คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CODE::[2] CODE
BROTHER CODE
Title ;; CODE
สายรหัส
มือเรียวจนผู้หญิงหลายคนอิจฉาแย่งมือถืออกมาจากเด็กตัวโย่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาเล่นคุ้กกี้รันไม่รู้เวลา ทำให้รุ่นน้องหน้าขาวเจ้าของมือถือตวัดตาขึ้นมามองคนแย่งไปอย่างเอาเรื่อง ก่อนจะชะงักไปเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าคนที่ยืนค้ำหัวอยู่เป็นใคร
เด็กตาตี่ข้างๆรีบพูดแทนเพื่อนแทบจะในทันที
“พี่ยงกุกครับ พวกผมขอโทษจริงๆครับ” มุนจงออบพูดดูหน้าเหมือนจะร้องไห้
บังยงกุกขมวดคิ้วเล็กน้อย เด็กตาตี่นี่จะขอโทษเขาทำไมในเมื่อมันไม่ได้ทำอะไรผิด เพื่อนข้างๆมันทำตัวเองคนเดียวล้วนๆ และที่จริงก็ไม่ใช่ความผิดอะไรร้ายแรง เค้าแค่กะจะตักเตือนเท่านั้นเอง ทำเหมือนเขาจะเอามีดกระซวกไส้ซะอย่างนั้น
ว่าแล้วก็หันไปมองตัวต้นเรื่อง ที่สบตาเขาเขม็ง
“เอามือถือผมคืนมา”
จากที่ไม่ได้หงุดหงิดอะไรเป็นการส่วนตัวเส้นอารมณ์ของยงกุกก็เริ่มแกว่งเบาๆเพราะคำพูดห้วนๆของเด็กตรงหน้า ดูมัน จ้องตาไม่กระพริบ หน้าตาท้าทาย แล้วดูมันพูด
“ไม่ได้ มาเอาอีกทีตอนประชุมเสร็จก็แล้วกัน”พูดเสียงเรียบอย่างข่มอารมณ์
ชเว จุนฮงสบตาดุๆของพี่ว้ากตรงๆจนทำให้เพื่อนร่วมคณะสยดสยองแทนเป็นยิ่งนัก เขากำลังหงุดหงิด หงุดหงิดที่อยู่ๆกำลังจะขึ้นด่านโบนัสแต่มือถือกลับลอยออกจากมือต่อหน้าต่อตา แถมด้วยหงุดหงิดกับสายตาของรุ่นพี่ คุณเคยเป็นไหมครับเวลาทะเลาะหรือเถียงกับผู้ใหญ่ เวลาเค้ามองตาเราแบบเอาเรื่อง เรารู้สึกหงุดหงิดใช่ไหม ชเว จุนฮงกำลังรู้สึกแบบนั้นครับ ยิ่งหงุดหงิดน้ำเสียงและการกระทำก็ห้วนขึ้นเรื่อยๆ
“ผมอยากได้คืนตอนนี้”น้ำเสียงห้วนตวัด
“หัดมีมารยาทซะบ้าง นี่เขากำลังทำอะไรกันอยู่ พี่จะยึดเอาไว้ก่อนเลิกแล้วค่อยมาเอา”รุ่นพี่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบห้วน ตาดุๆยังมองหน้ารุ่นน้อง
“เอาคืนมา”พูดด้วยน้ำเสียงห้วนยิ่งกว่าเดิม จุนฮงไม่ชอบทั้งเสียงทุ้มนั้น ตาแบบนั้น น้ำเสียงแบบนั้น ทุกอย่างยิ่งจุดประกายให้ร่างสูงหงุดหงิด
ร่างสูงผุดลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเล่นเอาคนเป็นพี่ผงะไปเล็กน้อย...ยงกุกจัดว่าเป็นคนสูงแต่ดูเหมือนจุนฮงจะสูงกว่าเขาอยู่นิดหน่อย เด็กยักษ์.......
แถมยื่นมาเหมือนจะแย่งไปจากมือซะงั้น บังยงกุกชักมือกลับไม่ให้มือขาวคว้าไอโฟนเครื่องสวยไปได้ คิมฮิมชานกลืนน้ำลายอย่าฝืดคอ เหมือนเพื่อนของเขากำลังจะฟิวล์ขาดจริงๆ
“ไอ้เหี้ยจุนโฮงงงงงงงงง มึงนั่งลงก่อนที่มึงจะพาพวกกูซวยทั้งหมด”จงออบลุกขึ้นดึงแขนเพื่อน พยายามลากมันให้กลับไปนั่งที่
“ดี.....ถ้างั้นสุดสัปดาห์ค่อยมาเอาก็แล้วกัน”รุ่นพี่หน้าโหดพูดเรียบๆแต่แฝงไปด้วยความหงุดหงิดกรุ่น
“ว่าไงนะ?!”ชเว จุนฮงเผลอตะคอกถามไปอีกครั้ง
“หัดมีมารยาทแล้วก็เคารพรุ่นพี่เอาซะบ้าง ไม่งั้นไปไม่รอดหรอกนะ”บังยงกุกหันหลังเดินกับไปที่ตำแหน่งยืนเดิมของตน
ปล่อยให้จงออบดึงจุนฮงให้นั้งลงทั้งที่เด็กตัวโย่งยังกัดฟันกรอดและยังจ้องเขม็งมาทางเขาอยู่
“อะ เออ.... งั้นพี่ของอธิบายต่อนะครับเราจะได้รีบๆกลับหอกลับบ้านกัน”คิมฮิมชานพยายามพูดแก้สถานการณ์
“อย่างที่บอก เราไม่มีระบบSOTUSแล้ว พี่เลยจะใช้ระบบ Code แทน เป็นระบบรหัส เราจะให้น้องๆจับชื่อ แต่ละคนจะได้รหัสชื่อของรุ่นพี่ไป ระหว่างนั้นพวกพี่ๆก็จะเทคแคร์พวกน้องโดยพยายามไม่ให้พวกน้องรู้ หลังนั้นอีกหนึ่งเดือนเราจะเฉลยและมีกิจกรรมเล่นเกมสานสัมพันธ์กัน”
ระหว่างที่ฮิมชานอธิบาย แดฮยอนก็หันคุยกับยงกุก
“มึงเล่นโหดไปปะ”
“ไม่ ถ้าเทียบกับตอนSOTUSเบากว่าเยอะ เด็กแบบนั้นมันต้องสั่งสอนดัดสันดานมากๆถึงจะดี”พูดพลางขมวดคิ้วยุ่งเมื่อมองไปสบกับตาของเด็กหน้าขาวเจ้าปัญหาคนเดิม
“เออ แล้วแต่มึงก็แล้วกัน พวกกูเลือกมึงเองนิ”
“เราจะจับฉลากกันเลยนะครับ เฮ้ย ซูโฮมึงเอากล่องจับฉลากมาดิ๊”
เสียงของคิมฮิมชานเรียกความสนใจยงกุกกับแดฮยอนได้ดี พวกเขาหันกลับมาสนใจกิจกรรมตรงหน้า ชื่อรหัสของพวกเขาถูกจองแดฮยอนคนปูซานคิดธีมให้ และธีมที่มันคิดให้ก็โ ค ต ร จะมีสาระเลยครับ “ของกิน” คิดอะไรสมเป็นแดฮยอน ไม่น่าแปลกใจเลยจริงๆ
“ทุกคนเข้าแถวมาดีๆนะครับ แล้วบอกชื่อตัวเอง พร้อมบอกชื่อพี่รหัสที่จับได้ด้วย”
เหมือนปีหนึ่งจะลืมเรื่องการปะทะของยงกุกกับจุนฮงไปแล้วบรรยากาศกลับมาครึกครื้นอีกครั้งเมื่อแต่ละคนเริ่มจับฉลากพี่รหัสของตน
บังยงกุกทำเป็นยืนเหม่อมองท้องฟ้าแบบอารมณ์อยากจะออกไปแตะขอบฟ้าแต่ก็แอบๆเหล่มองกิจกรรมตลอดเวลา รอชื่อรหัสตัวเองออกมาจากปากน้องสักคน
ที่จริงแล้วยงกุกก็เป็นหนึ่งในพวกตื่นเต้นกับการมีรุ่นน้องมาก........แอบกระซิบไว้ตรงนี้บังยงกุกเตรียมขนมนมเนยส่งเซ่นน้องแล้วครับ........รีบ.....
“ชเว จุนฮง พี่รหัส รามยอนครับ”ได้ยินชื่อรหัสที่ตั้งเพราะเป็นของโปรดก็ต้องสะดุ้งน้อยๆ รีบหันไปดูหน้าน้องรหัสตน พยายามไม่ทำหน้าหลุดจนเกินไป
.......... เสียงคุ้นๆ.......หน้าคุ้นๆ..........ผมสีคุ้น..........แถมมันยังมองหน้าเขาอย่างท้าทายอยู่เหมือนเดิมแต่สกิลดูซอฟลงเยอะ............คุ้นเนอะ....เหมือนเมื่อกี้พึ่งยึดมือถือมันมา............เชี่ยละบังยงกุก!!!!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++
++++++++++++
++++++++
++++
++
ตัดฉับอีกครั้ง 5555555555555555
เป็นไงงงงง สนุกบ้างไหม
บังยงกุกจะทำยังไงต่อไป55555
ติดตามตอนต่อไปคร๊ะะะะ
++++++++++++++++++++
สปอย
"มะ มองห่าอะไร"
"ผมของมือถือคืนครับ:)"
"ก็บอกแล้วไงว่าสุดสัปดาห์"
++++
"กูรู้มึงไม่ค่อยถูกชะตากับน้องมัน มึงจะเปลี่ยนรหัสกับกูไหมะ"
"ไม่ละ ไงๆน้องมันก็จับได้ชื่อกู กูจะเทคแคร์มันให้ที่มากสุดละกัน"
++++
"ทำไมคนอื่นเขาได้ขนมได้จดหมายแล้วกูยังไม่ได้วะจงออบ"
"พี่มึงอาจยังมาแบบดีเลย์ก็ได้มึง"
"หรือเขาไม่อยากได้กูเป็นน้องรหัสวะ"
++++++++++++++++++++
ด้วยรัก
อะมีบ้า
ความคิดเห็น