คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 08 :: His Boyfriend
Chapter 8
His Boyfriend
“อึ่ก...ฟื้ดดด”
ภายในห้องเรียนที่เต็มไปด้วยโต๊ะ เก้าอี้ และเพื่อนอีกครึ่งห้าสิบก็ไม่สามารถดึงความสนใจปาร์คชานยอลได้เท่าไอ้เพื่อนตัวดีที่กำลังนั่งเบ้ปากสั่งน้ำมูกอยู่หลังห้องอย่างกับญาติฝ่ายไหนเสียชีวิต เด็กตัวสูงขมวดคิ้วพลางเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วห้อยกระเป๋าไว้กับเก้าอี้ก่อนจะก้มลงเล็กน้อยเพื่อมองเบ้าหน้าเขียว ๆ ของเพื่อนสนิท
“มึงโศกอะไรแต่เช้า แมวที่บ้านขี้เป็นเลือดเหรอ”
“ยิ่งกว่านั้นอีก...” นั่น...มีสะอื้น
เทาดึงทิชชู่ในซองออกมาสั่งขี้มูกแล้วบีบน้ำตาที่คลอหน่วงให้ไหลลงตามเบ้าหน้าอันโหดสัดก่อนจะหันจอไอโฟนเพื่อยืนยันหลักฐานที่ทำให้เขาร้องไห้ให้ดู
“อะไร”
“ฟิค”
“อะไรคือฟิค”
“ฟิคชั่นอ่ะ นิยายไรเงี้ย” เทาพยายามอธิบายให้อีกคนฟัง ชานยอลเลิกคิ้วมองเพื่อนแล้วพยายามทำความเข้าใจ
“นิยายก็พูดว่านิยายดิวะ จะอินเตอร์ทำเขื่อนไร”
“กูไม่รู้อ่ะ เขาพากันเรียกงี้ สงสัยมันเท่มั้งมึง” เทาว่าแล้วเลื่อนเก้าอี้เข้าไปใกล้ ๆ เพื่อนสนิท “อ่านเร็ว”
“บอกเหตุผลห้าร้อยข้อแบบไม่ซ้ำกันว่าทำไมกูต้องอ่านฟิคอะไรนี่ของมึงด้วย” ชานยอลหรี่ตามองคนข้าง ๆ ด้วยสายตาติดระอานิด ๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังไม่ลดละความตั้งใจ เทายัดเยียดไอโฟนเข้ามาใกล้จนแทบจะกลืนหายเข้าไปในรูจมูกกูอยู่ละครับ
“เหตุผลข้อเดียวก็พอว่าเพราะพี่เซฮุนเป็นเคะเรื่องนี้ กูอินมากเลยร้องไห้” แหม น้ำเสียงงุ้งงิ้งของมึงนี่ขัดกับเบ้าหน้าเถื่อน ๆ มาก เพื่อนผู้หญิงก็นั่งอยู่เต็มห้องมึงไม่อายเขาเลยหรือไงว่าจะเสียพิกเจอร์ดูโอ้หล่อแบดคู่กับกูเนี่ยสึด
“ยังไง” เอาเถอะครับ เพื่อนที่ดีต้องคอยสนับสนุนเพื่อน ในเมื่อมึงอยากเดินทางสายกลางมากกูก็จะสนับสนุนให้มึงเป็นเกย์อย่างเต็มตัวแล้วกัน
เทาระริกระรี้เมื่อเพื่อนสนิทมีปฏิกิริยาโต้ตอบเป็นที่น่าพึงพอใจ เด็กหนุ่มใช้นิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือหุบจอเพื่อให้ฟ้อนท์เล็กลงแล้วชี้ให้อ่านทีละตัว
“ฉากนี้เลย พี่เซฮุนถูกซอมบี้กัดสองครั้งแล้วอ่ะมึง”
“...”
“แม่ง กูกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจริง ๆ แล้วตอนอ่านกูเสือกฟังเพลง In the end ไปด้วย ไม่ร้องไห้ให้มันรู้ไปดิ” เพื่อนครับ...คือกูอยากถามว่าเพลงอินดิเอ็นมันมีท่วงทำนองไหนบิ๊วท์อารมณ์ให้น่าโศกาจนต้องเสียน้ำตาวะ “จุดพีคมันอยู่ตรงที่เมะตัวดำมาช่วยพี่เซฮุนไว้ได้ทันก่อนจะตกตึกอ่ะ เท่บรรลัยไฟไหม้น้ำร้อนลวกเป็นหนองใช้เย็นเตร็ก”
“เดี๋ยว สรุปคือช่วยไว้ได้ทันหรือว่าช่วยแล้วตกตึกไปด้วยกัน” ชานยอลขมวดคิ้วมองเพื่อนชาวจีนที่อาศัยอยู่เกาหลีมานานหลายปีแต่ก็ยังพูดวกไปวนมาให้งงอยู่เรื่อย
“ช่วยทันดิ แต่ไม่รู้ว่าพี่เซฮุนจะรอดไหมเพราะเพิ่งโดนกัดไปด้วยอ่ะ” เทางอหน้า
“มึงอ่านเรื่องนี้มานานยัง ถ้าหลายตอนแล้วก็อาจตายมั้งกูเห็นคนเขียนนิยายส่วนมากชอบฆ่าพระเอกไม่ก็นางเอกเพื่อความพีค” นี่กูพยายามเอ็นจอยกับเรื่องบั่นทอนปัญญาของมึงอย่างสุดความสามารถแล้วนะเทา มึงควรสำเหนียกได้แล้วว่าคงไม่มีเพื่อนดี ๆ ที่ไหนจะมานั่งถ่างหูกาง ๆ ฟังเรื่องฟิคเกย์วิ่งหนีซอมบี้แต่ยังปรี้กันได้เหมือนกูอีกแล้ว
“เพิ่งอ่านมาสิบกว่าตอนเอง กูอ่านไปสามตอนก็รีบสั่งบ็อกเซ็ทเลยใจเด็ดป่ะล่ะ แต่การจะหน้ามืดแบบนี้ได้ต้องมีเงินด้วยนะจ้ะ วันหลังมึงไปบ้านกูดิเดี๋ยวเอาให้ดู หนังสือสองเล่มกับกล่องบ็อกเซ็ทคือหนาชนิดว่าเขวี้ยงหัวหมาทีมีแท้งลูกอ่ะ” เสียงจ้อแจ้พูดอย่างภาคภูมิใจซึ่งบอกตรง ๆ ว่าปาร์คชานยอลคนนี้ยังเข้าไม่ถึง เด็กหนุ่มถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าส่ง ๆ “ตอนของมาถึงกูก็ถ่ายรูปแล้วอัพรีวิวลงทวิตอวยพี่แกด้วยนะเว้ย ‘ได้ของครบแล้วนะครับ งานสวยมากเลย จะรอซีซั่นสองนะสู้ ๆ ^v^’ แต่กูไม่ได้เมนชั่นไปบอกไรท์เตอร์ว่าพี่ครับกล่องบุบเพราะกูกลัวพี่เขาจะเสียใจอ่ะ”
“...”
“ว่าแล้วกูก็จะร้องไห้อีกรอบ เนี่ยมึงจำได้ป่ะหนังซอมบี้ที่เราไปดูด้วยกันเรื่องล่าสุดที่พระเอกโดนกัดแล้วตัวประกอบก็มาช่วยกันจับขึงไว้ละเอามีดสับแขนจนเลือดสาดเต็มจอเพราะดูแบบ 3D อ่ะ กูยังจำได้ติดตาเลยนะ ตอนแรกคิดว่าจะรอดตายละสุดท้ายก็ไปขี้” เทาถอนหายใจ “กูว่าพี่เซฮุนต้องตายแน่เลย เฮ้อ...แค่คิดก็หน่วงละอ่ะ”
“แล้วพี่เซฮุนตัวจริงตายยัง”
“ยัง”
“แล้วโศกหาพ่อ”
“เออว่ะ” เทาขมวดคิ้วพลางเกาหัวแกร่ก ๆ
“อ่านฟิคเยอะไปแล้วนะมึงอ่ะ อาทิตย์ก่อนอ่านการ์ตูนวายตอนนี้เริ่มอ่านนิยายเกย์ กูว่ามึงใกล้ความจริงเข้าไปทุกวันแล้ว” ชานยอลมองเพื่อนอย่างหวาด ๆ ในขณะที่เทากำลังเบิกตาอย่างตกใจที่ได้ยินวาจาก้าวร้าวจากเพื่อนสนิทคนแรกและคนเดียวของเขาตั้งแต่ย้ายมาอยู่เกาหลีพูดแบบนี้...
“ไม่นะเว้ยมันคือฟิคชั่น!”
“บอกหม่อมทำใจได้เลย ตระกูลหวงจบสิ้นสูญพันธุ์แล้วเพราะมึง” ชานยอลทำมือปัด ๆ อย่างรังเกียจ เทาวางไอโฟนลงโต๊ะเสียงดังราวกับมันเป็นของร้อนที่โดนแล้วมืออาจจะพุพองได้ เด็กหนุ่มอ้าปากทึ้งหัวตัวเองก่อนจะหันควับหาเพื่อนตัวโตกว่า
“เฮ้ย ไอ้ชานยอลลล~”
“เรียกพ่อทำไมลูก”
“กูไม่ได้เป็นเกย์จริง ๆ นะเว้ย กูก็แค่ชอบอ่านฟิคที่พี่เซฮุนโดนกระทำเฉย ๆ อ่ะ มึงเข้าใจที่กูพูดป่ะวะ~” เทาเขย่าแขนคนข้าง ๆ จนตัวโงนเงนไปมา
“มึงกำลังหลอกตัวเองห่าเทา กูจะฟ้องพี่เซฮุนว่ามึงมันเป็นไอ้ชั่วที่คิดอกุศลให้พี่เขาโดนผู้ชายที่ไหนไม่รู้มาระเบิดถังขี้” ชานยอลยิ้มล้อเพื่อนสนิทที่กำลังเบ้ปากทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ “คราวนี้มึงเข้าหน้าพี่เซฮุนไม่ติดแน่ งานมีทก็ไม่ต้องไป สบายดากค่ะ”
“เฮ้ยยย อย่านะเว้ย!!! TT_TT” เทาเอาหัวมาไถกับแขนของเขาพร้อมกับกระชับแขนไว้แน่น ถ้าหน้าตาเหมือนหมีโคอาล่าหรือมิแรนด้าเคอร์กูจะไม่อีเดียดขนาดนี้เลย
“ไปห่าง ๆ เลยสัดเกย์”
“โหมึงอ่ะ ทำอย่างกับพวกเหยียดสีผิว” ชานยอลมองเพื่อนหน้าเถื่อนที่กำลังแอ๊บเบ้ปากอย่างน่ารัก(มันเคยพูดแบบนี้) ถ้าเหยียดจริงกูคงไม่ปริปากสนทนาด้วยตั้งแต่ครั้งแรกที่มึงเข้ามาทักทายว่า ‘อันนยองฮาเซโย มายเนมอิสหวงจื่อเทา เรามาเป็นเพื่อนกันนะ’ แล้วล่ะซั้ซ
“มึงรู้ยังว่ารูปที่เราถ่ายกับพี่เซฮุนมีคนกดรีไปแล้วเป็นหมื่น ตอนนี้มีคนฟอลกูเพิ่มเป็นพันแล้วด้วย” ชานยอลกดเข้าทวิตเตอร์ให้อีกคนดู เทาโน้มหน้าเข้ามาใกล้ ๆ แล้วอ้าปากหวอ
“เฮ้ย~ สุดยอดเลย มีคนฟอลกูบ้างป่ะวะเนี่ย” เทาหยิบไอโฟนขึ้นมาดูบ้าง “เย้ด ๆ ๆ มีคนฟอลกูเพิ่มตั้งเยอะ มึงดู ๆ” ชานยอลเอนตัวหลบคนที่กำลังกระเซ้าให้เขาดูไอโฟนในมือ เด็กหนุ่มทำหน้าหน่ายก่อนจะถอนหายใจเซ็ง ๆ
“พี่เซฮุนไลน์มาบอกว่าขอบใจมาก ตอนนี้สงครามแท็กทวิตเตอร์สงบลงแล้ว”
“โอ๊ย...กูก็อยากได้ไลน์พี่เซฮุนบ้างอ่ะ ขอมั่งดิ” เพลียจะเอือมมันครับ เมื่อไหร่มึงจะเลิกทำหน้างุ้งงิ้งแบบนี้สักทีเห็นแล้วคันตีนสุดจะทน
“ได้คืบจะเอาศอกเหรอ เป็นแค่แฟนคลับกระแสอย่าสาระแน”
“มึงพูดงี้ได้ไงวะ โปสเตอร์พี่เซฮุนกูก็มี โฟโต้บุ้คไรงี้กูก็ซื้อ ฟิคกูก็อ่านด้วยไม่เหมือนมึงหรอกทำก็ไม่ครบแล้วเสือกอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนคลับ Official มึงมันขี้มโน” เทาเชิดหน้าเถียงคอเป็นเอ็น
โอ้โหมึงไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหนวะสรัส ถ้ามึงรู้ว่ากูรู้จักพี่เซฮุนตั้งแต่กูยังแบเบาะมึงจะไม่อาจหาญแบบนี้!
ก้นอันอวบอิ่ม @THAT_ASS_OHSE 26m
ทำไงดีล่ะทีนี้ ถ้าคาอิจังไม่กลับมาจะทำยังไง ใครจะซาแซงได้เก่งเท่าแอดมินไม่มีอีกแล้ว ได้โปรดกลับมาเถอะค่ะ ถือว่าหนูขอร้อง #แอดมินคาอิPleaseComeBack
ใต้ร่มผ้าโอเซ @sesehunhun 30m
เบื่อพวกไม่รู้เรื่องแล้วชอบเข้ามาด่าตามกระแส พวกติ่ง น่ารำคาญ ถ้าเซฮุนโอป้ารู้เรื่องนี้คงเสียใจแน่ ๆ #แอดมินคาอิPleaseComeBack
เด็กกะโปก @yaranaiga555 31m
ถ้ากูเป็นคาอิจังก็น้อยใจเหมือนกันแหละ เล่นรุมด่าจนติดเทรนด์โลก ทีงี้ล่ะมาขอโทษ เหอะ ๆ พอใจไหมล่ะที่จัดการแอดมินแฟนไซต์ดี ๆ ไปได้ อิดรอกส์ #แอดมินคาอิPleaseComeBack
ขายจ้าขาย @yehet_shopza 32m
[Pls RT] เปิดพรีเสื้อม่อฮ่อมสกรีนลายเซฮุนโอป้า ผ้าเนื้อดี มีของแถมทุกตัวจ้า สั่งเยอะลดราคาได้น้า #แอดมินคาอิPleaseComeBack pic.twitter.com/uJWOnoa2RP
เลื่อนอ่านทวิตเตอร์แต่พอดีแล้วก็เบ้ปากก่อนจะโยนมือถือไปข้างหลังและแน่นอนว่ามันลงบนโซฟาราคาแพงอย่างพอดิบพอดีไม่สะดิ้งกระเด็นตกลงพื้นให้สะเทือนใจเล่น สุดท้ายพวกติ่งหูก็ต้องศิโรราบน้องคาอิจังผู้น่าสงสารแต่เพียงผู้เดียว
ขายาวเหยียดพาดโต๊ะกระจกที่เต็มไปด้วยซากแมคโดนัลที่เพิ่งสวาปามไปเมื่อครู่ รอบข้างเต็มไปด้วยโฟโต้บุ้ครอบสุดท้ายที่กองอยู่เต็มไปหมด เคยคิดว่าถ้าจัดส่งล็อตนี้หมดแล้วกูจะตัดขาดทุกสิ่งอย่างจากบ้านโอ้เยสเซฮุนแล้วผันตัวไปเป็นติ่งน้องฮยอนอาอย่างสมบูรณ์แบบ แต่พอเห็นแบบนี้แล้วก็มีแรงแพ็คของขึ้นมาหน่อย อย่างน้อยพวกติ่งหูก็ยังมีสามัญสำนึก รู้จักขอโทษหลังจากรู้ว่าทำผิดพลาดอันใหญ่หลวง
ค่ะ...คาอิจังจะไม่เสนอหน้าเข้าทวิตเตอร์จนกว่าแท็กนี้จะติดเทรนด์โลก
ครืดดด...
ถึงไม่เปิดเสียงแต่ระดับการสั่นของสมาร์ทโฟนก็ทำให้คนหูหนวกได้ยินได้ จงอินเบ้ปากทันทีที่เห็นรูปประกอบอีกทั้งเบอร์โทรที่ถูกเมมไว้ด้วยชื่องิ้ง ๆ ที่เขาเป็นคนเปลี่ยนเองกับมือตอนที่ยังอารมณ์ดีอยู่
‘ฮุนจ๋า’
“ไร” นี่เลยครับ โชว์ความโหดใส่ตั้งแต่เริ่มรับสาย จงอินเอนหลังพิงโซฟาแล้วขยับตูดเล็กน้อยเมื่อรู้สึกเมื่อยล้าไปหมดเพราะนั่งแพคโฟโต้บุ้คมาแล้วร่วมสี่ชั่วโมงแต่ยังไม่ถึงไหนเลย ถ้ามีไอ้แบคฮยอนอยู่ด้วยเขาก็คงไม่ต้องพบเจอชะตาชีวิตแบบนี้ แค่คิดแล้วก็เซ็ง ไม่รู้ว่ามันจะรีบทำงานทำการไปไหน
( ที่รักจ๋า )
“ไรมึง”
( ยังวิ๊บแบบนี้แสดงว่ายังไม่ได้เข้าทวิตเตอร์อ่ะดิ~ )
“เข้าแล้ว มีไร” ยังคงโหดอยู่
( ทำไมต้องเถื่อนใส่กูด้วยวะ มึงนี่จะเกินไปแล้วนะที่รัก กู้วิกฤติกูก็ทำให้แล้วมึงยังจะเอาอะไรอีก ดาวอังคารราดมายองเนสไหมล่ะสัดแค่บอกมา )
นั่น...มีใส่อารมณ์ มึงมีคดีติดตัวอยู่แท้ ๆ ยังกล้ามาหือมาอือใส่กูอีกหรือ
“กูไม่อยากได้อะไรจากไอดอลเงินล้านอย่างมึงหรอก”
( หูยที่รักไม่งอนดิ เมื่อกี้แดดร้อนเลยหงุดหงิดไปนิดนึง ตอนนี้เดินเข้ามาในห้างโดนแอร์เย็น ๆ อารมณ์ดีแล้วอ่ะ )
“มึงคิดว่าเป็นดาราแล้วจะทำอะไรกับกูก็ได้งั้นสิ กูไม่ใช่ของตายของมึงนะครับไอดอล ไปเลยครับ ไปช็อปปิ้ง ไปนวดหน้า สปาไข่ที่ไหนก็เชิญกูจะไม่ตามไปถ่ายรูปมึงแน่สบายใจได้”
สิบวินาทีต่อมาคิมจงอินก็ได้ถามตัวเองว่าแล้วกูจะวิ๊บทำไมวะ เออ กูวิ๊บทำไม ไม่ดิ...กูวิ๊บเพราะไอ้เชี่ยที่รักแม่งพูดกวนส้นตีนเนี่ยแหละ คนกำลังจะหายงอนแล้วแท้ ๆ เชียว
“มึงเงียบทำไม ฮัลโหล”
( แป๊บดิ กูถือของเต็มมือ )
“นึกว่าโดนรุมตายห่าคาห้างละ”
( ตัวเองเป็นห่วงเค้าเหรอ~ )
“โตแล้วคิดเอา ขากลับฝากซื้อบับเบิ้ลด้วย”
( เดี๋ยว อะไรคือบับเบิ้ลวะ? )
“ก็ไอ้ที่เอาไว้ห่อโฟโต้บุ้คไง ที่ไอ้ห่าแบคฮยอนนั่งบีบเล่นทั้งวันอ่ะ กันกระแทก”
( อ๋อ...กันกระแทก )
“เออ เข้าใจยากจริงมึงเนี่ย”
( ถ้าเป็นกันกระแทก...งั้นกูไม่ซื้อละ~ )
น้ำเสียงระริกระรี้ของมันทำให้คนฟังอย่างเขาคันตีนเล็กน้อยถึงปานกลาง จงอินนิ่งไปครู่หนึ่งพลางถอนหายใจ บอกทีว่ามึงไม่ได้คิดเรื่องจังไรอยู่
“ถ้าอีกหนึ่งชั่วโมงมึงยังไม่ถึงบ้าน กันกระแทกที่กูฝากซื้อจะได้ใช้งานกับตัวมึงแน่นอน”
พูดจบก็วางสาย คนอย่างคิมจงอินพูดคำไหนคำนั้น ในเมื่อมันกวนส้นตีนมากคืนนี้ก็นอนแห้งกรังแล้วตื่นไปกองถ่ายแบบอึน ๆ แล้วกันครับมึง กระท่งกระแทกอะไรไม่มีทั้งนั้น
เวลาผ่านไปไม่ถึงสี่สิบนาทีเสียงรถหน้าบ้านก็ดับลง โอเซฮุนมีข้อดีอยู่อย่างนึงคือมันเป็นคนตรงต่อเวลาไม่เคยเบี้ยวถ้าข้อตกลงมาจากปากของเขา จงอินเลื่อนไปนั่งบนโซฟาแล้วเอาตีนเขี่ย ๆ ซากกระดาษและบับเบิ้ลส่วนเกินที่ถูกตัดออกทิ้งไปก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองประตูบ้านที่เพิ่งถูกเปิดออกพร้อมกับเสียงกวนส้นตีน
“กันกระแทกมาแล้ว~”
บับเบิ้ลม้วนใหญ่ถูกแกะออกส่วนหนึ่งเพื่อเอามาพันรอบเอวตัวเองไว้ จงอินมองคนรักด้วยสายตาเอือมระอาก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงบอกว่า ‘จ้ะ ทำดีแล้ว’
เซฮุนสวอนเลคเข้ามาพร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งบนตักอีกคน ได้ยินเสียงดังอั่กคิดว่าคนรักของเขาคงจุกใช้ได้อยู่ มันคงเป็นเรื่องน่าเศร้าไปสักนิดสำหรับน้ำหนักของเขาที่ไม่ได้เบาหวิวเหมือนเคะน้อยในการ์ตูนวายที่ตัวเบาหวิวจนเมะไม่รู้สึกรู้สาตอนทิ้งน้ำหนักตัวลงไป
“ตัวเองกินข้าวยัง”
“ยัง”
“แล้วซากนั่นคืออะไร”
“อันนั้นของตอนเที่ยง” จงอินทำท่าจะเทกระจาดคนบนตักลงไป ตัวก็หนักอย่างกับควายยังมานั่งท่าเด็กเชียร์เบียร์อีก
เซฮุนโอบรอบคอหนาไว้แน่นไม่ยอมลงไปนั่งโซฟาง่าย ๆ ร่างบางย่นจมูกพลางจ้องคนรักที่ยังคงปั้นหน้านิ่งอยู่ ไม่รู้ว่ามันจะงอนอะไรนักหนาความผิดที่เกิดขึ้นกูเป็นคนทำหรือก็ไม่ ง้อก็แล้ว อ้อนก็แล้วแต่ก็ยังเฉ๊ย
เอาวะ มาถึงขั้นนี้แล้วคงต้องขุดไม้ตายออกมาใช้
“เหนื่อยอ่ะ”
“ไปอาบน้ำนอนดิ”
“ก็อยากอยู่กับตัวเองก่อน”
“อยู่กับกูแล้วหายเหนื่อยไหม? บอกให้ไปอาบน้ำ” เซฮุนยื้อตัวเอาไว้เมื่อจงอินทำท่าดันเขาออกอีกแล้ว
“เดี๋ยวดิ พรุ่งนี้เค้าต้องตื่นแต่เช้าเลยนะเว้ย”
“กูถึงได้บอกให้มึงไปอาบน้ำแล้วเข้านอนเลยไง” ชอบนะเวลาจงอินมันดุแบบนี้แต่บางทีก็เปิดโอกาสให้กูอ้อนมึงบ้าง
“เออ ก็ได้” เซฮุนปล่อยวงแขนออกแล้วถอนหายใจ “รีบนอนรีบตื่นจะไปถ่ายละครเรื่องใหม่กับน้องฮยอนอาแต่เช้า ถ้านอนไม่พอคงหน้าโทรมแย่” แค่นั้นแหละครับ หูไอ้เชี่ยถ่านกระดิกทันที
ยังไม่ทันลุกจากตัวก็ถูกรั้งกลับลงไปนั่งตักในท่าเดิมพร้อมกับวงแขนที่รวบเอวคอดของเขาเอาไว้ คราวนี้โอเซฮุนถือไพ่เหนือกว่าแล้ว ให้มันรู้ซะบ้างว่ากำลังเล่นกับใครอยู่
“ฮุนจ๋าของเค้า”
แหม่...
“ไหนครับเมื่อยเหรอครับ ไคจ๋านวดให้นะ” ทีงี้ละน้ำเสียงอ่อนโยนทันทีเลยนะมึง
มือหนาทั้งสองข้างค่อย ๆ วางลงบนไหล่อีกฝ่ายพร้อมกับออกแรงนวดคลึงอย่างเบามือ ใครคือคิมจงอินผู้เย็นชาครับกูไม่รู้จัก นาทีนี้มีแต่ไคจ๋าผู้ซื่อสัตย์กับยอดรักเท่านั้น
“เออ ตรงนั้นแหละ” เซฮุนหลับตาลงก่อนจะเลื่อนลงไปนั่งตรงกลางหว่างขาเมื่อจงอินแยกขาออก คราวนี้ไม่ใช่แค่มืออย่างเดียว ปากกับจมูกก็ตามมาด้วย
ริมฝีปากหยักกดจูบลงบนลาดไหล่ที่พ้นคอเสื้อออกมาเล็กน้อยก่อนจะไล่ไปตามท้ายทอย เซฮุนผ่อนลมหายใจออกอย่างช้า ๆ กับสัมผัสวาบหวิวจากคนคุ้นเคย คิมจงอินเป็นแฟนที่เชื่องมากหากมีข้อแลกเปลี่ยน และคงไม่มีไอ้โง่หน้าไหนที่จะรักและเข้าใจมันได้เท่าโอเซฮุนคนนี้อีกแล้วเขามั่นใจ
ร่างบางเอื้อมมือขึ้นไปลูบหัวคนที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลังอย่างเอ็นดู ริมฝีปากของจงอินยังคงพรมจูบตามซอกคออย่างเอาใจ เซฮุนหดคอลงแล้วหันไปมองผู้ชายเส็งเคร็งที่กำลังย่นจมูกใส่เขา ไอ้ท่าทางแบบนี้แทบจะนับครั้งได้เลยตั้งแต่คบกันมา
จงอินที่รัก เพราะมึงเป็นงี้ไงกูถึงได้หลงจนโงหัวไม่ขึ้น
“คิดถึงเค้าป่ะ”
“มากอ่ะ แล้วไคจ๋าคิดถึงเค้าบ้างป่ะ” คราวนี้ต่างคนต่างทำเสียงงุ้งงิ้งใส่กัน ปลายจมูกที่กำลังถูไถไปมาเชื่อว่าถ้าไอ้แบคฮยอนอยู่ตรงนี้คงส่งเสียงอ้วกขัดจังหวะเขาทั้งคู่เป็นแน่
“คิดถึง”
“คิดถึงมากกว่าน้องฮยอนอาไหม” เซฮุนส่งสายตาออดอ้อนไปยังคนรัก ติ่งทั้งประเทศยังตายมาแล้วประสาอะไรกับคิมจงอินผู้ชายที่ซักกางเกงในให้เขาตั้งแต่เข้าเรียนมหาลัย
“โธ่...อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับน้องดิ” จงอินเขี่ยปลายจมูกรั้นเบา ๆ “แฟนก็คือแฟน ไอดอลก็คือไอดอล ตอนนั้นที่รักยังติ่ง H.O.T เลยมันก็เหมือน ๆ กันนั่นแหละ ฮุนจ๋าของเค้าคือที่สุดอยู่แล้ว”
“จริงเหรอ”
“พิสูจน์ไหมล่ะ?”
พูดทั้งที่ยังสบตากันอยู่ จงอินดึงบับเบิ้ลที่เซฮุนเอามาพันรอบเอวตัวเองไว้ทิ้งออกไปอย่างไม่ใยดีก่อนจะจูบท้ายทอยร่างบาง เซฮุนอมยิ้มแล้วหมุนตัวหันหน้าเข้าหาอีกฝ่ายก่อนจะนั่งคร่อมตักผู้ชายกรัง ๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักของเขาพร้อมกับโน้มหน้าลงไปกระซิบข้างหู
“ไม่เอาบับเบิ้ลไปแพคโฟโต้บุ้คแล้วเหรอ?”
“โฟโต้บุ้คน่ะแพคตอนไหนก็ได้ แต่ที่รู้คือบับเบิ้ลกันกระแทกมันไม่จำเป็นต้องใช้กับแฟนว่ะที่รัก”
TBC
เอาไคฮุนมาเสิร์ฟก่อน แชปหน้าเจอชานยอลจะได้เห็นเบ้าหน้าคนที่น้าแบคถูกใจแล้วนะคะ รีแอคชั่นนางจะเป็นยังไง? อยากรู้ก็อย่าทิ้งฟิคเรื่องนี้น้า
#มนุษย์ชานยอล
ความคิดเห็น