ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ZOMBIES HARD CREEPER | KAIHUN CHANBAEK FT.EXO

    ลำดับตอนที่ #73 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.64K
      36
      22 พ.ย. 57

     

     

    สวัสดีค่ะซอมบี้ไลน์ที่น่ารักทุกคน วันนี้มลินค่ะมีเรื่องมาแจ้งให้ทุกท่านทราบ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะแสบดากไปสักนิดนึง เนื่องจากมันสะเทือนถึงกระเป๋าเงินท่านผู้อ่านอยู่หลายริกเตอร์อยู่

     

    ซึ่งนั่นก็คือ...

     

    ฟิคซอมบี้ซีซั่น 2 เปิดโอนแล้วย่ะหล่อน

     

    เท่านั้นยังไม่พอ...

     

    ฟิคซอมบี้ซีซั่น 1 รีปริ๊นท์ BOXSET นะตัวเธอ

     

    แสบดากกันยังคะ? ยังไม่พอค่ะ เรามาเสพรายละเอียดไปพร้อม ๆ กันนะคะ (อนุญาตให้หยิบยาหม่อง ยาดม ยาหอม เชนไดร้ท์สเตดฟาส เอาให้ครบแล้วค่อยมานั่งอ่าน)

     

    เริ่มจากเรื่องที่เบาสุดไปหนักสุดแล้วกันนะคะ เราจะอธิบายแบบละเอียดมากถึงมากที่สุด ทุกท่านอ่านฟิคตอนละ 1 หมื่นกว่าตัวอักษรได้ เพราะฉะนั้นต้องอ่านอันนี้ให้จบแล้วตีความให้แตกนะคะ จะได้ไม่เกิดการเมนชั่นถามทั้งที่มลินค่ะใช้เวลานั่งพิมพ์อยู่หลายนาที (ไม่ใช่ไม่ให้ถามนะคะ แต่อยากให้อ่านกันก่อน ถ้าสงสัยค่อยถามค่ะ เด็กไทยต้องฝึกการอ่านนะคะที่รัก โอเค ลุย)

     

    เริ่มจากเรื่องแรก “รีปริ๊นท์ #ficzombie Season 1”

    ซีซั่น 1 คือภาคแรกนะคะ และซีซั่น 1 เริ่มตั้งแต่ Intro ไปจนถึงตอนที่ 32 (ไม่มีใครงงเนอะ) ซึ่งเราได้เปิดขายไปแล้วรอบนึง มีทั้งแบบ BOXSET และแบบปกติ (คือหนังสือสองเล่ม แต่ว่าจะไม่ได้ของแถมเหมือน BOXSET)

    และการรีปริ๊นท์รอบนี้ มีกล่อง BOXSET ขายเหมือนเดิม” แล้วค่ะคะ คือตอนแรกเราว่าจะไม่ขายกล่อง เพราะต้นทุนมันแพงถ้าสั่งน้อย แต่ตอนนี้เห็นคนสั่งมาเยอะก็เลยโอเค เราอยากให้คุณเก็บของดี ๆ แพงนิดแพงหน่อยไม่เป็นไร คุณให้ใจมา เราให้ใจกลับ แฟร์ ๆ สรุปคือของแถมเหมือนกันกับรอบแรกเลยนะคะ ไม่มีใครได้มากกว่าน้อยกว่า

    เราไม่รู้นะว่าคนอื่นรีปริ๊นท์แบบไหน หรือให้สิทธิพิเศษสำหรับคนจองรอบแรกยังไง แต่สำหรับฟิคเราจะไม่มีคำว่าให้แค่รอบแรกค่ะ รอบรีปริ๊นท์ของแถมก็เท่าเดิม คือในความคิดเราอ่ะ เราคิดว่าถ้าเกิดเรามาเจอฟิคเรื่องนี้ช้าเลยซื้อไม่ทัน มันคงน่าเสียดายมาก ๆ ที่เราพลาดของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยากเก็บไว้สะสม ซึ่งของแถมฟิคเราก็ไม่ได้พิเศษอะไรมากมายหรอก แต่ถ้าให้เหมือนกันทุกคน มันก็แฟร์ดีนะ

     

    -          รีปริ๊นท์ซีซั่น 1 (แบบไม่มีกล่อง)

    1.      หนังสือ 2 เล่ม

    2.      ปกใสห่อหนังสือ 2 ใบ

    3.      ที่คั่นหนังสือ สุ่ม 2 ลาย

    4.      แผ่นพับ How To Survival

    ทั้งหมดนี้ราคา 750.- รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ

     

    -          รีปริ๊นท์ซีซั่น 1 แบบ BOXSET

    1. หนังสือ 2 เล่ม

    2. ปกใสห่อหนังสือ 2 ใบ

    3.      ที่คั่นหนังสือ 6 ลาย

    4.      การ์ด 6 ใบ

    5.      แผ่นพับ How To Survival

    ทั้งหมดนี้ราคา 900.- รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ

     

     

    หากท่านผู้ใดประสงค์อยากสั่งซื้อล่ะก็ ไม่ต้องส่งอีเมลมาจองนะคะ เลื่อนลงไปข้างล่างสุดของบทความนี้ จะเจอเลขที่บัญชีของเราค่ะ จดไว้ > ไปโอนเงิน > ถ่ายรูปสลิปให้ชัด ๆ > อีเมลหัวข้อว่า “แจ้งโอนเงินรีปริ๊นท์ซีซั่น 1” > ส่งรูป พร้อมบอกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อมาที่ malin.world01@gmail.com

     

    ขอทำให้เรื่องมันง่ายนิดนึงนะคะ เราจะปิดโอนพร้อมกับซีซั่น 2 (คือ 15 ตุลาคม) และทำการจัดส่งฟิคพร้อมกันกับซีซั่น 2 ซึ่งอาจจะช่วงปลายพฤศจิกา ต้นเดือนธันวาเลยถึงจะได้หนังสือ เพราะว่าช่วงนี้เราทำเล่ม #มนุษย์ชานยอล ไปลงงานฟิควันที่ 25 ตุลาน่ะค่ะ เลยทำให้พรูฟงานเยอะ อาจจะช้าหน่อย เพราะฉะนั้นเราอยากให้ท่านผู้อ่านทบทวนให้ดีก่อนว่าจะสั่งไหม เพราะระยะเวลาการโอนเงินซีซั่น 2 ก็นาน กว่าของจะไปถึงกลัวว่าจะเซ็ง จะรอกันไม่ไหวค่ะ ]

     

     

    มาต่อกันเรื่องที่สองค่ะ รายละเอียดการสั่งซื้อ #ficzombie SEASON 2”

     

    ซีซั่น 2 ยาวมากค่ะ ถ้าคนที่อ่านจากในเวปตั้งแต่ตอนที่ 33 – ตอนที่ 68 จะรู้ว่าหลัง ๆ มลินค่ะเขียนยาวขึ้นกว่าเดิมมาก จากปกติ 25 หน้าเวิร์ดเป็นอย่างต่ำ ก็เพิ่มขึ้นเป็น 33 หน้าถึงจะจบตอนนึงได้ หลัง ๆ อีนี่ฟาดไป 40 จนปัจจุบัน 59 หน้า จัดว่าโหดสัดรัสเซียจริง ๆ

    แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ความโหด มันอยู่ที่ความหนาของรูปเล่มต่างหาก คือตอนแรกลงไป 2 ปกเพราะคิดว่าให้รูปเล่มหนา ๆ ก็ได้ แต่กิ๊ง @_oharha บอกว่าถ้าสองเล่มมันจะหนามากเลยนะพี่มิ้ว เออนางพูดถูกค่ะ เราเคยมีประสบการณ์ทำฟิค 500 หน้ามาแล้ว คือมันเทอะทะสุด ๆ เลยคุณ ถืออ่านยาก กิ๊งเลยแนะนำมาว่าทำซัก 3 ปกดีไหม แล้วก็คำนวณราคามา

    มันก็เข้าท่าอ่ะ ไม่แพงไปกว่า 2 เล่มเลย สรุปเป็นว่าฟิคซอมบี้ซีซั่น 2 เลยมี 3 เล่ม

    เอาล่ะ เรามาแบ่งตัวเลือกให้ท่านผู้อ่านดูดีกว่า

     

    1.      สั่งซื้อฟิคแบบไม่เอากล่อง BOXSET จะได้อะไรบ้างคะ?

    -          หนังสือ 3 เล่ม

    -          ที่คั่น 3 ลาย

    -          ปกใสห่อหนังสือ 3 ใบ

    ราคา 1,000.- รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ


    2.      สั่งซื้อฟิคแบบ BOXSET จะได้รางวัลสมน้ำหน้าคุณอะไรบ้างคะ?

    -          หนังสือ 3 เล่ม

    -          กล่องใส่หนังสืออย่างดี อย่างหนาปาหัวหมาแตก 1 กล่อง

    -          ที่คั่น 3 ลาย

    -          ปฏิทินตั้งโต๊ะไซส์มินิ ปี 2015

    -          การ์ดขนาดเท่าไพ่ 16 ใบ

    -          ปกใสห่อหนังสือ 3 ใบ

    -          ความรักของมลินค่ะ

    ราคา 1,200.- รวมค่าจัดส่งแล้วค่ะ

     

    ( รูปปลากรอบ BOXSET SEASON 1 )





     
    ( รูปปลากรอบ BOXSET SEASON 2 )

     

     



     

    เห็นข้อเปรียบเทียบแล้วพิจารณากันให้ดีนะคะ รอบนี้ไม่ต้องส่งเมลมาจองกันให้ยุ่งยากเลย เหตุการณ์ เอ้ยแก ฉันจองไปแล้วแต่ไม่มีเงินโอน จะไม่มีเคสนี้อีกต่อไป เพราะเราจะแปะเลขที่บัญชีไว้ให้ท่าน ทำนองว่า เออ กูมีเงินละไปโอนเลยดีกว่า โอนเสร็จก็ส่งรูปสลิปไปในอีเมล จบปิ๊งแฮปปี้กว่านี้มีอีกไหม” ใช่ค่ะใช่ มันจะมีแต่กรณีนี้ คือถ้ามีเงินก็โอนเลย สบาย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาสั่งจอง รออีเมลตอบกลับให้ยุ่งยาก

     

    แต่อย่าลืมนะคะ อย่าทิ้งสลิปเด็ดขาด จะไม่มีการส่งอีเมลมาบอกว่าโอนแล้วโดยไม่มีรูปสลิปการโอนเงินนะคะ ควรเก็บมันไว้ แล้วถ่ายรูปมา ถ้าไม่มีรูปเราช่วยไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

    เพราะช่วงนี้ชนกับคอน EXO เข้าใจว่ากำลังช็อตกันนะคะ เราเลยยืดเวลาการโอนเงินเป็นสามเดือนค่ะ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง – 15 ตุลาคมนั่นเองค่ะ

     

    แจ้งให้ทราบอีกเรื่องสำหรับคนที่รอรีปริ๊นท์ฟิคซีซั่น 1 ตอนฟิคจบทั้ง 3 ซีซั่นแล้วนะคะ พอถึงตอนนั้นจะไม่มีซีซั่น 1 ขายแล้วค่ะ จะมีแค่รีปริ๊นท์ซีซั่น 2 เท่านั้น 

     

     

    หากท่านผู้ใดมีความประสงค์อยากสั่งทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 พร้อมกัน เราจะลดราคาค่าจัดส่งให้นะคะ

    -          ซีซั่น 1 (แบบไม่มีกล่อง) 750 บาท + ซีซั่น 2 (แบบไม่มีกล่อง) 1,000 บาท = กรณีนี้ โอนเงินมา 1,700 บาทนะคะ

    -          ซีซั่น 1 (แบบไม่มีกล่อง) 750 บาท + ซีซั่น 2 (แบบ BOXSET) 1,200 บาท = กรณีนี้ โอนเงินมา 1,900 บาทค่ะ

    NEW!! -          ซีซั่น 1 (แบบ BOXSET) 900 บาท + ซีซั่น 2 (แบบ BOXSET) 1,200 บาท = กรณีนี้ โอนเงินมา 2,050 บาทค่ะ

     ( หมายเหตุ : ราคาทั้งหมดที่กล่าวไป คือรวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วนะคะ )


     

    (หัวข้ออีเมลตอนแจ้งโอนว่า “แจ้งโอนฟิคซอมบี้ซีซั่น1+ซีซั่น2”)

     

    ตอนโอนเงินเข้ามา รบกวนท่านผู้อ่านแจ้งให้ครบด้วยนะคะว่าสั่งกี่ชุด/สั่งซีซั่น1ด้วยหรือเปล่า หรือแม้แต่เรื่องการระบุ ชื่อและที่อยู่ เราอยากให้ท่านอ่านทวนให้ดีก่อนกดส่งอีเมลค่ะ เพราะถ้าข้อมูลผิดมันจะตีกลับมาทางนี้ และทำให้ได้ฟิคช้าลง+เสียค่าจัดส่งเพิ่มอีกด้วยค่ะ TT_TT

     

    แล้วก็ขอรบกวนอีกเรื่องนะคะ สำหรับเรื่องระบุที่อยู่การจัดส่ง ขอเป็นที่ ๆ ท่านผู้อ่านมั่นใจว่า “เอ้อ ที่นี่แหละมีคนอยู่รับของแน่ ๆ” คือมันเคยมีกรณีฟิคตีกลับมาเพราะไม่มีคนอยู่รับหนังสือแล้วไงคะ แล้วเราก็ต้องเสียเงินไปส่งใหม่ให้เขาอีกรอบ TT_TT เพราะฉะนั้นรบกวนด้วยนะคะ

     

     

    อ่านมาถึงตอนนี้แล้วคือเหมือนอ่านฟิคค่ะ ยาวไปอีก ประหนึ่งอ่านฟิค 30% แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ท่านผู้อ่านโปรดไตร่ตรองให้ดีก่อนสั่งซื้อฟิคเรื่องนี้ อย่าทำให้ตัวเองต้องลำบากเพราะต้องเจียดเงินมาซื้อนะคะ ซื้อฟิคตามกำลังเงินของท่านดีกว่าค่ะ ถ้ามีตรงไหนสงสัยเมนชั่นถามได้ที่ @_malinworld ด้นะคะ ถ้าเราไม่ตอบคือไม่เห็นเมนชั่น หรือไม่ว่าง



     แจ้งให้ทราบอีกเรื่องค่ะ สำหรับเรื่องกำหนดส่งหนังสือนะคะ คือเราเปิดให้โอนสามเดือนกว่า ๆ ใช่ไหมคะ พอ 15 ตุลาปุ๊บ เราก็ตัดยอด แล้วก็ส่งให้โรงพิมพ์จัดการ แต่เนื่องจากมีการทำกล่อง BOXSET ซึ่งประกอบด้วยมือ ทางโรงพิมพ์เลยต้องใช้เวลาทำหน่อยค่ะ เราขอตีเป็นหนึ่งเดือนสำหรับระยะเวลาการทำรูปเล่มนะคะ หนังสือจะมาถึงเราช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน แล้วเราจะทำการจัดส่งโดยเร็วที่สุดเลยค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เดี๋ยวท่านผู้อ่านจะเซ็งว่าทำไมถึงได้หนังสือช้าจังเลย เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลาน่ะค่ะ TT_TT นี่ก็ไม่มีรถ จะส่งฟิคทีก็ต้องรบกวนน้อง ๆ มาช่วย ถ้าท่านผู้อ่านคิดว่า BOXSET 1 ชุดหนักแล้วลองคิดสภาพซัก 80-90 เซ็ทต่อวันนะคะ หนักหน่วงมากจริง ๆ หวังว่าจะเข้าใจเรานะคะ ได้โปรด พลีส เชบัล 

     

    เอาล่ะค่ะ อ่านมาถึงตรงนี้เราคิดว่าควรจะพอได้แล้ว ที่อธิบายยาว ๆ เพราะซีซั่นแรกมีปัญหาเรื่องท่านผู้อ่านบางคนไม่เข้าใจค่ะ เลยต้องยาวเหยียดขนาดนี้

     




    หลังจากเก็บเงินได้แล้ว พร้อมแล้ว โอนเงินเข้ามาที่นี่นะคะ

     

     

     

    โอนแล้วแนบรูปสลิปการโอนมาที่ malin.world01@gmail.com

    ชื่อ - สกุล:

    ที่อยู่:

    เบอร์โทร:

    แอคทวิตเตอร์:

    สั่งกี่ชุด:

     

     สุดท้ายและท้ายสุด!! จะมีการตอบคำถามของตัวละครค่ะ ซึ่งคุณจะถามตัวละครไหนก็ได้ เพียงแค่คอมเมนท์ข้างล่างตอนนี้ (ตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไม่เอาแบบเมนท์ในตอนอื่นหรือหน้าบทความฟิคนะ) เลือกคำถามมา 1 ข้อ จะถามอะไรก็ได้ แล้วเราจะคัดเลือกคำถามโดนใจไปไว้ท้ายเล่ม หมดเขตส่งคำถามวันที่ 31 กรกฏาคมนี้นะจ้ะ โอเคนะ แล้วเราจะรอนะตัวเอง

    ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมาเพิ่มเติมทีหลังนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    Always With You 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×