคิ้วมองอีกคนที่เอนหลังพิงกับพนักเก้าอี้พร้อมรอยยิ้ม หลังจากมองเห็นทางออก

     

    ถูกครับ พรุ่งนี้วันอาทิตย์

     

    มันเป็นวันหยุดสำหรับนักเรียนน่ะ พี่คงเคยเรียนหนังสือเนาะ? แบคฮยอนจีบปากจีบคอพูด นี่ถ้าจะให้มาทุกวันขนาดนี้ไม่บอกกูลาออกมาซ้อมบทให้ทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะซั้ซ

     

    ครับ เพราะเป็นวันอาทิตย์ถึงได้สะดวก คุณไม่ต้องโดดเรียนมาเพื่อซ้อมบทกับผม ดีจะตายไป

     

     

    ดีที่หน้าพี่ค่ะ

     

     

    ใจคอจะไม่ให้หยุดพักเลยช่ะ

     

    ถ้าเลิกเล่นเกมออนไลน์แล้วเอาเวลานั้นไปนอน คุณจะไม่รู้สึกว่าชีวิตนี้ต้องการพักผ่อนครับ

     

    ผมเขียนนิยายมั้งเหอะ

     

    เดี๋ยวคืนนี้คุณค้างที่คอนโดผมนะครับ พรุ่งนี้จะได้ออกไปพร้อมกัน ผมขี้เกียจขับไปรับคุณที่บ้าน กว่าจะหาที่จอดรถแล้วเดินฝ่าเหล่าแม่บ้านไปถึงบ้านคุณมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับดาราที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอย่างผม หวังว่าคุณจะเข้าใจ

     

    มันยุ่งยากสำหรับชีวิตผมป่ะบางที

     

    ไม่หรอกครับ สำหรับเด็กที่มีชื่อเสียงแค่ในเวปบอร์ดนิยาย กับหนังสือที่วางขายบนชั้นแต่ไม่มีใครสนใจว่าคนเขียนจะมีโครงเคล้าเหง้าหน้ายังไง แล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าคุณเป็นใครถ้าไปยืนอยู่ตรงกลางที่สาธารณะ

     
     

    ปากคอเราะร้าย!

     
     

    ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก ซึ่งแบคฮยอนคิดว่ามันถูกต้องแล้วที่เขาทั้งคู่เลือกที่จะเงียบปากแล้วหายใจทิ้งเพื่อรอเวลาพี่พระเอกไปเข้าฉากอีกรอบ นี่เดือดแค่ไหนต้องกัดฟันยางไว้ เพื่อไม่ให้ธาตุไฟแตกซ่านจนลุกขึ้นคว้าเอาเก้าอี้ฟาดหน้าพี่เขาเหมือนในมวยปล้ำ

     

    เดี๋ยวจะมีนักข่าวเข้ามาสัมภาษณ์ผมเรื่องบทละครเรื่องนี้ พอถึงตอนนั้นผมอยากให้คุณไปเดินเล่นชมวิวกับพี่อี้ฝานก่อน ช่างเป็นการไล่ให้ออกไปแบบอบอุ่นใจที่สุด คนดีครับ

     

    งั้นเดี๋ยวออกไปเลย แบคฮยอนยกมือข้างหนึ่งขึ้นระดับใบหน้า เชิญพี่พระเอกเสวนาพาทีเฟรนด์ลี่แบบเฟค ๆ ต่อหน้านักข่าวให้หนำใจ นี่ไม่อยู่แล้ว ถ้าเดินไปแล้วเกิดเปลี่ยว จะแอบหนีกลับบ้านด้วย

     

    ชานยอลพยักหน้าพร้อมปัดมือส่ง ๆ ไม่มีการอาลัยอาวรณ์หรือรั้งให้อยู่ด้วยเลยสักนิด ไม่แม้แต่จะปริปากบอกว่าอยู่ด้วยกันสิเผื่อนักข่าวจะสนใจว่าเด็กนี่เป็นใครถึงได้เข้าใกล้พระเอกแบบเอ็กคลูซีฟขนาดนี้ อ้อ เขาเป็นนักเขียนใช่ไหม ชื่ออะไรล่ะ เอาลงหนังสือดีด้วยดีกว่า

     
     

    ไม่...ไม่มีสักคำ

     

     

    แต่ยังไม่เปิดม่านขาทั้งสองข้างก็ต้องหยุดกึก เมื่ออยู่ ๆ เสียงของเพื่อนสนิทก็ลอยเข้ามาในความคิด ไม่สิ... ต้องเรียกว่าหลอนเข้ามาในหูเสียมากกว่า แบคฮยอนยืนโง่อยู่ตรงนั้นชั่วอึดใจ  แล้วถามตัวเองว่าถ้าไม่ถ่ายรูปพี่พระเอกให้ไอ้คยองซูตอนนี้แล้วจะไปถ่ายตอนไหน ตอนจะนอนงั้นเหรอ ไม่ได้แน่ พี่เขาตาดีเกินกว่าที่จะปล่อยให้มืออันหยาบกร้านของเขาเอื้อมไปหยิบมือถือได้โดยที่ไม่จิกตามอง

     

    เพราะงั้น...

     

    เด็กน้อยล้วงมือถือออกมาจากกางเกงทั้งที่ยังหันหลังให้อีกฝ่าย ร่างเล็กค่อย ๆ เอี้ยวหน้าหันกลับไปแล้วก็พบว่าตอนนี้พี่พระเอกกำลังสนใจอยู่กับสมาร์ทโฟนราคาแพง

     

    ตึกตึก...ตึกตึก... นี่คือเสียงอัตราการเต้นของหัวใจ เด็กน้อยกดเข้าแอพกล้องทั้งที่สายตายังคงจับจ้องอยู่กับเหยื่อตรงหน้า เอาล่ะแบคฮยอน...จังหวะนี้ต้อง!

     
     

    แช่ะ!!!!

     
     

    แสงสว่างเจิดจ้าสาดใส่หน้าพระเอกรูปหล่ออย่างจังจนจนต้องหลับตาลง เพียงแค่วินาทีเดียวเท่านั้นที่แบคฮยอนได้มีโอกาสเห็นคิ้วหนากระตุกเบา ๆ ก่อนที่เปลือกตาอีกฝ่ายจะลืมขึ้นและมองมาทางนี้ ร่างเล็กเหลือกตาอย่างตกใจหลังจากได้รู้ว่า

     

     

    กูลืมปิดแฟลช ไอ้ซั้ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ

     

     

    ...

     

     

    ฉิบ

     

     

    ทำ...

     

     

    หาย

     

     

    บ้า...

     

     

    แล้ว

     

     

    ...อะไรของคุณ?

     

    สายตาเกรี้ยวกราดส่งมาพร้อมน้ำเสียงคาดโทษ แบคฮยอนกลอกตา ก่อนจะถอยหลังครูดเมื่ออีกฝ่ายหยัดตัวลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วย่างสามขุมตรงมาทางนี้จนแทบเรียกได้ว่าพุ่งตัวเข้ามา

     

    แบคฮยอนถึงกับเหวอ เด็กน้อยก้มหน้ากดอัพโหลดรูปถ่ายลงในแอคหลุมทวิตเตอร์ที่มีเพียงแค่ไอ้คยองซูเท่านั้นที่กดฟอล ก่อนจะวิ่งไปรอบ ๆ เตนท์สีขาวซึ่งถูกกางไว้เพื่อปาร์คชานยอลเพียงคนเดียวเท่านั้น

     

    เฮ้ยพี่ใจเย็นก่อนดิแบคฮยอนหันไปข้างหลังเป็นระยะ แล้วก็พบว่าอีกฝ่ายพุ่งตีคู่มาจนเกือบถึงตัวเขาแล้ว

     

     

    เย๊กกกกกกกกกกก!!! พี่พระเอกมึงวิ่งเร็วMAX

     

     

    ลบทิ้งเดี๋ยวนี้!”

     

    เหวอออ!!!” แบคฮยอนพยายามซ่อนมือถือไว้ในเสื้อเมื่ออีกฝ่ายเข้ามารวบตัวเขาไว้จากข้างหลัง

     

    บ่ได้ดอก พี่พระเอกหรือจะกล้าล้วงมือเข้ามาในพุงน่อย ๆ ของข้า แต่เดี๋ยวดิ... บางทีพี่เขาก็ควรจะเลิกล้มความตั้งใจได้แล้วเปล่าวะ แล้วไอ้ที่พยายามยื้อดึงจนเขาต้องงอตัวลงอยู่ในท่าโก้งโค้งนี่มันเกินไปแล้ว อึดอัดโว้ย!

     

    เฮ้ยพี่อย่าล้วงดิ!!!”

     

    ผมบอกให้เอาออกมาไง แบคฮยอน!”

     

    ไม่!!! ฮึ่บ!!!”

     

     

    แช่ะ!!!

     

     

    ...

     

    ...

     

    ทั้งคู่เอี้ยวหน้าหันไปตามต้นเสียงอย่างไม่ได้นัดหมาย แล้วก็พบว่าเสียงแฟลชเมื่อครู่นั้นมาจากนักข่าวสามคนที่มาพร้อมไมค์และกล้องยกเซ็ท สีหน้าของแต่ละคนนั้นคล้ายว่าจะสตั้นท์ แต่สายตาที่หลุบลงมองอภัยวะเบื้องล่างที่เรียกว่าดากของเขา ซึ่งมันกำลังถูกแนบด้วยอวัยวะส่วนหน้าของปาร์คชานยอลนั่นน่ะ...

     

     

    ถึงจะมีเนื้อผ้าของกางเกงกั้นไว้ แต่ท่าทางล่อแหลมของเขากับพี่พระเอกที่เป็นอยู่มันก็...

     

     

    เหี้ยแล้ว...

     

     

     

    60%

     

     

      

    แบคฮยอนหนั่งหนีบขาประสานมือไว้บนตัก เม้มปาก แล้วปรายตามองไปยังชายหนุ่มที่เคาะปลายนิ้วลงบนโต๊ะ บ่งบอกถึงอัตราความหงุดหงิดที่พุ่งขึ้นสูงจนต้องหาทางสงบสติอารมณ์ หลังจากได้ได้รับโทรศัพท์พี่อี้ฝานแต่เช้าว่ารูปของเขาทั้งคู่ได้ไปโผล่บนหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง

     

    แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงนรกบนดินตั้งแต่ยังไม่ตื่นดี นี่ก็ชั่วโมงกว่าแล้วที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในพายุเห็บโลกของพี่พระเอก มันอบอวลไปด้วยกลิ่นดราม่าทั้งในหน้าหนังสือพิมพ์และสำนักข่าวในอินเทอร์เน็ต

     

    หน้าผมอย่างเหวออะ

     

    มันใช่ประเด็นไหมครับ? แบคฮยอนกลับไปนั่งเม้มปากเหมือนในทีแรก แค่พูดทำลายความเงียบก็ต้องด่ากันด้วยสายตาขนาดนั้นเลยหรือ โหดแท้

     

    เอาน่าพี่ สกิลการแถของเราสองคนก็ไม่ใช่หยอก ๆ ถ้ามีใครมาถามผมจะบอกว่าเล่นวิ่งไล่จับกันไรงี้ มันไม่ใช่เรื่องยาก แบคฮยอนทำมือปัด ๆ หวังว่าอีกฝ่ายจะสบายใจ แต่เปล่าเลย พี่พระเอกยังส่งสายตาด่าโดยตรงมาอย่างต่อเนื่อง

     

    คุณคิดว่าปาร์คชานยอล พระเอกชื่อดังวัยยี่สิบเจ็ด ผู้มีภาพลักษณ์เงียบขรึม ตรงไปตรงมา เย็นชายิ่งกว่าเจ้าชายน้ำแข็ง จะไปวิ่งไล่จับกับเด็กม.ปลายอย่างผู้ชายอารมณ์ดีเหรอครับ?

     

     

    เหยดแหม่... จ้าชาน้าแข๋ (เจ้าชายน้ำแข็ง)

     

     

    ผิดที่พี่คีพลุคส์แบบนั้นแบคฮยอนชะงักทันทีที่เห็นอีกฝ่ายถลึงตาใส่ โอเค ผมผิดที่แอบถ่ายรูปพี่ก็ได้ เด็กน้อยเบ้ปากแล้วปล่อยให้ความเงียบทำงานอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเหล่มองคนบ้าอำนาจอีกครั้งถ้าพี่ปล่อยเซอร์ทำเป็นไม่เห็นก็จบแล้วป่ะวะ พอเป็นแบบนั้นก็จะไม่มีใครต้องวิ่ง ไม่มีใครถูกถ่ายรูปไปลงหน้าหนังสือพิมพ์ด้วย

     

    สำหรับแฟนคลับข้างนอกผมไม่ว่าอยู่แล้ว แต่รูปถ่ายที่เห็นโลเคชั่นอย่างชัดเจนว่าคือพื้นที่ส่วนตัว ถ้าไม่ได้อัพจากอินสตาแกรมของผม มันก็จะเกิดคำถามว่า ไอ้บ้านี่ไปเอารูปมาจากไหนนะ เขาเป็นอะไรกับชานยอลโอป้า เป็นสตาฟหรือเปล่า ทำไมถึงเข้าไปถ่ายในเตนท์ได้?ซึ่งผมขี้เกียจจะตามล้างตามเช็ดกับคำถามที่ผมไม่อยากตอบ เพราะฉะนั้น...คุณ... ร่างสูงชี้หน้าอีกฝ่ายผิดเต็มประตู

     

    จะยิงลูกโทษเลยไหมล่ะคุณ เตะมุมก็ได้ จะเอากี่ประตูก็ว่ามา ถ้าจะโบ้ยความผิดให้กันขนาดนี้

     

    ยอมรับก็ได้เว้ยว่าผิดที่แอบถ่ายรูป แต่ถ้าพี่เขาชี้หน้าด่าแล้วสั่งให้ลบโดยที่ไม่ต้องพุ่งเข้ามาประทุษร้ายกันก็จบ กับเด็กนี่เก่งตลอด พี่เขาน่าจะรู้อยู่แล้วป่ะวะว่าดาราเป็นคนของประชาชน รูปที่แอบถ่ายมันจะหลุดมาจากไหนใครจะสนก็ปล่อยให้มันสืบไปเถอะ ถือว่าภารกิจช่วยเพื่อนของแบคฮยอนได้จบสิ้นแล้ว

     
     

     

    RRRRrrrrrr!!!!!

     

     
     

    ชานยอลไม่เคยรู้สึกว่าเสียงเรียกเข้ามือถือน่ารำคาญเท่าวันนี้มาก่อน ร่างสูงคว้ามันขึ้นมากดรับอย่างหัวเสียโดยที่ไม่พูดอะไร หลังจากเห็นว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่โทรเข้ามา

     

    ( แต่งตัวกันให้เรียบร้อย พี่จะเข้าไปรับในอีกครึ่งชั่วโมง )

     

    ที่ไหน? ร่างสูงไม่เสียเวลาถามให้มากความ เขารู้ดีว่าการที่อู๋อี้ฝานพูดแบบนั้นหมายความว่าทางต้นสังกัดได้สั่งการมาแล้วว่าเขาต้องไปแถลงข่าวเพื่อกู้หน้าคืนกลับมาให้ได้โดยไร้มลทิน

     

    ( เหมือนคราวที่แล้ว พี่อยากให้นายคุยกับแบคอยอนเรื่องนี้ก่อนที่พี่จะไปถึง )

     

    บ้าเอ๊ย...

     

    ชายหนุ่มสบถก่อนจะโยนสมาร์ทโฟนทิ้งข้างตัวแล้วนั่งไขว่ห้าง เท้าศอกกุมขมับอย่างคนคิดไม่ตกกับปัญหาที่เรื้อรังจนน่าปวดหัว แบคฮยอนเห็นแล้วก็รู้สึกสงสารจับใจ ถ้าเป็นดาราแล้วจะเครียดขนาดนี้พี่ออกจากวงการไปเก็บเศษเหล็กขายดีไหม แต่แบบนั้นก็ไม่ได้อีก เดี๋ยวมีคนถ่ายรูปแล้วอัพไปลงโซเชียลว่าคนเก็บขยะหน้าหล่อ จนกลายเป็นเน็ตไอเด้าไปอีกคน

     

    อีกครึ่งชั่วโมงพี่อี้ฝานจะมารับ เราต้องเตรียมสคริปท์กัน

     

    เตรียมทำไมอะ

     

    แล้วจะให้ผมตอบพวกเขาว่ายังไงถ้าเกิดมีคำถามว่าเราเป็นอะไรกัน? ร่างเล็กสะดุ้ง นี่ก็อินเนอร์แรงเหลือเกิน ไหนบอกมาซิว่าตอนเป็นเด็กใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องวงเมทัลใช่ไหม ถึงได้ชอบว๊ากใส่เหลือเกิน เดี๋ยวเจอกู ROCK บ้าง \m/

     

    แล้วจะให้ตอบว่าไง? อ๋อลืมว่าพี่อาย... คงบอกไม่ได้ว่าผมเป็นผู้ช่วยซ้อมบทให้ แบคฮยอนทำปากเหมือนลิง อ้อร้อใส่อีกฝ่าย

     

    คุณคือลูกจ้างที่มีหน้าที่เป็นคู่ซ้อมบทครับ นั่น มีคำว่าช่วยในประโยคก็ไม่ได้ ซึนแค่ไหนถามใจตัวเองดู

     

    จ้า ลูกจ้างก็ลูกจ้าง ไหนร่างสคริปท์มา แบคฮยอนหยิบมือถือขึ้นมาปลดล็อกเตรียมพร้อมจดทุกอย่างที่พี่พระเอกต้องการ ที่พูดน่ะไม่ได้ตามใจนะบอกก่อน แค่ไม่อยากเถียงด้วย นี่ดวงตะวันเพิ่งจะแยงดาก ไหนต้องอยู่กับพี่เขาทั้งวัน ถ้างัดพลังออกมาใช้ตั้งแต่ตอนนี้คงได้ตายตั้งแต่หัววันแน่

     

    ภาพนี้มันล่อแหลมมาก คุณรู้ใช่ไหมว่าสื่อข่าวจะตีความหมายไปต่าง ๆ นานาว่ายังไง? พวกนั้นเอาแต่จะขายข่าวสร้างกระแส คิดแล้วก็น่าโมโหนัก ร่างสูงหันมือถือเข้าหาเด็กน้อยที่นั่งอยู่โซฟาเดี่ยว ก่อนเจ้าตัวจะย้ายมานั่งข้าง ๆ เขาเพื่อรับมือถือไปดูให้ชัด ๆ

     

    จังไรอะ

     

    เพราะคุณไม่ยอมลบรูปทิ้งตั้งแต่แรก

     

    รูปมันออกมาจังไรเพราะพี่เข้าข้างหลังผมป่ะวะ ดูดิ ตูดผม

     

    พูดบ้าอะไรของคุณ น่าเกลียดชานยอลหันไปคาดโทษเด็กน้อยที่พูดแบบนั้นออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย เขาทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทกันมากพอที่จะพูดเรื่องลามกหรอกนะ!

     

    ขนาดผมดูอีกรอบยังคิดเลยว่าพี่กำลังจะควบผมจากข้างหลัง แบคฮยอนหน้าหงายเมื่ออีกฝ่ายเอามือปิดปากเขาราวกับว่าอยากห้ามให้หยุดพูด

     

    คิดว่าผมอยากทำแบบนั้นกับคุณเหรอครับ?

     

    เอ้า! ถามผมแล้วใครจะตอบเล๊า ต้องถามพี่ดิ ร่างเล็กแกะมือแกร่งออกแล้วสะบัดอย่างแรง ก่อนจะเชิดหน้าเถียง

     

    ผมเปล่า

     

    แล้วคืนนั้นพี่ลูบขาผมทำไม

     

     

    กึ่ก!

     

     

    ชานยอลชะงักไปกับคำถามที่ไม่คิดว่าจะหลุดออกมาจากปากคนตัวเล็ก เท่าที่จำได้ตอนนั้นคุณนักเขียนเด็กกำลังเพลิดเพลินไปกับการดูหนังไม่ใช่หรือไง หึ... แผนสูงนักนะ ที่แท้ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องเพื่อที่จะให้เขาได้ลูบต่อ เก้งเด็กนี่มันเก้งเด็กจริง ๆ

     

    ผมคิดว่าคุณเป็นลูกสุนัข

     

    โกหกนั้นตายตกนรก

     

    ผมจะทำแบบนั้นไปทำไมครับ ผมรู้นะว่าตอนนี้ในใจคุณกำลังคิดอะไร ทั้งคู่ยังคงสบตากันอย่างหยั่งเชิง แบคฮยอนหรี่ตามองปลายนิ้วชี้ที่อีกฝ่ายพิกัดมายังใบหน้าเขาก่อนจะยิ้มกริ่ม

     

    รู้ด้วยไง ไหนว่ามาดิ๊

     

    คุณคงคิดว่าผมจ้างคุณมาเพราะมีจุดประสงค์อื่นใช่ไหมล่ะ

     

    แล้วมันใช่ป่ะ ไม่ยอมแพ้เว้ย งานนี้แบคฮยอนตีคู่มาติด ๆ งานนี้ต้องมีคนตาย

     

    ไม่ใช่ ร่างสูงหันหน้ากลับไปทางตรงแล้วตอบด้วยน้ำเสียงจริงจัง ก่อนจะชำเลืองมองเด็กน้อยที่ยังคงหรี่ตาจับผิดเขาอยู่อย่างนั้นผมแค่จุ่มมือลงไปในน้ำ จับปลาตัวไหนได้ก็เอามาย่างทานเท่านั้น

     

    ปลาไรอี๊ก โอ๊ยกูงึดพี่เขา จะอธิบายตรง ๆ มันจะตายยยยยยยยยยยยช่ะ จับปงจับปลาไรมึงเป็นชาวประมงเหรอพี่พระเอก

     

    ถึงผมจะไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ผมยอมรับว่ารู้สึกสิ้นไร้ไม้ตอกหลังจากที่คู่ซ้อมคนเก่าลาออกไป ผมเลยต้องหาใครสักคนมาช่วยแก้ขัดเพื่อซ้อมเข้าฉากแรก ๆ กับละครที่ผมเพิ่งตอบตกลงรับแสดง ซึ่งผมก็บังเอิญไปเห็นนิยายของคุณเข้า...ย้ำว่าบังเอิญจริง ๆ ครับ และคุณก็เป็นเด็กที่ไม่น่าจะมีปากมีเสียงมากมาย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกคุณ

     

    หรา

     

    ...

     

    ชานยอลมองคาดโทษคนตัวเล็กที่ยังทำหน้าอ้อร้ออยู่ได้ ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งพูดจาทำร้ายจิตใจไป เด็กคนนี้เป็นคนยังไงกัน ระบบสั่งการความรู้สึกเจ็บปวดตายด้านจนสนิมเขรอะไปแล้วหรือไง?

     

    นึกว่าแรงพิศวาสไรงี้

     

    โธ่คุณบยอนครับ... พระเอกหนุ่มแค่นหัวเราะในลำคอเบา ๆ กับประโยคสุดแสนจะเข้าข้างตัวเองของเด็กน้อย ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปสบตาใกล้ ๆ ถ้าคุณเป็นผู้หญิง แล้วอยู่กับผมสองต่อสองในที่แบบนี้ ผมฟันคุณไปตั้งแต่คืนแรกแล้ว ไม่ปล่อยไว้นานถึงขนาดนี้หรอก...

     

    เหยียดเพศเหรอ

     

    ทั้งคู่ยังคงสบตากันหลังจากได้ยินประโยคสั่งตายเมื่อครู่ จนถึงวินาทีนี้ปาร์คชานยอลก็ยังไม่เข้าใจว่าบยอนแบคฮยอนเป็นเด็กอายุสิบเจ็ด Type ไหนกันแน่ ทำไมถึงได้พูดถึงเส้นทางสีม่วงกับเขาได้อย่างไม่กระดากอายแบบนี้

     

     

    ตามบทแล้วเด็กนี่ต้องตัดพ้อ น้อยอกน้อยใจที่ถูกเห็นค่าแค่นั้นสิ

     

     

     

     
     

     

    ทั้งคู่นั่งอยู่ตรงเบาะหลังรถเบนซ์คันหรู โดยมีคนขับรถของต้นสังกัดนำพาไปยังเขียงซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้มากนัก แบคฮยอนก้มลงมองสารร่างตัวเองที่อยู่ในชุดเต็มยศ ก่อนจะหันไปทางคนข้าง ๆ ซึ่งอยู่ในชุดเดียวกัน

     

    จำเป็นแค่ไหน ทำไมผมต้องใส่ชุดเดียวกับเขาด้วย? น้ำเสียงเย็นยะเยือกถูกส่งไปยังผู้จัดการหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างคนขับรถ อู๋อี้ฝานดูสงบนิ่งจนน่าเลื่อมใสในสายตาแบคฮยอน

     

    จำเป็นขนาดที่ท่านประธานจะมองวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อู๋อี้ฝานว่า พลางมองนักแสดงในความดูแลผ่านกระจกมองหลังชุดนั้นจะเพิ่มความน่ารักให้นายสองคนอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ ลดความน่าหมั่นไส้ลงยี่สิบเปอร์เซ็นต์ เพิ่มระดับความสนิทสนมกันอีกห้าสิบเปอร์เซ็นต์ มันจะได้ดูไม่แถเวลาให้สัมภาษณ์

     

    เลอะเทอะ ชานยอลขมวดคิ้วพลางถอนหายใจอย่างหัวเสีย

     

    นายกับแบคฮยอนต้องทำเหมือนสนิทกันมาแต่ชาติปางไหน นั่นคือสิ่งที่จะช่วยชีวิตนายออกมาจากภาพล่อแหลมนั่น

     

    ถ้าบอกว่าเด็กคนนี้แอบถ่ายรูปผมไปอัพลงโซเชียลก็สิ้นเรื่อง

     

    อ้าว ความผิดผมอี๊ก แบคฮยอนยู่ปากเลิกคิ้วมองอีกฝ่าย โทษเด็กที่อายุน้อยกว่าสิบปี พี่พระเอกแมนจังเลยคร่า

     

    มันคือเรื่องจริงครับ ชานยอลตอบอย่างไม่รักษาน้ำใจ ขณะที่สายตายังคงทอดมองไปยังถนนเบื้องหน้า

     

    แบบนั้นมันก็ได้นะ ถ้าไม่ติดว่านายยังต้องไปไหนมาไหนกับแบคฮยอนเพราะยังทำงานด้วยกันอยู่

     

    ...

     

    “555555555555555555555555555555555555555555555”

     

    แบคฮยอนหันไปหัวเราะใส่หน้าคนข้าง ๆ อย่างสะใจ เป็นไงล่ะมึง บอกไปเลยสิบอกไป คราวหน้าถ้ามีรูปคู่หลุดออกมาจะได้จัดโต๊ะแถลงการณ์อีก คราวนี้พี่พระเอก มึงได้เป็นเก้งกวางอาราเล่สมใจแน่ สะใจโว้ย

     

    นี่ผมต้องแกล้งทำเป็นสนิทชิดเชื้อกับเด็กคนนี้เหรอ ให้ตายเถอะ ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะเป็นบ้า ร่างสูงยังคงแสดงออกถึงความไม่เต็มใจ + ไม่โอเค + ไม่รู้สึกดี โอเค โดยรวมแล้วคือไม่เอากูนั่นเอง

     

    จะทำเป็นอี๋กันก็ได้นะเว้ยพี่ ผมจะได้ปั้นหน้าปั้นตาให้สมบทบาทหน่อยอะ ยังไงในรูปผมก็เป็นฝ่ายถูกคุกคามอยู่ล๊าว แบคฮยอนจีบปากจีบคอพูด ก่อนจะชำเลืองมองคนข้าง ๆ อย่างผู้ชนะ

     

    ชานยอล

     

    อืม ผมรู้แล้ว ร่างสูงตอบอย่างไม่เต็มใจ และแน่นอนว่ามันตรงกันข้ามกับความรู้สึกของนักเขียนเด็กในตอนนี้ ที่กำลังยิ้มกว้างหน้าบานเป็นจานเชิง

     

    เรามารักกันนะพี่พระเอก ร่างเล็กทำตาปริบ ๆ พร้อมทำมือเป็นรูปดอกไม้บานใต้คาง บยอนแบคฮยอนจะปั่นประสาทพี่เขาให้ตายคามือภายในวันนี้ให้ได้ โอกาสมาถึงแล้ว มึงต้องตายด้วยคมแฝกกูวันนี้ ลาก่อยยยยยยยยย

     

    พระเอกหนุ่มหน้าหล่อที่แต่งหน้าทำผมมาอย่างดียกยิ้มมุมปาก ประมาณห้าวินาทีเลยทีเดียวที่พี่เขาปล่อยรังสีความดาร์กออกมา ก่อนจะหันหน้าเข้าหาคนตัวเล็กด้วยสายตาที่ยากจะคาดเดา

     

    ริมฝีปากของเด็กน้อยที่เคยยกยิ้มค่อย ๆ หุบลงเมื่ออีกฝ่ายสอดแขนเข้ามาหลังท้ายทอยเขา ก่อนจะกลายเป็นโอบไหล่ในที่สุด

     

    เดี๋ยว ๆ พี่พระเอก เมื่อกี้มึงยังทำท่าจะอ้วกพจนานุกรมคำด่าบยอนแบคฮยอน 101’ ออกมาอยู่ไม่ใช่เหรอ แล้วนี่คือไร จะเอาคืน

     

    แบคฮยอนตาเหลือก เมื่อเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของอีกฝ่ายเหมือนกับวันแรกที่พี่เขาพูดตอกหน้าว่าจะให้เป็นคู่ซ้อมบทแถมยังเริ่มด้วยฉากติดเรท

     

    ปาร์คชานยอลไม่เคยยอมแพ้คนเรื่องนี้มันเดาได้ไม่ยาก แต่การที่ผู้ชายคนนี้ยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนปลายจมูกแทบชนกันนั่นน่ะ...

     

     

    ผมกับคุณนักเขียนจะแสดงความสนิทสนมกันอย่างลึกซึ้งให้นักข่าวทุกสำนักเห็นเอง ไม่ต้องห่วงเลยนะ...พี่อี้ฝาน

     

     

     

    เจ๊ททททททททททททททท!!!!!!!!!!

     

     

     

    TBC

     

     

    เตรียมกล้องให้พร้อมค่ะ ติ่งและนักข่าวทุกสำนักจะไปงานแถลงแล้ว

     

    #PrayForน้องนักเขียน

     

     

    [FANART] ทดลองเป็นคนดัง By คุณ @Jiebtyrs

     





    [FANART] เพลียกับพี่พระเอกกกกกกก By คุณ @PhaMohok





    [FANART] เรามารักกันนะพี่พระเอกก♥ By คุณ @bbowps






    [FANART] เรามารักกันนะพี่พระเอกก Ver.สะดิ้ง By คุณ @Tungpangtung 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×