ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #4 : Scene 3 :: พี่เขาแถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.16K
      309
      2 พ.ค. 58

    © themy butter

     

     

     

    Scene 3

    พี่เขาแถ

     

     

     

    ถามหน่อย ทำไมต้องเริ่มจากฉากนี้

     

    เด็กน้อยถาม เมื่อบทแรกที่กำลังซ้อมกันดันเป็นบทกะโหลกที่เด็กหัวโปกอย่างเขาไม่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งนั่นก็คือบทเกือบเลิฟซีนกับพระเอก พูดก็พูดเถอะห่า ต่อให้ตัดไปโคมไฟยังไงก็ต้องมีล้มทับกันบนที่นอน แถมไซร้กันอีกต่างหาก แบบนั้นธาตุไฟกูแตกซ่านแน่นอน ฮัลโหล

     

    ผมเป็นกังวลเรื่องบททหารก็จริง แต่ผมก็ไม่ใช่คนใจร้ายจนมองข้ามความรู้สึกคู่ซ้อมบทที่ไม่มีพื้นฐานการแสดงถึงขนาดนั้น พี่พระเอกพูดอ้อมโลกให้เด็กเกรดท้ายห้องต้องงงอีกแล้ว แบคฮยอนขมวดคิ้วมองคนหน้าหล่อที่ยืนอยู่หน้ากระจกบานใหญ่กับเขาอย่างคุณ ถ้าผ่านบทนี้ได้ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

     

    มันใช่เรื่องที่ผมต้องผ่านเหรอวะ พี่ดิ มันต้องเป็นพี่ แบคฮยอนเลิกคิ้วทำตาโต แต่ดูเหมือนว่าพี่พระเอกจะยังยึดมั่นในสมองอันชาญฉลาดของตัวเองว่าอย่าเถียงครับ ความคิดของผมมันกลั่นกรองออกมาอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าอะไรดีที่สุด ยังไงอย่างนั้น

     

    เราเสียเวลาไปกับการโต้แย้งกัน ถ้าไม่นับเศษก็รวม ๆ แล้วเจ็ดนาที ถ้าคุณตั้งใจกว่านี้ ผมคิดว่าเราคงข้ามไปฉากพระเอกกับนางเอกนอนสบตากันบนฟูกนุ่มสีขาว หลังจากตื่นมาพบว่าเราทั้งคู่ได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันแล้วเมื่อคืน

     

    แหวะ จะอ้วก บทกาก ๆ

     

    เคยได้ยินไหมว่านักเขียนที่ดีไม่ควรดูถูกผลงานคนอื่น? งานของคุณก็ไม่ต่างกันนักหรอกครับ แบคฮยอนหรี่ตามองคนขี้เก๊กที่ยืนล้วงกระเป๋ากางเกง ส่วนมืออีกข้างถือบทเอาไว้

     

    พี่พูดงั้นแล้วก็มาดูถูกงานเขียนผม คือไร? เด็กน้อยเชิดหน้ามองหาเรื่อง นี่กระโดดชกหน้าดาราจะเสียเงินกี่ล้านวอนครับ พี่เขาทำประกันหน้าไว้เท่าไหร่

     

    ผมไม่ใช่นักเขียน เพราะงั้นผมดูถูกงานคุณได้ เห็นไหมว่าคุณก็เจ็บกับคำดูถูกของคนอื่น

     

    ไม่เจ็บเว้ย

     

    เหรอครับร่างสูงยิ้มอ่อน งานกระจอก ตัวละครเอกก็เก่งเวอร์เกินจริง This is Sparta มากไหมให้พระเอกหลุดเดี่ยวออกไปสู้กับศัตรูอีกเป็นร้อยด้วยปืนกลเบากระบอกเดียว เขียนแบบนี้ถ้าบอกว่าพระเอกชื่อโงกุนผมก็เชื่อ ชานยอลมองดูแคลนเด็กน้อย แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงแววตาเหยียด ๆ ที่บ่งบอกว่าพี่เขาแม่งพูดจริงไม่ได้ล้อเล่นด้วย ทำไมพี่พระเอกอำมหิตจังครับ หลุดปากพูดไม่เข้าหูไม่ได้เลย ตอกกลับมาทีกูหอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านทรายทองแทบไม่ทัน สรัส

     

    บทพระเอกเท่แล้วมันผิดเหรอ อิจฉาที่บทตัวเองไม่หล่อเท่าก็บอกดิแบคฮยอนทำจมูกบาน ก่อนจะเบี่ยงหน้าหลบเมื่ออีกคนบีบจมูกเขาพี่!!!”

     

    ไม่เหนื่อยเหรอครับ ไหนจะเรียนมาทั้งวัน ไหนจะช่วยผมซ้อมบท ตอนนี้ยังมาส่งเสียงโวยวายลั่นห้องผมอีก คุณกักเก็บเรี่ยวแรงเอาไว้ตรงไหนกัน ร่างกายอยู่ได้ด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์เหรอครับ? ดาราหนุ่มไม่ว่าอย่างเดียว เขาจับคนตัวเล็กหมุนตัวไปมาอยู่สองสามรอบ แม้ว่าดวงตาคู่นั้นจะฉายแววสงสัยพร้อมขมวดคิ้วมองทุกครั้งที่หมุนตัวมาครบหนึ่งรอบ

     

    หยุดกวนตีนซักทีดิ๊!!!”

     

    กับคนที่อายุมากกว่าสิบปี คุณควรขึ้นเสียงกับผมแบบนี้เหรอครับ ชานยอลกอดอกมองคาดโทษเด็กน้อยที่เซถอยหลังไปก้าวหนึ่งพลางกุมหัวตัวเอง หลังจากเสียหลักเพราะถูกจับหมุนไปหลายรอบ

     

    พี่ก็กอดอกเหมือนกันอะ ผิดสัญญา เอามือลงเลย แบคฮยอนใช้มือข้างที่ว่างอยู่ปัดแขนแกร่งลงเบา ๆ

     

    ชานยอลถลึงตามองคนตรงหน้าที่บังอาจตีแขนเขา ให้ตายเถอะ ท่าทางเมื่อกี้ดูยังไงก็เหมือนคนพร้อมจะใช้กำลังอย่างแน่นอน เด็กคนนี้จะก้าวร้าวเกินไปแล้วนะ เขาไม่ได้ขอให้มาช่วยฟรี ๆ สักหน่อย เงินก็ได้ เผลอ ๆ ดังเป็นพลุแตกเพราะเขาจะช่วยดันอีก ทำไมไม่รู้จักนอบน้อมถ่อมตนบ้าง

     

    คุณนักเขียน

     

    แทบอ้วก เวียนหัวชิบหาย

     

    คุณบยอน

     

    เออ เด็กน้อยนั่งยอง ๆ พลางกุมหัวตัวเอง นี่กูเริ่มเข้าใจสัจธรรมคำว่าเมาอย่างถ่องแท้โดยที่ไม่ต้องไปถามแม่แล้วว่าทำไมพ่อถึงเดินโซซัดโซเซเหมือนหมาข้างถนนเวลาแกไปกินเหล้ามา

     

    หลังจากซ้อมบทนี้เสร็จ ผมจะอัพอินสตาแกรมว่ากำลังอ่านนิยายเล่มนี้อยู่ แบคฮยอนชำเลืองมองอีกคนที่นั่งลงยอง ๆ ข้างเขา พร้อมหนังสือหน้าตาคุ้น ๆ

     

    ร่างสูงแกว่งมันไปมาพร้อมยิ้มมุมปาก แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้แบคฮยอนยังแข็งแกร่งและจะไม่ยอมอ่อนข้อให้ง่าย ๆ ด้วย กวนตีนมากวนตีนกลับ พี่เขาคิดว่าเราเป็นพวกเห็นแก่ได้มากเหรอ ไม่รู้จักบยอนแบคฮยอนซะแล้ว

     

    “‘นี่คือนิยายที่ผมอ่านอยู่ตอนนี้ ติดงอมแงมจนไม่ได้หลับได้นอน คุณบยอนยอดเยี่ยมจริง ๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่าเด็กม.ปลายจะเขียนได้ดีถึงขนาดนี้ (:’”

     

    ...

     

    พอผมอัพอินสตาแกรม วันพรุ่งนี้ก็รอดูยอดขายได้เลย ถ้าไม่ถึงหนึ่งหมื่นเล่มผมพร้อมจ่ายให้คุณห้าแสนวอน

     

    ...

     

    แบคฮยอนเม้มปาก ความแข็งแกร่งที่สร้างมาได้พังทลายลงทันทีที่ได้ยินข้อเสนอของพี่เขา ซึ่งมาพร้อมอนาคตอันกว้างไกลไปสู่ทางช้างเผือก หวั่นใจเหลือเกิน นั่นเส้นทางสู่เงินทองเลยนะ ถ้าทำเป็นซึนต่อไปนี่อดแดกแน่

     

    บทนี้มันยากเกินไปสำหรับผมอะ ผมเป็นผู้ชายนะเว้ย

     

    คุณไม่ใช่ชายแท้ ผมรู้สึกได้

     

    พี่จะเอาความรู้สึกมาตัดสินความเป็นจริงได้ยังไงกัน!!!” แบคฮยอนตวาดกลบเกลื่อนความตกใจ หลังจากถูกจับได้ว่าเป็นเก้งกวางอาราเล่

     

    พูดก็พูดเถอะ นี่ไม่เคยบอกใครเลยนะว่าชอบผู้ชายด้วยกัน มีแค่ไอ้คยองซูเพื่อนรักคนเดียวที่รู้เรื่องนี้ และมันก็ไม่น่าจะขายเพื่อนให้ไอดอลในดวงใจฟังขนาดนั้น...

     

     

    ปะ...วะ...

     

     

    พี่ถามเพื่อนผมมาเหรอ

     

    เปล่า ก็บอกแล้วว่าผมรู้สึกได้

     

    ...

     

    เซนส์ผมถูกต้องสินะครับ? ร่างสูงยิ้มพอใจ ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะทำแต้มล่วงหน้าเด็กอวดดีได้แล้วหนึ่ง

     

    ชานยอลเอาสันนิยายเคาะหัวเด็กน้อยที่กำลังปั้นหน้าไม่พอใจ ก่อนจะดึงแขนเล็กให้ลุกขึ้นยืน แบคฮยอนรีบชักมือกลับ แล้วถอยหลังไปสร้างระยะห่างจากคนตรงหน้า

     

    ไม่รู้ตัวเลยเหรอครับว่าชอบทำตาเยิ้มเวลามองผม

     

    โหพี่ ผมก็แค่ดูว่าพี่ศัลยกรรมมาเปล่าเหอะ ไม่ได้พิศวาสอะไรเลยยอมรับก็ได้ว่ามอง แต่มองเพราะหล่อ ถ้าถามว่าให้ทำแฟนงี้เอาไหม ก็คงตอบว่าไม่เหมือนกันแหละวะ ปวดประสาทตายห่าแน่ ๆ

     

    เรามาจริงจังกันเถอะครับ ชานยอลกระดิกนิ้วเรียกเด็กน้อยที่มองเขาอย่างหวาด ๆ ยิ่งเห็นว่านักเขียนฝึกหัดอวดดีกำลังเป็นฝ่ายด้อยกว่าเขาก็ยิ่งมีความสุข

     

    ถ้าทำผ่านแล้วต้องอัพรูปลงไอจีจริง ๆ นะ? อยากจะหัวเราะออกมาให้ดังก้องโลก สุดท้ายแล้วเด็กคนนี้ก็ปากดีได้ไม่สุดทาง ปาร์คชานยอลแค่นยิ้มแล้วพยักหน้าตกลง

     

    แบคฮยอนเบะปากอย่างฝืนใจ บอกเลยว่านอกจากพี่จื่อเทาที่แอบปลื้มมาเกือบปีแล้ว เขาก็ไม่เคยแตะต้องตัวผู้ชายหล่อที่ไหนอีก เด็กน้อยวางมือลงบนแผงอกแกร่งครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือมันแน่นและทำให้หัวใจเต้นตุบตับทุกทีเลยซาร่า พี่พระเอกหุ่นโคตรดี

     

    ถามอะไรหน่อยดิ

     

    ครับ

     

    พี่เล่นกีฬาอะไรบ้างอะ

     

    ผมเข้าฟิตเนสอย่างเดียว อาทิตย์ละสี่วันดาราหนุ่มไม่พูดอย่างเดียว มือที่ว่างอยู่ก็ตวัดกอดรอบเอวเด็กน้อยที่สะดุ้งจนสุดตัวเพราะถูกสัมผัส ชานยอลไม่ปล่อยให้แบคฮยอนได้ตั้งหลัก เขายกยิ้มมุมปากพร้อมโน้มใบหน้าลงมาใกล้

     

    เด็กน้อยรู้สึกเหมือนกำลังเข้าใกล้ดวงอาทิตย์เข้าไปทุกที เมื่อเขาร้อนหน้าไปหมดเพราะคนตัวสูง ร่างกายพ่ายแพ้คนหล่อ ถึงแม้ว่าจะเอาความกะโหลกกะลาของพี่พระเอกมาหักลบแล้ว แต่ก็เปล่าประโยชน์อยู่ดี

     

     

    เหมือนอย่างที่แม่พูดไว้ไม่มีผิด...ว่าคนหล่อคือผู้ชนะสิบทิศ

     

     

    ฮานา...

     

    ข...ข่ะ

     

    รู้ไหม...ว่าผมชอบคุณตอนไหนมากที่สุด?

     

    แบคฮยอนรู้สึกเหมือนจะตาย เมื่อมือแกร่งค่อย ๆ ลูบมือจากเอวเขาลงมาเรื่อย ๆ จนมันจะโดนก้นของเขาอยู่แล้ว อยากจะตัดบทตอนนี้แล้วถามพี่เขาเหลือเกินว่าทำไมทำตัวเป็นคนบาป ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าบยอนแบคฮยอนเป็นไส้เดือน แล้วยังมีหน้ามาอ่อยอีก จะอ้างว่าเพราะบทละครก็ไม่ใช่ กูไม่เชื่อ หนังทหารห่าไร นี่มันอีโรติกชัด ๆ

     

     

    กูจะระเบิดอยู่แล้ว...

     

     

    ต...ตอนไหนเหรอคะเสียงกูนี่ยิ่งกว่าหมาเยี่ยวใส่สังกะสีเวลาดัดให้มันเล็ก รู้เลยรู้ว่าพี่เขาต้องกลั้นขำอยู่ แต่ด้วยดีกรีพระเอกพันล้าน คงไม่หลุดออกมาง่าย ๆ

     

    ผมชอบ...

     

    ...

     



     

    ตอนที่คุณกำลังถูกเปลื้องผ้าทีละชิ้นด้วยมือของผมยังไงล่ะครับ

     

     


     

    ติ๊ดดดดด....

     

     

     

    บยอนแบคฮยอนรู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองหยุดหายใจอยู่ในห้อง ICU หลังจากทีมแพทย์พยายาม CPR ช่วยชีวิตเอาไว้แต่ก็ไม่เป็นผล กับการที่คนตัวสูงโน้มใบหน้าลงมากระซิบข้างหู แถมยังพ่นลมหายใจอุ่น ๆ รดลงมาอีก ฆาตกรเลือดเย็นที่สุด จิตใจพี่เขาทำด้วยอะไร

     

    คนบ้า... ฉันไม่เปลื้อง...หรอกนะคะ

     

    โอย กูอยากตบหน้าตัวเองแรง ๆ กับน้ำเสียงที่พ่นออกมา พร้อมท่าทางตอนเขินอายจนต้องหันหลังให้พี่พระเอกโอบกอดจากข้างหลัง ถ้าจะเกี้ยวพาราสีกันขนาดนี้ เราควรได้เสียเป็นเมียผัวกันจริง ๆ เลยไหม ซั้ซ พระนางเขาทนเล่นกันโดยไม่อายได้ไงวะ

     

    ผมว่าผมหนักแล้ว แต่คุณท่าจะหนักกว่า ชานยอลถอยหลังออกมาสองก้าว พลางมองเด็กน้อยที่กำลังเอาบทละครพัดหน้ารัว ๆ ราวกับว่าอุณหภูมิในห้องนี้ร้อนจนแทบตับแตกเล่นบทธรรมดาก็ไม่ได้ บทเลิฟซีนยิ่งแล้วใหญ่ ตอนมองคุณ ผมรู้สึกเหมือนกำลังจะร่วมรักกับสาวประเภทสอง

     

    ตุ๊ดก็บอกว่าตุ๊ดเหอะ ถ้าจะพูดขนาดนั้นแบคฮยอนทำหน้าเนือย

     

    ผมจะไม่ว่าร้ายคุณด้วยคำนั้น มันรุนแรงเกินไปสำหรับเด็กอายุสิบเจ็ดที่ไม่ใช่ชายแท้ แถมยังติดลบเรื่องการแสดงขั้นสูงสุด

     

    ผมก็ไม่ได้อยากเป็นนักแสดงปะวะ ผมเป็นนักเรียน แล้วก็เป็นนักเขียนเว้ย แบคฮยอนเถียงคอเป็นเอ็น ถ้าเอาดีด้านดาราป่านนี้ได้แจ้งเกิดนานละ ไม่อยากจะคุย

     

    เคยมีแฟนหรือเปล่าครับคุณนักเขียน?

     

    เคย เด็กน้อยมองตาขวาง มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่ต้องปรับอารมณ์ หลังจากเขินจะตายห่าเพราะเสียงกระซิบข้างหู แต่ถูกตบหน้าด้วยสายตาคู่นั้น

     

    จูบล่ะ

     

    ไม่เคย ทำไม มีใครตายไหมทันทีที่ได้ยินคำตอบ ชานยอลก็หลุดขำออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ให้ตายสิ นี่เขาเผลอพูดแทงใจดำเด็กคนนี้เข้าให้แล้วสินะ

     

    เด็กจังครับ

     

    ผมปักตะไคร้ได้แล้วกัน!” แบคฮยอนย่นจมูก แต่คนตัวสูงกลับไหวไหล่อย่างไม่ยี่หระ ผู้ชายคนนั้นดูสะใจมากกว่าจะเหลือเชื่อว่าเขายังซิงอยู่จนสามารถปักตะไคร้หยุดฝนบนท้องฟ้าได้

     

     

    แม่งเง้ย กลับบ้านดีกว่า ไม่คงไม่ค้างละหงุดหงิด เก่งมากก็ซ้อมเองคนเดียวไปเลยไป๊!

     

     

    แต่ยังไม่ทันก้าวไปไหนไกลฝีเท้าก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อมือแกร่งทาบลงกับกระจกกั้นไว้จนเขาไม่สามารถแทรกตัวไปไหนได้ ใบหน้าคมที่เคยมองไปทางอื่น กำลังค่อย ๆ หันมายังเขา ด้วยสายตาที่ต่างออกไป แต่ก็คงไม่ใช่ในแง่ที่ดีขึ้นแน่ ๆ

     

    ถ้าคิดจะกลับโดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาต... ผมคิดว่าหลังจากนี้คุณอาจจะปักตะไคร้ไม่ได้อีกตลอดชีวิต...

     

    ...

     

    ในนิตยสารฉบับหนึ่งเคยจัดโพล พระเอกหน้าหล่อที่เล่นบทตบจูบแบบพิศาลได้ฟินโลกลืมที่สุด? และผมฟาดที่หนึ่งมาได้ด้วยคะแนน 67.44%”

     

    แบคฮยอนตาเหลือก บางทีกูก็น่าจะกลัวกับสายตาเจ้าเล่ห์ปนชั่วร้ายของพี่พระเอก มากกว่าการจะมาเขินเพราะคำพูดแปลก ๆ ที่มาพร้อมใบหน้าสุดหล่อของพี่เขา หรือที่จริงแล้วกูจะเป็นพวกมาโซคิส ถ้าพี่พระเอกจะเป็นพวกซาดิสม์ ตายห่าละมึงมวยถูกคู่

     

    ก็จะไปฉี่ได้ไหมล่ะ...เอ้อ...

     

    ทั้งคู่ยังคงสบตากันอย่างหยั่งเชิง ซึ่งบอกเลยว่าบยอนแบคฮยอนจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ถ้าพี่พระเอกเอาความหล่อมาสู้ กูก็จะเอาความกระโปกเข้าช่วย งานนี้ต้องมีคนตาย

     

    ให้ไปเป็นเพื่อนไหมครับ?

     

    ไม่ต้อง โตแล้ว มีแรงเดิน ร่างเล็กมุดหัวออกมา แล้วหันกลับไปมองอีกคนเป็นระยะ โคตรน่าหงุดหงิดเลยที่พี่พระเอกแม่งเอาแต่ยิ้มอยู่ได้

     

    ถ้าไม่มีก็บอก ผมจะได้อุ้มคุณไป ...จองฮานา

     

    นั่น จะกวนตีนก็ยังจะละครใส่อีก นี่อยากโทรไปคุยกับคนเขียนบทขอให้เปลี่ยนตอนจบพระเอกตายแล้วนางเอกหาผัวใหม่เหลือเกิน แต่ลืมว่าตัวเองกระจอก ยังไม่ดังขนาดที่จะไปเจรจาเรื่องนี้กับใครที่ไหนได้ เพราะงั้นเลยต้องด่าในใจไม่ให้พี่เขารู้

     

     

     

     

    ดึกแล้ว หลังจากผลัดกันอาบน้ำ แบคฮยอนก็ง่วงเพราะอยู่ต่างที่ แถมแอร์ยังเย็นจับใจอีก เด็กน้อยกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา จนกระทั่งพี่พระเอกเดินมานั่งข้าง ๆ พร้อมเหยียดขาออกท่าเดียวกัน

     

    ง่วงแล้วเหรอครับ

     

    อือ เมื่อคืนผมนอนน้อย แบคฮยอนปรือตามองคนข้าง ๆ ที่กำลังชำเลืองมองเขาอยู่

     

    เล่นเกมหรือเขียนนิยายล่ะ

     

    ไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะเรื่องพี่ทำให้ผมคิดมากจนเอาเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ได้เด็กน้อยซบหน้าลงกับหมอนพร้อมชี้นิ้วไปยังอีกฝ่าย ก่อนจะปล่อยให้แขนร่วงตามแรงโน้มถ่วงของโลก หลังจากถูกพี่พระเอกปัดออกอย่างรังเกียจ

     

    ถ้าหลับไปเลยจะเป็นไรไหม ง่วงจะตายละ กว่าจะซ้อมผ่านฉากนางเอกแรดเงียบได้นี่เกือบเอาตาย ทำไมเหรอครับ นางเอกจะแรดก็แรดไปเลยสิ อยากได้พระเอกแต่ก็ลีลาหันซ้ายหนีทีขวาที สุดท้ายก็โดนเขาดูดปากอยู่ดี แถมตวัดแขนกอดรอบคอด้วย นี่ถ้ากระโดดเอาขาเกี่ยวเอวจะโกรธคนเขียนบท

     

    พี่พระเอกก็เหมือนกัน พี่เขาจริงจังมากชนิดว่าถ้าบยอนแบคอยอนได้มีโอกาสไปออดิชั่นเป็นนักแสดงก็คงผ่านได้ไม่ยาก เพราะพี่เขาเข้มงวดเหลือเกิน สรุปใครต้องช่วยใครวะงง

     

    เพราะอะไรคุณถึงนอนน้อยล่ะครับ? ร่างสูงจิบชาร้อน แล้วกดเปิดทีวีไปเรื่อยเปื่อย ก่อนจะเห็นว่าคนตัวเล็กส่ายหน้าปฏิเสธเป็นคำตอบจะไม่บอกเหรอ

     

    ไม่เอาอะ ขี้เกียจพูด วันนี้ผมเหนื่อยทำสงครามกับพี่แล้ว

     

    มีคนเคยบอกผมว่าการคุยกันบ่อย ๆ จะทำให้คนสองคนรู้จักกันมากขึ้น หรือที่ใคร ๆ เรียกว่าสนิท

     

    พูดให้งงอีกละ แค่บอกว่าคุยกันแล้วเดี๋ยวก็สนิทกันก็จบ

     

    พี่พระเอกเงียบไป แบคฮยอนไม่รู้ว่าตอนนี้ผู้ชายคนนั้นกำลังทำหน้าแบบไหน อาจจะแค่นยิ้มหรือคิดหาคำพูดมาด่าเขา แต่จะอะไรก็ช่างเถอะ ตอนนี้ง่วงจะแย่

     

    คุณศึกษาเรื่องทหารจากไหน

     

    ผมดูหนังเยอะ แล้วก็เล่นเกม

     

    เหรอ ยกตัวอย่างมาสักเรื่องสิ ผมจะเปิดดูสักหน่อย นี่ยังไม่ถึงเดทไลน์เวลานอนของผมพอได้ยินอย่างนั้นเด็กน้อยก็ลืมตาขึ้น ก่อนจะลุกขึ้นนั่งสบตากับคนตัวสูงที่ยังดูดีได้แม้ไร้เมคอัพ

     

    งงว่ะ พี่เขาดูทีเล่นทีจริง บางครั้งก็ดูเหมือนแค่อยากแกล้ง แต่บางครั้งก็ดูสนใจกับบททหารสุด ๆ

     

    “Saving Private Ryan”

     

    เรื่องนี้ผมเคยดูตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม คุณเกิดทันด้วยเหรอ?

     

    เกิดทัน แต่โตไม่ทันดูช่วงนั้น หนังเรื่องนี้ดีมากนะเว้ย โคตรสุดยอดในดวงใจ ผมให้เป็นที่หนึ่งเลยอะ แบคฮยอนว่าแล้วชูนิ้วโป้งประกอบ ชานยอลนิ่งไปครู่หนึ่งระหว่างใช้ความคิด ก่อนจะพยักหน้า

     

    แล้วเรื่องที่สองล่ะ

     

    “Black Hawk Down”

     

    เรื่องนี้ยังไม่เคยดู งั้นดูเรื่องที่หนึ่งในดวงใจคุณนักเขียนก่อนแล้วกัน หวังว่าผมจะได้อะไรจากหนังเรื่องนี้บ้าง ร่างสูงยิ้มแล้วกดค้นหาหนัง เพียงแค่ครู่เดียวก็เจอ แบคฮยอนมองเสี้ยวหน้าของพี่พระเอกที่กำลังยกชาร้อนขึ้นจิบ แววตาคู่นั้นดูจริงจัง ต่างจากผู้ชายขี้แกล้งเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน

     

    นี่พี่

     

    ครับ?

     

    ถ้าไม่มีผม พี่จะไปหาใครมาทำหน้าที่นี้อะ ไม่รู้หรอกว่าพี่เขาจะตอบกวนตีนมาหรือเปล่า แต่เขาอยากรู้เหตุผลจริง ๆ ว่าเพราะอะไร ทำไมถึงต้องเป็นเด็กที่ไม่รู้งานอย่างเขา ซึ่งพี่พระเอกก็หันมามองด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    เพราะคุณอยู่ตรงนี้แล้ว ผมเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นอีก

     

    ...

     

     
     

    ไอ้ชิบหาย คนที่ไหนเขาพูดประโยคธรรมดา ๆ ให้น่าเขินได้แบบนี้

     

     
     

    แบคฮยอนรู้สึกเหมือนถูกบอสในเกมออนไลน์ตบหน้าด้วยท่าสุดยอด เด็กน้อยหลับตาลงเมื่อมือใหญ่ของคนใจร้ายวางบนศีรษะเขาแล้วยีเบา ๆ

     

    นอนเถอะ เดี๋ยวผมจะนั่งดูไปเรื่อย ๆ

     

    เด็กน้อยกุมหัวตัวเองอย่างงง ๆ เกิดอะไรขึ้นทำไมอยู่ ๆ พี่พระเอกถึงใจดีขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ไหนจะสีหน้าจริงจังระหว่างดูหนัง ที่เจ้าตัวหวังจะได้ความรู้ไปเติมบททหารให้ตัวเองอีก แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคนข้าง ๆ จนแทบลืมผู้ชายบ้าบอไปแล้ว

     

    ถึงจะสับสนและหมั่นไส้อยู่เกินเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ แต่ก็อดคิดไม่ได้เลยว่าถ้าพี่เขาไม่ซ้อมกับนักเขียนฝึกหัดง่อย ๆ อย่างเขาแล้วจะไปจ้างใคร กับคนที่พร้อมจะไม่เอาความลับของพี่พระเอกไปขายต่อ

     

    แล้วอะไรที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ไว้ใจเด็กอย่างเขาขนาดนั้น ถ้าบอกว่าเป็นเรื่องติดสินบนที่จะให้ยอดขายนิยายของแบคฮยอนดีขึ้น หรือน้ำที่พี่ชานยอลพร้อมจะปั้นเป็นตัวเพื่อเอาผิดเขาได้ง่าย ๆ

     

     
     

    มันใช่เหรอวะ?

     

     

     

    หนังเล่นไปเกือบสิบนาทีแล้ว แบคฮยอนได้แต่มองทีวีจอใหญ่ แล้วถามตัวเองว่าจะเอายังไง นอนเลยดีไหม พี่พระเอกเขาไม่ได้สนใจหรอกว่าบางทีอาจจะมีเสียงกรนขึ้นมาดังรบกวน แต่สิ่งที่เด็กน้อยกำลังคิดคือ ถ้าพี่ชานยอลนั่งดูคนเดียวแล้วจะได้อะไรไปบ้าง อย่างน้อยถ้านั่งดูด้วยกัน เขาก็น่าจะช่วยแนะนำได้ว่าการเป็นผู้นำควรอยู่ในอารมณ์ไหน สีหน้าตอนลูกน้องตาย หรือเรื่องปืนในยุคนั้นที่บางคนอาจจะไม่รู้จัก

     

     
     

    เอาวะ ถึงจะง่วงมาก แต่การนั่งดูหนังแนวที่ชอบกับคนที่หมั่นไส้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

     
     

     

    งั้นเดี๋ยวนั่งดูเป็นน้อง

     

    หืม?

     

    ก็ห่างกันตั้งสิบปี เป็นเพื่อนไม่ได้ไม่ใช่ไง ก็นั่งดูหนังเป็นน้อง พูดผิดตรงไหน เด็กน้อยยังคงรักษาฟอร์มเอาไว้ ก่อนที่ดาราหนุ่มจะแค่นยิ้มออกมา

     

    ถ้าทำตัวน่าเอ็นดูแบบนี้แต่แรกก็จบแล้ว

     

    เงียบน่า ถึงฉากไคลแม็กซ์แล้วเห็นไหม แบคฮยอนนอนซบกับหมอนอีกครั้ง เขาจะไม่ยอมหันไปมองหน้าหล่อ ๆ ของพี่พระเอกอีกเด็ดขาด

     

    นอนท่านั้นไม่ปวดคอเหรอครับ?

     

    ปวด แล้วจะให้ทำไงอะ พี่ซื้อโซฟาตัวใหม่ดิ

     

    เพ้อเจ้อ ผมไม่ใช่พระเอกนิยายที่จะลงทุนสปอยล์ผู้ช่วยที่เป็นเพศเดียวกันขนาดนั้นแบคฮยอนดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วมองอีกคนตาขวาง

     

    ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะโอเคว่างั้น?

     

    เปล่าครับ ผมไม่ค่อยสนิทใจกับผู้หญิงสักเท่าไหร่ ชานยอลทำมือปัด ๆ เป็นท่าประกอบ

     

    สนิทใจกับผู้ชายมากกว่าเหรอ เป็นเสือไบสินะ แบคฮยอนหรี่ตายิ้มพร้อมชี้หน้าอีกฝ่าย แต่ก็ถูกปัดมือออกอย่างรำคาญ

     

    ผมไม่ชอบให้ใครมาชี้หน้า และผมก็ไม่ใช่เสือไบ แต่ถ้าผมจะร่วมรักกับผู้ชายสักคน ก็ต้องดูก่อนว่าคน ๆ นั้นมีเสน่ห์ทำลายล้างได้มากแค่ไหน

     

    แหม่...พูดอย่างกับตัวเองช่ำชอง ผมเคยได้ยินมานะ ว่าพวกที่ชอบคุยอวดเรื่องเซ็กส์เนี่ย ส่วนมากจะยังซิงอยู่ 55555” แบคฮยอนหัวเราะสะใจ ก่อนจะเซไปข้างหลังเพราะถูกมือแกร่งดันหน้าเอาไว้

     

    ตอนผมมีเซ็กส์ครั้งแรกคุณยังนั่งเขี่ยไพ่ยูกิเล่นกับเพื่อนอนุบาลอยู่เลยมั้งครับ คุณนักเขียน


     

     

    นั่นแน่ะ... ยังจะคุยข่มอยู่

     

     
     

    แล้วถามทำไมว่าปวดคอเปล่า โด่ นึกว่าจะใจดี เอาหมอนเพิ่มไหม? ผมขยับไปนั่งตรงนั้นให้ไหมคุณจะได้นอนสบาย ๆ ไรงี้ไม่มี๊

     

    มันเป็นเรื่องปกติของคนเป็นนักเขียนสินะครับ ที่จะจินตนาการออกมาเองได้โดยไร้ความจริงอ้างอิง สัส พี่พระเอก มึง

     

    แล้วถามเพื่อ

     

    การถามก็เป็นการชวนคุย เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น

     

    อยากสนิทด้วยว่างั้นเด็กน้อยยิ้มกริ่มพร้อมเลิกคิ้วมอง ชานยอลไม่ได้ตอบคำถามในทันที เขาเพียงแค่หันไปมองทีวีจอใหญ่แล้วเอนหลังพิงพนักโซฟา ซึ่งมันเป็นการหักหน้าบยอนแบคฮยอนอย่างรุนแรง!

     

    คุณ?

     

    คนสนิทกันเขาก็ทำแบบนี้แหละ แบคฮยอนหันไปดูหนังที่ยังคงเดินหน้าไปเรื่อย ๆ แม้ว่าคนสองคนจะยังคงไฝว้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร เด็กน้อยขยับตัวให้เข้าที่ หลังจากเอาขาพาดลงบนตักอีกคน และแน่นอนว่ามันสร้างความไม่พอใจให้กับคนตัวสูง

     

    มันก็นานมากแล้วที่ปาร์คชานยอลไม่ถูกกระตุกหนวดเสือ ซึ่งครั้งแรกก็ตอนอยู่ม.ปลาย และครั้งนี้บยอนแบคฮยอนได้ทำมันสำเร็จแล้ว

     

    วันนี้ผมจะปล่อยคุณไปก่อน

     

    วันหลังพี่ก็ต้องปล่อย -.-” แบคฮยอนยิ้มอย่างมีชัย แถมยังขยับตัวก่าย ๆ ขาลงบนหน้าตักดาราหนุ่มอีก ถ้ารู้ว่ากวนตีนแล้วจะชนะความหล่อแบบนี้นะ จ้างก็ไม่ได้เขินหรอก

     

    ครับ ผมจะปล่อย...

     

    ดาราหนุ่มยิ้มมุมปากโดยที่สายตายังไม่ละออกห่างจากภาพในจอแก้ว ที่กำลังฉายฉากทหารยิงปืนใหญ่ใส่ป้อมปราการนับครั้งไม่ถ้วนจนมันแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ

     

    ชายหนุ่มปล่อยให้หนังเล่นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหนูน้อยหมวกแดงติดกับ เขาเห็นว่านักเขียนฝึกหัดกำลังสนใจกับหนังบนจอแก้ว...โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามือของหมาป่ากำลังลูบไปตามต้นขาผ่านกางเกงนอนขายาวตัวบางอยู่

     

     
     

    คุณนักเขียนครับ...

    เดี๋ยวคุณจะได้รู้... ว่ากำลังเล่นกับใครอยู่

     

     

     

    TBC

     
     

     

    พี่พระเอก มึงไม่ได้เป็นเสือไบจริงหรา แถสรัสสสสสสส 555555555555555555555555

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×