ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "MEAN BOY" มนุษย์ชานยอล | CHANBAEK KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter 29 :: His Vacation (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.89K
      122
      21 ก.ย. 57

     

     

     

     

    Chapter 29

    His Vacation

     

     

     

     

    เปิดเทอมมาแล้วหนึ่งเดือน จนถึงตอนนี้คนรอบข้างก็ยังไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแบคฮยอน ตอนแรกก็หวั่นใจอยู่ว่าไอ้พี่หานมันจะเอาไปเล่าให้ไอ้เทาฟังไหม บทสรุปคือไม่ หวงจื่อเทายังคงบ้า ๆ บอ ๆ อ่านฟิควาย การ์ตูนวายไปวัน ๆ เหมือนอย่างเคย นับว่าเป็นเรื่องดีกับการซื้อใจเพื่อนในครั้งนี้ ลู่หานเป็นคนดีกว่าที่เขาคิดเอาไว้

     

    ช่วงเข้ามาแรก ๆ กลุ่มของเขาเป็นที่น่าสนใจทั้งเรื่องหน้าตาและส่วนสูง อันนี้ยกเว้นไอ้ลู่หานไว้คนนึงแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าหาอยู่ดี ที่ฮ๊อตสุดคงจะเป็นไอ้เทาเพราะมีดีกรีเป็นถึงอดีตเดือนวิศวะและเดือนมหาลัย

     

    เสาร์นี้ก็วันเกิดมึงแล้วดิ

     

    เออชานยอลขานตอบในลำคอแล้วดื่มน้ำหลังจากกินข้าวเสร็จเป็นคนแรก ลู่หานเพียงแค่เงยหน้าขึ้นมองเพื่อนทั้งสองคนที่กำลังคุยกัน อันที่จริงเขาก็เพิ่งรู้ว่าไอ้เด็กเสาไฟฟ้านี่มีวันเกิดกับเขาด้วย นึกว่าเกิดแล้วโตเลย แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาจะดีดดิ้นแล้วถามมันว่า เฮ้ย วันเกิดมึงจริงเหรอวะ ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย อยากได้อะไรเป็นพิเศษเปล่าเดี๋ยวกูซื้อให้ No ครับ No

     

    เวลาผ่านไปเร็วจังเนอะ ปีที่แล้วมึงยังงี่เง่าหนีออกจากบ้านอยู่เลย

     

    หื้ม? ไอ้ชานยอลน่ะนะหนีออกจากบ้าน?

     

    ช่าย โคตรกะโปก ทั้งสองคนมองหน้ากันก่อนจะแท๊กมือ ชานยอลเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มเพราะเถียงไม่ออก เออยอมรับก็ได้ว่าตอนนั้นกะโปกจริงที่หนีออกมาตกระกำลำบากแบบนั้น แต่ถ้ารู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไรมันจะไม่พูดแบบนี้ ปีนี้ฉลองไหนวะ

     

    ที่ไหนก็ได้ยกเว้นผับ

     

    แหม่ กลัวน้าแบคตามไปวีนอีกอ่ะดิ จื่อเทากะแซะไหล่คนข้าง ๆ แต่ชานยอลก็ไม่ตอบ อาจจะถูกอย่างที่มันพูดส่วนหนึ่งเพราะเขาไม่อยากให้น้าชายไม่พอใจ ตอนนี้ปาร์คชานยอลรู้แล้วว่าอะไรที่จะทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีและอะไรที่จะทำให้รู้สึกแย่ เพราะงั้นเขาจะไม่ทำ

     

    จะไปซื้อน้ำเหรอ เอาโค้กให้เฮียกระป๋องนึงดิ

     

    โค้กนะ? เด็กเขียวถามย้ำแล้วลู่หานก็พยักหน้าเป็นคำตอบ ตอนนี้เหลือเพียงแค่สองหนุ่มผู้กุมความลับ และจากสีหน้าลู่หานเหมือนว่ามันกำลังคิดอะไรอยู่

     

    ใช่ว่าเขาไม่ไว้ใจไอ้เทาจนไม่ยอมเล่าให้ฟังหรอกนะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม จะมีก็แค่ไอ้ลู่หานนี่แหละที่คอยเป็นที่ปรึกษาเรื่องแบคฮยอนให้ทุกวัน เห็นอย่างนี้ไอ้เตี้ยขาสั้นก็ช่วยเขาได้เยอะอยู่ ไม่กี่วันก่อนคุยกับมันว่าจะทำยังไงดีอยากหาเรื่องไปนอนห้องน้าชายแต่ใช้มุกเล่าเรื่องผีไปแล้ว และก็ได้คำด่าว่าควายมาเป็นรางวัลสมน้ำหน้าคุณ ว่ามีแค่เด็กอนุบาลเท่านั้นแหละที่จะโกหกด้วยเรื่องนี้

     

    จะให้ทำไงได้วะ พอรู้จักไอ้พี่หานแล้วความโชกโชนของปาร์คชานยอลก็ดูเป็นเด็กง่อยไปโดยปริยาย ที่คิดมาตลอดว่าตัวเองช่ำชอง เทพเรื่องการเข้าหาคนอื่นก็แค่หลอกตัวเองเท่านั้น ยิ่งรู้จักมันมากขึ้นเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กที่อยู่ในกะลาเท่านั้น

     

    เอาไงดีวะพี่หาน วันเกิดกูปีที่แล้วเละไม่เป็นท่าปีนี้เลยอยากได้อะไรที่มันพิเศษ ๆ หน่อย

     

    ยังไงล่ะ ลู่หานถามอย่างไม่ยี่หระ ชายหนุ่มยังคงกินข้าวต่อไปอย่างไม่เร่งรีบมึงอยากให้เริ่มต้นแบบไหน แล้วก็จบแบบไหน

     

    เยด...กำหนดได้ด้วยเหรอวะว่าจะให้มันเป็นยังไง?

     

    เออดิ ความรักก็เหมือนเกมเว้ย เราเป็นผู้เล่น ควบคุมได้ว่าจะให้มันออกมาในรูปแบบไหน

     

    แต่น้ากูไม่ได้คุมง่ายน่ะสิ

     

    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้? ลู่หานยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ เพื่อให้ได้ยินกันสองคนอะไรที่ได้มายาก ๆ นี่แหละน่าตื่นเต้นมึงไม่รู้เหรอ

     

    เหมือนกับผัวชาวบ้านที่มึงเคยได้ใช่ไหม พูดจบก็กลั้นขำจนไหล่สั่น

     

    ส้นตีนเถอะ รุ่นพี่ชาวจีนถอนหายใจแล้วถอยกลับไปนั่งท่าเดิมไหน ๆ ก็เป็นช่วงหยุดสุดสัปดาห์ ก็ชวนไปเที่ยวซะสิ

     

    ที่ไหนล่ะ หอนัมซานเหรอ? กูว่าธรรมดาไป

     

    เห่ยว่ะ หอนำซานเอาไว้ให้วัยรุ่นใส ๆ ไปกัน แต่ถ้าถามกู... ลู่หานเท้าแขนลงกับโต๊ะพร้อมกับเอาช้อนชี้หน้ารุ่นน้อง ต้องเผด็จศึกบนเตียงคิงไซส์ในโรงแรม

     

    ...

     

    กล้าหรือเปล่า...

     

    ...

     

    คิดดูนะว่าถ้าไม่รวบหัวรวบหางสักทีสิ่งที่มึงทำได้ก็คือการนั่งวางแผนว่าวันนี้จะทำยังไงถึงจะได้เข้าไปนอนกอดพี่แบคฮยอน ลู่หานหัวเราะแต่ถ้าเผด็จศึกได้เมื่อไหร่หลังจากนั้นมึงจะเข้าจะออกห้องพี่เขาตอนไหนก็ได้ จะตีลังกาผาดโผน ห้อยหัวจากโคมไฟผนังก็ย่อมได้

     

    กูก็เคยคิดเหมือนกัน แต่พอจะทำก็ไม่กล้า ชานยอลทำหน้าจริงจังกูกลัวแบคฮยอนเจ็บว่ะ

     

    เอ้า! เอากันมันก็ต้องเจ็บอยู่แล้วป่ะวะ งั้นมึงก็เป็นฝ่ายโดนเสียบซะสิ ขอเจ็บเองเป็นพี่แบงค์วงแคลชเลยครับทีนี้ หล่อMAX

     

    ไอ้เชี่ยพี่หาน...ใช้คำให้มันอ้อมค้อมกว่านี้ก็ได้ไหมสัด... เด็กหนุ่มกลอกตาไปทางด้านข้างราวกับกลัวว่าใครจะมาได้ยินเข้า

     

    คุยอะไรกันอยู่ว้า ชานยอลนั่งยืดหลังตรงทันทีที่เพื่อนตัวเขียวเดินกลับมา เด็กหนุ่มขมวดคิ้วมองรุ่นพี่ที่นั่งยิ้มขำอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วก็อยากจะถีบให้เตี้ยลงกว่าเดิม ก็ดูมันพูดดิครับ เหมือนว่าการบวชนาผืนน้อยแบคฮยอนมันเป็นเรื่องง่ายยังไงอย่างนั้นแหละ

     

    อ้าว ไหนล่ะโค้กเฮีย?

     

    หมด จื่อเทาทำหน้านิ่งแล้วยื่นกล่องนมให้อีกฝ่ายมีแต่นมสดกินแทนได้ป่ะ

     

    กินข้าวแล้วกินนมตามเนี่ยนะ ถึงจะบ่นแต่ลู่หานก็เพียงแค่ส่ายหน้าหน่าย ๆ แล้วฉีกฝากล่องนมยกกระดกก่อนจะใช้หลังมือเช็ดนมที่ไหลออกมาเลอะคางออกลวก ๆ จื่อเทาลอบยิ้มกับภาพตรงหน้าแล้วกินข้าวต่อ

     

     

     

     

    เรื่องที่ลู่หานพูดกรอกหูเมื่อตอนกลางวันยังคงแล่นอยู่ในหัว ตอนนี้ปาร์คชานยอลรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กจังไรที่เอาแต่คิดเรื่องฮื้อฮืออยู่ตลอดเวลา หนำซ้ำยังมาเป็นภาพอีกต่างหาก มันไม่เข้าท่าเลยสักนิดที่ภาพแบคฮยอนนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงโดยที่มีผ้าห่มสีขาวปิดถึงแค่ช่วงสะโพกอยู่ในหัว

     

    พอเรียนเสร็จเลยไลน์ไปหาแต่แบคฮยอนก็ไม่ตอบเลยคิดว่าบางทีอาจจะสอนอยู่ ด้วยความคิดถึงแล้วก็อยากจะล้างภาพหื่น ๆ ออกจากหัวเลยบึ่งดูคาติไปหาถึงโรงเรียน ทันทีที่จอดรถก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นว่าน้าชายของเขากำลังเดินลงมาจากตึกพร้อมกับ...

     

     

     

    ไอ้ครูขี้เก๊ก...

     

     

     

    ทั้งสองคนขึ้นไปบนรถของแบคฮยอนโดยไอ้ครูนั่นเป็นคนขับ เด็กหนุ่มขมวดคิ้วมองอย่างไม่พอใจ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่แค่เห็นหน้าอู๋อี้ฟานอารมณ์โทสะก็ปะทุขึ้นได้ง่าย ๆ ปาร์คชานยอลคาบเบาะมอเตอร์ไซค์แล้วใส่หมวกกันน็อค บิดคันเร่งพร้อมกับเพ่งมองไปยังรถคันนั้นแล้วขับตามไป

     

    ขับปาดซ้ายปาดขวาเพื่อไม่ให้ทิ้งระยะห่างจากรถยนต์ของน้าชาย ความหนาวเย็นของอากาศไม่ได้เป็นอุปสรรคในตอนนี้เลยสักนิด ปาร์คชานยอลกัดฟันกรอดแล้วพยายามบอกตัวเองให้ใจเย็น ๆ แต่ก็ไม่ได้ผล

     

    รถจอดลงเมื่อเห็นสัญญาณไฟแดง เด็กตัวสูงขับไปเทียบรถน้าชายพร้อมกับถอดหมวกกันน็อคเต็มใบออกแต่คนที่ควรจะหันมาเห็นเขากลับเป็นอู๋อี้ฟานแทนที่จะเป็นแบคฮยอน เด็กหนุ่มขมวดคิ้วแล้วเพ่งมองเข้าไปในรถเพื่อหาคนที่ควรจะนั่งอยู่ตรงเบาะข้างคนขับแต่ก็ไม่เห็น

     

    อู๋อี้ฟานเลื่อนกระจกลงขณะมองมายังเขา ทั้งสองคนสบตากันอยู่อย่างนั้นก่อนที่ชานยอลจะเบิกตากว้างเมื่อพบว่าแบคฮยอนกำลังอยู่ในท่าแปลก ๆ

     

    ...

     

    ร่างเล็กก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ช่วงหน้าขาไอ้ครูขี้เก๊กที่ขับรถอยู่ ซึ่งท่าทางแบบนั้นมันล่อแหลมมากจนยากที่จะคิดไปในแง่ดีได้ อู๋อี้ฟานมองหน้าเด็กตัวสูงที่ดูเหมือนคนสติหลุดไปแล้วก่อนจะยิ้มมุมปาก มือแกร่งกดเลื่อนกระจกขึ้นแล้วปิดเปลือกตาลงก่อนจะเอื้อมมือขึ้นมาวางลงบนหัวแบคฮยอน

     

    ชานยอลอ้าปากค้างแล้วรีบลงมาจากมอเตอร์ไซค์พร้อมกับตะโกนเรียกน้าชายสุดเสียงในขณะที่อู๋อี้ฟานกำลังยิ้มพอใจทำหน้าเสียวซ่านเยาะเย้ยเขาอยู่ แต่ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างไอ้ครูหอกนั่นเพราะจู่ ๆ สัญญาณก็เปลี่ยนเป็นไฟเขียว

     

    แบคฮยอน!!!!!”

     

    เด็กหนุ่มตะโกนสุดเสียงไล่หลังรถยนต์ที่เพิ่งขับออกไปก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเพราะได้ยินเสียงบีบแตรจากรถที่อยู่ข้างหลัง ชานยอลรีบขึ้นไปนั่งมอเตอร์ไซค์แล้วขับตามไปแต่ก็ไม่ทันแล้ว

     

     

     

     

    ภายในห้องนั่งเล่นมีเพียงแค่โคมไฟที่ตั้งอยู่ข้างต้นไม้ในกระถางเท่านั้นที่ให้แสงสว่างจุดนั้น ชายหนุ่มหมุนสมาร์ทโฟนสีดำในมือพลางเหม่อมองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย คำพูดของแบคฮยอนเมื่อตอนกลางวันทำให้เขารู้สึกแย่อีกแล้ว แต่นั่นจะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเขาเองที่อยากรู้อยากเห็นว่าคนตัวเล็กกับหลานชายพัฒนาไปถึงขั้นไหน

     

    เห็นว่าปาร์คชานยอลขับรถตามมาตั้งแต่ในโรงเรียน เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความต้องการของเด็กคนนั้นคืออะไร ถ้าจะบอกว่าหึงเลยขับตามมันก็จะเกินไปหรือเปล่า แต่พอมาคิดอีกทีว่าสำหรับปาร์คชานยอลนั้นไม่มีคำว่า ‘เกินไป เขาก็เลยเลือกที่จะแสดงออกไปแบบนั้น

     

    ซึ่งมันได้ผล...เด็กคนนั้นเดือดเป็นฟืนเป็นไฟกับเรื่องเข้าใจผิดที่เขาเป็นคนราดน้ำมันเอง แต่ถึงอย่างนั้นตำแหน่งไอ้ขี้แพ้ก็ยังเป็นของอู๋อี้ฟานไม่ใช่ใครอื่น เขารู้สึกหงุดหงิดตัวเองอยู่ไม่น้อยที่มีความคิดอยากเอาชนะเด็กทั้งที่อายุมากกว่าอีกฝ่ายเป็นสิบปี ซึ่งเหตุผลมันก็งี่เง่าเกินกว่าจะนึกถึง

     

    ชายหนุ่มถอนหายใจพลางกุมขมับ เขารู้สึกเสียความเป็นตัวเองอย่างหนักหลังจากเด็กคนนั้นย้ายกลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกับแบคฮยอน ทั้ง ๆ ที่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าความพยายามของเขามันสูญเปล่า และมันคงเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ อย่างไร้จุดหมาย

     

    อี้ฟานหลุบตาลงมองข้อความของใครคนหนึ่งที่ส่งมาให้เมื่อนานมาแล้ว แน่นอนว่าคนนั้นคือคนที่มีผลกระทบต่อความรู้สึกของเขามาก่อนแบคฮยอนซึ่งก็คือแฟนเก่า ชายหนุ่มเปิดมันค้างไว้อยู่อย่างนั้นโดยไม่เปลี่ยนจอไปหน้าอื่น

     

     

     

     

    เลิกหลอกตัวเองสักทีเถอะอี้ฟาน

     

     

     

     

    ข้อความสั้น ๆ ที่สามารถดึงความคิดของร่างสูงไปได้ถึงสองทาง แน่นอนว่าคนที่ไม่มีความทุกข์ในใจคงสามารถพูดประโยคนี้กับคนอื่นได้ง่าย ๆ ถ้าทุกอย่างมันทำได้เหมือนอย่างที่บอกก็คงดี อู๋อี้ฟานก็คงไม่ต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบนี้ทั้งที่ใจไม่ต้องการ

     

    เสียงออดหน้าบ้านเรียกสติร่างสูงกลับมา ชายหนุ่มลุกขึ้นไปเปิดประตูแล้วก็ต้องขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นปาร์คชานยอลยืนอยู่หน้าประตูแทนที่จะเป็นรั้วข้างนอก

     

    มีใครเคยบอกหรือเปล่าว่าก่อนเข้าบ้านคนอื่นต้องรอให้เจ้าบ้านอนุญาตก่อน

     

    คนมันขายาวอ่ะโทษที ก้าวขานิดหน่อยก็ข้ามรั้วมาได้ละ เด็กหนุ่มกวนประสาทด้วยคำพูดและสีหน้า อี้ฟานยังคงยืนนิ่ง เขาละมือออกจากลูกบิดแล้วล้วงกระเป๋ากางเกงนอนขายาวพลางมองไปยังเด็กตัวสูงที่ไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหนไม่อยากให้ปีนก็สร้างรั้วสูง ๆ นะพี่นะ

     

    ต้องการอะไร?

     

    รอยยิ้มบนใบหน้าเด็กหนุ่มค่อย ๆ จางลงกับคำถามของอีกฝ่ายซึ่งมาพร้อมกับสีหน้าไม่สบอารมณ์นัก ชานยอลล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อฮู้ดแล้วมองศัตรูหัวใจที่เขาอุตส่าห์บากหน้ามาถึงที่นี่เพราะทนไม่ไหวกับการที่อู๋อี้ฟานไม่ยอมเลิกยุ่งกับน้าชายของเขา

     

    ผมขอให้พี่เลิกยุ่งกับแบคฮยอน

     

    ตรงไปตรงมาไม่ต้องอ้อมค้อม คนฟังทิ้งจังหวะไปครู่หนึ่งก่อนจะถอนหายใจออกมาเบา ๆ ราวกับว่าเรื่องที่ได้ยินมันไร้สาระเสียเต็มประดา มันเป็นเรื่องน่าตลกอยู่ไม่น้อยที่ปาร์คชานยอลมาถึงบ้านเขาทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยหนีเตลิดกลับไปเมื่อคราวนั้นเพราะเหตุผลอะไรเด็กคนนี้ก็น่าจะรู้ดี ชานยอลขมวดคิ้วเมื่ออีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมามองเขาอีกครั้ง

     

    กลับบ้านไปดื่มนมเถอะ

     

     

     

    ปึง!!

     

     

     

    เสียงประตูปิดลงทันทีที่ไอ้ครูขี้เก๊กพูดจบ เด็กหนุ่มรู้สึกได้ถึงลมที่ตีเข้าหน้าอย่างแรงพร้อมกับเสียง กากากา... ที่ลอยเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ชานยอลเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มแล้วง้างมือขึ้นทำท่าจะชกพร้อมกับสบถด่าลับหลังคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของประตู

     

    ต่อให้ไม่ดื่มนมผมก็จะสูงกว่าพี่อยู่แล้วเว้ย คอยดูได้เลย ปีหน้าจะสูงเท่าเหยาหมิงให้ดู!” เด็กหนุ่มถอยหลังออกมาพร้อมกับตะโกน และเขามั่นใจไอ้ครูขี้เก๊กต้องได้ยินแน่ โด่...โตกว่าแล้วไงวะ ระวังจะตายก่อนนะครับพี่ ผมเป็นห่วง!” ด่าเสร็จก็ยกตีนถีบอากาศไปทีนึงเพราะคันตีน

     

    อี้ฟานแค่นหัวเราะกับความเด็กของคนที่ยังคงยืนอยู่ข้างนอก ได้แต่ภาวนาว่าเพื่อนบ้านของเขาจะโทรแจ้งตำรวจมาจับเด็กนี่ไปอบรมสักชั่วโมงนึงแล้วค่อยให้แบคฮยอนไปรับ

     

     

     

     

    เสียงมอเตอร์ไซค์ขับเข้ามาในบ้านทำให้แบคฮยอนต้องหันไปมองนาฬิกาแขวนผนังที่อยู่ในห้องครัว ตอนนี้ก็สามทุ่มแล้วแต่ชานยอลเพิ่งกลับมาทั้งที่ปกติไม่เห็นจะเกินทุ่มนึง ร่างเล็กเช็ดเครื่องเป่าฟองนมหลังจากทำกาแฟร้อนเสร็จแล้วถือแก้วออกมาข้างนอกพร้อมกับจิบเครื่องดื่มในมือไปด้วย

     

    เห็นหลานชายตัวโตเดินเข้ามาในบ้านด้วยสีหน้าเนือย ๆ แล้วก็สงสัย แบคฮยอนมองท่าทีอีกฝ่ายพลางเดินไปนั่งบนโซฟาโดยที่ไม่ออกปากถามสักคำว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งเด็กตัวสูงหยุดยืนอยู่กับที่แล้วหันมาทางเขา

     

    วันนี้ไปไหนมา

     

    เอ้า...นั่นไม่ใช่คำถามที่ฉันต้องถามแกเหรอ ก็ต้องไปโรงเรียนน่ะสิ แบคฮยอนเลิกคิ้วมองเด็กตัวสูงอย่างไม่เข้าใจ ชานยอลขมวดคิ้วแล้วเขวี้ยงกระเป๋าเป้ลงพื้นอย่างแรงแล้วเดินกระฟัดกระเฟียดมานั่งข้าง ๆ เขา

     

    ขอบอกก่อนเลยนะว่าตอนนี้ผมกำลังโมโหสุด ๆ แต่ผมจะไม่แสดงออกจนกว่าจะได้ยินคำตอบจากปากน้า

     

    เป็นบ้าอะไรอีกล่ะ ร่างเล็กมองอีกฝ่ายอย่างอ่อนใจ ไม่วายมันคนหาเรื่องให้เขาอีกแน่

     

    มาเกี่ยวก้อยกันก่อนว่าน้าต้องพูดความจริง ชานยอลชูนิ้วหัวแม่มือขึ้นมาแล้วให้น้าชายของเขาเอานิ้วก้อยมาเกี่ยวเหมือนกับที่ชอบทำเมื่อตอนเป็นเด็ก ซึ่งแบคฮยอนก็มองปลายนิ้วอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะถอนหายใจแล้วยอมเกี่ยวด้วยดี ๆ

     

    ว่ามา

     

    กับไอ้ครูนั่นน่ะ...

     

    ไม่ว่าแกจะเห็นหรือได้ยินอะไรมา แต่วันนี้ฉันพาพี่อี้ฟานไปเอารถที่อู่

     

    ...

     

    แค่พาไป

     

    ...

     

    ไปได้ยินอะไรมาอีกล่ะ

     

    พอได้ฟังคำตอบจากปากคนตัวเล็กทั้งที่ยังไม่ได้ออกปากถามเด็กตัวสูงก็พูดไม่ออก ชานยอลงอหน้าเบ้ปากแล้วขยับเข้าไปซบไหล่น้าชายพร้อมกับกอดแขนแน่น แบคฮยอนชูแก้วเซรามิกส์สีดำขึ้นสูงแล้วหลุบตาลงมองกลุ่มผมสีเข้มแล้วก็ปล่อยให้หลานชายตัวแสบออดอ้อนอยู่อย่างนั้น

     

    นี่

     

    เมื่อกลางวันผมขับรถตามน้าไป แล้วเห็นน้าก้มทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้

     

    ก้มเหรอ...อ๋อ เก็บมือถือไง

     

    หา? เด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองคนตัวเล็กอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเองแล้วทำไมไอ้ครูนั่นมันทำหน้าเสียวล่ะ โอ้ย!!” ชานยอลกุมหัวตัวเองเพราะถูกโบกหัวอย่างแรง เด็กตัวสูงเบ้หน้ามองน้าชายที่หันไปจิบกาแฟร้อนต่ออย่างงอน ๆ

     

    อย่าเที่ยวใส่ร้ายคนอื่นซี้ซั้วได้ไหม แกนี่ยังไงนะ

     

    ก็มันทำหน้าฟินใส่ตอนผมมองเข้าไปอ่ะ

     

    แค่น้าก้มลงเก็บมือถือพี่อี้ฟานจะฟินทำไม ประสาท นั่น กูโดนด่าอีก ลองมาทำท่านั้นกับเขาดูอีกทีไหมแล้วจะรู้ว่ามันชวนคิดมากแค่ไหน -_-

     

    ก็แล้วไป

     

    ฉันล่ะเชื่อจริง ๆ เลย แบคฮยอนมองคาดโทษหลานชายที่ยังคงปั้นหน้างอนอยู่อย่างนั้น เคยเชื่อใจกันบ้างไหมขอถาม

     

    เชื่อแบคฮยอน แต่ไม่เชื่อมัน...โอ้ย!!!” ชานยอลลูบหัวตัวเองแล้วหายใจเข้าลึก ๆ นี่ก็ตบเอาตบเอา!!!

     

    บอกกี่ทีแล้วว่าให้เรียกเขาดี ๆ

     

    เออ!! ครูพี่อี้ฟานของน้าน่ะ!!”

     

    เฮ้อ ไปนอนดีกว่า คุยกับเด็กงี่เง่าแล้วเพลียใจเหลือเกิน แต่ลุกยังไม่ทันพ้นโซฟาก็ต้องกลับไปนั่งลงเหมือนเดิมเพราะถูกหลานชายคว้าแขนเอาไว้ ชานยอลส่ายหน้าพรืดแล้วขยับเข้ามากอดเอวเขา

     

    ห้ามงอนคืนดิ

     

    ใครงอน นี่เรียกรำคาญ

     

    รำคาญก็ไม่ได้ ที่ผมเป็นแบบนี้ก็เพราะอยากให้ง้อนะ

     

    ไร้สาระ

     

    คนรักกันก็แบบนี้แหละ มองข้ามเรื่องนั้นไปแล้วก็ง้อผมซะ

     

    ไปนอนเหอะ

     

    ชวนผมเหรอ

     

    ไล่โว้ย!” แบคฮยอนมองค้อนไอ้เด็กเวรที่ยังเสือกปั้นหน้ามึนใส่เขาอีก นี่กูด่ามึงอยู่นะ

     

    จะปล่อยให้ผมไปนอนทั้งที่ยังรู้สึกแบบนี้ได้ไง ใจร้ายเกินไปแล้วนะแบคฮยอน เด็กหนุ่มขมวดคิ้ว คนเป็นน้าเห็นอย่างนั้นก็หันหน้าเข้าหาทีวีแล้วแค่นยิ้มก่อนจะจิบกาแฟหนาวอ่ะ

     

    ก็ไปอาบน้ำนอน

     

    กินไรอยู่อ่ะ กินด้วยดิ

     

    เป็นเด็กเป็นเล็กไปดื่มโกโก้ไป นี่กาแฟ จนถึงตอนนี้น้าชายก็ยังทำเหมือนไม่สนใจเขา ชานยอลหรี่ตามองคนตรงหน้าแล้วก็งิดขึ้นมาหน่อย ๆ เดี๋ยวรู้เลยแบคฮยอน เมินกันนักใช่ไหม

     

    แบคฮยอน

     

    อะไร ร่างเล็กหันหน้าเข้าหาอีกฝ่ายแล้วก็เห็นว่าไอ้เด็กตัวแสบกำลังเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ ๆ จนเขาต้องถดตัวออก

     

    ฟองนมเลอะขอบปากน่ะ... ไวเท่าความคิด แบคฮยอนก็ยังคงเป็นแบคฮยอนอยู่วันยังค่ำนั่นแหละ ทันทีที่ได้ยินแบบนั้นคนตัวเล็กก็รีบเลียปากตัวเองทั้งที่ยังมองเด็กหนุ่มไม่ละสายตาแถมยังปิดท้ายด้วยการเอาหลังมือเช็ดอีกด้วย

     

    จากแววตาของชานยอลแล้ว ไม่ต้องเดาเลยว่าไอ้เด็กนี่ต้องเข้ามาจูบเขาเลียนแบบซีรี่ส์หลังข่าวแน่ ไอ้ฉากฟองนม วิปครีมเลอะขอบปากนั่นน่ะเขาเคยเห็นมานักต่อนักแล้ว เพราะงั้นต้องรีบดักไว้ก่อน

     

    ชานยอลยิ้มกริ่มทั้งที่ยังไม่ละสายตาออกจากอีกฝ่าย ตอนนี้แบคฮยอนถอยหลังจนชิดกับขอบโซฟาจนเขาต้องรั้งเอวเอาไว้ถ้าไม่อยากให้คนตัวเล็กตกลงไป คนเป็นน้าถือแก้วกาแฟที่ลดไปเพียงครึ่งไว้ระดับอกก่อนจะเบิกตาอย่างตกใจเมื่อเด็กตัวสูงโน้มหน้าเข้ามาจูบเขาจนได้

     

    ...

     

    ชานยอลผละริมฝีปากออกเพียงเล็กน้อยก่อนจะกดจูบย้ำลงมาอีกครั้งราวกับว่ายังมีฟองนมเหลืออยู่ เด็กหนุ่มยิ้มแล้วเลื่อนไปจูบมุมปากคนตัวเล็กและปิดท้ายด้วยการหอมแก้มฟอดใหญ่

     

    แบคฮยอนหน้าขึ้นสีจัด วันนี้เขาได้รู้แล้วว่าต่อให้เกิดอะไรขึ้นเขาก็ไม่สามารถขัดขวางได้ถ้าเกิดว่าปาร์คชานยอลนึกอยากจะจูบ เด็กหนุ่มยิ้มพอใจแล้วเอนตัวลงนอนบนตักคนตัวเล็กพร้อมกับกุมมือเอาไว้

     

    เสาร์นี้วันเกิดผม

     

    รู้แล้ว

     

    ไปเที่ยวกันนะ

     

    เที่ยว? ที่ไหน? คนเป็นน้าก้มหน้าลงถามเด็กหนุ่มที่กำลังจูบมือเขาซ้ำ ๆ ก่อนจะเอาไปทาบกับแก้มตัวเอง

     

    ไปทะเลกัน

     

    ทะเลหน้าหนาวเนี่ยนะ?

     

    ใช่ เราไม่ได้ไปเล่นน้ำกันสักหน่อย ไปตอนเช้าค้างที่นั่นคืนนึงแล้วก็กลับชานยอลมองอีกฝ่ายพร้อมกับส่งสายตาขอความเห็นใจไปให้ ซึ่งมันได้ผล แบคฮยอนกำลังใช้ความคิดว่าจะเอายังไงกับเรื่องนี้ดี น้าไม่อยากไปเหรอ?

     

    เปล่า ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย นึกไงถึงอยากไปที่นั่น?

     

    ก็... ชานยอลดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วมองยิ้ม ๆ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในห้องนอน เพียงแค่ครู่เดียวเด็กตัวสูงก็กลับมาพร้อมกับบางอย่างในมือ เสียงกุกกักที่ดังทุกจังหวะการวิ่งทำให้สงสัยจริง ๆ ว่าหลานชายถืออะไรมาด้วย

     

    ...

     

    แบคฮยอนมองหลานชายที่วางกระปุกออมสินลายหมูสีชมพูลงบนมือเขา มันหนักมากจนไม่สามารถคำนวณได้เลยว่าข้างในนั้นมีเงินอยู่สักเท่าไหร่ เด็กหนุ่มยิ้มกว้างแล้วเอาคางเกยกับหน้าขาคนตัวเล็กก่อนที่เสียงของเด็กชายปาร์คชานยอลเมื่อสิบปีที่แล้วจะลอยเข้ามาในหู...

     

     

    แบคฮยอน ๆ ผมมีเงินเก็บในสมุดบัญชีตั้งแสนวอนแล้วนะ

     

    ผมจะพาแบคฮยอนไปเที่ยวทะเลสวย ๆ ’ 

     

     

    คนเป็นน้าหลุบตาลงมองเด็กตัวสูงที่ซบแก้มลงกับหน้าขาของเขาก่อนจะมองมือแกร่งที่กำลังกุมมือเขาไว้ แบคฮยอนวางแก้วกาแฟลงบนโต๊ะแล้วเลื่อนลงไปนั่งบนพื้นข้าง ๆ หลานชายก่อนจะยิ้มออกมา

     

    ใครบอกว่าไม่อยากไป

     

    ...

     

    เรานั่งรถไฟไปดีไหม? เด็กหนุ่มทำตาปริบ ๆ ก่อนจะพยักหน้ารัว ๆ แบคฮยอนทาบมืออุ่น ๆ ที่เพิ่งจับแก้วกาแฟลงบนแก้มหลานชายก่อนจะเลื่อนไปวางบนซอกคอเพื่อไล่ความเย็นเพราะขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านงั้นตอนเช้าน้าจะลุกขึ้นมาทำไข่ต้ม

     

    เยี่ยมเลย!”

     

    อยากได้อะไรเป็นพิเศษอีกหรือเปล่า อย่างเช่นบานอฟฟี่...? ประโยคหลังแผ่วลง นึกย้อนไปถึงปีที่แล้วก็รู้สึกใจหายอยู่ไม่น้อยที่เขาต้องนั่งเฝ้าบานอฟฟี่ก้อนนั้นจนถึงเช้าแต่ชานยอลก็ไม่กลับมา

     

    ไม่เอาแล้ว เด็กตัวสูงสายหน้าแล้วจับมืออุ่น ๆ ของแบคฮยอนเอาไว้ผมแค่อยากไปทะเลกับน้า จะให้กินไข่ต้มทั้งวันหรือรามยอนสำเร็จรูปก็ได้ทั้งนั้น

     

    แน่ใจนะว่าไม่อยากได้อะไรอีก? บานอฟฟี่ปอนด์นึงเลยนะ? แบคฮยอนเลิกคิ้วมองท่าทีอีกฝ่ายแต่ชานยอลก็ส่ายหน้ายิ้ม ๆ

     

    ไม่เอาเค้ก แต่เอาอย่างอื่น

     

    อะไรล่ะ ทั้งคู่สบตากันระหว่างที่เด็กหนุ่มกำลังใช้ความคิด จนถึงตอนนี้แบคฮยอนก็ยังไม่ชินกับการที่ต้องมองหน้าหลานชายในระยะใกล้ ๆ เขาอาจจะคิดไปเองก็ได้ว่าชานยอลดูดีขึ้นทุกวัน

     

    จูบผม

     

    ...

     

    ...

     

    ทั้งสองคนที่นั่งอยู่บนพื้นปล่อยให้เสียงทีวีทำลายความเงียบที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กัน แบคฮยอนไม่ได้พูดอะไรอีกหลังจากประโยคนั้น ไม่แม้แต่จะด่าหลานชายตัวแสบว่า ประสาท  ที่กล้าพูดแบบนั้นออกมา และชานยอลก็เช่นกัน เด็กหนุ่มได้เพียงแค่ปิดเปลือกตาลงแม้จะไม่มั่นใจว่าน้าชายของเขาจะทำตามที่ขอหรือเปล่า

     

    แบคฮยอนใช้เวลาทำใจอยู่เกือบครึ่งนาทีก่อนจะหลุบสายตาลงแล้วค่อย ๆ เลื่อนมือไปวางบนแขนแกร่งที่วางอยู่หน้าขา ร่างเล็กหายใจเข้าลึก ๆ พร้อมกับเงยหน้าขึ้นจูบปลายคางเด็กตัวสูงเบา ๆ ชานยอลกำมือแน่น เขาไม่เคยรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน อัตราการเต้นของหัวใจเขามันเร็วยิ่งขึ้นเพราะสัมผัสจากริมฝีปากของน้าชาย ซึ่งอาจเป็นเพราะเขากำลังหลับตาอยู่ใช่ไหม ความรู้สึกแบบนี้ถึงได้เกิดขึ้นได้

     

    แบคฮยอนลุกขึ้นคุกเข่าเพื่อให้ความสูงอยู่ระดับเดียวกันก่อนจะโอบใบหน้าชานยอลให้เงยขึ้นเล็กน้อย ร่างเล็กกำลังหน้าขึ้นสีจัด นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะทำอะไรแบบนี้หลังจากที่ชานยอลเป็นคนเริ่มมาตลอด เด็กหนุ่มปรือตามองอีกคนเพียงเล็กน้อย พอเห็นว่าใบหน้าของน้าชายห่างอยู่เพียงแค่ช่วงหายใจเลยวางมือทั้งสองข้างลงบนเอวคนตัวเล็ก

     

    หลับตาสิ...

     

    ชานยอลเปลือกตาปิดลงอย่างว่าง่ายแล้วปล่อยให้น้าชายปัดไรผมออกจากใบหน้าเขาอย่างเบามือ เด็กหนุ่มกำลังค่อย ๆ ซึมซับกับสัมผัสที่อีกฝ่ายมอบให้ ซึ่งแน่นอนว่ามันต่างกันแค่ความรู้สึกถ้าให้เทียบกับสิ่งที่แบคฮยอนทำเพื่อเขามาตลอด

     

    หัวใจของทั้งคู่เต้นแรงขึ้นเมื่อริมฝีปากอิ่มกดจูบลงมา ชานยอลเอียงหน้าปรับองศาเพียงเล็กน้อยพร้อมกับเปิดริมฝีปากรับลิ้นอุ่น ๆ ของร่างเล็ก แขนแกร่งตวัดกอดเอวน้าชายเข้ามาใกล้อีกเล็กน้อยเพื่อลดระยะห่าง กลิ่นกาแฟในโพรงปากมันทั้งขมและหวานแต่เขากลับรู้สึกชอบมันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แบคฮยอนกำลังทำให้เขาหลงใหลไปกับรสกาแฟจนไม่อยากผละริมฝีปากออกมา

     

    เด็กตัวสูงค่อย ๆ ลืมตาขึ้นเมื่อน้าชายตัวเล็กผละตัวออกเพียงเล็กน้อย เขารู้สึกหวงแม้กระทั่งตัวเองที่ได้เห็นแบคฮยอนตอนกำลังหน้าแดงแบบนี้ เด็กหนุ่มยิ้มพร้อมกับกอดเอวอีกฝ่ายไว้แน่นในขณะที่แบคฮยอนกำลังมองไปทางอื่นพร้อมกับจับริมฝีปากตัวเอง

     

    น่ารัก

     

    หุบปากน่า...

     

    แบคฮยอนของผมน่ารักจังเลย <3” ชานยอลซุกหน้าลงกับอกคนตัวเล็กแล้วถู ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว คนเป็นน้าก้มลงมองไอ้เด็กตัวแสบแล้วก็แอบตบหัวเบา ๆ ไปทีนึง

     

    ปาร์คชานยอล!”

     

    ทำไงดีแบคฮยอน...ผมว่าผมมีอารมณ์แล้วล่ะ

     

    พูดบ้าอะไรของแก ถอยออกไปเลยนะ

     

    ช่วยด้วย มันแข็งไปหมดแล้ว เด็กหนุ่มพูดเสียงอู้อี้ ส่วนแบคฮยอนกำลังพยายามแกะมือปลาหมึกออกจากเอวตัวเองหลังจากได้ยินประโยคลามกจากปากหลานชาย

     

    ไอ้เด็กทะลึ่ง บอกให้ปล่อยไง!”

     

    ไหน ๆ ก็จูบกันขนาดนี้แล้ว เรามาทำเรื่องหวาดเสียวกันเถอะนะ ชานยอลเงยหน้าขึ้นพร้อมกับทำตาปริบ ๆ ก่อนจะเทกระจาดลงไปนอนกับพื้นเพราะถูกตบหัวอย่างแรง

     
     

    เป็นไงล่ะ เสียวพอไหม!”

     

     

    60% 

     

    สองมือจัดแจงอาหารกล่องสำหรับมื้อเช้าที่เอาไว้กินบนรถไฟพร้อมกับหันไปมองเด็กตัวสูงที่กำลังอ้าปากหาวหวอด ๆ อยู่ข้างเขา คนตัวเล็กส่ายหน้าแล้วสะกิดแขนหลานชายก่อนจะยื่นซูชิให้กิน จากที่ง่วง ๆ นี่ถึงกับตาสว่าง ชานยอลอมยิ้มแล้วก้มลงงับซูชิจากมือน้าชายแล้วยืนบิดไปมาจนน่าหมั่นไส้

     

    เมื่อคืนนอนกี่โมง

     

    เอาความจริงหรือโกหก แบคฮยอนเงยหน้ามองหลานชายตัวโตที่กำลังอมยิ้มเคี้ยวซูชิ พอเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังจะเหวี่ยงชานยอลเลยย่นจมูกแล้วกระโดดขึ้นไปนั่งบนโต๊ะไม้ก็ผมตื่นเต้นอ่ะ

     

    ฉันไม่คิดว่าหน้าอย่างแกจะยังหลงเหลือความรู้สึกแบบนั้นอยู่

     

    นี่พูดจริงนะ ผมนอนพลิกซ้ายพลิกขวาแต่ก็หลับไม่ลง รู้ตัวอีกทีก็ตีสามแล้วเด็กหนุ่มพูดตามความจริง นี่เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกตื่นเต้นกับการไปเที่ยวทะเล ทั้งที่ตอนม.ต้นเขาได้แต่ทำหน้าเซ็งสุด ๆ ที่ต้องใช้เวลาวันหยุดไปกับครอบครัว แต่คราวนี้มันต่างกันเพราะนี่มันคือการเดท!

     

    เอาเถอะ ไปหลับบนรถไฟก็ได้ แบคฮยอนเก็บของใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องครัว เด็กหนุ่มตามออกมาแล้วก็เห็นว่าคนตัวเล็กกำลังจะออกไปข้างนอกโดยที่ไม่รอเขาแถมยังมีการหันมายิ้มกวนอีกเฝ้าบ้านไปนะ

     

    เฮ้ย ไม่เอางี้ดิ เด็กหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นแล้วรีบวิ่งตามออกไปแต่น้าชายก็ทำท่าจะปิดประตูใส่เขาแบคฮยอนอย่าแกล้ง รอผมด้วย!”

     

     

     

    เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน มีปีนี้ปีแรกที่ไม่ได้ฉลองกับมัน

     

    จื่อเทาบ่นแล้วดูดชาเขียวปั่นจนลดฮวบ ๆ หลังจากแวะซื้อที่สตาร์บั้คกับลู่หานก่อนมาหาจียอนที่บ้าน หญิงสาวทำตาปริบ ๆ มองเพื่อนตัวเขียวที่เอาแต่บ่นกะปอดกะแปดตั้งแต่มาถึงในขณะที่ลู่หานนอนเล่นมือถืออยู่บนโซฟา

     

    มันแปลกเกินไปอ่ะ เอาจริง ๆ ก็แปลกตั้งแต่มันเริ่มกลับตัวเป็นคนดีแล้ว เด็กหนุ่มยังคงพูดต่อไป พอรุ่นพี่ชาวจีนได้ยินเลยถามขึ้นมาเพื่อที่จะหาเรื่องคุยกับเด็กทั้งสองคนแทนที่จะอมขี้ฟันอยู่เฉย ๆ

     

    ทำไมวะ เมื่อก่อนมันแย่มากเลยเหรอจื่อเทาละปากออกจากหลอดแล้วรีบกลืนชาเขียวลงคอก่อนจะหันไปตอบ

     

    ก็มากพอที่จะทนอยู่กับน้าแบคได้ไม่เกินหนึ่งชั่วโมงอ่ะ

     

    ชานยอลเคยหนีออกมาอยู่หอเพราะทะเลาะกับน้าอ่ะเฮีย จียอนเสริม ลู่หานแกล้งพยักหน้าช้า ๆ เหมือนคนเพิ่งเคยได้ยินเรื่องนี้ครั้งแรก ชายหนุ่มละสายตาจากมือถือแล้ววางมันลงบนโต๊ะแก้วหน้าโซฟาก่อนจะดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วคว้าแก้วอเมริกาโน่เย็นมาดื่ม

     

    แล้วไงต่อ

     

    ก็ไม่ไง เฮียไม่คิดว่ามันแปลกเหรอที่ไอ้ชานยอลไปทะเลกับน้าแบคในวันเกิดของตัวเอง นี่ไม่อยากจะพูดเลยนะว่าทุกปีมันทำอะไรกับพวกเพื่อนในวงดนตรีมั่ง ไม่เคยจะมีเรื่องดี ๆ อ่ะ

     

    เพื่อนในวงดนตรีไม่ดีว่างั้น?

     

    ไม่ใช่ไม่ดี แต่พวกมันชอบพาไอ้ชานยอลไปเถลไถล ไปกินเหล้า เที่ยวกลางคืนไรงี้

     

    ปากก็ปากมัน กินไปก็ลงท้องมัน ถ้าไม่ไปทำให้ใครเดือดร้อนก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่เหรวะ อีกอย่างนะ การสูบเหล้ากินบุหรี่

     

    กินเหล้า สูบบุหรี่ จื่อเทากับจียอนพูดประสานเสียงกันกับมุกกะโหลกที่ลู่หานยิงออกมาอย่างหน้าตาเฉย

     

    เออนั่นแหละ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าคนนั้นจะแย่ป่ะวะ

     

    ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลยอ่ะ จื่อพูดเสียงแผ่ว แล้วก้มหน้าดูดชาเขียวต่อ พอเห็นรุ่นน้องดูหงอยไปคนเป็นพี่เลยเอื้อมมือไปยีหัวเบา ๆ

     

    เอาน่า ไม่ดีเหรอที่มันคิดกลับตัวเป็นคนดีอ่ะ

     

    ก็ดีไง แต่แค่แปลกใจว่าทำไมมันถึงยอมน้าแบคทุกอย่างเลยอ่ะ เออ ถึงมันจะเป็นแบบนี้มาสักพักนึงแล้วก็เถอะ แต่กูก็ไม่อยากเชื่อ

     

    จื่อคิดมาก จียอนลูบหลังเพื่อนตัวสูงแล้วดันแก้วชาเขียวเข้าไปใกล้ ๆ เป็นแบบนี้รู้ป่ะว่าทำให้เรานึกถึงอะไร

     

    ไรอ่ะ

     

    พล๊อตฟิคแอบรักเพื่อน

     

     

    พรวดดดดดดดดดดดดด

     

     

    จื่อเทาถึงกับสำลักชาเขียวปั่นจนหญิงสาวดึงทิชชู่ออกมาช่วยซับปากให้แทบไม่ทัน ลู่หานมองภาพตรงหน้าแล้วก็เอนหลังพิงพนักโซฟาพร้อมกับกุมท้องขำ นี่ต้องบรรยายไหมว่ามันเหมือนหนังเรื่องดิเอ็กโซซิสต์ตอนอ้วกพุ่งออกมามากแค่ไหน

     

    อย่าพูดแบบนี้อีกนะจี้ ขนลุกไปหมดแล้วเนี่ยเด็กหนุ่มมองคาดโทษเพื่อนของเขาก่อนจะทิ้งทิชชู่ลงบนโต๊ะอย่างหัวเสีย

     

    จื่อปวดขี้เหรอ

     

    ...

     

    เหย...ก็ดูดิ แค่ชานยอลไปเที่ยวกับน้าเอง คนที่จะน้อยใจมันคือเราต่างหากที่ไม่ได้อยู่ฉลองวันเกิดด้วยอ่ะ จียอนย่นจมูกแล้วกระแซะแขนอีกคนใช่ป่ะเฮีย

     

    เฮียว่าตัดใจเถอะ ไอ้ชานยอลมันเป็นอีแอบหนูไม่รู้เหรอ พูดจบก็กลั้นหัวเราะแทบตายกับสีหน้าช๊อกโลกของปาร์คจียอนในตอนนี้ ยิ่งตอนจื่อเทาหันมาทำหน้าเดียวกันอีกก็ยิ่งตลกเข้าไปใหญ่

     

    เฮียพูดไรอ่ะ!”

     

    ไอ้ชานยอลมันบอกเฮียเองว่าคบผู้หญิงบังหน้า ลู่หานทำหน้าจริงจัง ตอนนี้จียอนทำตาเหลือกขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะหันไปมองเพื่อนตัวเขียวที่กำลังหรี่ตาลง

     

    ทำไมเรื่องมันคุ้น ๆ วะพี่หาน...

     

    อย่าคุ้นดิวะ ชายหนุ่มหัวเราะพลางทำมือปัด ๆ แล้วทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาต่อก่อนจะมองเด็กทั้งสองคนเลิกคิดมากเรื่องมันได้แล้ว

     

    ไม่ให้คิดได้ไงอ่ะ วันเกิดมันทั้งทีก็อยากให้มันมีความสุข นี่ยังไม่ได้ให้ของขวัญเลยนะ พอโทรไปตอนเที่ยงคืนก็เสือกปิดมือถือ ไลน์ก็ไม่เปิดอ่าน โคตรชั่วนึกไปถึงเพื่อนรักก็น้อยใจอีกแล้ว อยากจะจุดเทียนพรรษาเผาขนหน้าแข้งแม่มจริง ๆ ซั้ซ

     

    มึงรู้ได้ไงว่ามันไม่มีความสุข บางทีตอนนี้มันอาจจะกำลังยิ้มจนปากแทบฉีกอยู่ก็ได้

     

    พูดจบก็ยกกล้องสมาร์ทโฟนขึ้นกลางอากาศก่อนจะเชิดหน้าเล็กน้อยหามุมเก่ง ขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วกดถ่ายรูปก่อนจะหันไปยักคิ้วให้เด็กอีกสองคนที่กำลังมองเขาอยู่

     

     

     

    ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเสียงรถไฟกับวิวทิวทัศน์รอบข้างจะทำให้เขารู้สึกดีมากขนาดนี้ ปาร์คชานยอลรู้สึกเมื่อยหน้าจริง ๆ ที่เอาแต่ยิ้มอยู่ได้เพียงแค่หันไปเห็นแบคฮยอนกำลังแกะกล่องอาหารเช้าอยู่ข้าง ๆ

     

    เด็กหนุ่มหลับตาทันทีที่คนตัวเล็กตอกไข่ขนาดเหมาะมือลงบนหน้าผากเขาเบา ๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมองรอยยิ้มของน้าชายที่กำลังยิ้มขำกับท่าทางของเขาในตอนนี้ ชานยอลลูบหน้าผากป้อย ๆ พลางหลุบตาลงมองสองมือนั้นที่กำลังปอกเปลือกไข่ และที่ทำให้หัวใจพองโตยิ่งกว่าเดิมก็คือการที่แบคฮยอนเลือกที่จะป้อนให้เขากินก่อน เด็กหนุ่มชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะอ้าปากกัดคำนึงทั้งที่ยังไม่ละสายตาออกจากดวงหน้าขาว

     

    คำเดียวเลย เอาให้หมด คนเป็นหลานเบ้หน้าเพราะถูกน้าชายแกล้งด้วยการยัดไข่ต้มทั้งใบใส่ปาก แบคฮยอนยิ้มขำก่อนจะหมุนเปิดฝาขวดโค้กแล้วยื่นให้อีกคนดื่ม

     

    ผมปอกให้บ้าง ชานยอลหยิบไข่มาฟองนึง ทั้งคู่มองหน้ากันอย่างเคอะเขินกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องปกติ แบคฮยอนหลุบสายตาลงก่อนจะเสยผมหน้าม้าขึ้น แน่นอนว่าสิ่งที่คนตัวเล็กทำมันเรียกรอยยิ้มจากเด็กตัวสูงได้เป็นอย่างดี

     

    ชานยอลตอกไข่ต้มลงบนหน้าผากอีกฝ่ายเบา ๆ ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปเป่าให้ราวกับกลัวว่าแบคฮยอนจะเจ็บ คนเป็นน้ากำลังทำตัวไม่ถูกเพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่เลยหันกลับไปนั่งยืดตัวหลังตรงดี ๆ แถมเอากระเป๋าคั่นกลางไว้อีกด้วย แต่ไม่ว่าวินาทีนี้คนตัวเล็กจะทำอะไรก็ทำให้ปาร์คชานยอลหุบยิ้มลงไม่ได้หรอก

     

    อ่ะ เด็กหนุ่มยื่นไข่ต้มที่เพิ่งปอกเสร็จให้ พอแบคฮยอนทำท่าจะหยิบเขาก็ยื้อมือกลับพร้อมกับส่ายหน้าอ้าปากดิ

     

    เห็นฉันเป็นเด็กหรือไง

     

    ไม่ตอบหรอก เดี๋ยวน้าจะตีผม ปาร์คชานยอลน่าหงุดหงิดตรงนี้ นับวันไอ้เด็กแสบยิ่งจะรู้ทันเขาไปซะทุกเรื่อง สุดท้ายบยอนแบคฮยอนก็ยอมกินไข่ต้มจากมือหลานชายแต่โดยดีถ้าบอกว่าไข่ที่น้าต้มอร่อยที่สุดในโลก จะหาว่าผมเว่อไหม

     

    เว่อ

     

    โอเค จะหวานใส่ไม่ได้เลย เอะอะก็เบรกท่าเดียว

     

    แรงสั่นของสมาร์ทโฟนดึงเด็กหนุ่มออกมาจากโลกของน้าชาย เห็นป๊อปอัพไลน์อันล่าสุดของลู่หานเด้งขึ้นมาแล้วก็แอบชำเลืองมองคนข้าง ๆ ว่ากำลังมองอยู่หรือเปล่า แล้วก็พบว่าตอนนี้แบคฮยอนกำลังง่วนอยู่กับการตอกไข่ต้มอีกใบ

     

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    ได้เรื่องยังวะ ตอนนี้จื่อกับจียอนว้าวุ่นมากกูจะทำเยี่ยงไรดี?  10:02

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    เป็นไงมั่ง กูลุ้นจนเยี่ยวเป็นเลือดแล้วนะ 10:07

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    ตอบกูด้วยครับ มากกว่าความเป็นห่วงคืออยากเสือก  10:11

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

      10:11

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    ต้องเอาให้ได้นะเว้ย ถ้ามึงพลาดกูจะมอบสิบล้อบรรจุหญ้าแห้งให้มึงสักสามคัน  10:12

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    กูจะร้องเพลงให้มึงฟังสักเพลงละกันนะ เห็นว่าน้องจะออกรอบพี่ก็อยากให้กำลังใจ  10:12

     

    ไอ้ห่าพี่หาน

    (ส่งคลิปเสียง)  10:16

     

     

    เห็นที่มันส่งมาแล้วก็แอบหวั่นใจอยู่พอสมควร ไม่วายไอ้พี่หานคงส่งต่อความจังไรมายังเขาแน่ไม่ต้องสืบ คนอย่างมันหยุดคิดเรื่องลามกได้ก็แค่ตอนนอนเท่านั้นแหละ นัยน์ตาหลุบมองจอสมาร์ทโฟนอยู่อย่างนั้นพลางเหลือบมองน้าชายอีกครั้งแล้วกดคลิปเสียงก่อนจะเอาหูแนบ

     

     

    เพลงนี้เป็นเพลงไทยแต่กูจะมาแปลงท่อนฮุคเป็นเกาหลีให้มึงฟังนะ ชื่อเพลงใจนักเลง...อะแฮ่ม...ให้เธอได้กับเขาแล้วเรานั่งดู วู้ฮู้...อย่างไรให้เพื่อนฟิน...

     

     

    ...

     

    ละมือถือออกมาดูแล้วก็พบว่าคลิปจบไปแล้ว ขอถามว่าสาระเกือบสิบวินาทีเมื่อกี้อยู่ตรงไหน ห่านี่ส่งคลิปมาเพื่อกวนส้นตีนจริง ๆ ด้วย นึกด่ามันไปในใจก็เท่านั้นเลยส่งโอโล่กลับไปให้หนึ่งดอกก่อนจะเก็บมือถือใส่กระเป๋า

     

    อีกนานกว่าจะถึง จะนอนไหม? แบคฮยอนจับข้อมือเด็กตัวสูงขึ้นมาดูนาฬิกา กว่าจะถึงโรงแรมก็อีกสองชั่วโมงเลย

     

    ให้นอนยังไงอ่ะ พิงกระจกก็เจ็บหัว เด็กหนุ่มหันมาปั้นหน้าปั้นตาออดอ้อนซึ่งคนเป็นน้าก็คงจะรู้ทันเลยยัดไข่ใส่ปากเขาอีกใบ

     

    กินไข่กับซุปสาหร่ายเสร็จแล้วก็นอน แบคฮยอนหมุนฝาขวดเก็บความร้อนตักฉัน ไม่ปล่อยโอกาสให้เด็กเอาแต่ใจได้ง้องแง้งเลย ชานยอลยิ้มพอใจแล้วเอนหัวซบลงกับไหล่เล็กแล้วเอื้อมไปหยิบไข่อีกใบมาตอกกับหน้าผากตัวเองแล้วแกะให้แบคฮยอนกินบ้าง

     

     

    พอมาถึงโรงแรม เก็บของเสร็จเรียบร้อยหลานชายตัวดีก็ถูลู่ถูกังเขาไปเดินเล่นข้างนอก ทั้งสองคนแวะซื้อของกินข้างทาง มีบ้างที่หยิบให้อีกคนกินหรือจะเรียกว่าป้อนนั่นแหละจนลืมว่าคนที่กำลังยิ้มและหัวเราะข้าง ๆ คือผู้ชายด้วยกัน

     

    ชานยอลกำลังมีความสุขนั่นคือสิ่งที่แบคฮยอนรู้ คนตัวเล็กได้แต่บอกกับตัวเองในใจว่าขอแค่วันนี้วันเดียวที่เขาจะทำตามใจตัวเองโดยที่ไม่ขัดใจหลานชายไปเสียทุกเรื่องเหมือนอย่างที่เคย แต่พูดก็พูดเถอะ...พักหลังเขาก็ยอมเด็กนั่นไปเยอะแล้วเหมือนกันนะ

     

    ทั้งที่มาทะเลแต่ตอนนี้เท้าของเขายังไม่ได้แตะพื้นทรายเลยสักนิด ทั้งคู่เลือกที่จะเข้าไปในเมืองแล้วเดินเล่นด้วยกัน กินของอร่อยที่ไม่เคยกินมาก่อนและชานยอลก็เป็นคนจ่ายเองทั้งหมด โดยเจ้าตัวอ้างว่าสิ่งที่แบคฮยอนจะได้จ่ายมีแค่อย่างเดียวคือค่าห้องเท่านั้น ส่วนอย่างอื่นเขาขอออกเอง

     

     ซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่ได้ขัดใจ บางทีหลานชายของเขาอาจจะกำลังพยายามแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะดูแลเขาได้แล้วนะ ถึงสิ่งที่ทำอยู่มันยังคงดูเหมือนเด็กพยายามอยากโตก็เถอะ แต่มันก็ทำให้เขารู้สึกดีเหมือนกัน

     

    แบคฮยอนไม่ได้ก้มลงมองมือตัวเองในตอนนี้ เขารู้สึกได้ว่ามันอุ่นจนเปลี่ยนเป็นร้อนและมีเหงื่อซึมอยู่ตามฝ่ามือหลังจากถูกหลานชายตัวโตกุมมันเอาไว้ตลอดทาง บางครั้งชานยอลก็เหมือนเด็กไม่รู้จักโตแต่บางครั้งก็ดูเป็นผู้ใหญ่จนน่าตกใจ และที่ทำให้บยอนแบคฮยอนรู้สึกแบบนั้นก็คือตอนที่เด็กตัวสูงจูงมือเขาข้ามถนน

     

    มันอดนึกไปถึงตอนถูกพี่อี้ฟานจูงมือไม่ได้ ตอนนั้นเขาอายและกลัวว่าคนอื่นจะมองอีกฝ่ายไม่ดี ลำพังตัวเขาน่ะยังไงก็ได้อยู่แล้ว เหมือนกับตอนนี้ที่เขากลัวว่าคนอื่นจะมองชานยอลเป็นเกย์นั่นแหละ

     

    แบคฮยอนค่อย ๆ แกะมือออก มันคงดีกว่าหากว่าเขาสองคนเดินเฉย ๆ โดยที่ไม่แตะต้องตัวกันจนกลายเป็นจุดเด่น เพราะแค่ส่วนสูงและหน้าตาของชานยอลก็เรียกความสนใจจากสาว ๆ ละแวกนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไงรู้ไหม?

     

     

    ชานยอลหันมายิ้มให้กับเขา...แล้วประสานมือแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก...

     

     

    หลานชายอยากกินเค้ก แบคฮยอนก็ยอมไปด้วย แต่น่าแปลกที่เด็กคนนั้นถามเขาก่อนว่าอยากกินไหม ถ้าไม่อยากจะไปทำอย่างอื่นก็ได้นะ และมันทำให้เขารู้สึกดีอีกแล้วที่ชานยอลแสดงออกว่าต้องการความสมัครใจจากเขาในการทำอะไรสักอย่าง

     

    นับไม่ได้เลยกับรูปที่เขากับชานยอลถ่ายด้วยกัน ไอ้เด็กนี่บ้ากล้องจริง ๆ ให้ตายเถอะ ไม่ว่าจะไปที่ไหนมือใหญ่ ๆ นั่นก็โอบไหล่เขาเข้าไปชิดพร้อมกับเอนหัวลงมาชนกันแล้วถ่ายรูป นับครั้งไม่ถ้วนที่แบคฮยอนเห็นสีหน้าตื่น ๆ ของเด็กตัวสูงที่หันมาบอกว่า แบคฮยอน ๆ ถ่ายรูปกันเถอะ

     

     

    แล้วมันตลกตรงไหนรู้ไหม? มันตลกตรงที่เขาบอกชานยอลส่งรูปทั้งหมดให้ด้วยเนี่ยสิ...

     

     

    พอมาถึงริมหาดคนเป็นหลานก็ถอดรองเท้าแล้ววิ่งเข้าหาทะเล แต่พอเท้าจะโดนน้ำเด็กตัวสูงก็ถอยออกมาพร้อมกับส่งเสียงตลก แบคฮยอนก้มลงเก็บรองเท้าคู่ใหญ่ขึ้นมาถือไว้ให้พร้อมกับมองไปยังหลานชายที่กำลังวิ่งหนีน้ำเหมือนกับเด็ก ๆ

     

     

    ก็เจ้านั่นยังเป็นเด็กอยู่จริง ๆ นี่นะ...

     

     

    หนาวอ่ะ

     

    แล้วใครใช้ให้แกลงไปเล่นน้ำล่ะ ซื่อบื้อ แบคฮยอนส่ายหน้าหน่าย ๆ ตอนนี้ทั้งสองคนกำลังเดินเล่นตามริมหาดท่ามกลางลมหนาวที่พัดมาจนเด็กหนุ่มต้องยกแขนขึ้นกอดตัวเอง

     

    ไม่เคยทำอะไรที่มันสุดเหวี่ยงบ้างหรือไงแบคฮยอน

     

    แค่อยู่กับแกชีวิตฉันก็ 4D จนไม่อยากหาอะไรสุดเหวี่ยงทำแล้ว

     

    ฟังแล้วเขินจัง ชานยอลอมยิ้มพร้อมกับกระแซะแขนคนที่เดินอยู่ข้าง ๆ แบคฮยอนเบี่ยงตัวหลบแล้วผลักเด็กตัวโตออกไปห่าง ๆ ก่อนที่เสียงหัวเราะจะดังขึ้น

     

    กลับห้องได้แล้วมั้ง ขืนอยู่นาน ๆ เดี๋ยวเป็นหวัดแบคฮยอนหันไปมองโดยรอบ ตอนนี้อากาศก็หนาวขึ้นเรื่อย ๆ ตามดวงอาทิตย์ที่กำลังจมหายไปกับขอบฟ้า เด็กหนุ่มพยักหน้ารับแล้วกอดคอน้าชายตัวเล็กจากข้างหลังอะไร

     

    ขี่หลังหน่อย

     

    ขี่หลัง?!” แบคฮยอนเอี้ยวหน้าหันไปมองไอ้เด็กโข่งที่กำลังทำตาปริบ ๆ เห็นงี้แล้วขอขำทีเถอะ เขาหูฝาดไปใช่ไหมตัวใหญ่อย่างกับควาย แกไม่กลัวน้าจะหลังหักบ้างหรือไง?

     

    ไม่ได้เหรอ นั่น ยังมีการมาทำหน้ากวนส้นตีนอีก ที่พูดไปทั้งหมดนี่ได้มั้ง -_-

     

    งั้นเปลี่ยนกันก็ได้ ผมแบกแบคฮยอนขึ้นหลังไหว

     

    ห้ะ? เดี๋ยวสิ ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้น แบคฮยอนเบิกตากว้างเมื่อชานยอลมายืนอยู่ข้างหน้าพร้อมกับย่อตัวลงคว้าขาทั้งสองข้างของเขาเอาไว้จนต้องรีบจับไหล่กว้างนั้นเป็นหลักนี่ ชานยอล!”

     

    รองเท้าจะจูบหน้าผมอยู่แล้ว ถือดี ๆ ได้ไหม เด็กหนุ่มเอี้ยวหน้ามาบ่นก่อนจะปิดท้ายด้วยยิ้มเจ้าเล่ห์ คนตัวเล็กหงุดหงิดที่พูดอะไรไม่ออกเลยใช้มือข้างที่ว่างอยู่ตบหัวหลานชายไปทีนึงเพราะหมั่นไส้ อ้วนขึ้นป่ะเนี่ย ทำไมหนักจัง

     

    หนักก็ปล่อย

     

    ล้อเล่นน่า...ต่อให้น้าหนักกว่านี้อีกร้อยกิโลผมก็แบกไหวอยู่ดีนั่นแหละ

     

     

     

    พอกลับมาถึงห้องชานยอลก็เข้าไปอาบน้ำก่อน ทั้งสองคนดูอิดโรยไปกับการเดินทางด้วยรถไฟอีกทั้งยังไปทัวร์กินนั่นกินนี่ในตัวเมืองอีก คนตัวเล็กเปิดผ้าม่านออกแล้วยืนมองวิวทิวทัศน์อยู่ครู่หนึ่ง นานแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ได้มีวันหยุดแบบนี้ เท่าที่จำได้ก็ช่วงปีสามตอนมากับไอ้คู่รักหยินหยาง จังหวะนั้นเหงาได้อีกเพราะมันค้างห้องเดียวกัน ถึงเพื่อนรักทั้งสองจะใจดีบอกว่านอนห้องเดียวกันก็ได้นะ แต่ใครจะไปตอบตกลงครับ ไม่วายได้แผ่นดินไหวกันทั้งคืน

     

    ร่างเล็กเอาของในกระเป๋ามาจัดเรียงไว้บนโต๊ะก่อนจะหยุดสายตาอยู่ที่ไอโฟนของหลานชายที่อยู่ไม่ห่างจากมือของเขามากนัก ถึงจะบอกตัวเองว่าอย่าไปสนใจเลยว่าข้างในนั้นจะมีอะไร แต่ลึก ๆ แล้วเขาก็อยากจับไอโฟนเครื่องนั้นมาสไลด์ดูว่าในโทรศัพท์ของหลานชายตัวแสบมีอะไรบ้าง โอเค เขาหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ได้ว่าอยากรู้ไปทำไม

     

    กลับไปจัดของต่อได้แค่ครู่เดียวก็หันไปหยุดอยู่ข้างสมาร์ทโฟนเครื่องเดิม ร่างเล็กถอนหายใจอย่างหัวเสียกับความอยากรู้อยากเห็นของตัวเอง แล้วสุดท้ายเขาก็หยิบมันขึ้นมาก่อนจะหันไปทางประตูห้องน้ำเพื่อดูว่าชานยอลอาบน้ำเสร็จหรือยัง

     

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนแบคฮยอนจะทำอะไรกับมือถือเครื่องนี้ก็ได้เพียงแค่อ้างว่าเป็นน้า และเขามีสิทธิ์ที่จะรู้เรื่องส่วนตัวของหลาน ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังเผด็จการแบบนั้นได้แต่...

     

    ปลายนิ้วกดสไลด์หน้าจอแล้วก็เจอกับปัญหาคือรหัสผ่านสี่หลักซึ่งคนตัวเล็กก็ใช้เวลาเดาแค่แป้บเดียวเท่านั้น เพราะเขาเองก็ใช้วันเกิดตัวเองเป็นรหัสผ่านมือถือเช่นกัน แต่พอเข้าไปในหน้าหลักเท่านั้นสายตาก็ต้องหยุดอยู่กับวอลเปเปอร์พื้นหลังจอ มันเป็นรูปคน ๆ หนึ่งกำลังจูงมือคนถ่ายเดินไปด้วยกัน

     

    ดูอะไรอยู่เหรอ เสียงกระซิบข้างหูทำให้ร่างเล็กแทบปล่อยมือถือตกพื้นแต่ดีว่าคนที่อยู่ข้างหลังคว้ามือเขาไว้ได้ทัน คนเป็นน้าเอี้ยวตัวหันไปแล้วก็เห็นใบหน้าคมของเด็กตัวสูงที่ยืนชิดแผ่นหลังของเขาอยู่

     

    บยอนแบคฮยอนอยากจะกัดลิ้นตายจริง ๆ ที่ใจเต้นแรงเพราะเห็นหยดน้ำไหลลงจากปรอยผมเปียกลู่เข้ากับโครงหน้านั้น ชานยอลไม่ได้ยิ้มเจ้าเล่ห์ ไม่ได้ทำหน้ากวนประสาท ไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้นนั่นแหละ ไอ้เด็กนี่แค่ยืนอยู่เฉย ๆ แล้วมองด้วยความสงสัยว่าเขากำลังทำอะไรกับโทรศัพท์เครื่องนี้

     

    เอ่อ...

     

    จะเช็คความประพฤติผมหรือไง

     

    เปล่า แบคฮยอนไม่รู้ตัวว่ามือปลาหมึกอีกข้างหนึ่งของหลานตัวแสบกำลังวางอยู่บนเอวเขา ชานยอลยิ้มน้อย ๆ แล้วดึงไอโฟนออกจากมือเขาก่อนจะหลุบตามองมันฉันแค่หยิบมันขึ้นมาดูว่าแบตเหลือกี่เปอร์เซ็นต์จะได้ชาร์จให้แถมันหน้าด้าน ๆ เลยเนี่ยแหละ ชานยอลเลิกคิ้วขึ้นแล้วรั้งเอวคนที่กำลังจะผละตัวออกไปให้เข้ามาใกล้ ๆ ก่อนจะละสายตาจากสมาร์ทโฟน

     

    บอกมาน่า...

     

    ก็บอกไปแล้วไง ตอนนี้เขากำลังทำหน้าแบบไหนอยู่นะ มันคงจะดีมากถ้าชานยอลกำลังเห็นเขากำลังปั้นหน้านิ่งอยู่โดยที่ไม่ถูกจับได้ว่ากำลังโกหก

     

    จะเช็คดูรายชื่อเพื่อนในไลน์เหรอ แบคฮยอนส่ายหน้าเป็นคำตอบอัลบั้มรูป? แบคฮยอนก็ยังส่ายหน้าอีกเบอร์โทร?

     

    แค่ดูเฉย ๆ ว่าวอลเปเปอร์เป็นรูปมือใครร่างเล็กถึงกับตาเหลือกเพราะหลุดพูดออกไปจนได้ ชานยอลนิ่งไปครู่หนึ่งก่อนจะหลุดยิ้มออกมาแล้วหยิกแก้มน้าชายตัวเล็กของเขาอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    นึกว่าอะไรซะอีก

     

    อะไร แบคฮยอนปั้นหน้านิ่ง เขารู้สึกขายหน้าจริง ๆ ที่พูดแบบนั้น อีกทั้งยังถูกไอ้เด็กนี่หัวเราะเยาะอีกด้วยไปอาบน้ำละ ร่างเล็กเดินไปคว้าผ้าขนหนูที่พับไว้อยู่บนโต๊ะก่อนจะหยุดฝีเท้าเมื่อได้ยินเสียงใครอีกคน

     

    ผมคิดมาตลอดว่าน้าเป็นคนความจำดี แต่ไม่คิดว่าจะจำตัวเองไม่ได้

     

    ...

     

    อาจเป็นเพราะเสื้อตัวนั้นน้าไม่ค่อยหยิบออกมาใส่ล่ะมั้ง

     

    ชานยอลพูดด้วยท่าทีสบาย ๆ ก่อนจะสวมเสื้อยืดเข้ารูปสีดำแล้วตามด้วยกางเกงนอนขายาว แบคฮยอนหันไปมองข้างหลังแล้วก็เห็นรอยยิ้มของเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ห่างจากตรงนี้อยู่พอสมควร

     

    รูปนั้นถ่ายที่ฮงแด

     

    ภาพตอนที่เขาช่วยชานยอลล้างตาเพราะโดนน้ำซุป

    ภาพตอนเดินฮงแดตอนกลางคืนด้วยกัน

    กับภาพตอนที่เขายืนดูวงดนตรีตรงนั้น...

     

     

    บอกแล้วไง ว่าตอนนี้ผมมีแค่น้าคนเดียว

     

     

     

    ใช้เวลาเกือบชั่วโมงในการอาบน้ำ อันที่จริงบยอนแบคฮยอนก็ไม่ได้เป็นคนรักสะอาดจนต้องขัดสีฉวีวรรณเหมือนกับผู้หญิง แต่เวลาเกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์นั้นเสียไปกับการใช้ความคิดเกี่ยวกับเรื่องหลานชาย

     

    ร่างเล็กออกมาจากห้องน้ำในสภาพครบชุด ชนิดว่าปาร์คชานยอลจะไม่มีวันเห็นเขายืนหันหลังใส่เสื้อผ้าต่อหน้าแน่นอน พอมองไปที่เตียงก็เห็นเด็กตัวสูงนอนคว่ำหน้าอยู่เลยถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก

     

    ที่นอนนุ่มยวบลงตามแรงกดทับ แบคฮยอนแทรกตัวเข้าไปในผ้าห่มและไม่ลืมที่จะดึงมันขึ้นมาคลุมถึงช่วงไหล่ให้กับหลานชาย วันนี้ชานยอลคงเหนื่อยมากถึงได้ผล็อยหลับไปตั้งแต่ยังไม่สามทุ่ม บางทีเขาอาจจะต้องตื่นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงเด็กคนนี้งอแงหิวข้าวก็ได้

     

    ร่างเล็กพลิกตัวหันเข้าหาอีกคน นอนจ้องหน้าซน ๆ ของเด็กตัวแสบอยู่ครู่หนึ่งแล้วก็ค่อย ๆ เอื้อมมือไปเกลี่ยไรผมออกจากใบหน้าให้อย่างเบามือ พออยู่เฉย ๆ แบบก็น่าเอ็นดูอยู่หรอกถ้าไม่เอาแต่ทำตัวกวนประสาทไปเรื่อย เด็กหนุ่มปรือตาขึ้นมองคนตรงหน้าก่อนจะยิ้มบาง ๆ พอเห็นชานยอลในตอนนี้แล้วแบคฮยอนก็ไม่รู้ว่าควรจะทำหน้าแบบไหน

     

    อาบน้ำนานจัง

     

    ไม่เคยอยู่ในห้องน้ำนาน ๆ เพราะมันสวยหรือไง

     

    นึกว่าหลับ ผมกะจะเข้าไปตามแล้วเชียว เด็กหนุ่มขยับตัวเข้าหาแล้วซุกหน้าลงกับอกคนตัวเล็กพร้อมกับรั้งเอวเข้ามาใกล้ห้ามไล่ ห้ามหนี ห้ามดิ้น เล่นพูดดักแบบนี้แล้วเขาจะว่าอะไรได้อีก คนเป็นน้าหลุบตาลงมองหลานชายที่กำลังกอดเขาเหมือนกับเด็กห้าขวบติดแม่ยังไงอย่างนั้น นี่แบคฮยอน

     

    อือ

     

    มาเล่นเกมพูดความจริงกันเถอะ เด็กหนุ่มพูดก่อนจะกดจมูกลงบนเสื้อไหมพรมสีเทาของคนตัวเล็กแล้วกระชับกอดแน่นยิ่งขึ้น

     

    มันเล่นยังไงล่ะ

     

    ผลัดกันถามตอบ แต่ต้องสัญญาก่อนว่าจะพูดแต่ความจริง

     

    แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าอีกฝ่ายไม่โกหก

     

    ต่อให้น้าโกหกผมก็ไม่รู้หรอก เพราะผมไว้ใจไปแล้ว

     

    ...

     

    งั้นผมเริ่มเลยนะ แบคฮยอนขานตอบในลำคอก่อนที่ชานยอลจะนิ่งไปครู่หนึ่งช่วงที่ผมไม่อยู่ด้วยคงสบายหูมากเลยใช่ไหม?

     

    เปล่า

     

    ตาน้าถามแล้ว ชานยอลไม่ได้เซ้าซี้ว่าเพราะอะไรเขาถึงตอบแบบนั้น ไม่แม้แต่จะถามว่าทำไมถึงตอบสั้นจนดูเหมือนไม่เต็มใจจะเล่นด้วย เด็กตัวสูงยังคงซุกหน้าอยู่กับแผงอกของเขาเหมือนกับเด็ก ๆ อย่างในทีแรก

     

    ถ้าเกิดวันนึงแกรู้สึกว่าฉันไม่ใช่ พอถึงตอนนั้นเราจะยังมองหน้ากันได้อยู่ไหม?

     

    ผมไม่รู้ แล้วแบคฮยอนล่ะ

     

    ฉันไม่รู้

     

    ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทั้งคู่กลัวมาตลอดนั่นคือความสัมพันธ์ที่ไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจในตัวอีกฝ่าย เพราะแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่แน่ใจในอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น

     

    ถ้าเป็นคนถูกทิ้งก็คงเข้าหน้ากันไม่ติด แต่ถ้าเป็นฝ่ายทิ้งก็คงบอกอีกคนว่าเรากลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อนได้นะ

     

    แบบนั้นโคตรเห็นแก่ตัวเลย ชานยอลพูดและเขาก็คิดแบบนั้นเช่นกัน

     

    นั่นสิ คนถูกทิ้งจะทำอะไรได้นอกจากทำใจ

     

    ผมไม่ได้คิดเลยว่าสักวันหนึ่งผมจะไม่รักน้า เด็กหนุ่มเงียบไปชั่วอึดใจผมคิดแค่ว่าวันนี้ผมรักแบคฮยอนได้มากแค่ไหนพรุ่งนี้ก็จะเท่าเดิม แต่มันไม่ง่ายอย่างที่พูดหรอก บางวันผมก็รู้สึกว่ารักมากขึ้นกว่าเมื่อวานอีกอย่างเช่นวันนี้

     

    ...

     

    ความเพียงพออยู่ตรงไหนผมยังไม่รู้เลย นี่เป็นข้อเสียของการเป็นเด็กใช่ไหม

     

    ...

     

    ผมรู้สึกรำคาญตัวเองที่เอาแต่คิดเรื่องของน้า กลัวจัง กลัวว่าชานยอลจะได้ยินเสียงหัวใจของเขาที่กำลังเต้นแรงเข้าไปทุกที ๆ แบคฮยอนเลียริมฝีปากแล้วกอดตอบพร้อมกับแนบแก้มลงกับศีรษะเด็กหนุ่มคงคิดว่าผมแค่เห่อใช่ไหมล่ะ

     

    ถึงจะไม่อยากพูดแบบนั้นแต่ยอมรับว่าคิด

     

    อืม คงห้ามไม่ให้คิดไม่ได้ แต่อย่ากลัวจนไม่อยากรักผมได้ไหม?

     

    ...

     

    ผมอยากให้น้าเห็นผมเป็นผู้ชายคนนึง เด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นสบตากับคนตัวเล็ก สายตาของชานยอลในตอนนี้ดูจริงจังเกินกว่าที่เขาจะพูดจาขวานผ่าซากกลับไปได้

     

    ...

     

    แบคฮยอนปิดเปลือกตาลงหลังจากถูกจูบอย่างแผ่วเบาก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะเลื่อนไปตามแก้มและสันกราม ดูเหมือนว่าการพูดความในใจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญต่อไปอีก ร่างเล็กรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนที่ผ่อนเข้าออกทุกจังหวะขณะคลอเคลียอยู่กับซอกคอของเขา

     

    อีกแล้ว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนแบคฮยอนจับต้นชนปลายไม่ถูก เขาพยายามที่จะตั้งหลักแต่ชานยอลนั้นไปไวกว่าที่คิดเมื่อตอนนี้มือใหญ่คู่นั้นกำลังสอดเข้ามาในเสื้อของเขาและตามด้วยริมฝีปากที่กดจูบลงไล่ตั้งแต่หน้าท้องขึ้นมาจนถึงยอดอก

     

    แบคฮยอนนอนตัวเกร็ง ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ปาร์คชานยอลขึ้นมาคร่อมตัวเขาพร้อมกับมอบสัมผัสวาบหวิวให้จนขนลุกไปทั้งตัว ร่างเล็กพยายามดันหัวเด็กหนุ่มออกพร้อมกับหลับตาแน่น มันแย่มาก ๆ ที่เขากำลังรู้สึกขัดแย้งกับตัวเองโดยการผลักไสชานยอลออกไปทั้งที่กำลังรู้สึกดีแบบนี้

     

    ด...เดี๋ยวนะ...

     

    ไม่...ไอ้เด็กตัวแสบไม่ยอมฟังเลยแถมยังดูดดึงยอดอกเขาจนเกิดเสียงน่าเกลียดอีก แบคฮยอนหน้าขึ้นสีจัด เขาเป็นเหมือนเด็กอนุบาลที่ไม่ประสีประสาและคิดว่ามนุษย์เรามีลูกได้เพราะจูบปากกัน

     

    ร่างเล็กเบิกตาอย่างตกใจเมื่ออีกฝ่ายละใบหน้าขึ้นมาสบตากันพร้อมกับลากลิ้นร้อนไปตามอกของเขา เท่านั้นยังไม่พอ ตอนนี้ปาร์คชานยอลนั้นแทรกตัวเข้ามาอยู่กลางหว่างขาพร้อมกับบีบคลึงส่วนอ่อนไหวของเขาเพื่อปลุกอารมณ์อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันได้ผล

     

     

    มันจะเกินไปแล้วนะ เขาต้องหยุดก่อนที่ทุกอย่างจะเลยเถิดไปกว่านี้

     

     

    เดี๋ยว!”

     

    แบคฮยอนรวบรวมแรงทั้งหมดผลักตัวเด็กหนุ่มออกแล้วลุกขึ้นไปยืนข้างเตียงพร้อมกับดึงชายเสื้อลงจนปิดหัวกางเกง ชานยอลเลียริมฝีปากราวกับพยายามสงบสติอารมณ์หื่นกามหลังจากปลุกเร้าทั้งตัวเองและอีกฝ่ายก่อนจะหันไปมองคนตัวเล็ก

     

    จะกลับมานอนดี ๆ หรือจะให้ผมตามไปจัดการถึงตรงนั้น

     

    โห นี่แกกำลังขู่ฉันงั้นเหรอ?แบคฮยอนเลิกคิ้วมอง ถึงก่อนหน้านี้จะเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสนั้นอยู่บ้างก็เถอะ แต่เขาก็กลัวการที่จะมีเซ็กส์อยู่ดีนั่นแหละ

     

    ที่พูดหวาน ๆ ไปทั้งหมดนี่ไม่ได้ทำให้ใจอ่อนเลยใช่ไหม? กลับมานี่ เด็กหนุ่มขมวดคิ้วพร้อมกระดิกนิ้วเรียกน้าชายอย่างไม่สบอารมณ์นัก แน่นอนว่าปาร์คชานยอลกำลังหงุดหงิดที่ถูกดับฝันกลางอากาศทั้งที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้ด้วยดี

     

    อ๋อ ที่ชวนเล่นเกมพูดความจริงกับหยอดคำน้ำเน่าแบบนั้นก็เพราะการนี้สินะ ไอ้เด็กเวรเอ้ย อย่าหวังว่าชาตินี้จะได้เคลมฉันเลย แบคฮยอนแค่นหัวเราะแล้วก็ต้องผงะถอยหลังเมื่อหลานชายตัวโตทำท่าจะเข้าชาร์จใส่เขา อย่าเข้ามานะเว้ย!”

     

    เลือกเอาว่าจะทำบนเตียงหรือจะยืน

     

    ปาร์คชานยอล!” นอกจากคำพูดจะจังไรแล้วมันยังเอาเป้ากางเกงชี้หน้าเขาอีกด้วย โอย...บยอนแบคฮยอนอยากเอาหัวโขกเสาให้ความจำเสื่อมให้รู้แล้วรู้รอด ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นมินิมิสเตอร์ชาร์ลหรอกนะ จับก็จับมาแล้ว แต่มันต้องไม่ใช่สถานการณ์แบบนี้สิ

     

    หลานชายตัวแสบยิ้มมุมปากแล้วลงมาจากเตียง พอเห็นอย่างนั้นคนตัวเล็กเลยรีบวิ่งอ้อมไปฝั่งตรงข้าม ทั้งสองคนยึกยักดูท่าทีอีกฝ่ายอยู่ครู่หนึ่ง และดูเหมือนว่าตอนนี้ปาร์คชานยอลกำลังสนุกกับเกมนี้ในขณะที่เขาไม่ได้รู้สึกแบบนั้นด้วย

     

    ที่ชวนมาเที่ยวทะเลเพราะงี้ใช่ไหม?

     

    เรายังเล่นความจริงกันอยู่เหรอ? ชานยอลทำหน้าเหรอหราพร้อมกับคุกเข่าข้างหนึ่งลงบนเตียง เขาพร้อมจะพุ่งเข้าไปรวบตัวแบคฮยอนแล้วจับมาฟัดแก้มให้หายหมั่นเขี้ยวได้ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้ขอเล่นด้วยก่อนเถอะ

     

    ใช่ ตอบมา

     

    ผมไม่ได้คิด

     

    โกหก!”

     

    หว่าย โดนจับได้ซะแล้ว ชานยอลยิ้มกวนก่อนจะหน้าหันไปอีกทางเพราะถูกเขวี้ยงหมอนอัดใส่หน้า

     

    แล้วก็พูดเรื่องเชื่อใจซะดิบดี ไอ้เด็กเลี้ยงแกะ

     

    เดี๋ยวโตขึ้นก็เปลี่ยนไปเลี้ยงน้าแล้ว โอ้ะ! จะเขวี้ยงอะไรนักหนาเนี่ยแบคฮยอน สักทีดีไหมห้ะ!” ชานยอลเลิกคิ้วมองคนที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามอย่างหัวเสีย พอเล่นด้วยแล้วก็ชอบใช้กำลังใช่ไหม เดี๋ยวจะจัดให้หนัก ๆ เลยรอก่อน!

     

     

     

    พรึ่บ!!

     

     

     

    ไม่มีเสียงใครพูดอะไรอีกหลังจากไฟดับไป ตึกและเสาไฟฟ้าที่อยู่ภายนอกก็เช่นกัน ดูเหมือนว่าทุกอย่างมันจะประจวบเหมาะกับตอนนี้เสียเหลือเกิน แบคฮยอนยืนทำหน้าโง่อยู่ท่ามกลางความมืดแล้วพยายามปรับสายตาโดยไม่ขยับตัวไปไหน

     

    ชานยอล

     

    ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก ถ้าจะบอกว่านี่เป็นแผนของหลานชายตัวแสบก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะไอ้เด็กนั่นคงไม่มีอิทธิพลมากพอที่จะสั่งให้ชาวบ้านชาวช่องดับไฟเพื่อที่จะจัดการเขาแน่

     

    ชานยอล? ครั้งที่สองก็ยังเหมือนเดิม เด็กคนนั้นก็ยังไม่ยอมขานตอบทั้งที่เขาเรียกดังขึ้นแล้ว สองมือปะป่ายไปมั่วซั่วก่อนจะนิ่วหน้าเจ็บเพราะเดินชนขอบเตียง แต่ก็แค่ครู่เดียวเท่านั้นแหละไฟก็ติด

     

    คิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากันเพราะไม่เห็นใครอีกคนยืนอยู่ที่เดิม ร่างเล็กหันซ้ายขวาเพื่อมองหาหลานชายแต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวทันทีที่หันกลับหลังแล้วป๊ะหน้ากับชานยอลอย่างจัง

     

    แม่ร่วง!!!”

     

    จ๋า?

     

    จ๋าบ้าไร ถ้าเข้ามาใกล้กว่านี้แกหัวแตกแน่ แบคฮยอนมองอีกคนหวาด ๆ พร้อมกับถอยหลังไปเรื่อย ๆ ไอ้เด็กเวรนี่ก็เอาแต่ยิ้มอยู่ได้ หนำซ้ำยังผิวปากเพลงมิซซิ่งยูของจีดีพร้อมกับเดินเข้าใส่เขาเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจคำสั่งอีกด้วย

     

    ไม่หงุดหงิดดิแบคฮยอน จะวันนี้หรือวันข้างหน้าก็เหมือนกันนั่นแหละ นั่น มึงยังพูดได้หน้าตาเฉยอีกนะ ผมสัญญาว่าจะทำเบา ๆ

     

    มะเหงกสิ ถ้ามีอารมณ์ก็ไปเข้าห้องน้ำไป

     

    ทำไมผมต้องทำแบบนั้นทั้งที่น้ายืนล่อตาล่อใจอยู่ตรงนี้ล่ะ หืมแบคฮยอน หืม หืม หืม มันยังกวนส้นตีนได้อีก นี่ไม่คิดจะสงสารหรือเห็นใจกันบ้างเลยใช่ไหมปาร์คชานยอล ปล่อยกูไปเถอะถือว่าน้าขอร้อง

     

    ไวเท่าความคิด ร่างของเขาถูกเด็กหนุ่มรวบตัวเอาไว้ก่อนที่ทั้งคู่จะลงไปนอนบนเตียงด้วยกัน แบคฮยอนดิ้นยุ้กยิ้กในอ้อมกอดก่อนที่ข้อมือทั้งสองข้างจะถูกขึงไว้กับที่นอนโดยไอ้เด็กเวรที่ขึ้นมาคร่อมทับตัวเขาไว้แล้ว

     

    ไม่ได้เหรอ

     

    แล้วทำไมจะต้องทำด้วย

     

    โห ถามแบบนี้แล้วผมจะตอบยังไงล่ะ คนเขาก็มีอารมณ์กันทั้งโลกป่ะวะแบคฮยอน

     

    มันไม่เกี่ยวกัน ฉันหมายถึงว่าทำไมแกถึงต้องอยากทำด้วย

     

    ไม่รู้ แต่อยู่กับน้าแล้วมันก็ตื่นเอง ผมผิดเหรอ

     

    ผิดดิ ผิดมากด้วย

     

    โอเค งั้นเรามาเริ่มกันเถอะ เด็กหนุ่มว่าแล้วโน้มหน้าลงไปแต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะเสียงแหกปากร้องของแบคฮยอน

     

    อย่าาาาา!” เชื่อแล้วล่ะว่าน้าชายของเขากลัวการที่จะมีเซ็กส์จริง ๆ ร่างเล็กหลับตาแน่นแล้วเม้มปากก่อนจะค่อย ๆ หรี่ตามองอีกคนเพียงเล็กน้อยไอ้เซฮุนเคยเล่าให้ฟังว่าตอนได้กับไอ้จงอินครั้งแรกโคตรพ่อโคตรแม่เจ็บเลย

     

    ...

     

    ขอเวลาทำใจหน่อยไม่ได้เหรอ ยิ่งแกทำแบบนี้ฉันยิ่งกลัวนะ ชานยอลนิ่งไปก่อนจะหลุดขำออกมาเบา ๆ กับคำพูดน่ารักของน้าชายตัวเล็ก เด็กหนุ่มปล่อยข้อมือทั้งสองข้างออกแล้วยันมือลงกับผืนเตียงพลางจ้องหน้าอีกฝ่าย

     

    ผมมีเจล

     

    อะไรคือมีเจล? นี่แกเตรียมมาพร้อมเลยเหรอไอ้เด็กชั่ว... เสียงของแบคฮยอนแผ่วลง ทั้งโกรธ ทั้งกลัว ความรู้สึกมันปะปนกันไปหมด

     

    แต่พูดก็พูดเถอะครับ จุดนี้ปาร์คชานยอลคงไม่หยุดแล้วจะหาว่าเหี้ยก็ได้แหละ เด็กหนุ่มปล่อยให้น้าชายเอามือปิดตาไปอย่างนั้นก่อนจะค่อย ๆ เลิกชายเสื้ออีกฝ่ายขึ้น เห็นหน้าท้องคนตัวเล็กกำลังหดเกร็งแล้วก็เห็นใจอยู่นิดนึง แต่จะทำยังไงได้ เขาอยากให้แบคฮยอนทำใจแล้วปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นน่ะนะ...

     

    ชานยอล... เสียงของน้าชายไม่ได้ออดอ้อนหรือเซ็กซี่เลยสักนิดเดียว ชื่อของเขาที่ออกมาจากปากแบคฮยอนเหมือนวัวที่กำลังร้องขอชีวิตไม่มีผิด แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้มือของเขาละออกจากผิวขาวนี้ได้เลย

     

     

    ขอโทษนะแบคฮยอน ครั้งแรกก็อาจจะเจ็บหน่อยแต่ทำบ่อย ๆ เดี๋ยวก็ชินเองแหละ...

     

     

     

    CUT

    (ห้ามสาปหนูเด็ดขาด) 55555555555555555555555555

     

     

     

    TBC

     

    ฉากพรีเมียมหาใน bio ทวิตเตอร์ @_malinworld ไม่ก็เสิร์ทกูเกิ้ลว่า malinworldfiction นะจ้ะ

     

    เป็นตอนที่หนูเหนื่อยมากอ่ะออนนี่ แบบเขียนเอ็นซีไม่เก่งอ่ะเลยเอาดีด้านตลกไปเลย จะไม่มีการเขินอะไรทั้งนั้นอ่ะบายนะ หิวข้าว ไปกินส้มตำแล้ว โอนเงินค่าฟิคยังอ่ะ นี่ไม่ได้ทวงนะคือเตือนเฉย ๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×