ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #11 : Scene 10 :: พี่เขาแม่งแย่ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33.33K
      298
      18 มิ.ย. 58

    ? themy butter

     

     

    Scene 10

    พี่เขาแม่งแย่

     


     

     

    กลิ่นหอมของหมูสามชั้นบนกระทะเรียกน้ำย่อยเด็กวัยกำลังโตได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มในชุดลำลองสบาย ๆ ยังคงสวมหมวกกับแว่นแฟชั่นกรอบดำไว้เหมือนในทีแรก มันคงดีถ้าเขาอยู่ในสภาพนี้ แทนที่จะถอดทุกอย่างวางไว้ข้างตัวจนถูกคนในร้านจับได้

     

    ซุปกิมจิร้อน ๆ กับข้าวเปล่าคือมื้อเย็นสำหรับคนป่วย ชานยอลตักซุปชิมอย่างไม่เร่งรีบแล้วเท้าศอกมองเด็กน้อยที่กำลังมีความสุขกับการกินอยู่ฝั่งตรงข้าม ร่างสูงหลุดยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เพียงเพราะเห็นหมูที่ถูกห่อด้วยผักยัดเข้าปากคนตัวเล็กจนแก้มพองออกมาอย่างน่ารัก

    ...มองไร

     

    ครับ?

     

    แม่บอกว่าห้ามนั่งมองคนอื่นกินข้าว เดี๋ยวเขาจะบาป พี่หันไปเลย

     

    อะไรนะ?

     

    ชายหนุ่มขมวดคิ้วปนยิ้มขำกับคำพูดคำจาของเด็กน้อยพลางคีบหมูสามชั้นจากกระทะออกมาตัดใส่จานให้เด็กวัยกำลังโตได้กิน แบคฮยอนยกมือบังสายตาอีกคนแล้วคีบหมูเข้าปากก่อนจะลดมือลง

     

    พี่พาผมมาถึงร้านเนื้อย่าง แต่มานั่งซดน้ำกิมจิกับข้าวเนี่ยนะ

     

    ครับ คุณไม่ชอบเหรอ?

     

    สีหน้าของพระเอกหนุ่มดูจริงจัง ถ้าเกิดเด็กคนนี้ตอบว่าใช่ เขาคงต้องโทรไปคุยเรื่องนี้กับมุนกายอง นางเอกละครซึ่งเป็นรุ่นน้องคนสนิทที่แนะนำร้านให้ เธอบอกว่าที่นี่บรรยากาศดี อีกทั้งแถวนี้ผู้คนก็ไม่ชุกชุมเหมือนย่านกังนัม ส่วนเรื่องรสชาติก็ดีด้วย เพราะฉะนั้นเขาถึงได้ไว้ใจพาคุณนักเขียนเด็กมาที่นี่

     

    ชอบดิ มันอร่อยมากจนผมงงว่าทำไมพี่ไม่ยอมกินสักคำ ทันทีที่ได้ยินคำตอบก็รู้สึกโล่งอกขึ้นมาหน่อย ชานยอลเลือกที่จะเงียบแล้วก้มลงกินซุปที่ยังคงร้อนเหมือนตอนพนักงานเพิ่งวางมันลงบนโต๊ะ

     

     

    ก็ดีแล้วที่เด็กคนนี้ชอบ เขาจะได้ไม่รู้สึกว่าวันนี้ได้ทำเรื่องผิดพลาดลงไป

     

     

    แต่พอเงยหน้าขึ้นชายหนุ่มก็หยุดชะงัก เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กยืดตัวข้ามมาทางนี้พร้อมหมูสามชั้นซึ่งถูกห่อด้วยผักในมือ ใบหน้าซน ๆ เหมือนลูกหมากำลังมองมาอย่างคาดหวัง ปาร์คชานยอลไม่อยากเรียกสถานการณ์ตอนนี้ว่าป้อน เมื่ออีกฝ่ายขยับริมฝีปากบอกกับเขาว่า...

     

    กินหมูวันเดียวไม่ทำให้พี่กลับไปอ้วนหรอกน่า อ้าปากเร็ว

     

    ...

     

    ถ้ากลัวน้ำหนักขึ้น เดี๋ยวผมไปฟิตเนสเป็นเพื่อนพี่เอง เร็ว อ้าปาก

     

    บยอนแบคฮยอนเป็นเด็กพูดไม่เพราะ เรื่องนี้ปาร์คชานยอลรู้ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ประโยคห้วน ๆ ที่เต็มไปด้วยความจริงใจนั่น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทำให้เขารู้สึกดี

     

    ร่างสูงเอื้อมมือขึ้นหวังจะรับมากินเอง หากแต่คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกลับเลิกคิ้วมองเป็นเชิงขู่ให้เขาอ้าปาก ใช่ นักเขียนเด็กแสบกำลังขู่ให้เขากินจากมือนั่น

     

    ไม่ต้องอาย กินเข้าไปให้หมดคำเดียวเลย

     

    ชายหนุ่มเพียงแค่ป้องปากเมื่อหมูสามชั้นห่อผักถูกยัดเข้ามาภายในคำเดียว นึกอยากจะดุที่เจ้าเด็กตัวแสบแกล้งเขาด้วยวิธีนี้ แต่ก็ได้แค่ส่งสายตาคาดโทษกลับไปเท่านั้น

     

    สาบานให้ตายเลยว่านี่เป็นมื้อเย็นที่อร่อยที่สุดในรอบหลายปี ร่างสูงหลับตาลงขณะเคี้ยวรับรสชาติความอร่อยที่พระเจ้าประทานมาให้พร้อมความอ้วน ซึ่งเขาห่างเหินกับมันมาตั้งแต่ตอนเข้ามหาลัย

     

    แบคฮยอนนั่งมองคนที่ทำหน้าฟินเงียบ ๆ อยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วก็อดที่จะยิ้มไม่ได้ คนดื้อ ๆ แบบพี่เขานี่ต้องบังคับ มันน่าหงุดหงิดจริง ๆ นะที่ต้องเห็นพี่พระเอกเอาแต่กินอาหารกะโหลกกะลาเพราะห่วงเรื่องน้ำหนัก ทั้งที่แผ่นดินเกาหลีมีของกินอร่อยอยู่เต็มไปหมด

     

    คนตัวเล็กคีบหมูวางใส่ผักแล้วห่อให้อย่างเสร็จสรรพ แต่คำนี้เขาไม่ได้ยื่นแขนสั้น ๆ ป้อนให้เมื่อหันไปเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังมองมาด้วยสายตาที่ยากจะคาดเดาได้

     

    ลืมตัว... เมื่อกี้ลืมตัวจริง ๆ ว่าเสนอหน้าก้าวข้ามผ่านความปกติไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่คนทั่วไปจะทำกันเลยนะ กับการป้อนข้าวป้อนน้ำให้คนที่ไม่ใช่ญาติหรือคนรัก แต่ก็โชคดีแค่ไหนที่พี่พระเอกไม่ถอนหายใจใส่แล้วถลึงตาหลอกด่าว่า คุณจะฆ่าผมหรือไง?

     

    เป็นอีกครั้งที่แบคฮยอนรู้สึกว่าอยากโตไว ๆ เผื่อว่าวันหนึ่งเขาจะอ่านใจคนอื่นได้ผ่านการมองตากัน

     

    ขอบคุณครับ

     

    จบ... ความแข็งแกร่งที่บยอนแบคฮยอนได้พยายามตั้งแต่ก้าวขึ้นรถมันได้จบลงเพียงเพราะคำขอบคุณซึ่งมาพร้อมแววตาคู่นั้นที่ทำให้แบคฮยอนใจเต้นแรง

     

    เด็กน้อยนิ่งไปชั่วอึดใจ ก่อนจะเรียกสติตัวเองกลับมาแล้วหัวเราะกลบเกลื่อนพร้อมทำมือปัด ๆ เป็นเชิงบอกว่าไม่เป็นไร

     

    อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเกิดพี่พระเอกตอกกลับมาเหมือนทุกครั้งว่าผมกินเองได้ หรือผมไม่ได้เป็นง่อย แบบนั้นจะรู้สึกยังไง แน่นอนว่าอาการใจเต้นแรงจะไม่เกิดขึ้น แต่จะกลายเป็นความคุ้นเคยกับบรรยากาศเดิม ๆ ที่มันเพิ่มความสนิทสนมให้เขาทั้งคู่

     

    และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น มันทำให้เด็กน้อยใจสั่นจนยากที่จะทำตัวให้เป็นปกติเหมือนก่อนหน้านี้ได้

     

    ผมคงกินคนเดียวไม่หมดอะ ช่วยกันรับผิดชอบเลย

     

    แบคฮยอนไม่รู้หรอกว่าต้องวางตัวยังไงหลังจากพลาดตกลงไปในหลุมที่เรียกว่าความรัก เด็กน้อยชี้หมูสามชั้นย่างซึ่งถูกตัดไว้บนจานแล้วยักคิ้วเป็นเชิงบอกให้อีกฝ่ายกินมันเข้าไปซะ ไม่รู้ล่ะ ตอนนี้ต้องเอาความกะโปกเข้าสู้ ไม่งั้นบยอนแบคฮยอนต้องง่อยแดกเพราะสูญเสียความเป็นตัวเองแน่

     

    แต่พอได้สบตากับคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม แบคฮยอนถึงได้ใจสั่นอีกครั้ง เมื่อเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าคนป่วยซึ่งมาพร้อมหมูโง่ ๆ ที่ถูกห่อด้วยผัก มันยื่นมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากเขาราวกับเป็นข้อบังคับ เด็กน้อยค้างอยู่ท่านั้น สายตาของคนป่วยที่มองมายังไม่เท่ากับหมูสามชั้นสารเลวที่มันส่งเสียงพูดกับเขาว่า

     

     

    อ้าปากกินกูเข้าไปซะไอ้เด็กขี้มโน พี่เขาป้อนแล้ว เขินตายไปเลยไหม ว๊าย ๆ

     

     

    คนตัวเล็กอ้าปากงับหมูสามชั้นอย่างจำใจโดยที่ไม่สบตากับคนตัวสูงที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถ้าทำแบบนั้นพนันได้เลยว่าพรุ่งนี้หนังสือพิมพ์คงได้ลงข่าวเด็กม.ปลายหัวโปกกะโหลกไขว้ระเบิดตัวตายเพราะความเขิน

     

    ทานเยอะ ๆ นะครับ จะได้ไปเบิร์นออกด้วยกัน

     

    ดูดิ... ดูเขาพูด... ผู้ชายคนนี้แม่งชักจะเหิมเกริมเกินไปแล้วนะ ผู้ใหญ่เขาทำแบบนี้กับคนอื่นโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยได้ด้วยเหรอแบคฮยอนอยากจะรู้นัก พรุ่งนี้พี่พระเอกอาจจะต้องไปฟิตเนสเพื่อเบิร์นแคลอรี่ออก แต่เด็กอย่างเขาคงต้องเบิร์นความชอบที่มันชักจะมากขึ้นจนตัวแทบแตกให้ออกไปบ้าง ไม่อย่างนั้นความรู้สึกของเขามันคงอ้วนขึ้นเรื่อย ๆ จนเบิร์นออกไปไม่ไหวแน่

     

    พอถึงตอนนั้นบยอนแบคฮยอนคงกลายเป็นเด็กอ้วนเพราะปาร์คชานยอล ซึ่งมันไม่แฟร์เอาซะเลย

     

     

     

     

     

    ปวดหัวอยู่ไหม

     

    นิดหน่อยครับ

     

    เจ็บคอล่ะ

     

    ไม่ครับ

     

    คัดจมูก?

     

    ไม่ครับ

     

    ไอมีเสมหะหรือเปล่า

     

    ไม่ครับ

     

    หนาวไหม

     

    หนาวครับ

     

    โอเค

     

    คุณหมอจำเป็นเอาแต่ยิงคำถามใส่ตั้งแต่เขาหยัดตัวลงบนเตียงหลังจากอาบน้ำเสร็จ ชานยอลเลิกคิ้วมองเด็กน้อยที่จัดแจงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้เขาจนถึงช่วงอก ก่อนจะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเอาผ้านวมอีกผืนออกมาห่มทับอีกชั้นและไม่ลืมที่จะปรับอุณหภูมิของแอร์

     

    พี่ต้องจิบน้ำอุ่นด้วยรู้ป่ะ

     

    คนตัวเล็กยื่นยาจำนวนหนึ่งมาพร้อมแก้วน้ำ ชานยอลรับมาใส่ปากในครั้งเดียวแล้วดื่มน้ำตามก่อนจะส่งแก้วคืน ชายหนุ่มหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะพิษไข้ พลางปรือตามองคนตัวเล็กที่หันไปง่วนอยู่กับการบ้านบนพื้นพรมขนสัตว์สีน้ำตาล

     

    บยอนแบคฮยอนเป็นเด็กน่ารักเวลาอยู่เฉย ๆ แต่ตอนแสดงพิษสงตามประสาเด็กก็น่าเอ็นดูไปอีกแบบ ชานยอลยิ้มบาง ๆ เมื่อนึกไปถึงมื้อเย็นที่เขาทั้งคู่จัดหนักกันเหมือนจะไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว มันน่าแปลกใจจริง ๆ ที่เขายอมเอาไขมันเข้าร่างกายเพียงเพราะเด็กคนนั้นขอ ทั้งที่เมื่อก่อนใครชวนให้ตายก็ไม่ไป

     

    ชายหนุ่มเอื้อมไปหยิบมือถือที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงขึ้นมาตั้งนาฬิกาปลุกแบบสั่นสะเทือน มันคงดีถ้าเขาตื่นขึ้นมาภายในสองชั่วโมงแล้วเห็นว่าเด็กคนนั้นทำการบ้านเสร็จแล้ว พอถึงตอนนั้นเราอาจจะพูดคุยกันสักหน่อย ถ้ามันไม่ดึกมากเกินไปเขาก็อยากจะให้คุณนักเขียนเด็กเข้านอนเร็ว ๆ บ้าง

     

    นี่พี่

     

    จากที่กำลังเคลิ้มจะหลับก็ต้องลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาเห็นว่าเด็กตัวแสบยังคงนั่งหันหลังให้เขาเหมือนในทีแรก ชายหนุ่มนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงขานตอบในลำคอกลับไป

     

    ไม่ใช่ไรนะ ที่เมื่อวานพี่บอกว่าไม่ได้เดทกับคุณดาซมอะ อำเล่นหรือพูดจริง

     

    การบ้านบนพื้นกลายเป็นฉากกลบเกลื่อนเพื่อเลี่ยงการหันไปสบตากับพี่พระเอกระหว่างรอคำตอบ กล่องใส่ดินสอโง่ ๆ กลายเป็นที่ยึดสายตาได้เป็นอย่างดี จากตอนแรกกะว่าจะให้คนป่วยได้นอนพักผ่อน แต่สุดท้ายแบคฮยอนก็สู้ความอยากรู้ในใจไม่ไหว

     

    เราเคยคบกันครับ รู้สึกปวดหนึบ ๆ ตรงหน้าอกข้างซ้ายนิดหน่อยหลังจากได้ยินคำตอบ วินาทีนี้แบคฮยอนได้แต่ถามตัวเองว่าควรเดินหน้าถามต่อไป หรือว่าหยุดความอยากรู้ไว้เพียงเท่านี้ดี “ที่ถามแบบนี้ มีอะไรหรือเปล่า?

     

    เปล่า ผมถามเฉย ๆ พอดีเคยเห็นข่าวพี่กับเธอในทีวีด้วยไง แล้วพี่บอกไม่เคยเดทงี้มันฟังไม่ขึ้นเว้ย แล้วเพื่อนผมมันก็เป็นติ่ง มันเล่าให้ฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าบางทีพวกสื่อชอบปล่อยข่าวลือมั่วซั่วทั้งที่ไอดอลคู่นั้นไม่ได้เดทกันก็มีไรงี้ ถูกต้อง คยองซูเล่าให้ฟังแบบนั้นจริง ๆ แต่เรื่องของพี่พระเอกกับคุณดาซมนี่เขาแอบไปเสิร์ทหาข้อมูลมาเองเมื่อตอนกลางวัน

     

    ไม่ใช่ข่าวลือหรอกครับ ผมเคยคบกับดาซมจริง ๆ

     

     

    เปรี้ยง!!!

    แสกเข้ากลางหน้ากูเลย

     

     

    นั่นไง! แต่สื่อสมัยนี้ก็เก่งเกิ๊น ไม่ได้นั่งเทียนเขียนข่าวมั่วซั่วไปเรื่อยอ่ะเนอะ แถสิครับรอไรอยู่ กูนี่แทบกลับลำไม่ทันเลยแม่เย้ก

     

    ทำไมเหรอครับ?

     

    ไม่มีละ

     

    ผมรู้ว่าคุณยังมีเรื่องที่อยากถามอีก

     

    แบคฮยอนเบ้ปาก เก่งนักล่ะเรื่องเดาใจคนอื่นแล้วบีบให้เขาพูดเนี่ย ถ้ารู้แล้วก็ควรจะทำความเข้าใจแล้วให้คำตอบมาทีเดียวเลยดิ ไม่ใช่หลอกถามให้เด็กพูด แล้วกูก็บ้าไปถามเขาเรื่องแฟนเก่าให้เจ็บใจเล่นอีกนะ ซั้ซ

     

    ถามในฐานะคนอยากรู้อยากเห็นนะ

     

    มันมีในฐานะอื่นด้วยเหรอครับ?

     

     

    ฐานะคนที่ชอบไงล่ะ ต้องให้พูดแบบนี้ไหม เดี๋ยวลั่นใส่แล้วจะพูดไม่ออก!

     

     

    ฐานะคนขี้เสือก

     

    ติงต๊อง

     

    ตามประสาเด็กอยากรู้อยากเห็นก็ได้อะ ผมเห็นพี่กับคิมดาซมกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันซะแน่นขนาดนั้น นี่จะรีเทิร์นกันแล้วดิ? ไม่พูดอย่างเดียว แบคฮยอนกอดตัวเองเป็นท่าประกอบก่อนจะหันไปป๊ะกับคนตัวสูงที่กำลังมองมาทางนี้

     

    พี่พระเอกตอนปรือตามองมาด้วยสีหน้าเรียบเฉยเซ็กซี่เหมือนที่ไอ้คยองซูเคยเล่าให้ฟังเลยว่าคนป่วยมักจะปล่อยออร่าเซ็กซี่ออกมา พวกนักเขียนนิยายวายไปเอาความรู้เรื่องนี้มาจากไหนกันวะ

     

    คุณคิดว่าผมควรรีเทิร์นกับเธอไหม? กวนตีนละพี่พระเอก ใครใช้ให้ย้อนถามกลับ จะลองเชิงเหรอ

     

    ถามตัวเองดิ มาถามผมทำไมอะ

     

    ผมอยากฟังความเห็นจากคุณนี่ครับ แบคฮยอนขยับปากล้อเลียนคำพูดอีกคนอย่างหัวเสีย ถ้าตอบว่าควรแล้วจะเป็นไง ได้ความเห็นจากคนอื่นแล้วมันเพิ่มความมั่นใจให้ช่ะ

     

    ไม่ควร นี่เลย คำตอบที่แท้จริง

     

    เพราะอะไรครับ? ชายหนุ่มสอดแขนเข้าใต้ท้ายทอยแล้วขยับตัวให้อยู่ในท่าสบาย ๆ ทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากคนตัวเล็ก

     

    สงสารผู้หญิงตายเลยที่ต้องมาคบกับผู้ชายอีโก้แบบพี่ ไหนจะไม่มีเวลาให้อีก ไหนจะชอบกินอาหารที่ต้องกดดันชีวิตผิดมนุษย์มนา เป็นผมคบได้สองเดือนก็หนีไปหาผัวใหม่ละ

     

    พูดไม่เพราะอีกแล้วนะครับ แบคฮยอนมองอีกคนที่กำลังดุเขาด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มนุ่มเกินกว่าที่จะเข้าใจว่าเจ้าตัวกำลังโกรธ เห็นไหม พี่พระเอกโคตรให้ท่าเลย คนบ้าที่ไหนจะดุคนอื่นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแบบนั้นกัน

     

    แฟนใหม่ก็ได้ คนตัวเล็กหยิบปากกาขึ้นมาเขียนบนอากาศทำท่าขีดฆ่าคำว่าผัวใหม่ทิ้งไป

     

    ความอีโก้มันทำให้ผมไม่สมควรมีความรักเลยหรือไงครับ?

     

    ผมเป็นเด็ก จะรู้เหรอว่าอะไรควรไม่ควร แบคฮยอนหรี่ตามองคนป่วยที่นอนจ้องหน้าเขาอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาว

     

    เพราะเป็นเด็ก คุณถึงมีสิทธิ์ได้เรียนรู้ว่าอะไรควรไม่ควรนะ คนตัวสูงยิ้มกับประโยคกำกวมที่เหมือนว่าจงใจให้เขาเก็บไปคิดเอาเอง ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งคุณเคยเล่าให้ฟังว่าไม่เคยมีแฟน

     

    ใช่ แล้วผมก็ไม่ตายด้วย

     

    แล้วเคยมีความรักหรือเปล่าครับ? แบคฮยอนเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้ม ตอนนี้เด็กน้อยนึกอยากให้ยาลดไข้ออกฤทธิ์เร็ว ๆ ผู้ชายคนนั้นจะได้หลับไปซะ เขาไม่อยากรู้แล้วว่าตอนนี้คิมดาซมอยู่ในสถานะอะไร ไม่อยากรู้แล้วว่าพี่พระเอกรู้สึกยังไงกับเธอ พอเลยพอ

     

    ไม่รู้

     

    เขินที่จะเล่าให้ผมฟังเหรอ

     

    ไม่ได้เขินเว้ย จะพูดอะไรก็ช่วยเช็กหน้าผมด้วยเด็กน้อยชี้หน้าตัวเองเป็นท่าประกอบ แข็งแกร่งดุจหินผาขนาดนี้จะเอาอะไรมาเขิน โด่

     

    ผมแค่คิดว่าทุกคนต้องมีปั๊บปี้เลิฟน่ะ

     

    แล้วพี่คิดว่าหน้าอย่างผมจะมีป่ะ? เด็กน้อยเหล่มองคนป่วยที่นอนยิ้มอยู่บนเตียง

     

    กับเพื่อนที่ถูกจับให้นั่งข้างกัน หรือเด็กผู้หญิงที่เต้นด้วยกันในวันคริสต์มาสตอนอนุบาลล่ะครับ?

     

    ตลก ตอนนั้นผมถูกจับให้แต่งเป็นผู้หญิงเพราะคู่ไม่ครบ เรื่องมันเศร้า นับว่าเป็นฝันร้ายครั้งหนึ่งในชีวิตที่แบคฮยอนไม่อยากนึกถึง โรงเรียนอื่นผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชาย แต่โรงเรียนกูนี่อะไร

     

    ตอนเพื่อนมาหาที่บ้านนี่ต้องซ่อนรูปสมัยนั้นไว้ให้ดี เขาจำไปจนวันตายเลยว่าตอนม.ต้นไอ้ห่าคยองซูแม่งเคยเอารูปแต่งหญิงของเขาไปโพสต์ในเวปโรงเรียน สาวนี่หายหมด คว๊าย

     

    ...ฮึ

     

    ขำไร เสียฟอร์มมากแค่ไหนที่เห็นว่าผู้ชายคนนั้นกำลังหัวเราะเยาะความอัปรีย์ในวัยเด็กของเขา พี่พระเอกชักจะเอาใหญ่แล้ว ทีตัวเองเป็นเด็กอ้วนนี่ยังไม่เอามาล้อเลยนะเว้ย

     

    ผมกำลังจินตนาการตอนคุณแต่งเป็นเด็กผู้หญิงน่ะครับ คนตัวสูงหยัดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกให้คนตัวเล็กเดินมานั่งบนเตียง

     

    แบคฮยอนรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นหุ่นยนต์ ที่ทำตามอย่างว่าง่ายเพียงแค่ได้ยินคำสั่งจากเจ้านาย เด็กน้อยเดินมาเหมือนโดนสะกดจิตแล้วนั่งลงกับขอบเตียง แสงสว่างจากโคมไฟสีซีเปียนั้นทำให้พี่พระเอกดูหล่อขึ้นกว่าเดิมถ้าเขาไม่ได้คิดไปเอง แต่ไม่ว่ายังไง บรรยากาศในตอนนี้มันกำลังทำให้หัวใจของเขาทำงานหนัก

     

    ไม่ว่าจะแต่งเป็นอะไร คุณก็ยังเป็นคุณ

     

    ...

     

    อะไร... เรียกมานั่งตรงนี้เพื่อจะฆ่ากันด้วยคำพูดที่มาพร้อมการสบตากันแบบนี้เหรอ พี่พระเอก... หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย เดี๋ยวแหกปากร้องหาแม่ใส่หน้าซะหรอก!

     

    พี่จะบอกว่าผมที่เป็นเด็กนิสัยไม่ดีใช่ป่ะ

     

    เปล่าครับ คุณที่เป็นเด็กตัวแสบต่างหาก ชายหนุ่มนั่งยิ้มกอดอกพิงกับหัวเตียง ก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยเมื่ออีกฝ่ายโถมตัวเข้ามาปัดมือเขาออกจากช่วงอก

     

    อย่าแหกกฎดิ พี่สัญญากับผมแล้วว่าจะไม่กอดอกเวลาคุยกัน คำพูดคำจาของเด็กน้อยเรียกรอยยิ้มจากคนฟังได้ไม่หยุด ชายหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ แล้วยกมือขึ้นระดับหัวไหล่เหมือนคนร้ายพร้อมมอบตัวเป็นเชิงประชด  

     

    พี่แม่ง

     

    วันนี้คุณหยาบคายกับผมกี่ครั้งแล้วครับ หืม? คนตัวสูงขมวดคิ้วมอง ทั้งคู่สบตากันอย่างหยั่งเชิง และดูเหมือนว่าเด็กตัวแสบจะเป็นฝ่ายแพ้ถึงได้เบือนหน้าหนีก่อน อย่าแหกกฎครับ ผมไม่ชอบให้คุณถอนหายใจเวลาคุยกัน

     

    พี่อ่ะ!”

     

    ครับ?

     

    ชานยอลยิ้มพอใจ เขาเห็นว่าตอนนี้เด็กน้อยกำลังหงุดหงิดมาก ๆ ถึงได้เข้ามาปัดมือเขาลงเพื่อเป็นการระบายอารมณ์ ซึ่งมันก็ไม่แย่นัก สำหรับค่ำคืนที่มีเพียงแค่เราสองคนบนโลกสี่เหลี่ยมบนตึกสูงแห่งนี้

     

     
     

    60%



      

    แรงสั่นสะเทือนจากมือถือทำให้คนที่หลับอยู่ค่อย ๆ ลืมตาขึ้น แสงสว่างจากโคมไฟเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เห็นบรรยากาศในห้องโดยรอบที่มาพร้อมเสียงของใครคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่บนโซฟาไม่ห่างจากตรงนี้มากนัก

     

    ชายหนุ่มมองไปยังคนตัวเล็กที่ถือสมาร์ทโฟนห่างจากระดับใบหน้าราว ๆ สองคืบ น้ำเสียงที่พยายามแผ่วให้เบาลงราวกับกลัวว่ากลัวใครจะตื่นนั่นน่ะ ขอโทษด้วยนะที่เขาได้ยินอย่างชัดเจน

     

    ชานยอลไม่รู้ตัวว่ากำลังขมวดคิ้ว จนกระทั่งจับความรู้สึกตนเองได้ว่ากำลังไม่พอใจบางอย่าง แน่นอนว่าเขาชินหูแล้วกับประโยคที่คนในบริษัทและผู้จัดการส่วนตัวอย่างพี่อี้ฝานแอบบ่นอยู่บ่อย ๆ ว่าปาร์คชานยอลเป็นคนเอาแต่ใจ อีกทั้งยังขี้หงุดหงิดอีกด้วย

     

    แต่ทุกอย่างที่เขาแสดงออกอย่างนั้นมันย่อมมีเหตุผลเสมอ และตอนนี้ก็เช่นกัน

     

    พระเอกหนุ่มยังคงไม่ละสายตาจากรอยยิ้มบนใบหน้าคนตัวเล็กที่อมยิ้มอย่างขลาดอายขณะมองจอโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิม ไม่ใช่เครื่องที่เขาเพิ่งใช้อำนาจความเป็นคนดังสั่งซื้อให้ ชานยอลไม่แน่ใจว่าเขาหงุดหงิดรอยยิ้มนั่น หรือน้ำเสียงที่ดูเหมือนพร้อมที่จะยอมอ่อนให้คู่สนทนากันแน่ เด็กคนนั้นเคยทำหน้าทำตาแล้วพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงแบบนั้นเสียเมื่อไหร่กันล่ะ

    วันอาทิตย์เหรอ ว่าง... มั้งนะ...

    ...

    พี่อยากดูเรื่องไรอะ... ห๊ะ... ตามใจผมเหรอ

    พระเอกหนุ่มดันลิ้นกับกระพุ้งแก้มทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากคนที่ถูกผีขี้เกรงใจเข้าสิง คุณนักเขียนเด็กยังคงเอาแต่เขินอยู่อย่างนั้นเหมือนพวกเด็กเพิ่งเคยมีความรัก ซึ่งพระเอกหนุ่มมากประสบการณ์อย่างเขาก็พอจะเข้าใจ แต่ยังไงก็ยังคงยืนยันว่าภาพที่เห็นมันน่าหมั่นไส้ไม่ใช่น้อย

    โอเค... ฝันดีครับ อื้อ เดี๋ยวนอนแล้ว

     

     

    ตอนคำว่าอื้อเนี่ย... ดูเชื่องไปเลยนะ...

     

     

    อุ่ย!”

     

    แบคฮยอนสะดุ้งสุดตัวทันทีที่หันไปเห็นว่าคนป่วยที่สลบเหมือดไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วกำลังมองมายังเขาด้วยสายตาแปลก ๆ นี่ถ้าตรงนั้นไม่มีโคมไฟเชื่อว่าคงมีงาน Horror เกิดขึ้น ไหนจะสีหน้าเหมือนฆาตกรโรคจิตที่พร้อมจะเชือดคอเหยื่อนั่นน่ะ เออ ถึงก่อนหน้านี้เขาจะบอกว่าพี่พระเอกหล่อจนเล่นหนังติลเล่อไม่ได้เพราะผีคงพ่ายแพ้ความหล่อนาง แต่ต้องไม่ใช่ตอนทำหน้าแบบนี้

     

    ตื่นนานยังอะ

     

    นานพอที่จะได้ยินเสียงงุ้งงิ้งเหมือนแมลงวันของคุณ

     

    โห้ว แอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์เหรอ ใช้ได้ที่ไหน แบคฮยอนกลอกตากลบเกลื่อนความรู้สึกผิด เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้เพิ่งวางสายจากพี่เทาผู้เป็นคนปั่นป่วนหัวใจเขา และที่นอนป่วยอยู่ตรงนั้นก็ใช่

     

     

    แม่มึง กูมันเด็กกะโปกคนหลายใจชัด ๆ

     

     

    ไม่คิดว่าตัวเองพูดเสียงดังจนทำให้คนอื่นตื่นเหรอครับ

     

    ...จริงดิ เด็กน้อยชะงักแล้วชำเลืองมองไปยังคนป่วยที่ถอนหายใจแรง ๆ ใส่ราวกับอยากประชดว่าไม่พอใจที่ต้องตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงของเขาขอโทษได้ไหมล่ะ

     

    ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจความรู้สึกเด็กกำลังมีความรัก ได้ยินแบบนี้ถึงกับตาเหลือก แบคฮยอนวางมือถือลงข้างตัวแล้วเอนลงนอนบนฟูกโซฟานุ่ม ก่อนจะดึงผ้าห่มผืนบางขึ้นมาคลุมถึงช่วงอกทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากคนป่วยบนเตียง

     

    รู้ได้ไง

     

    ถ้าคุณยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้ากระจกก็คงได้คำตอบเองครับ น้ำเสียงนั่นยังคงติดไม่พอใจ ก็ขอโทษไปแล้วจะให้ทำยังไง แค่ข่มตาหลับต่อไปมันยากนักเหรอ นี่อุตส่าห์แอบเฟซไทม์กับพี่เทาเบา ๆ แล้วนะ หูฟังก็ใส่

     

    เออน่า ผมก็วางสายไปแล้ว พี่ก็นอนต่อดิจะไปยากอะไร

     

    นอนไม่หลับแล้วครับ

     

    เอ้า!”

     

    หลายวินาทีเลยที่คนตัวสูงเงียบไป แบคฮยอนรู้ว่าตัวเองนิสัยไม่ดีที่หาจุดยึดความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เขาถึงโยนความรู้สึกที่มีต่อพี่พระเอกไว้ข้างหลัง แล้วหันไปทางพี่เทา คนที่เขาชอบมาตั้งนานแล้ว

     

    ตอนแรกก็คิดว่าจะมองพี่พระเอกแค่คนเดียว และจะตัดใจจากพี่เทาเพราะเด็กอย่างเขาบอกกับตัวเองว่าให้เชื่อความรู้สึกที่รุนแรงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งมันน่าหงุดหงิดมาก ที่เมื่อก่อนเขาเคยชอบพี่เทาจนหงอยไปเลยวันเพราะอกหัก แต่พอรู้ตัวว่าชอบพี่พระเอก ความรู้สึกที่มีต่อพี่เทามันก็จางลงไปเสียอย่างนั้น

     

    แต่ระหว่างที่อีกฝ่ายหลับ แบคฮยอนก็ได้แต่นั่งมองใบหน้าหล่อที่เหล่าแฟนคลับทั้งประเทศชอบมอง แล้วทบทวนเรื่องนี้อย่างจริงจัง มันอดที่จะกลัวอนาคตไม่ได้ เขาเป็นแค่เด็กเกิดเมื่อวานคลานเมื่อเช้า อีกทั้งมุมมองทัศนคติที่ต่างกัน ผู้ใหญ่คิดอะไรอยู่แบคฮยอนไม่เคยรู้ทันและปรับความเข้าใจกับมันไม่ได้ ไหนพี่พระเอกจะเป็นคนดัง มีผู้หญิงสวยเข้าหาไม่ขาด คงยากที่จะมาสนใจเด็กกะโหลกกะลาอย่างเขา เปอร์เซ็นต์อย่างสูงก็แค่ศูนย์จุดหนึ่งเท่านั้นแหละ

     

    ถึงหวงจื่อเทาจะเคยหักอกเขามาก่อน แต่อย่างน้อยผู้ชายคนนั้นก็ไม่ได้เป็นท็อปสตาร์ขนาดที่ว่าไขว่คว้าไม่ได้ อายุก็ใกล้เคียงกัน ความคิดความอ่านน่าจะปรับเข้าหากันได้ไม่ยาก แถมเขายังชอบพี่เทาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใช่ ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันคือช่วงเวลาของความสับสน

     

    มันดูเห็นแก่ตัวที่คิดแบบนี้ แต่เด็กอย่างเขาคงทำเหมือนนางเอกนิยาย ที่ดันทุรังจะชอบต่อไปแม้ต้องแลกมากับความเสียใจ เพราะอีกฝ่ายคิดไม่เหมือนกัน เจ็บเพราะพี่เทาซ้ำสองมันก็ยังไม่เจ็บเท่าพี่พระเอกแน่ ๆ แบคฮยอนมั่นใจ

     

     “ชอบเขาเหรอครับ

     

    คำถามของใครอีกคนทำเอาคนฟังชะงักไป แบคฮยอนมั่นใจว่าถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงสวนกลับแบบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยว่าเออชอบ แล้วทำหน้ากวนประสาทใส่พี่เขา แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ที่อยู่ ๆ ความรู้สึกแปลก ๆ ก็ผุดขึ้นมา กับการว่ากลัวพี่พระเอกเข้าใจผิดทั้งที่มันก็ถูกแล้ว

     

    พี่รู้ได้ไงอะ

     

    คนตัวสูงไม่ได้ตอบคำถามในทันที แบคฮยอนยังคงมองไปยังชายหนุ่มบนเตียงที่กำลังมองมาทางนี้เช่นกัน ทั้งคู่ปล่อยให้ความเงียบและความอึดอัดแปลก ๆ เล่นงานกลางดึก แน่นอนว่าไม่มีใครชินกับความรู้สึกแบบนี้

     

    สายตาของคุณตอนมองเขา

     

    ...

     

    มันต่างจากที่คุณมองผม

     

    แบคฮยอนไม่เคยคิดว่าจะเป็นใบ้จนกระทั่งได้ยินประโยคนั้นของอีกฝ่าย ไอ้คยองซูเคยหลอกด่าอยู่นับครั้งไม่ถ้วนว่าเขาเป็นพวกหน้าด้านหน้าทนแถทุกอย่างบนโลกได้ไม่อายฟ้าดินแม้ว่าสถานการณ์นั้นจะย่ำแย่แค่ไหน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ เด็กน้อยรู้สึกจุกอยู่ที่อกอย่างไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายกำลังอยากสื่ออะไรกันแน่

     

    มันก็ต้องต่างอยู่แล้วไม่ใช่ไง

     

    เด็กน้อยพยายามใจแข็งสู้แล้ว แบคฮยอนจะไม่ยอมบอกเด็ดขาดว่าที่ทำตัวนิสัยไม่ดีใส่ตลอดก็เพราะว่าเขินเลยต้องกลบเกลื่อนด้วยวิธีนั้น เขาใกล้จะสติแตกแล้ว กับความรู้สึกใจเต้นแรงที่มันกำลังต่อสู้กับความรู้สึกแย่ ๆ ที่มาพร้อมคำว่าตัดใจซะ

     

    ส่วนเรื่องพี่เทาเขาจะขอเทใส่ความเป็นเด็กของตัวเองก็ได้ที่ทำให้ความรู้สึกมันไม่ชัดเจนไปที่ใครสักคน แต่จะให้ทำยังไงล่ะ ก็คนมันคิดมาก สิบนาทีก่อนมีใจอยากสู้เต็มร้อย แต่วินาทีนี้ความรู้สึกเหล่านั้นก็พังหมดยิ่งกว่าคนเป็นไบโพล่าร์ที่เดี๋ยวชอบเดี๋ยวอยากตัดใจภายในวันเดียว แบคฮยอนไม่รู้วิธีจัดการความรู้สึกตัวเองเวลามีคนสองคนเข้ามาสั่นคลอนให้หวั่นไหว ซึ่งถ้ามีใครสักคนชัดเจนไปเลยก็คงดี เขาจะได้ไม่ต้องสับสนแบบนี้

     

     

    พี่พระเอกก็น่าจะทำอะไรสักอย่างให้เขารู้ตัวทีว่าไม่ได้คิดอะไร

     

     

    คุณจะไปดูหนังกับเขาเหรอ

     

    อือ หนังเรื่องที่ผมอยากดูกำลังจะเข้า

     

    ครับ

     

    ถามทำไมอะ

     

    ผมจะได้รู้ว่าวันนั้นเรามีคิวต้องซ้อมละครกันหรือเปล่า

     

    แบคฮยอนแอบเบ้ปาก หลังจากคำตอบที่ออกมามันไม่ได้น่าพอใจเลยสักนิด ที่แท้ก็ห่วงว่าไม่มีคนช่วยซ้อมละครให้เองสินะ แม่งโคตรน่าน้อยใจเลย

     

    แล้วมีป่ะ

     

    ไม่มีครับ

     

    ดี

     

    ครับ ดี

     

    ทั้งคู่พลิกตัวนอนหันหลังแล้วให้ผนังห้องเป็นที่ยึดสายตา ความหัวเสียที่เกิดขึ้นในตอนนี้เป็นเพราะพี่พระเอกถามอะไรซื่อบื้อ ๆ ชวนให้หงุดหงิด นอกจากจะถามเพราะห่วงเรื่องไม่มีคู่ซ้อมแล้วยังพูดจากวนประสาทอีก

     

    เออ มันต้องดีอยู่แล้วแหละถ้าเขาจะไปดูหนังกับพี่เทาอะ ดีแน่ ๆ

     

     

     

     

    หลังจากวันนั้นแบคฮยอนก็ไม่ได้ไปที่คอนโดผู้ชายคนนั้นอีก ระหว่างที่ไม่เจอกันก็บอกตัวเองให้ตัดใจแล้วพยายามกลับไปเป็นเหมือนก่อนหน้านี้ซะ ทุกอย่างจะได้ง่ายขึ้น มันเป็นการเซฟตัวเองด้วย ถ้าไม่ชอบก็จะไม่เจ็บ มันถูกต้องแล้ว

     

    เห็นพระเอกหนุ่มพันล้านอัพไอจีบอกแฟนคลับว่าอาการดีขึ้นและคงหายดีในอีกไม่ช้า ใบหน้าที่ยิ้มแย้มเหมือนคนไม่เคยป่วยมาก่อนนั่นก็เป็นสิ่งบ่งบอกได้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นแล้วที่เขาจะต้องไปดูแล

     

    ไม่เห็นจะต้องห่วงสักนิด มันไม่ใช่หน้าที่ของเขาเลยด้วยซ้ำ ที่ต้องทำก็แค่ช่วยซ้อมละครเว้ย ผู้จัดการส่วนตัวพี่เขาก็มี คนทั้งโลกไม่ปล่อยให้พระเอกพันล้านตายเพราะเป็นไข้อยู่แล้ว ไหนพี่อี้ฝานจะบอกว่าอาทิตย์นี้พี่เขาไม่มีคิวถ่ายละครเพราะทางกองถ่ายบอกให้พระเอกคนดีใช้เวลาพักผ่อนให้เพียงพอ หายเป็นปกติก่อนแล้วค่อยกลับไปถ่ายทำอีกครั้ง เห็นไหม มีแต่คนประคบประหงมเอาใจ

     

     

    นี่ขนาดพี่เขาไม่ติดต่อมายังมีพลังเข้าไปเสือกได้ ตัดใจหอกหักอะไรของกูวะ

     

     

    แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะยิ่งห่างกับพี่พระเอกเท่าไหร่ ทุกอย่างมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้น เมื่อหลังจากวันนั้นหวงจื่อเทาก็เริ่มชัดเจน โทรมาหาบ้าง เฟซไทม์กันบ้าง ถึงมันจะเป็นเรื่องแปลกอย่างที่คยองซูว่า แต่เขาก็ไม่อยากคิดไปในแง่ร้ายทั้งที่พี่เขาก็แวะมาหาถึงห้องทั้งตอนเช้าและหลังเลิกเรียนจนคนอื่น ๆ ต่างให้ความสนใจ

     

    วันนี้วันอาทิตย์ แต่เด็กน้อยกลับไม่รู้สึกตื่นเต้นกับโปรแกรมหนังที่จะดูกับรุ่นพี่ที่แอบชอบเลยสักนิด ระหว่างทางไปตามที่นัดหมาย แบคฮยอนได้แต่ถามตัวเองว่าทำไมถึงรู้สึกอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาก็ชอบหวงจื่อเทาไม่ใช่เหรอ

     

    ก้มลงมองโทรศัพท์มือถือในมือ ทุกครั้งที่เห็นมันแบคฮยอนจะนึกถึงคนให้ ซึ่งหายหน้าหายตาไม่ติดต่อมาหลายวันแล้ว ถึงเขามันจะปากเก่งบอกว่าไม่เป็นไร ต่อให้ผู้ชายคนนั้นหายไปเป็นเดือนก็คงไม่คิดมาก แต่มันไม่ใช่เลย ยิ่งไม่ได้เจอก็ยิ่งคิดถึง แบคฮยอนเกลียดที่ต้องหนีความรู้สึกตัวเอง ทำไมความรู้สึกของการเป็นเด็กถึงได้รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้วะ

     

    ไม่นานนักก็มาถึงห้างสรรพสินค้า แบคฮยอนนั่งรอรุ่นพี่อยู่ในแมคโดนัลแล้วปล่อยให้สติหลุดลอยไปไกล ประมาณสี่สิบนาทีเห็นจะได้หวงจื่อเทาก็มาถึง เด็กน้อยเพียงแค่ยิ้มแหย ๆ ตอนอีกฝ่ายขอโทษขอโพยที่ให้รอนาน และสัญญาว่าคราวหน้าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

     

    วันนี้คนเยอะเพราะหนังเรื่องใหม่ที่เพิ่งเข้ากำลังเป็นกระแส พี่เทาบอกให้เขาจ่ายค่าตั๋วหนังแบบสี่มิติซึ่งราคาก็ไม่ใช่น้อย ๆ ส่วนพี่เทาจะเป็นคนจ่ายค่าป๊อปคอร์นเอง ตอนนั้นแอบอึนไปเล็กน้อย แต่อีกฝ่ายก็ให้เหตุผลมาว่ากลัวเราคิดมาก หารกันน่าจะสบายใจกว่า

     

    ตอนนั้นแบคฮยอนถึงได้รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ไม่อยากเก็บมาใส่ใจ

     

    สองชั่วโมงเศษ ๆ ที่ผ่านไปกับหนังเรื่องโปรด แบคฮยอนรู้สึกสนุกไปกับหนัง ยกเว้นคนข้าง ๆ ที่ขอตัวออกไปข้างนอกหลังจากเห็นว่าโทรศัพท์สั่น พี่เทาหายไปเกือบสิบห้านาทีแล้วกลับมานั่งดูหนังต่อ เขาเห็นว่าผู้ชายคนนั้นยิ้มฝืนแล้วก็กลับไปนั่งทำหน้าเซ็ง เหมือนว่าไม่ได้อยากดูหนังเรื่องนี้เลยสักนิด

     

    เดทวันนี้น่าเบื่อสุด ๆ แบคฮยอนรู้สึกเหมือนกำลังฝืนตัวเองยังไงอย่างนั้น สุดท้ายก็ทนไม่ไหวเลยไลน์ไปอ้อนตีนให้ไอ้คยองซูด่าเตือนสติสักหน่อย ถึงมันจะไม่เคยมีแฟน แต่มันก็อ่านฟิคชั่นรักเลี่ยนแดกมาเยอะ

     
     

    Dyo’

    โธ่เพื่อน คนที่มึงชอบอาจจะไม่เหมาะกับการเอามาทำแฟนก็ได้ 16:04

    คนบางคนเกิดมาเพื่อให้ชอบ แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่เรา มึงต้องเข้าใจจุดนี้นะ  16:04

    และถ้าคนที่ชอบจะเป็นคนเดียวกับคนที่เกิดมาเพื่อคู่เรา มึงจะมีความสุขได้เองโดยที่ไม่ต้องทำส้นตีนไรเลย มันจะออกมาเอง  16:05

     

    16:05  กูคิดว่าทางไหนก็คงไม่มีความสุข หรือบางทีกูอาจจะเด็กเกินไปสำหรับเรื่องนี้

     

    Dyo’

    ทำไมอะ มึงไม่โอเคกับหวงจื่อเทาเพราะมันบอกให้มึงจ่ายค่าตั๋วหนัง 4D เหรอ 16:06

     

    16:06  นิดนึงว่ะมึง กูไม่ได้อยากให้เขาจ่ายให้ทุกอย่างหรอกนะ

    16:06  แต่มันอดคิดไม่ได้จริง ๆ เรื่องแบบนี้ต้องพูดด้วยเหรอวะ มันแปลก ๆ

     

    Dyo’

    เออ เข้าใจ  16:07

    มันไม่โชว์แมนตั้งแต่เดทวันแรก มีที่ไหนหารสองแต่มึงจ่ายหนักกว่า 16:07

    วันหลังมึงอาจจะจะต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงมัน 16:07

    แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับมีตังค์หรือไม่มีตังค์ด้วย  16:07

    มึงขายนิยายได้ กูรู้ว่ามึงไม่ได้เครียดเรื่องจ่ายเงิน  16:07

    แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึก  16:07

     

    16:07  เอาไงดีวะ กูรู้สึกไม่ค่อยโอเค ตอนนั้นพี่เขาชวนกูคุยใหญ่เลย

     

    Dyo’

    อ้าว แล้วไม่ดีเรอะ  16:08

    รอแบบนี้มานานแล้วนี่ 555555  16:08

     

    16:08  ปัญหาคือไม่มีเรื่องกูเลยไงสึด

     

    Dyo’

    555555555555555555555555555555555555 16:08

    555555555555555555555555555555555555 16:08

    555555555555555555555555555555555555 16:08

     

    16:09  สะใจมากป่ะ

     

    Dyo’

    มาก แล้วมันชวนมึงคุยเรื่องไร  16:09

    น้ำหน้าอย่างมันน่าจะชวนคุยเรื่องความฮ็อตของตัวเอง  16:09

     

      16:09  อันนั้นก็ส่วนนึง แต่หลัก ๆ คือถามว่ากูสนิทกับพี่พระเอกไหม

      16:09 สนิทกับผู้จัดการส่วนตัวเปล่า

      16:09 แบบ ถามว่าวันไหนกูจะได้ไปเจอพวกเขาอีก พี่เขาอยากไปด้วย

     

    Dyo’

    คือร้ะ 16:10

     

    16:10  พี่เขาบอกว่าเผื่อพี่อี้ฝานจะเห็นเค้าความเป็นดาวของเขา

    16:10  ถ้าไม่คิดในแง่ลบเกินไป กูว่าพี่เทาอยากเป็นดารา

     

    Dyo’

    555555555555555555555555555555555555  16:10

    555555555555555555555555555555555555  16:10

    555555555555555555555555555555555555  16:10

     

    16:10  เออ เอาเหอะสัด ขำให้พอ

     

    Dyo’

    เดี๋ยว ๆ อย่าบอกนะว่าที่มันมาทำดีกับมึงทั้งอาทิตย์นี่คือ... 16:10

     

    16:10  ไม่รู้ กูอาจจะคิดไปเองก็ได้

    16:10  พี่เขาคงไม่ทุ่มทุนมาหากูถึงห้องทุกวันเพื่อสิ่งนี้หรอก

     

    Dyo’

    เลิกแดกหญ้าเถอะ กูรู้ว่าในใจมึงก็คิด  16:11

    มาหามึงถึงห้องนี่ยากมากมั้ง แค่เดินลงบันได คุยไม่ถึงห้านาทีมันก็ไป   16:11

    ผีเปรต  16:11

     

    16:11  หอกหัก นี่ก็ย้ำจัง กูเซ็ง

     

    Dyo’

    เอาเหอะ ตอนนี้ใจมึงมีอีกคนด้วย มึงเลยไม่เฮิร์ทมาก  16:11

    กูจับชีพจรมึงได้ผ่านตัวอักษร  16:11

     

    16:11  ไร

     

    Dyo’

    ก็ดีแล้ว  ตัด ๆ มันไปเหอะ ไม่ได้มีอะไรน่าสนใจเล๊ย 16:11

    มึงก็จะได้พุ่งใส่อีกคนอย่างเต็มตัวไง ไม่ต้องมีตัวเลือกให้ลังเล  16:11

     

    16:11  พูดเหมือนง่าย

    16:12  มันเหมือนกับที่มึงพูดนั่นแหละ

    16:12  กูแม่งคิดมากไปเองทั้ง ๆ ที่สองคนนั้นก็ไม่ได้อะไรกับกูเลยสักนิด หอก

     

    Dyo’

    โถ... ตุ๊ดลูกเจี๊ยบของกู  16:12 

     

    16:12  ตุ๊ดพ่อง

     

    Dyo’

    ไม่ตัดพ้อนะเพื่อน ต่อให้มึงไม่เหลือใคร มึงก็จะไม่เหลือใคร...  16:12

      16:12

     

    16:12  นี่ปลอบกูช่ะ

     

    Dyo’

    ดีกว่านี้ก็บทสวดบังสุกุลแล้ว  16:12

    กูว่าตอนนี้ใจมึงไม่ได้อยู่กับบักเสี่ยวเต็มร้อยเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย 16:13

    มึงไม่ลองเต็มที่กับอีกคนดูล่ะ เผื่อจะได้คำตอบ  16:13

     

    16:13  คนนั้นเขาไม่ได้ชอบกูห่า กูรู้

     

    Dyo’

    เขาปฏิเสธแล้วเหรอ โศกจังเกลอเอ๋ย  16:13

     

    16:13  เปล่า กูคิดเอง

     

    Dyo’

    โถ... ถ้าคิดพล็อตนิยายเก่งเหมือนคิดไปเองก็คงจะดีนะครับแม็กว่า  16:13

    ไหน ๆ มึงก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วยังจะกลัวไรอีก  16:13

    อย่างมากก็แค่อกหัก สมหวังสิเรื่องปาฏิหาริย์  16:13

    ถ้าใจมึงพังเดี๋ยวกูพาเขียนฟิค โจอินซอง x ยู ให้มึงอ่านแก้เครียดเอง 16:13

    มีฉากเอากันด้วย 16:13

     

    16:13  หลกทง ไปตายซะ

     

    Dyo’

    เริ้บ  16:13

     

     

    แบคฮยอนจิ๊ปากแล้วกดปิดหน้าจอมือถือก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองรถราที่วิ่งอยู่ถนนเบื้องหน้า ทำไมความรู้สึกมันว่างเปล่าแบบนี้วะ แทนที่จะรู้สึกดีหลังจากดูหนังกับพี่เทา แต่ยิ่งรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่เพราะความรู้สึกตัวเองที่เป็นทุนเดิม บวกกับพฤติกรรมของรุ่นพี่ที่ทำให้แคลงใจว่าความจริงแล้วหวงจื่อเทาไม่ได้ชอบเขาเลยสักนิด

     

    เป็นอย่างที่ไอ้คยองซูพูดจริง ๆ นั่นแหละว่าผู้ชายดี ๆ มันมีแต่ในฟิควาย และผู้ชายหล่อก็ไม่ได้ใจดีสปอร์ตโซลไปซะทุกคน เพราะงั้นเด็กอย่างบยอนแบคฮยอนควรเลิกมโนได้แล้วว่าจะได้เจอความรักดี ๆ เหมือนในนิยายรักที่เขาไม่มีปัญญาเขียนเอง

     

    ห่าจิก


     

    ป๊อง!

     
     

    สบถออกมาอย่างหัวเสียแล้วเตะกระป๋องน้ำอัดลมเสียเต็มแรง ไม่รู้ล่ะ วินาทีนี้กูพาล พาลทุกอย่างที่ทำให้เด็กอายุสิบเจ็ดปลาย ๆ กำลังจะเป็นบ้า

     

    โอ๊ย!!!”

     

     ...เวร!” แบคฮยอนยกมือขึ้นปิดปากเบิกตาอย่างตกใจทันทีที่รู้ว่ากระป๋องน้ำอัดลมโง่ ๆ ที่เพิ่งเตะไปเมื่อครู่มันฟาดเข้าเบ้าหน้าคนอื่นเข้าให้จนแทบเซถอยหลังข...ขอโทษครับ

     

    เด็กน้อยกล่าวอย่างรู้สึกผิดพร้อมโค้งหัวตรงหน้าชายหนุ่มชุดดำ ชิบหายแล้วกูจะโดนเขาด่ายันโคตรไหมเนี่ย แบคฮยอนก้มลงเก็บช่อดอกไม้ที่ตกลงบนพื้นขึ้นมาแล้วยื่นให้ แต่อีกฝ่ายก็ยังคงให้ความสนใจอยู่กับหน้าผากที่เพิ่งดวดกับเศษซากกระป๋องน้ำอัดลม

     

    แบคฮยอนอ้าปากหวังจะกล่าวคำขอโทษอีกครั้ง แต่ก็ต้องเลิกคิ้วขึ้นเมื่ออีกฝ่ายถอดแว่นกันแดดออกมาอย่างหัวเสีย ทันทีที่เห็นหน้ากันและกันชัด ๆ ทั้งคู่ก็ยื่นหน้าเข้าไปจ้องกันในระยะใกล้

     

    แบคฮยอน?

     

    พี่ตัวโกง?

     

    เราเองเหรอที่เป็นคนเตะขยะโสโครกนั่นใส่พี่ ให้ตายเถอะสึบาสะ ดาราหนุ่มกุมหน้าผากบ่นอุบอิบ ก่อนจะกลอกตาไปรอบข้างแล้วสวมแว่นกันแดดกลับไปอีกครั้งราวกับกลัวว่าจะถูกปาปารัซซี่ถ่ายรูป

     

    ผมขอโทษ อ่ะนี่ เอาคืนไป เด็กน้อยยื่นช่อดอกไม้ให้ ซึ่งชายหนุ่มก็รับมาถือไว้พร้อมรอยยิ้มพี่มาทำอะไรแถวนี้

     

    แวะมาซื้อดอกไม้ไปเยี่ยมผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่น่ะ เพิ่งมาเมื่อวานก็ป่วยเข้าโรงพยาบาลเลย จงอินยิ้มขำ เมื่อนึกไปถึงอีกคนที่เป็นเรื่องสนุกของเขา แล้วเราล่ะ มาเที่ยวเหรอ

     

    อือ มาดูหนัง

     

    มากับใครล่ะ ปาร์คชาน...

     

    ไม่ใช่ คนตัวเล็กพูดแทรกขึ้นทันทีก่อนที่อีกฝ่ายจะพูดจบราวกับเป็นระบบตอบอัตโนมัติถ้าได้ยินชื่อนั้น จงอินเลิกคิ้วมองเด็กน้อยที่มีท่าทีแปลก ๆ ซึ่งผู้ใหญ่มากประสบกามอย่างเขาคงจับพิรุธได้ไม่ยาก

     

    แล้วมากับใครล่ะ

     

    มากับคนที่คิดว่าชอบ

     

    ไม่ใช่แฟนสินะ

     

    ไม่

     

    เดทแรกเหรอ

     

    แบคฮยอนเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังโดนไล่ต้อนให้คายความลับออกมาก็ตอนที่อีกฝ่ายโน้มหน้าลงมาใกล้ ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น พี่ตัวโกงทำตัวน่ารำคาญเหมือนกับวันนั้นไม่มีผิด ที่เอาแต่ถามเรื่องส่วนตัวพี่พระเอกเหมือนคนแอบคิดเรื่องไม่ดีอยู่

     

    จะกลับแล้ว

     

    เฮ้ จะรีบไปไหนกัน ชายหนุ่มยิ้มขำพร้อมคว้าข้อมือคนตัวเล็กแล้วรั้งให้กลับมายืนที่เดิม สีหน้าแบคฮยอนตอนคิ้วขมวดเข้าหากันนี่น่ารักจริง ๆ เดี๋ยวพี่ไปส่ง

     

    ไม่ เดี๋ยวกลับรถเมล์

     

    รถเมล์วันอาทิตย์คนเยอะจะตาย ขึ้นไปก็เบียดคนอื่นเปล่า ๆ ตอนพี่ขับรถติดไฟแดงแอบหันไปเห็นคนยืนเบียดกันก็สงสัยอยู่ว่าเขาหายใจกันทางไหน ให้พี่ไปส่งสบายจะตาย ทางเดียวกันด้วย

     

    บ้านผมกับคอนโดพี่มันคนละฝั่งกัน ปล่อยมือสักทีดิ๊ ผู้ชายจับมือผู้ชายกลางวันแสก ๆ ไม่กลัวฟ้าผ่าไง๊ แบคฮยอนขยับปากบ่นอุบอิบแล้วกระตุกมือกลับแต่ก็ไม่ได้ผล ผู้ชายผิวแทนตรงหน้ายังคงเอาแต่ยิ้มอย่างอารมณ์ดี

     

    ไม่หรอก ถ้าจะมีอะไรร่วงลงมาจากฟ้าก็คงเป็นฝนโรแมนติกมากกว่า เลิฟเรนน่ะ เคยดูไหม? จงอินเอาช่อดอกไม้ขึ้นบังศีรษะอีกคนแทนร่ม ก่อนจะยิ้มขำเพราะแบคฮยอนปัดมือเขาออกอย่างไม่ใยดี

     

    ทำไมพี่ชอบกวนผมจังวะ

     

    โทษตัวเองเลย ก็เราทำตัวน่าเอ็นดูเอง

     

    มากไหมล่ะ

     

    มาก <3” คนทะเล้นยิ้มกวนส้นตีนอีกแล้ว แบคฮยอนถอนหายใจอย่างหัวเสียแล้วใช้มืออีกข้างหยิกแขนคนตรงหน้าอย่างแรง โอ๊ย!!!”

     

    นางเอกละครชอบทำแบบนี้กับตัวโกงอย่างพี่ใช่ป่ะ ห๊ะ

     

    ใช่ แล้วหลังจากนั้นพี่ก็กระชากเธอเข้ามาจูบจนปากเจ่อ จงอินยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วยิ้มอย่างผู้ชนะ โธ่เด็กน้อย เจ้ายังด้อยที่จะลองของกับพี่

     

    โอ้โห้ว บทอย่างชั่ว จะจูบตรงนี้ไหมล่ะ มาเลยมา จงอินมองคนตัวเล็กที่ถลกแขนเสื้อขึ้นอย่างกับจะไปกระทืบใคร

     

    พูดถึงบทจูบไม่ใช่เหรอครับ

     

    เออ

     

    ไปกินรังแตนมาจากไหนเนี่ย ดูสิ โมโหเป็นฟืนเป็นไฟแล้วมาลงที่พี่แบบนี้ไม่ได้นะ แฟนคลับเป็นแสนล้านยังไม่เคยทำแบบนี้ เราต้องทำตัวน่ารักให้สมกับที่พี่เอ็นดูสิ

     

    ผมไม่ใช่ติ่งพี่อะ โทษ

     

    งั้นเป็นอะไรดีครับ

     

    จำเป็นต้องตอบไหม หน้าผมก็ไม่มีช่องวงกลมให้ฝนคำตอบลงไปป่ะ

     

    เรื่องนั้นช่างเถอะ ป่ะครับ พี่ไปส่ง

     

    ไม่ไป จะกลับเอง

     

    น่า... เดี๋ยวไปทานข้าวกันแล้วพาพี่เอาดอกไม้ไปให้ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ก่อนค่อยกลับ

     

    มันใช่เรื่องผมป่ะเนี่ย โว๊ะ แบคฮยอนถอยหลังแล้วยกมือขึ้นป้องกันตัว แต่สุดท้ายคนตัวสูงก็เข้ามากอดคอเขาแล้วลากให้เดินไปด้วยกันจนได้

     

     

     

     

    อยากทานอะไรก็สั่งได้เลยนะ ตามสบาย

     

    เรียกว่าตามลำบากเถอะ

     

    เรียกว่าตามใจพี่จงอินก็ได้

     

    จะอ้วกแตก พี่นี่เจ้าชู้ใส่ทุกคนแบบนี้เลยป่ะถามจริง ผมเป็นเด็กผู้ชายนะ แบคฮยอนมองมื้อเย็นหลากหลายเมนูที่วางเรียงกันเต็มโต๊ะแล้วก็เบ้ปาก

     

    แต่ก็เป็นเด็กผู้ชายที่ชอบผู้ชายไม่ใช่เหรอครับ?

     
     

     

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    พี่ตัวโกงมันรู้ได้ไงวะซั้ซ!!!!!!!!!!!!

     

     
     

    “Oh, I’m so sorry kid.” ซอรี่คิดพ่องดิครับพี่ตัวโกง แบคฮยอนหรี่ตามองใบหน้ากวนตีนของอีกฝ่าย ดูก็รู้ว่าพี่เขาจงใจ

     

    จะฟาดให้เรียบ แบคฮยอนกัดฟันพูดแล้วยัดของกินเข้าปากจนอัดแน่นเต็มกระพุ้งแก้ม ก็รู้หรอกนะว่ากว่าจะเป็นผู้ใหญ่มันต้องมีการเรียนรู้ แต่มันก็น่าตกใจอยู่ดีที่ทั้งพี่พระเอกและพี่ตัวโกงดูออกว่าเขาชอบผู้ชาย

     

    หนังหน้าอย่างกูไม่เหมือนคนชอบผู้หญิงขนาดนั้นเลย

     

    ทานนี่สิ อร่อยนะ ชายหนุ่มคีบเนื้อให้หวังจะป้อน แต่แบคฮยอนกลับนั่งนิ่ง

     

    ละคร กินเองดิ

     

    กินไปแล้ว

     

    ก็เห็นกินอยู่ไม่กี่อย่าง สั่งมาตั้งเยอะ ไอ้จานนั้นก็ไม่เห็นจะกิน แบคฮยอนบุ้ยปากใส่จานอาหารทางด้านซ้ายมือซึ่งอยู่ใกล้อีกฝ่าย

     

    พี่ไม่ชอบเต้าหู้

     

    มันก็คงไม่ชอบพี่เหมือนกันแหละผมว่า พูดจบก็เอื้อมมือไปคีบเต้าหู้ขึ้นมาพร้อมยื่นไปยังคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ที่กำลังขมวดคิ้วสงสัย

     

    มันจะไม่ชอบพี่ได้ไง

     

    ก็มันคือเต้าหู้...ยี๊------------”

     

     

    กริบ...

     

     

    ถ้านั่งอยู่ข้างนอก เขามั่นใจว่าคงได้ยินเสียงหวีดหวิวของกระแสลมอ่อนที่พัดพาความแป๊กออกไป ทั้งคู่สบตากันด้วยสีหน้าเรียบเฉย จนกระทั่งแบคฮยอนยัดเต้าหู้เข้าปากแถมข้าวเข้าไปอีกคำใหญ่ ๆ เพื่อกลบเกลื่อนความอับอาย

     

    แบคฮยอน

     

    แม่บอกว่าห้ามพูดเวลากินข้าว

     

    งั้นเคี้ยวให้เสร็จแล้วค่อยตอบพี่ก็ได้

     

    ไม่ตอบ หยิ่ง

     

    เดี๋ยวตีเลย เด็กดื้อ น้ำเสียงทุ้มนุ่มฉบับตัวโกงผู้อ่อนโยนส่งมาพร้อมความเสี่ยวแดก แบคฮยอนแทบสำลักข้าว ก่อนจะทำใจกลืนลงคอให้หมด

     

    โห นิยายแฉ่มไฝมากมั้ง มาเด็กด้งเด็กดื้อ

     

    ก็พูดดี ๆ กับพี่ก่อนสิ วันนี้เราดื้อจริง ๆ นะ

     

    ผมหงุดหงิดอะ ทำไมต้องเซ้าซี้

     

    ก็พี่อยากรู้ว่าเราเป็นอะไร พี่โตแล้ว พี่ให้คำปรึกษาเราได้นะ เรื่องความรักนี่ถนัดเลย

     

    เชี่ยว

     

    แล้วก็เปลี่ยวด้วย พี่ตัวโกงมันสวนกลับมาได้อย่างหน้าด้าน ๆ นี่คุยด้วยแล้วทำเคลิ้มเหรอ เปลี่ยวก็ไปหาที่ลงซะไป๊!

     

    ไม่อยากพูดถึงอะ เครียด

     

    งี้แหละ แรกเริ่มตอนมีความรัก ใคร ๆ ก็พลาดจนถูกมันทำร้าย ตัวโกงหน้าหล่อพูดอย่างไม่ยี่หระ แหม่... เจ้าบทเจ้ากลอนเหลือเกิน

     

    สั่งเหล้าได้ป่ะพี่

     

    หืม จะดื่มเหรอ?

     

    ใช่

     

    ดื่มเป็นหรือไง

     

    มันจะยากไร ก็แค่กรึ้บลงคอ จงอินยิ้มขำกับท่าทางอีกฝ่าย ก่อนจะนิ่งไปชั่วอึดใจ สิ่งที่คนตรงหน้าเป็นอยู่แน่นอนว่าเขาเองก็เคยผ่านมันมาแล้ว กับเรื่องความรักในวัยเด็ก ที่พอเศร้าก็หันเข้าหาเหล้าเพราะคิดว่ามันจะช่วยได้

     

    เป็นผู้ชายหัดดื่มไว้ก็คงไม่เสียหาย แต่มีข้อตกลงว่าห้ามเมา โอเคไหม?จงอินชี้นิ้วเป็นเชิงสั่ง ก่อนจะเรียกเด็กเสิร์ฟ

     

    “Copy that.” (รับทราบ)

     

    แบคฮยอนเอาตะเกียบชี้หน้าอีกฝ่าย ซึ่งแววตาและท่าทางคนตัวเล็กในตอนนี้มันทำให้นักแสดงหนุ่มนึกอะไรสนุก ๆ ขึ้นมาได้ จงอินยิ้มขณะสบตากับคนอายุน้อยกว่า ก่อนจะก้มหน้าลงเล็กน้อยพลางลอบยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

     

     

     

    เอามาอีก

     

    ไม่เอาน่าแบคฮยอน เราเมาแล้วนะ

     

    บอกให้เทไง หรือจะให้ยกซดเอง!”

     

    โอเค เข้าใจแล้ว อย่าโวยวายสิ เกรงใจคนอื่นเขา จงอินปรามคนตัวเล็กที่หน้าขึ้นสีจัด หลังจากที่ทั้งคู่ซัดโซจูกันไปหลายขวด คนอย่างเขาน่ะคอแข็งอยู่แล้ว แต่เด็กคนนี้เนี่ยสิ

     

    ไรวะ ถ้าอยากกินข้าวเงียบ ๆ ก็ให้นั่งกินที่บ้าน ไม่ใช่ที่ร้าน เข้าใจ๋?!” แบคฮยอนหันไปโวยวาย ดาราหนุ่มโน้มตัวไปดึงเด็กน้อยให้นั่งลงที่เดิมพร้อมชี้แก้วเหล้าใบเล็กเป็นเชิงสั่งให้ดื่มเพื่อปิดปาก อึ่ก...

     

    เขาไม่ตอบกลับมาเลยเหรอ

     

    เออ

     

    คนตัวเล็กเบ้ปาก ราวกับว่าคำถามของเขาเป็นเหมือนเข็มแหลมพันเล่มที่ทิ่มลงกลางอกเด็กอายุสิบเจ็ด จงอินรินเหล้าใส่แก้วใบเล็กของตนเองอย่างสบาย ๆ แล้วนึกย้อนกลับไปเมื่อสิบนาทีก่อน ที่แบคฮยอนเริ่มเมาเลยพ่นความอัดอั้นออกมาว่าแอบชอบคน ๆ นึงอยู่ แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวเข้าหน้ากันไม่ติด ไอ้เขาเลยยุให้สารภาพรักไปเลย โดยการให้เหตุผลว่า

     

     

    ถ้าคนไม่มีใจ มันไม่ทุ่มเทให้ขนาดนั้นหรอก

     

     

    ซึ่งเขารู้ว่าถ้าพูดแบบนี้แล้วมันต้องทำให้คนฟังเขวอยู่ไม่น้อย ถึงแม้แบคฮยอนจะไม่พูดว่าคน ๆ นั้นเป็นใคร แต่จากที่ฟัง เขาก็พอจะจับต้นชนปลายได้ไม่ยากว่าคน ๆ นั้นต้องเป็นพระเอกหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั้งเอเชียอย่างปาร์คชานยอลแน่ ๆ

     

    ขอโทษที่เป็นคนจุดไฟ แต่ถ้าบนตัวแบคฮยอนไม่มีน้ำมันมีหรือเพลิงจะลุก ชายหนุ่มยิ้มพอใจกับความสนุกที่ใกล้จะมาถึง หลังจากอัพรูปลงอินสตาแกรมที่มีแบคฮยอนติดมาด้วย แน่นอนว่าเขาทำมันตอนที่อีกฝ่ายกำลังก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรศัพท์เพื่อส่งข้อความสารภาพรัก แต่อีกฝ่ายดันเงียบ ไม่มีแม้แต่ข้อความตอบกลับมา

     

    เขาต้องเกลียดขี้หน้าผมแน่เลย... ผมเป็นผู้ชาย... รู้งี้แม่น่าจะให้ผมเกิดมาเป็นผู้หญิงซะให้รู้แล้วรู้รอด เศร้าจริงโว้ย... อึ่ก

     

    ทำไมพูดแบบนั้น ไม่ชอบที่จะเป็นผู้ชายหรือไง ชายหนุ่มยกโซจูขึ้นดื่ม ก่อนจะวางแก้วลงแล้วมองไปยังเด็กน้อยที่กำลังเพ้อหนัก

     

    เปล่า... อึ่ก... แบคฮยอนนั่งตาปรือแล้วถูนิ้วชี้ลงบนแก้มตัวเอง แต่ผมอยากให้เขาชอบผม

     

    ใคร ๆ ก็อยากสมหวังกับคนที่ชอบทั้งนั้น

     

    ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมอาจจะมีสิทธิ์กว่านี้สักหนึ่งเปอร์เซ็นต์อะ... แต่เดี๋ยว... ยังไงผมก็เด็กกว่าอยู่ดี ใครที่ไหน... อึ่ก... จะมาชอบเด็กวะ... พี่ว่าป่ะ? เด็กน้อยที่ถูกพิษเหล้าเล่นงานยังคงทำตาเยิ้มใส่คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จงอินเพียงแค่ยิ้มแล้วส่ายหน้าเป็นคำตอบ

     

    พี่ชอบเด็กนะ

     

    ไม่นับพี่ดิ... พี่แม่งชอบทุกอย่างแหละขอมีรูให้เสียบ

     

    เดี๋ยวเถอะ เมาแล้วไม่น่ารักเลยนะ จงอินขมวดคิ้วคาดโทษพลางกดเสียงลงต่ำเป็นเชิงดุ หากแต่เด็กน้อยกลับหัวเราะงึก ๆ จนไหล่สั่น กลับกันเถอะ เดี๋ยวพี่ไปส่ง

     

    ป่ะ... เอาดอกไม้ไปเยี่ยมผู้กักกันของพี่ด้วย... อึ่ก

     

    ผู้จัดการพอ

     

    จงอินส่ายหน้าหน่าย ๆ ก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่ออยู่ ๆ ตัวปัญหาก็เทกระจาดล้มลงไปนอนจนหัวโขกกับเก้าอี้ไม้ตัวยาวดังอั่ก ชายหนุ่มชะเง้อหน้ามองร่างไร้สภาพที่นอนแน่นิ่งไม่ไหวติงแล้วก็เริ่มเครียด

     

     

     

     

    อย่านะแบคฮยอน ห้ามอ้วกตรงนี้

     

    ไม่อ้วก ๆ เสียดายของ...

     

    ชายหนุ่มจิ๊ปากอย่างหัวเสียกับสภาพเละเทะของเด็กน้อยที่ตัวอ่อนปวกเปียกจนเขาต้องหิ้วปีกลงมาจากรถเพื่อตรงไปขึ้นลิฟท์ ตอนแรกกะว่ากินข้าวเสร็จแล้วจะเอาดอกไม้แวะไปเยี่ยมผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่สักหน่อย แต่ก็ต้องปล่อยให้ดอกไม้ช่อนั้นก็นอนแอ้งแม้งอยู่บนเบาะข้างคนขับแล้วพาเด็กขี้เมากลับมาคอนโดเพราะไม่รู้จะไปส่งที่ไหน บ้านก็ไม่รู้จัก

     

    ระหว่างทางแบคฮยอนก็เอาแต่พูดไม่หยุด นี่สินะที่เขาว่าคนเมามันขุดทุกอย่างบนโลกมาดราม่าได้ แม้แต่เรื่องอกหักตอนอนุบาลสอง จงอินหายใจเข้าลึก ๆ แล้วหิ้วปีกเด็กน้อยออกมาจากลิฟท์อย่างทุลักทุเล ไม่รู้ล่ะ ยังไงก็ให้นอนพักฟื้นก่อนตื่นมาค่อยว่าอีกทีแล้วกัน

     

    แต่ยังก้าวไปไม่ถึงไหนขายาวก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นว่ามีใครคนหนึ่งยืนกอดอกอยู่หน้าห้องเขาด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์นัก เสื้อโค้ทตัวยาวสีดำที่ตัดกับชุดลำลองด้านในที่สวมอยู่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงนั้นรีบแต่งตัวออกมาข้างนอกลวก ๆ แค่ไหน

     

    คนรับบทเป็นตัวโกงมาครึ่งชีวิตยกยิ้มมุมปากท้าทาย ในที่สุดแผนการที่เขาตั้งใจปั่นหัวไอ้พระเอกขี้เก๊กผ่านทางรูปในไอจีก็ได้ผล วันนี้เขารู้แล้วว่าแบคฮยอนชอบไอ้หมอนั่น แต่ที่ยังไม่รู้ก็คือ ปาร์คชานยอลคิดยังไงกับเด็กคนนี้ ทั้งที่ยังมีเรื่องคาวกับคิมดาซมอยู่

     

    มานี่

     

    เฮ้ เบาหน่อย เดี๋ยวน้องเจ็บ สิ่งที่ทำให้คิมจงอินพอใจมากที่สุดในตอนนี้ก็คงเป็นใบหน้ามึนตึงของพระเอกหนุ่มที่กำลังถอนหายใจแรง ๆ อย่างหัวเสียกับการประคองร่างคนเมาเอาไว้ในอ้อมกอดหลวม ๆ  เป็นบ้าอะไร ทำไมปล่อยให้เขาดื่มเหล้า

     

    เด็กมันอยากดื่มเอง ฉันผิดตรงไหน?

     

    ผิดที่นายโตกว่าแต่กลับไม่ห้ามไง น้ำเสียงทุ้มต่ำที่ลอดไรฟันออกมานั้นจงใจให้คนตรงหน้ารู้ว่ากำลังไม่พอใจ ทั้งคู่สบตาหยั่งเชิงกันอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนที่จงอินจะเอามือถือออกมา

     

    ของแบคฮยอน ชานยอลไม่รอให้อีกฝ่ายได้พูดอะไรอีก เขาคว้ามือถือเครื่องตรงหน้ามาในทันทีก่อนจะกระชับร่างปวกเปียกเอาไว้เพื่อไม่ให้ล้มลงไป เราไม่ได้ฟอลไอจีกัน แล้วนายรู้ได้ไงว่าฉันอยู่กับแบคฮยอน

     

    คนทั้งโลกรู้ได้ ฉันก็ต้องรู้ได้เหมือนกัน

     

    ว้าว ว่าแต่ที่โมโหเป็นฟืนเป็นไฟนี่เพราะอะไรเหรอ เพราะฉันอัพรูปคู่ หรือเพราะแบคฮยอนเมาตอนที่อยู่กับฉัน? จงอินเลิกคิ้วถามอย่างกวนประสาท ยิ่งเห็นแววตาดุดันบนใบหน้าเรียบเฉยของคนตรงหน้าแล้วก็ยิ่งสนุก

     

    หลังจากนี้ฉันคิดว่าเราคงมีเรื่องต้องคุยกันสักหน่อย

     

    พร้อมเสมอ

     

    ชายหนุ่มผิวแทนตอบพร้อมรอยยิ้มอย่างไม่ยี่หระ ชานยอลหลุบสายตามองคนตัวเล็กที่งึมงำซบอยู่กับอกเขา ก่อนจะตัดสินใจช้อนร่างเด็กตัวแสบขึ้นมาอุ้มท่าเจ้าสาว จงอินเลิกคิ้วมองภาพตรงหน้าอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองพลางเอี้ยวตัวหันกลับไปมองแผ่นหลังกว้างที่อุ้มคนเมาไปจนสุดทางเดินก่อนจะเข้าห้องไปในห้อง

     

     

    แทบรอแบคฮยอนสร่างเมาไม่ไหวแล้วสิ

     

     
     

    TBC

     

     

    ขอตัดไปฉากหน้านะคะ นี่ 57 หน้า 9,500 คำแล้วง่ะ 555555555555

    ขอไปทำธุระก่อนนะคะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×