ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ZOMBIES HARD CREEPER | KAIHUN CHANBAEK FT.EXO

    ลำดับตอนที่ #56 : Chapter 52 :: Dangerous

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.34K
      125
      3 เม.ย. 57

    ? Tenpoints!

     



     

    Chapter 52

    Dangerous

     



     

     

    พวกคุณน่ะ มีใครโดนกัดมาหรือเปล่า

    ทำไม ถ้ามีแล้วจะทำไม? ลู่หานถามหากแต่คนที่เดินนำอยู่ข้างหน้าสุดกลับหัวเราะนายจะใช้ปืนยาสลบกิ๊กก๊อกนั่นยิงพวกเราหรือไง?

    เปล่า ผมจะตายให้ดู เขาหันมายิ้มให้กับชายหนุ่มที่ดูเหมือนว่าจะห่ามที่สุดในกลุ่มนี้ ลู่หานยักไหล่ไปอย่างนั้นแล้วเดินทางต่อ ลำพังแค่ผมที่มีแต่ปืนยิงยาสลบ จะเอาอะไรไปฆ่าใครได้

    คุณเคยใช้มันยิงตัวกินคนที่อยู่หน้าประตูแล้วใช่ไหมครับ? คำถามของเซฮุนทำให้เจ้าหน้าที่หนุ่มตกใจอยู่ไม่น้อย

    คุณรู้ได้ยังไงน่ะ?

    ผมเห็นลูกดอกปักอยู่ที่คอมัน ร่างบางหัวเราะแล้วจิ้มซอกคอตัวเอง

    วันนั้นผมเสียของไปเยอะเลยล่ะ น่าเสียดายจริง ๆ พวกเขายิ้มขำเมื่อได้ยินเสียงบ่นอุบอิบของจงแด

    คุณอยู่ที่นี่มานานแค่ไหนแล้ว ถ้าเลือกได้โดคยองซูก็อยากเดินตามเงียบ ๆ หรอกนะ แต่เพราะอะไรหลายอย่างที่ทำให้เขาอยากรู้เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของเจ้าหน้าที่อุทยานคนนี้ว่าผ่านพ้นมาได้ยังไง

    ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่...ก้มหน้านับนิ้วพร้อมกับก้าวข้ามขอนไม้และโขดหินที่ขวางทางอย่างชำนาญ จากท่าทีสบาย ๆ ของเจ้าหน้าที่หนุ่มทำให้พอจะเดาออกว่าผู้ชายคนนี้คงกบดานอยู่ที่นี่มานานพอสมควร

    ปีหน้าค่อยบอกก็ได้ ไม่รีบหมั่นหน้ามันครับ ข้อหายิงพลาดไปโดนไอ้จงอินก็ว่าแย่ละเสือกหัวเราะตอนเขากระโดดลงมาจนก้นจ้ำเบ้ากับพื้นนี่สิแย่กว่า

    ลืมแล้วล่ะหันมายิ้มแบบใส ๆ สไตล์เจ้าหน้าที่อุทยาน (แซะแม่ง) แล้วก็เดินนำหน้าไปอีกครั้ง ลู่หานมองไปยังเพื่อนซี้ที่สลบเหมือดไม่เป็นท่าจนอี้ฟานต้องให้ขี่หลังเพราะคนอื่น ๆ คงไม่มีปัญญาหิ้วมันได้แล้ว

    คุณเดินป่าบ่อยเหรอคะจงแด?” ครูสาวถามแล้วเจ้าหน้าที่หนุ่มก็หันมาพยักหน้าเป็นคำตอบ

    อาทิตย์ละสองครั้งครับ ผมจะเข้ามาสำรวจความเรียบร้อยดูว่ามีตัวประหลาดที่ไหนเข้ามารังแกเด็ก ๆ หรือเปล่า

     

     
     

    เด็ก ๆ งั้นเรอะ...

     

     
     

    ที่นี่มีตัวอะไรบ้างเหรอครับ?” ดูเหมือนว่าจงแดจะดีใจกับคำถามของอี้ฟานเป็นอย่างมาก

    มีเยอะแยะไปหมดเลยล่ะ ทั้งเสือที่พวกคุณเพิ่งเจอ ช้างป่า หมีกริซลีย์ หมีดำ กวางอะไรเทือก  ๆ นั้น

    มีแต่น่ากลัว ๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะอึนจีว่า พวกเขายังคงเดินตามจงแดไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะเห็นจุดหมายปลายทาง

    ไม่หรอกน่า พวกสัตว์เล็ก ๆ ก็มีอย่างเช่นกระรอก กระต่าย ส่วนพวกสัตว์กินเนื้อก็มีประมาณสิบสามชนิด กินพืชอีกห้าชนิด ครึ่งบกครึ่งน้ำอีกหกสิบแปดชนิด กินแมลงหกชนิด พวกใช้ฟันแทะอีกสี่ชนิดแล้วก็สัตว์ปีกประมาณ...จงแดทำหน้าคิดแล้วนับข้อนิ้ว สามร้อยชนิดเห็นจะได้

    อื้อหือ นี่ไปนั่งนับยืนนับมาหรือไงอดไม่ได้ที่จะแซะอีกรอบ จงแดหันมาหัวเราะแล้วเกาท้ายทอยแก้เขิน

    มันมีข้อมูลอยู่ในคอมพ์น่ะ

    ถุ้ย กูนึกว่าจะเก่งลู่หานสะดุ้งเพราะโดนฟาดเข้าเต็มแรง พอมองไปทางด้านข้างก็เห็นมินซอกกำลังถลึงตาใส่อยู่ อะไรเล่า

    ถ้ามันไม่สร้างสรรค์ก็อย่าพูดออกมา

    ดุพี่ตลอดอ่ะลู่หานเบ้ปากแล้วก็ยกมือขึ้นบังโดยอัตโนมัติเมื่อคนตัวเล็กทำท่าง้างมือขึ้น

    ผมท่องจำช่วงที่เข้ามาประจำการใหม่ ๆ ถือว่าเป็นงานหินเลยกับการที่ต้องจำให้ได้ว่าที่นี่มีสัตว์อยู่กี่ชนิด ลักษณะนิสัยเป็นยังไง เวลานักท่องเที่ยวถามจะได้ตอบถูกสองขาก้าวข้ามผ่านโขดหินอยู่กลางแม่น้ำเป็นจุด ๆ เพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งและไม่ลืมที่จะหันหลังมาช่วยจับมือครูสาวให้เดินตามมาด้วยกันจนเหล่าชายหนุ่มแอบหมั่นไส้อยู่ไม่น้อยซึ่งนั่นก็คือเจ้าเก่าอย่างลู่หานและเทาผู้หวงครูของเขาอย่างกับอะไรดี

    กูเริ่มหมั่นหน้ามันตามมึงละ เทากระซิบ พอเห็นว่ามีพวกเพิ่มลู่หานก็ยกยิ้มมุมปากขณะมองไปข้างหน้า

    เห็นไหมล่ะ กูไม่ได้อคติไปเอง

    แม่งม่อครูชัด ๆ

    เล่นแม่งเลยเปล่า

    เออ เดี๋ยวรอจังหวะก่อนสัด บังอาจท้าทายอำนาจมืดมันต้องโดน เทาแค่นหัวเราะแล้วก็เลิกคิ้วขึ้นเมื่อชานยอลหันกลับมาแล้วยื่นกระเป๋าเป้ให้ถือเพื่อที่เขาจะได้ช่วยอี้ฟานแบกจงอินข้ามไปอีกฝั่ง

    โยนกระเป๋ามาให้ผมก่อนครับ จงแดแบมือมาทั้งสองข้างหลังจากข้ามไปได้เป็นคนแรกและคนที่ตามมาจนถึงหินก้อนสุดท้ายก็คือปาร์คกาฮี เธอหยุดยืนกับที่แล้วโยนกระเป๋าให้แล้วพยายามทรงตัว ระวังนะครับตรงนี้มันลื่น ครูสาวพยักหน้าแล้วกระโดดข้ามไปโดยมีเจ้าหน้าที่หนุ่มคอยช่วยประคอง

    เร็ว ๆ ได้เปล่า เทาตะโกนไปข้างหน้าด้วยน้ำเสียงติดหาเรื่องอยู่หน่อย ๆ เมื่อเห็นว่าไอ้เจ้าหน้าที่ขี้หลียังคงโอบไหล่ครูของเขาเอาไว้ไม่ยอมปล่อยสักที กาฮีผละตัวออกแล้วรับเป้มาสะพายและไม่ลืมที่จะโค้งหัวขอบคุณ

    ตาคุณแล้วครับ คราวนี้เป็นอึนจี เด็กสาวโยนกระเป๋าเป้ให้โดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องบอกก่อนจะกระโดดข้ามไปอย่างง่าย ๆ พร้อมยักคิ้วใส่

    พอดีเกรดสี่กระโดดข้ามรั้วค่ะ

    เก่งมากเลยคงมีแค่จองอึนจีคนเดียวที่ยิ้มร่าตอนถูกชม แต่ชายหนุ่มสองคนที่ยืนแผ่ออร่าหมั่นไส้อยู่ข้างหลังนี่สิ ดูยังไงก็รู้ว่ามันน่ะม่อ!

    พอข้ามมาได้ก็ออกเดินทางกันอีกครั้ง ท่ามกลางต้นไม้และหิมะที่ตกโปรยปราย ความเงียบเข้าครอบคลุมจนทำให้รู้สึกเบื่อมากกว่าก่อนหน้านี้ มันคงดีกว่าถ้าได้ยินบทสนทนาเพราะเสียงของคนพวกนี้สามารถทำให้เขาลืมเวลาในการเดินทางไปได้

    คุณอยู่กับใครเหรอคะ? เป็นเรื่องดีที่ปาร์คกาฮีเปิดบทสนทนาขึ้นมาอีกครั้งแทนที่จะให้ลู่หานแกว่งปากหาเรื่อง

    ถ้าพูดถึงมนุษย์ ผมก็อยู่คนเดียวครับ

    อ่า...

    อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ มันไม่แย่ขนาดนั้นหรอก จงแดหัวเราะ

    ไม่แย่ได้ไง อยู่คนเดียวในป่าทึบแบบนี้ไหนจะไม่มีคนคุยด้วย คุณคงไม่ได้พูดภาษาสัตว์เหมือนกับทาซานหรอกใช่ไหมคะ? อึนจีถาม

    ถ้าผมตอบว่าใช่ พวกคุณจะมองว่าผมเป็นคนบ้าหรือเปล่า?

    งั้นก็ช่วยตอบว่าไม่ใช่ทีเถอะ จะเป็นพระคุณมาก ลู่หานพูด

    พวกมันออกจะน่ารัก

    น่ารัก? คราวนี้ทั้งลู่หาน เทา อึนจีสามคนประสานเสียงกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ไอ้เสือตัวนั้นน่ะนะ? เทาถาม

    ปกติจูมงไม่ดุแบบนั้นหรอก อาจเป็นเพราะพวกคุณเสียงดังเขาก็เลยออกมาขู่ให้ตกใจเล่นไม่ใช่แค่เทาที่กำลังงง คนอื่น ๆ ก็งงเป็นไก่ตาแตกไม่แพ้กันกับชื่อที่เจ้าหน้าที่หนุ่มพูดถึง

    ใครคือจูมงอ่ะ

    ก็เสือตัวเมื่อกี้ไง เขาชื่อจูมง

    เยด...มีชื่อด้วยลู่หานแกล้งปั้นหน้าปั้นตาเหลือเชื่อ ที่นี่มีเสือกี่ตัวกันวะ

    ประมาณหกตัวครับ

    แล้วรู้ได้ยังไงว่าตัวไหนคือไอ้จูมง

    เจอตัวไหนก็เรียกจูมงหมดเลย นั่นเสือนะครับไม่ใช่เพนกวิ้นใครจะไปยืนเพ่งมองแล้วทักทายว่า สวัสดีนั่นจูมงใช่ไหม? เอ๊ะไม่ใช่หรอกเหรอ? งี้ต้องวิ่งแล้วสิ ฮะฮะฮะลู่หานเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มเมื่อถูกกวนตีนอย่างแนบเนียน ไอ้เชี่ยนี่มันไม่ธรรมดาแล้วครับ จัดว่าเป็นบุคคลประเภทขี้อ้อน...

     

     

     

    อ้อนตีนน่ะนะ...

     

     

     

    ออกมาเดินป่าแบบนี้ไม่กลัวโดนเสืองาบเหรอวะ

    ปกติพวกเสือไม่ค่อยออกมาเพ่นพ่านแถวนี้หรอก วันนี้นึกไงไม่รู้สงสัยออกมาเดินเล่น น่ะ...มึงยังจะตลกขำ ๆ นะครับ จริง ๆ แล้วผมกลัวหมีมากกว่าจูมงอีก ช่วงที่เกิดเรื่องแรก ๆ ผมนี่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนเลยล่ะ มีครั้งนึงเกือบโดนมันตะปบเอาแต่โชคดีว่ายิงยาสลบทัน จงแดหัวเราะ เขายังคงพูดจ้อแจ้อย่างไม่รู้จักเหนื่อย ตอนนี้ร่างสูงทั้งสองคนเดินรั้งท้าย เขามองหน้ากันก่อนจะกลับไปมองใครอีกคนที่เดินนำอยู่ข้างหน้าสุด

    คุณว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนยังไง? คำถามของชานยอลเป็นคำถามเดียวที่อยู่ในหัวเขาเช่นกัน อี้ฟานนิ่งไปครู่หนึ่งเพื่อใช้ความคิดก่อนจะหันไปมองคนข้าง ๆ อีกครั้ง

    ผมว่าเขาน่าจะโดดเดี่ยวมานานพอสมควร ดูจากสีหน้าและวิธีการพูดคุย

    ถ้าเกิดเขาหลอกให้เข้าไปเจอกลุ่มคนไม่ดีล่ะ?

    นั่นคือสิ่งที่ผมกังวลอยู่

    ทั้งสองคนเงียบไป ตอนนี้พวกเขาตกกระไดพลอยโจรแล้วจะถอยหลังกลับก็ไม่ได้เพราะมีพวกลิงอยู่ข้างนอกเต็มไปหมด ไหนจะจงอินที่สลบเหมือดไม่รู้เรื่องอีก

    ตอนนี้เป็นฤดูหนาว พวกหมีกับกบหันไปจำศีลกันเพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวนะ จงแดหันไปยิ้มให้กับครูสาวที่เดินจูงมืออึนจีมาด้วยกัน กาฮียิ้มแล้วพยักหน้าน้อย ๆ

    จำศีลคือไร บวชเหรอ ไม่ใช่ว่าลู่หานจะโง่หรอกนะครับแต่ไม่รู้ทำไมมันคันเหลือเกินเวลาได้ยินเสียงไอ้ห่านี่พูด

    การจำศีลมันก็คล้าย ๆ การตายนั่นแหละ หัวใจของพวกมันจะเต้นช้าลง หายใจก็ช้าแล้วอุณหภูมิร่างกายก็จะใกล้เคียงกับสภาพอากาศปัจจุบันด้วย เอาง่าย ๆ มันคือการหยุดพักของสัตว์ พวกมันจะพยายามอยู่กับที่ไม่ขยับตัวไปไหนเพราะต้องเซฟพลังงาน และก่อนหน้าจำศีลพวกมันจะกินอาหารเยอะมากเพื่อสะสมไว้ใช้ มันจะอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะเปลี่ยนฤดูเลยล่ะ

    เยด นี่มันวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต by เจ้าหน้าที่ประจำอุทยานผู้ช่ำชองเรื่องยิงปืนพลาด ลู่หานยังคงกัดอย่างต่อเนื่องแต่คราวนี้เทาเห็นด้วยเลยหันไปแท็กมือทีนึงแล้วหัวเราะแต่คนถูกพาดพิงกลับไม่รู้สึกโกรธเคืองอะไร

    กว่าจะหมดหน้าหนาวมันจะไม่หิวตายไปก่อนเหรอคะ? อึนจีถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น พอถูกถามคนที่รู้อยู่เต็มอกก็อยากบอกเล่าตามประสามนุษย์โลกที่อยากจะแชร์สิ่งที่ตัวเองรู้ให้คนอื่นฟัง จงแดยิ้มกว้างแล้วหันไปมองเด็กสาว

    การจำศีลมีสองแบบคือจำศีลจริงกับจำศีลเทียม ซึ่งพวกหมีเป็นประเภทแรกแต่พวกจำศีลเทียมจะอยู่ในระยะเวลาสั้น ๆ ประมาณหนึ่งวัน พวกมันจะตื่นขึ้นมาขยับตัวในที่พัก ยกตัวอย่างเช่นค้างคาวที่สะสมพลังงานตอนกลางวันแล้วออกหากินตอนกลางคืนน่ะครับอึนจี แหม่...ทีกับผู้หญิงนี่มีเรียกชื่อตามท้าย

    สัดม่อ เทาพูดลอดไรฟันเบา ๆ อย่างหมั่นไส้

    กูบอกแล้วว่าให้เล่นแม่ง ลู่หานกระซิบ

    อยู่ในที่แบบนี้ คุณได้ฆ่าสัตว์เอาไปทำอาหารหรือเปล่าครับ? คราวนี้เป็นคำถามของเซฮุน แน่นอนว่าคำถามนี้อี้ฟานกับชานยอลก็อยากรู้เหมือนกัน จงแดหยุดเดินแล้วหันหน้าเข้าหาทุกคนพร้อมกับยิ้มบาง ๆ

    ผมไม่ทำอย่างนั้นหรอก

    ...

    พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน สัตว์ที่นี่เป็นเหมือนพี่น้องของผมไปแล้ว ถึงจะฟังดูตลกแต่สีหน้าของจงแดกลับทำให้เรื่องราวเหล่านี้มันดูเศร้าขึ้นมาเสียอย่างนั้น หลายคนคงคิดว่ามนุษย์คือสัตว์ประเสริฐที่สำคัญที่สุดในโลกใบนี้ และการตายจากของสัตว์คงเอาไปเปรียบเทียบกับการตายของคนไม่ได้

    ...

    แต่มันก็แค่กับบางคนเท่านั้นแหละครับ ทุกคนมองรอยยิ้มของเจ้าหน้าที่หนุ่มซึ่งต่างไปจากทีแรกมันดูฝืนและเจ็บปวดอย่างน่าประหลาด จงแดเงียบไปชั่วอึดใจแล้วยิ้มกว้างกว่าที่เป็นอยู่...แน่นอน...มันยังคงเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเศร้า ถ้ารู้สึกผูกพันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์มันก็มีผลกระทบต่อจิตใจทั้งนั้น

    ผมเข้าใจ พอเห็นอี้ฟานยิ้มจงแดก็เลยหัวเราะออกมาเบา ๆ

    ไปกันเถอะครับ ใกล้จะถึงแล้วล่ะหันหลังกลับแล้วออกเดินทางอีกครั้ง ทุกคนเดินตามหลังโดยที่ไม่มีใครพูดอะไรอีกแม้กระทั่งลู่หานคนที่ชอบพูดจิกกัด

    เป็นครั้งแรกที่ไอ้เจ้าหน้าที่เหลาเหย่พูดเข้าหูเขากับเรื่องการตายของคนและสัตว์ อย่างที่บอกไปว่าคนเรามักจะให้ความสำคัญกับมนุษย์ด้วยกันมากกว่าสัตว์โลกที่ไม่ว่าจะตายไปสักกี่ล้านตัวก็ไม่มีผลกระทบกับความรู้สึกนัก

    ผมขอโทษที่ถามแบบนั้น คุณโกรธหรือเปล่าครับ? เซฮุนถามขณะเดินไปพร้อม ๆ กับเจ้าหน้าที่หนุ่ม จงแดส่ายหน้าเบา ๆ พร้อมรอยยิ้ม

    หน้าผมเหมือนคนขี้น้อยใจเหรอ

    ผมแค่คิดว่ามันอาจจะเสียมารยาทน่ะ เซฮุนยิ้ม อี้ฟานฟังบทสนทนาของทั้งสองคนแล้วก็ฝากจงอินให้ชานยอลแบกขึ้นหลังต่อส่วนเขาก็เดินขึ้นมาข้างหน้าเพื่อคุยกับจงแด

    งั้นแสดงว่าคุณก็ทานอย่างอื่นที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์มาตลอดเลยสิครับ? คราวนี้เป็นอี้ฟานที่เป็นคนถาม

    ครับ ผมกินของที่หามาได้จากข้างนอก แล้วช่วงฤดูฝนผมก็ปลูกผักเอาไว้พอสมควรเพื่อเอามาหมักทำกิมจิไว้กินในฤดูหนาว ส่วนเนื้อสัตว์ผมก็ไม่ได้กินมานานแล้ว

    ทั้งที่มีสัตว์อยู่เต็มไปหมดเนี่ยนะ ทนได้ไง? เทาถามหรือว่าพวกมันเป็นพวกกัดคน?

    นั่นสิ จะว่าไปแล้วเสือจูมงเมื่อกี้ก็เป็นพวกกัดคนเหมือนกันใช่ไหมคะ? กะแล้วเชียว เห็นวิ่งไล่ฟัดขนาดนั้นมันต้องไม่ใช่เสือธรรมดาแน่ ๆอึนจีพึมพำ

    ไม่ใช่หรอก ที่นี่ไม่มีสัตว์ติดเชื้อจงแดหันไปตอบเด็ก ๆ ยกเว้นพวกลิงน่ะนะ

    ...

    ลิงที่อยู่ข้างนอกน่ะเหรอ?

    ใช่ พวกมันนั่นแหละ พอพูดถึงศัตรูตัวฉกาจจงแดก็ลดสีหน้าลงทั้งคนและลิงต่างก็แพร่เชื้อได้เหมือนกัน

    ...

    หมายความว่ามีแต่พวกลิงที่ติดเชื้อหรือว่ายังไง?

    นั่นคือเท่าที่ผมรู้ เพราะสัตว์ชนิดอื่นอยู่ในป่าลึกหมดพวกติดเชื้อเลยเข้ามาไม่ถึง แต่ที่ลิงติดเชื้อก็เพราะว่าพวกมันอยู่ข้างนอก คือผมจะบอกว่าก่อนหน้านี้ตรงทางเข้ามีลิงเอาไว้เล่นกับนักท่องเที่ยว พวกมันเลยถูกจัดการก่อน

    ทุกคนที่นี่เลยตายกันหมด เซฮุนพูดแล้วจงแดก็พยักหน้า

    คิดดูสิ แค่พวกติดเชื้อเราก็สู้แทบไม่ไหวแล้ว ไหนจะพวกลิงที่มีกันเป็นฝูงอีก

    ...

    หยุดทำไมอ่ะ? ทุกคนหันไปมองอี้ฟานกับชานยอลที่หยุดเดินแล้วหันไปมองหน้ากันอยู่สองคน

    แย่แล้วสิ...

    มีอะไรเหรอ? จงแดมองชานยอลที่เพิ่งสบถออกมาเมื่อครู่ ร่างสูงหันกลับไปมองทุกคนด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

    พวกเราเพิ่งพังประตูเข้ามา

    ...

    ซึ่งหมายความว่าตอนนี้อาจจะมีลิงบางตัวเข้ามาข้างในนี้แล้ว อี้ฟานเสริม ไม่มีใครมีสีหน้าช็อกได้มากเท่าคิมจงแดได้อีกแล้ว ชายหนุ่มเบิกตากว้างอย่างตกใจแล้วก้มหน้ากุมขมับเพื่อเรียกสติ

    เดี๋ยวนะ?

    ...

    เมื่อกี้พวกคุณบอกว่า...

    ...

    ให้ตายเถอะ พวกคุณทำอะไรลงไปน่ะ? ทุกคนต่างตกใจที่เห็นจงแดกำลังสติแตก เขาเดินวนไปวนมาอยู่กับที่อย่างกระวนกระวายพวกมันต้องเข้ามาแน่ ๆ เสียงพึมพำที่ได้ยินกันทุกคนทำให้เซฮุนต้องเข้าไปดูอาการ

    ใจเย็น ๆ ก่อนนะครับ

    เย็นไม่ได้แล้ว พวกคุณปล่อยให้พวกมันเข้ามา... ชายหนุ่มกลืนน้ำลายเหนียวลงคอแล้วหันไปมองหน้าทีละคน กว่าจะปิดประตูนั้นได้รู้ไหมว่าผมต้องเสียเพื่อนไปกี่คน

    ...

    ใครจะไปรู้วะว่ามีคนอยู่ในนี้ ถ้าจะโทษก็ไปโทษพวกลิงข้างนอกสิวะ ลู่หานโพล่งขึ้นมาแล้วมินซอกก็คว้าแขนคนตรงหน้าไว้

    แล้วทำไมพวกคุณถึงไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะ

    จะให้บอกยังไงก็วิ่งหนีเสือมาด้วยกัน มึงก็พูดไม่หยุดแล้วกูจะเอาจังหวะไหนแทรก

    ลู่หาน อี้ฟานปรามคนที่กำลังอารมณ์เดือดขึ้นตามบทสนทนา ร่างโปร่งอ้าแขนออกแล้วเลิกคิ้วขึ้น จะไม่ให้โมโหได้ยังไง ใครจะไปอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นแม่งเสือกมาโทษกันหน้าตาเฉย ไม่เข้าไปอัดให้เลือดกลบปากก็ดีแค่ไหนละ

    ป่านนี้พวกมันคงแห่กันเข้ามาแล้ว จงแดถอนหายใจหนัก ๆ ราวกับคิดไม่ตกทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาดูเป็นคนอารมณ์ดีมากแท้ ๆ จริง ๆ แล้วผมไม่ได้กลัวหมีมากที่สุดหรอก

    ...

     

     

     

    ลิงเป็นฝูงต่างหากที่น่ากลัวที่สุด

     

     

     

     

     

     

    แกร่ก ๆ

    ทันทีที่ถึงบ้านพักเจ้าหน้าที่กลางป่าจงแดก็ตรงเข้าไปเปิดล็อกเกอร์แล้วเอาปืนหลากชนิดออกมาวางเรียงกันไว้บนโต๊ะอย่างเร่งรีบ ชานยอลพาจงอินไปนอนบนโซฟาตัวยาวโดยที่มีอี้ฟานคอยช่วยประคอง คนอื่น ๆ ยังไม่ได้วางสัมภาระลง พวกเขาได้เพียงแต่ยืนมองอีกคนที่กำลังวุ่นวายอยู่กับอาวุธเท่านั้น

    เราต้องรีบไปปิดประตู

    หมายความว่าต้องออกไปอีกรอบน่ะเหรอ? เทาถาม

    ใช่ จงแดตอบแค่นั้นแล้วก้มลงดึงกล่องลังกระดาษออกมาซึ่งข้างในนั้นมีกล่องกระสุนปืนหลากหลายชนิดอยู่พอประมาณ

    รอพรุ่งนี้ก่อนดีไหมคะตอนนี้มันก็ใกล้จะเย็นแล้วอ่ะ กว่าจะไปกลับฟ้าได้มืดพอดี พอได้ยินที่อึนจีพูดชายหนุ่มก็เงยหน้าขึ้นมา

    รอไม่ได้แล้ว

    ...

    ผมไม่ได้กลัวว่ามันจะตามมาฆ่าผม เจ้าหน้าที่หนุ่มพูดด้วยสีหน้าจริงจังไปกว่าทุกครั้ง ถ้ามันเข้ามาในป่าได้เมื่อไหร่...ผมมั่นใจว่าสิ่งมีชีวิตในอุทยานนี้ต้องกลายเป็นพวกติดเชื้อกันหมดแน่

    ...

    นั่นรวมถึงตัวผมและพวกคุณทุกคนด้วย

    คุณไม่รู้ว่าพวกเราเจออะไรมาบ้างจะมาตัดสินง่าย ๆ ได้ไงว่าเราจะต้องตายเพราะแค่นี้ เรื่องลิงน่ะพวกเราก็เคยเจอมาเหมือนกันนั่นแหละ เทาพูด

    แล้วเจอเป็นฝูงเหมือนข้างหน้าทางเข้าหรือเปล่าล่ะ ใบหน้าเรียบเฉยของเจ้าหน้าที่หนุ่มทำให้พวกเขารู้สึกขนลุกขึ้นมาแปลก ๆ ให้ตายเถอะ... จงแดพึมพำแล้วก้มลงนั่งยัดกระสุนใส่แม็กกาซีน ไม่นานนักอี้ฟานกับชานยอลก็เข้าไปช่วยและนั่นทำให้ทุกคนประหลาดใจเป็นอย่างมาก

    จะเอาจริงเหรอ? หนึ่งเสียงว่าหวงจื่อเทาไม่เห็นด้วยกับการที่ต้องย้อนกลับไปในเวลานี้บางทีพวกมันอาจจะยังไม่เข้ามาก็ได้ รอไปจัดการพรุ่งนี้เถอะ

    ผมบอกแล้วไงว่ารอไม่ได้ คุณจะรอก็รอแต่ผมจะออกไป

    เขาพูดถูก อี้ฟานหันไปมองเด็กตัวสูงที่ยืนขมวดคิ้วอยู่

    ผมไม่รู้หรอกว่าพวกคุณเก่งมาจากไหนและเจออะไรมาบ้าง แต่ผมจะไม่มีทางปล่อยให้ที่นี่เต็มไปด้วยพวกติดเชื้อแน่

    เราต้องวางแผนกัน ชานยอลพูดขณะใส่กระสุนเข้าไปในแม็กกาซีน มีใครจะไปด้วยบ้าง? เทาหันไปมองหน้าลู่หาน ซึ่งใช้เวลาไม่ถึงสิบวิร่างโปร่งก็เดินมาสมทบพร้อมกับนั่งยอง ๆ พอเด็กตัวสูงเห็นอย่างนั้นเลยเข้าไปร่วมวงอย่างปฏิเสธไม่ได้

    ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคุณก่อนที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ อี้ฟานมองหน้าอีกคนที่ยังคงก้มหน้าก้มตายัดกระสุนใส่แม็กกาซีนเราต้องวางแผนกันให้รอบคอบ

    ครับ ผมฟังอยู่ ดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่หนุ่มผู้ร่าเริงจะหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่เคร่งเครียดกับเรื่องที่ได้พบเจออยู่เท่านั้น

    อี้ชิงประคองแบคฮยอนให้ไปนั่งมุมห้องแล้วก้มลงไถ่ถามอาการซึ่งคนตัวเล็กก็พยักหน้าช้า ๆ หลังมืออังบนหน้าผากร้อนก่อนจะลุกขึ้นไปหยิบหมอนบนโซฟาเดี่ยวมาวางลงบนพื้นบ้านแล้วให้คนป่วยได้นอนพักผ่อนระหว่างรอคนอื่นวางแผนกัน มินซอกกับคยองซูเลือกที่จะนั่งเฉย ๆ บนเก้าอี้ไม้ตรงใกล้ประตูแล้วมองชายหนุ่มทั้งสามคน

    แต่ไอ้จงอินยังไม่ตื่น เทาพูด

    ให้มันนอนไปอย่างนั้นแหละ มีอะไรก็รีบว่ามา ลู่หานลุกขึ้นไปค้นกระเป๋าเป้เพื่อเอาเสื้อเวสไซราสออกมาก่อนจะกำกระสุนไรเฟิลใส่กระเป๋าช่องใหญ่

    รู้ไหมว่าทำไมพวกลิงถึงไม่เคยปีนเข้ามาฝั่งนี้ ทุกคนมองจงแดที่ถอนหายใจหลังจากพูดจบประโยคเพราะพวกมันไม่รู้ว่ายังเหลือเหยื่ออยู่ข้างในนี้ยังไงล่ะ

    ...

    วันเกิดเหตุเชื้อแพร่กระจายกับคนด้วยกันเร็วกว่าเพราะลิงอยู่ในป่าซึ่งมีรั้วกั้น แต่ลิงที่ถูกกัดคือพวกที่ออกมาเล่นกับคนข้างนอก

    คุณปิดประตูก่อนที่พวกมันจะแพร่เชื้อให้ลิงด้วยกันใช่ไหมครับ? เซฮุนที่ยืนอยู่ข้างหลังถามขึ้นมาแล้วจงแดก็พยักหน้า

    ถ้าอย่างนั้นคงไม่ดีแล้วล่ะ อี้ฟานมองหน้าอีกคนเพราะถ้ายิงปืนพวกมันต้องแห่เข้ามาแน่

    ใช่ แต่ถ้าไม่มีปืนพวกเราก็ฆ่ามันไม่ได้

    หลัก ๆ คือปิดประตูใช่ไหม? ลู่หานถาม

    มันไม่ใช่แค่ปิดประตูหรอก จงแดเว้นจังหวะไว้ครู่หนึ่งมันต้องปิดประตูแบบไม่ให้พวกมันรู้ตัว

    หมายความว่าไง?

    ถ้าพวกมันรู้ตัว ต่อให้พวกคุณปิดประตูเรียบร้อยแล้วมันก็ปีนข้ามรั้วข้ามมาได้อยู่ดี

    ...

    ไหนจะพวกที่เข้ามาข้างในได้แล้วอีกล่ะ นี่ผมกำลังจะเป็นบ้าตายอยู่แล้ว จงแดถอนหายใจหนัก ๆ

    พวกที่อยู่ข้างในก็ใช้ไรเฟิลเก็บเสียงจัดการไปดิ

    แล้วจะปิดประตูยังไงโดยที่ไม่ให้พวกมันเห็นกันล่ะ พวกคุณมีวิธีดี ๆ งั้นเหรอ? จงแดสวนกลับจนลู่หานพูดไม่ออก

    ประตูใหญ่ขนาดนั้นเราต้องใช้คนสองคนแล้วล่ะ อี้ฟานรับปืนมาจากจงแดสองคนปิดประตู และคนที่เหลือรอยิงคุ้มกันให้อยู่ข้างใน

    มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก

    มันต้องได้สิวะ ไม่ลองไม่รู้ ลู่หานชกไหล่จงแดเบา ๆ ทุกคนรีบเก็บของ ตกลงตามนี้แต่ละคนแยกย้ายไปค้นกระเป๋าเพื่อจัดเตรียมอาวุธที่ต้องใช้รวมถึงเซฮุนที่อาสาไปด้วย ใช้เวลาไม่นานนักทุกอย่างก็เรียบร้อย มันคงดีกว่าถ้าพวกเขาไปถึงที่นั่นให้เร็วที่สุดก่อนที่พวกลิงจะไล่กัดสัตว์ในอุทยาน

    จงแดเดินนำออกไปก่อนโดยที่มีลู่หาน อี้ฟานเซฮุนและเทาเดินตามไปติด ๆ และยังคงเหลือชานยอลที่เดินตามไปทีหลัง แต่ยังไม่ทันออกจากบ้านร่างสูงก็ต้องหยุดฝีเท้าไว้แค่นั้นเมื่อถูกอีกคนคว้าแขนเอาไว้

    อย่าไปได้ไหม...

     
     

    เดจาวู...

    แบคฮยอนเคยพูดแบบนี้แล้วครั้งหนึ่งตอนที่เขาจะไปห้องสมุดในโรงเรียน

     
     

    ไม่ห้ามได้ไหม?

    ประโยคเดิมเหมือนกับคราวนั้นไม่มีผิดเพี้ยนแต่แววตาและสีหน้ากลับต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แบคฮยอนจ้องหน้าอีกฝ่ายทั้งที่ยังไม่ปล่อยมือ มันคือการขอร้องที่ไม่อยากให้ชานยอลออกไปเสี่ยงอันตรายอีก

    ไปนอนพักเถอะครับ ทุกคนรอผมอยู่ พูดจบก็หันไปมองข้างหลังแล้วก็พบกับชายหนุ่มห้าคนที่ยืนอยู่ข้างนอก

    แต่ถึงอย่างนั้นมือเล็กก็ยังไม่ยอมปล่อย แบคฮยอนส่ายหน้าเบา ๆ แววตาของเขายังคงอ้อนวอนแม้ว่าจะไม่ได้พูดอะไรออกไปอีก แต่ก็แค่ครู่เดียวเท่านั้นนัยต์ตาก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อชานยอลค่อย ๆ แกะมือเขาออกแล้วเดินไป...โดยที่ไม่พูดอะไรอีกเลย...

     

     

     

     

     

     

    ตามแผนที่วางกันไว้ ตอนนี้ทุกคนอยู่ในป่าซึ่งเบื้องหน้าคือประตูทางเข้าที่เปิดออกกว้างและข่าวร้ายสำหรับวินาทีนี้คือมีพวกลิงเพ่นพ่านอยู่ข้างในจำนวนหนึ่ง ลู่หานไม่รอช้ายกไรเฟิลของมินซอกขึ้นมาตั้งระดับหัวไหล่ก่อนจะดึงโบลเข้าหาตัวแล้วเล็งไปยังเป้าหมาย

    กระสุนทะลุขมับเลือดกระจายจนร่างของลิงตัวน้อยลงลงไปกับพื้นหญ้า ลิงนรกหันกลับไปมองการตายของเพื่อนฝูงก่อนจะอ้าปากกว้างจนเห็นฟันคมที่เรียงกันอยู่ในปาก เสียงร้องของพวกมันมาพร้อมกับสายตาที่กวาดมองหาต้นเหตุ ไม่ทิ้งช่วงให้นานไปกว่านี้สมองของลิงตัวถัดไปก็ถูกเจาะจนทะลุโดยฝีมือเพชฌฆาตคนเดิม

    ตามแผนที่ตกลงกันไว้ว่าเราจะแบ่งคนไปปิดประตูกันสองคน อี้ฟานพูดพอแค่ให้ได้ยินกันในกลุ่มขณะที่พวกเขานั่งซุ่มกันอยู่หลังพุ่มไม้

    ผมไปเอง ชานยอลเสนอ

    ผมด้วย

    มันจะดีกว่าไหมถ้าผมกับเทาไปกันสองคน ทุกคนหันไปมองเซฮุนในขณะที่ลู่หานยังคงจัดการกับพวกลิงนรกทีละตัว โชคดีที่พวกมันยังไม่เข้ามาทางนี้ไม่อย่างนั้นคงเป็นเรื่องยากที่จะไล่เก็บพวกมันในป่ากว้าง ผมกับเทาถูกกัดก็คงไม่เป็นไร

    หมายความว่าไงที่บอกว่าถูกกัดแล้วไม่เป็นอะไร? จงแดขมวดคิ้วถามด้วยความสงสัย แต่ละคนหันไปมองหน้ากันราวกับขอความเห็น

    เด็กสองคนนี้เคยถูกกัดมาแล้ว

    ว่าไงนะ? เจ้าหน้าที่หนุ่มเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ตั้งแต่เมื่อไหร่? ถูกกัดที่ไหน? แล้วนี่พวกคุณจะกลายเป็นพวกติดเชื้อหรือเปล่า?

    หลายเดือนแล้วครับ คำตอบของเซฮุนทำให้อีกฝ่ายสงบลง ถ้าจะพูดให้ถูกก็คงเรียกว่าช็อกมากกว่า

    ไว้เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังทีหลัง ไหนแผนว่าไง เทาตัดเข้าประเด็น จงแดเกาหัวอย่างงง ๆ ขณะมองเด็กสองคนตรงหน้า

    หลังจากเก็บพวกที่อยู่ข้างในหมดแล้วคุณสองคนต้องไปถึงประตูอย่างเงียบเชียบที่สุด เทาอ้อมไปทางซ้าย เซฮุนไปทางขวา ระวังอย่าให้พวกที่อยู่ข้างนอกเห็นเด็ดขาด อี้ฟานชี้ทิศทางขณะอธิบาย

    โจทย์ข้อนี้ยากนะ ลู่หานพูดทั้งที่ยังคงจัดการลิงอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทางที่จะทำให้ลิงพวกนั้นหันหลังพร้อมกันตอนปิดประตูแน่ถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง

    จริงอย่างที่ลู่หานพูด เพราะฉะนั้นเราต้องหาอะไรดึงดูดพวกมัน ชานยอลเสริมซึ่งอี้ฟานก็เห็นด้วยแต่จะเป็นอะไรล่ะที่สามารถดึงดูดพวกนั้นได้?

    ยิงปืนไม่ดีแน่ จงแดพูด

    ...

    ...

    แต่ละคนต่างคิดไม่ตก ทุกคนต่างจมอยู่กับความคิดในหัวที่ยังไม่เห็นหนทางที่ดีสำหรับเรื่องนี้ ถ้าจะให้ใครสักคนออกไปล่อพวกมันก็คงไม่เข้าท่าเพราะลิงเหล่านั้นค่อนข้างที่จะเร็วกว่าพวกกินคน ขืนทำแบบนั้นคงไม่ได้กลับมาครบสามสิบสองแน่ ชานยอลล้วงกระเป๋าเป้แล้วเอาบางอย่างออกมาวางไว้แล้วเงยหน้าขึ้น

    ถ้าเป็นนี่ล่ะครับ? ทุกคนมองโมโลท็อฟค็อกเทลในมือแกร่งแล้วก็ยิ้มออกมา

    เข้าท่าเลยทีเดียว

     

     

     

     

     


     

    เซฮุนกับเทาแยกกันไปคนละทาง ร่างบางก้มลงมองซากศพลิงที่นอนแน่นิ่งหลังจากโดนเป่าขมับไปคนละนัดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองเทากับชานยอลซึ่งอยู่อีกฝั่ง ตามแผนที่เพิ่งวางกันไว้เมื่อครู่คือให้ชานยอลปีนขึ้นกำแพงแล้วปาระเบิดไฟไปดึงความสนใจพวกลิง จังหวะนั้นเขากับเทาก็ช่วยกันปิดประตูแล้วล่ามโซ่เอาไว้ ส่วนอี้ฟาน ลู่หานและจงแดจะรออยู่ที่เดิม

    ร่างบางหยุดยืนอยู่หลังกำแพงที่อยู่ข้างประตูทางด้านขวา มีโซ่อยู่ในมือพร้อมกับแม่กุญแจเตรียมพร้อมขณะที่เทาช่วยดันชานยอลให้ปีนขึ้นไปบนกำแพง หัวใจเต้นเร็วแรงกับแผนการที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ เด็กตัวสูงหันมามองเพื่อนตัวบางที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามหลังจากที่ชานยอลจุดไฟแล้วปาระเบิดใส่ฝูงลิงทางด้านนอกก่อนที่เขาจะกระโดดลงมาข้างล่าง

    เด็กตัวสูงทั้งสองคนพยักหน้าอย่างรู้กันแล้วดันประตูกลับเข้าไปในทันที เหล่าฝูงลิงกำลังสนใจกับไฟซึ่งกำลังคลอกลิงสี่ตัวให้หมอดไหม้ เสียงร้องของพวกมันบ่งบอกถึงความโทสะ ไม่นานนักไฟก็ค่อย ๆ มอดลง พวกมันให้ความสนใจอยู่กับร่างไหม้เกรียมของเพื่อนอยู่แค่ครู่เดียวเท่านั้น เสียงฝืดจากการดันประตูเรียกความสนใจจากพวกมันได้เป็นอย่างดี ทั้งสามคนเบิกตากว้างเมื่อทุกสายตาของลิงกลุ่มนั้นมองมาทางนี้

    ริมฝีปากที่ค่อย ๆ อ้ากว้างจนน่าสยดสยองเพียงแค่เห็นเหยื่ออยู่ในพิกัดสายตาชัดเจน เซฮุนเรียกสติกลับมาได้ทันเลยรีบคล้องโซ่ให้เร็วที่สุดก่อนที่เทาจะช่วยล็อกด้วยแม่กุญแจ ชานยอลปรบมือเบา ๆ สองครั้งเพื่อเรียกเด็กทั้งสองคนให้ออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด แต่ไวเท่าความคิด...เพียงแค่เด็กทั้งสองคนขยับตัวลิงฝูงนั้นก็ส่งเสียงร้องข่มขู่พร้อมกับวิ่งสี่ขาเข้ามาด้วยความเร็วสูง

     

     

    วิ่ง!!!”

     

     

    เทาตบบ่าเซฮุนรัว ๆ แล้วทั้งคู่ก็หมุนตัววิ่งกลับอย่างรวดเร็วโดยที่มีชานยอลวิ่งนำไปข้างหน้า ฝูงลิงปีนป่ายขึ้นข้ามกำแพงมาได้อย่างง่ายดายในขณะที่บางตัวปีนขึ้นไปพร้อมกับเขย่าประตูทางเข้าไม่หยุด เสียงร้องของพวกมันตามหลอกหลอนเข้ามาใกล้ทุกที ๆ เทาหันหลังกลับไปมองเป็นระยะแล้วก็ต้องผลักเซฮุนออกไปเมื่อมีลิงตัวหนึ่งกระโดดแทรกกลางเข้ามา

    ชายหนุ่มสามคนที่รออยู่ในป่าต่างตกใจกับภาพที่เห็นเมื่อร่างบางล้มกลิ้งลงไปกับพื้นในขณะที่เทาเองก็กำลังยื้อดึงกับลิงนรกที่คร่อมทับร่างเขาอยู่ เด็กหนุ่มนิ่วหน้าก่อนจะเหวี่ยงมันไปให้พ้นทางแล้วลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล พอเห็นว่าไม่ได้การแล้วลู่หานเลยยัดไรเฟิลใส่มืออี้ฟานก่อนจะดึงมีดดาบออกมาแล้ววิ่งไปข้างนอก

    ลู่หานอย่า!”

    โธ่เว้ย!” จงแดสบถอย่างหัวเสียก่อนจะชักปืนขึ้นมาแล้ววิ่งตามลู่หานออกไปในขณะที่ชานยอลเข้าไปประคองร่างเซฮุนขึ้นก่อนจะหลับตาลงข้างหนึ่งแล้วตั้งปืนระดับหัวไหล่พร้อมกับยิงฝูงลิงที่กำลังวิ่งเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

    เราต้องถอยแล้ว!” ชานยอลตะโกนบอกทั้งที่ยังคงเล็งไปยังเป้าหมาย ลิงจำนวนมากที่แห่เข้ามาตามเสียงทำให้พวกเขาแทบสติแตก แน่นอนว่าตอนนี้ปืนในมือพวกเขาทุกคนมันใช้ไม่ได้ผลกับลิงเป็นฝูงแล้ว!

    ลู่หานเข้าไปลากเทาออกมาจากตรงนั้น เด็กตัวสูงลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล ทั้งคู่กึ่งเดินกิ่งวิ่งถอยหลังไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เทากำลังเปลี่ยนแม็กกาซีนก่อนที่ลู่หานจะล้มลงไปเพราะถูกกระโจนเข้าใส่จนมีดดาบกระเด็นไปทางด้านข้าง ร่างโปร่งดันหน้าลิงนรกออกไปเมื่อมันกำลังพยายามที่จะก้มลงมากัดเขา ปากที่เต็มไปด้วยเลือดเหนียวหยดลงบนเสื้ออย่างน่ารังเกียจ ดวงตาของพวกมันน่ากลัวเป็นสองเท่าเมื่อตาดำหายไป เสียงหวีดร้องแสบแก้วหูกดดันให้เขารีบทำอะไรสักอย่างในตอนนี้

    ห่าเอ๊ย!” ลู่หานพูดลอดไรฟันแล้วหักคอลิงตัวนั้นจนแน่นิ่งไปในเวลาถัดมา และไม่เสียเวลาไปกว่านี้ ลู่หานรีบคลานไปคว้ามีดดาบในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังถอยเข้าไปในป่า ตอนนี้แต่ละคนก็ตกอยู่ในสภาพไม่ต่างจากเขาเลย

    ลู่หาน ระวัง!!” หันกลับไปมองตามเสียงของเซฮุนก่อนจะเบิกตากว้างแล้วคว้ามีดดาบขึ้นมาแทงเข้าปากจนทะลุไปข้างหลังลิงที่กระโจนใส่เขา สัตว์ที่ทางวิทยาศาสตร์บอกว่ามีความคล้ายคลึงมนุษย์กำลังอ้าปากค้าง พร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้างและเลือดที่หยดลงมาตามความยาวของมีดดาบ ร่างบางรีบเข้ามาช่วยประคองอีกคนให้ลุกขึ้นยืนก่อนจะหันกลับไปยิงสกัดเป็นระยะ

    เราต้องไปแล้ว เสียงของอี้ฟานเรียกสติคนที่กำลังล้มลุกคุกคลาน ลู่หานพยักหน้าแล้ววิ่งตามคนอื่นเข้าไปในป่าขณะฝูงลิงที่เหลือยังคงวิ่งตามไปอย่างต่อเนื่อง...

     

     

     

    TBC

     

     

     

    เอาแล้ว ๆ ๆ  ลิงบุกป่าแล้วจะทำยังไงล่ะเนี่ย!!!

    ฉากต่อไปจะเป็นยังไง ตอนนี้พระเอกหลับยาว โอ๊ย ลิงจะแดกสัตว์ตัวไหนบ้างเนี่ย เป็นห่วงจูมงและผองเพื่อน

    ตอนแรกเจ้าหน้าที่จงแดเป็นคนยิ้มเก่ง แต่พอเป็นเรื่องของสัตว์แล้วนางจริงจังเสมอ

    สู้ต่อไปนะทาเคชิ ตอนหน้าจะบู๊สักแค่ไหนโปรดติดตามข่ะ #ficzombie

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×