ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` บทความของผู้ปลดปล่อย | คลังแสงของมลินค่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : sf ; พี่เขย น้องเมีย (chanbaek) #1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.2K
      268
      31 พ.ค. 58









     

    SF : พี่เขย น้องเมีย

    Hashtag :: #แก้บนสิมลิน

     

     

     

    เคยถามตัวเองหรือเปล่าว่าคนเราเกิดมาเพื่ออะไร?

    เกิดมาเพื่อเรียนรู้ เพื่อขวนขวายหาความสุข และพยายามหลีกเลี่ยงความทุกข์ใช่ไหม?

    ผมพูดผิดเหรอ?

    ไม่มั้ง... ใครคนหนึ่งเคยบอกว่ามนุษย์เรามีเหตุผลที่ต่างกัน

    ทั้งเรื่องของมุมมอง ความคิด

    เรื่องที่ถูกต้องสำหรับคนหนึ่งคน อาจจะเป็นเรื่องผิดบาปในสายตาผู้คนนับร้อยก็ได้

    อย่างเช่นที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้...

    มันคือความผิดบาปมหันต์ ที่แลกมาซึ่งความสุข

     

     

     

    กินเยอะ ๆ สิแบคฮยอน ช่วงนี้เราผอมเกินไปแล้วนะ

     

    พูดไปนั่น ผมน้ำหนักขึ้นตั้งสองกิโล

     

    จริงเหรอ? ทำไมยังดูผอมอยู่เลยล่ะ

     

    แอร์โฮสเตสสาวหรี่ตามองน้องชายแท้ ๆ ก่อนจะหลุดยิ้มออกมากับใบหน้าซน ๆ ที่มองทีไรเป็นต้องยิ้มออกมาทุกที

     

    แบคฮยอนย้ายมาอยู่โซลกับเธอตั้งแต่เด็กคนนี้ขึ้นปีหนึ่ง จนตอนนี้น้องชายคนเก่งขึ้นปีสองแล้ว ส่วนพ่อแม่อยู่คังวอนโดกับคุณย่า ในทีแรกก็มีกังวลบ้างเพราะเธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตส กลัวว่าน้องชายจะออกนอกลู่นอกทางจนเสียการเรียน แต่พอแต่งงานกับปาร์คชานยอลแล้วเธอก็หมดห่วง เมื่อสามีคนเก่งอาสาว่าจะช่วยเป็นหูเป็นตาให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องอื่น ๆ

     

    ชานยอลเป็นครูสอนสังคม และเพิ่งแต่งงานกับเธอได้ครึ่งปี แต่ด้วยความที่ตารางงานเวลาต่างกันเลยทำให้เธอและเขามีช่องว่างระหว่างกัน แต่สามีผู้แสนดีก็ทำให้เธอสบายใจได้อยู่เสมอ กับความเสมอต้นเสมอปลายที่อีกฝ่ายมีให้

     

    ชานยอลไม่เคยนอกใจ หรือคุยกับเพื่อนร่วมงานหญิงสวย ๆ จนทำให้เกิดความกังวล ตั้งแต่ตอนแรกที่รู้จักกัน เธอก็ได้เห็นแล้วว่าชานยอลเป็นผู้ชายเรียบง่าย สบาย ๆ ไม่ใช่พวกเสือผู้หญิง

     

     

    บยอนนาราคิดว่าการมีสามีเป็นหนุ่มเนิร์ดแว่นกรอบดำ มันก็ดีอย่างนี้นี่เอง

     

     

    ถ้าช้ากว่านี้เดี๋ยวนางฟ้าจะสายนะครับ หญิงสาวหลุดยิ้มออกมากับคำพูดคำจาของสามีหนุ่มหล่อของเธอที่กำลังก้มลงมองนาฬิกาข้อมือ

     

    ทราบแล้วค่ะคุณครู เธอย่นจมูกเหมือนเด็ก ๆ ก่อนจะหันไปทางน้องชายที่กินข้าวไปกดมือถือไปนี่แบคฮยอน คราวนี้พี่บินยาวเลย อย่าดื้อกับพี่เขยนะ

     

    โห ผมเคยดื้อที่ไหน ไม่เชื่อถามได้เลย คนตัวเล็กเลิกคิ้วแล้วพยักหน้าไปทางชายหนุ่มร่างสูงที่ก้มหน้ายิ้มระหว่างม้วนเส้นสปาเกตตี้ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับเจ้าของคำพูด

     

    ใครบอกกัน เรื่องดื้อนี่ที่หนึ่ง ชอบไปเที่ยวแล้วกลับบ้านดึก ๆ ตลอด

     

    อะไรกัน ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้พี่นาราฟังไง?แบคฮยอนมองค้อนคนที่นั่งอมยิ้มอยู่ฝั่งตรงข้ามเหมือนไม่รู้สึกผิดกับเรื่องที่พูดออกมาเลยสักนิด

     

    แบคฮยอน พี่บอกแล้วใช่ไหมว่าให้เพลา ๆ เรื่องเที่ยวกลางคืนบ้าง

     

    โธ่พี่ มันก็ต้องมีบ้าง ผมยังวัยรุ่นอยู่นะ อีกอย่าง... ผมไม่ได้ออกไปดื่มเหล้าทุกวันสักหน่อย

     

    แต่มันก็ทำให้ชานยอลตื่นกลางดึก พี่พูดถูกไหม?หญิงสาวมองคาดโทษ

     

    โอเค งั้นวันเกิดพี่เขยปีนี้เดี๋ยวผมจะซื้อที่อุดหูพร้อมผ้าปิดตาให้ เด็กน้อยบุ้ยปาก เรียกเสียงหัวเราะจากสองสามีภรรยาได้เป็นอย่างดี

     

    บยอนนารามีความสุขเหลือเกิน นี่มันใกล้ความจริงกับครอบครัวในฝันที่เคยวาดไว้เลยทีเดียว จะขาดก็แค่เจ้าตัวเล็กที่เธอและเขายังไม่พร้อมให้เกิดมาในช่วงเวลานี้ ใจหนึ่งก็ยังอยากทำงานเป็นนางฟ้าบนเครื่องบินต่อไป แต่อีกใจก็อยากลาออกมาเลี้ยงลูกเหมือนผู้หญิงทั่วไปเหมือนกัน

     

     

     

     

    ( ครีมเลอะปากน่ะ )

     

    เหรอ ทำไงดีล่ะ?

     

    ( ถามแบบนี้เดี๋ยวก็ขับรถไปช่วยเลียให้ถึงที่ซะหรอก )

     

    คำพูดสองแง่สองง่ามเรียกรอยยิ้มจากคนฟังได้เป็นอย่างดี แบคฮยอนมองสมาร์ทโฟนที่บนจอฉายภาพของชายหนุ่มผิวแทนเปลือยท่อนบนนอนอยู่ในโรงจอดรถซอมซ่อ ก่อนจะตวัดลิ้นเลียครีมเข้าปากแล้ววางถ้วยครีมลงบนโต๊ะ

     

    ( คิดถึงอีกแล้ว )

     

    อะไรจะขนาดนั้น แฟนก็ไม่ใช่

     

    ( ก็รอนายตกลงอยู่ เมื่อไหร่จะยอมเป็นแฟนกันล่ะ? )

     

    ไม่เอาน่า นายไม่อยากมีแฟนอย่างฉันหรอก คนตัวเล็กพูดกลั้วหัวเราะ

     

    ( อย่ามาคิดแทนคนอื่นได้ไหม ยิ่งได้คุยกันฉันก็ยิ่งคิดถึงนาย อยากกอดจะแย่อยู่แล้ว )

     

    แบคฮยอนเลิกคิ้วพลางยิ้มให้ผู้ชายห่ามที่กำลังออดอ้อนเขาอยู่ด้วยการทำท่ายื่นแขนเข้าหาจอมือถือพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้แล้วมองมาอย่างมีความหมาย

     

    ( เซ็กส์โฟนกันเถอะแบคฮยอน )

     

    แค่นี้ก่อนนะจงอิน

     

    รู้สึกเหมือนเป็นฟองสบู่แล้วถูกเจาะจนแตกด้วยเข็มแหลม เมื่ออยู่ ๆ เสียงประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า แบคฮยอนเอี้ยวตัวหันไปข้างหลังก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อเห็นว่าคนที่ยืนพิงอยู่กับขอบประตูนั้นคือสามีของพี่สาว

     

    น่าจะเคาะประตูสักหน่อย

     

     

    ก๊อก ๆ

     

     

    ร่างสูงไม่อิดออด เอื้อมมือไปเคาะประตูตามที่อีกฝ่ายบอกแล้วหันมากอดอกมองเด็กหนุ่มที่นอนคว่ำอยู่บนเตียงเหมือนในทีแรก แบคฮยอนกลอกตามองบน ก่อนจะลุกขึ้นนั่ง

     

    ผมหมายถึงเคาะก่อนเข้ามา

     

    ถ้าเคาะ พี่ก็ไม่รู้สิว่าเรากำลังวางแผนจะทำอะไร

     

    น้ำเสียงนั้นดูไม่ยี่หระ ไม่ได้คาดโทษหรืออยากบอกว่าแบคฮยอนกำลังทำเรื่องไม่ดี ซึ่งมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปาร์คชานยอลเข้ามาควบคุมการใช้ชีวิตของเขา เด็กหนุ่มมองตามอีกคนที่เดินเข้ามาในห้องแล้วหยุดอยู่ตรงหน้าเขา

      


     

    CUT




     

    ควรมีตอนต่อไปไหม?ฉากคัทอยู่ในไบโอทวิตนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×