คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CODE::ZERO Beginning
CODE::ZERO Beginning
BROTHER CODE
บังยงกุกกำลังโดนฟ้ากลั่นแกล้ง คิ้วเข้มได้รูปขมวดเป็นปมเสริมให้เค้าโครงหน้าบวกกับนัยน์ตาดุๆยิ่งดูดุขึ้นไปอีก
“น่านะ ยงกุก ไม่มีใครเหมาะเท่ามึงอีกแล้ว”คิมฮิมชาน ไอ้ผู้ชายหน้าหล่อแต่เสือกมีฉายาว่า แพะ เพราะฟันเหยิน(?) พูดพลางฉีกยิ้มโชว์ฟันกระต่ายน้อยๆใส่เขา
“คนอื่นก็มีถมไป”เจ้าของชื่อที่กำลังโดนอ้อนวอนตอบกลับอย่างไร้เยื่อใย
“มึงเหมาะที่สุดแล้วจริงๆนะเว้ย” จอง แดฮยอนรีบพูดซ้ำ
.......เออเอาเข้าไป เข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะวอนบินปูซานกับแพะหน้าขาวเนี้ย........
ถ้าถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ก็คงต้องบอกว่ากำลังกราบบังยงกุกรองเดือนคณะวิศวะ หน้าโหดให้ยอมเล่นบท “พี่ว้าก”ในกิจกรรมรับน้องที่กำลังจะถึงในไม่กี่ชั่วโมงนี้.....ใช่ อ่านไม่ผิด ไม่กี่ชั่วโมงนี้!!! ถ้าถามว่าทำไมพวกเขาถึงพึ่งจะมาหาพี่ว้าก...คำตอบคือลืมคิด...
บังยงกุกส่ายหน้าอีกรอบ เขาไม่อยากเป็นพี่ว้าก ถ้าเป็นพี่ว้ากเท่ากับต้องคอยตะคอกคอยดุเด็ก
เห็นเขาหน้าโหดแบบนี้แต่ที่จริงบังยงกุกเป็นผู้ชายธรรมดา ออกจะไปทางใจดีด้วยซ้ำ...ละมั้ง...เขาอยากเข้ากับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆให้ได้ทุกคน แต่ถ้าหน้าอย่างเขาไปเล่นบทพี่ว้ากละก็.............เด็กปีหนึ่งคงได้สยองกันเป็นแถว
“นะ กุกกี้ นะๆๆๆ”
“กุกกี้พ่อง”ตอบด้วยน้ำเสียงโทนต่ำ นี่ใครไม่รู้จักกันจริงๆคงคิดว่าบังยงกุกเตรียมต่อยแพะกับวอนบินปูซานแล้วละครับ
“น่านะ ถ้ามึงยอมเป็นนะเดี๋ยวพวกกูจะเหมาทิกเกอร์ให้มึงเลย”
พอได้ยินประโยคนี้เข้าเข้มในใจของผู้ชายอกสามศอกอย่างบังยงกุกชักจะเบนทิศ
“................”ขอคำนวนกำไรขาดทุนแปบ....
“นะมึงงงงงง ทิกเกอร์เลยนะมึง ทั้งร้านพวกกูเหมาให้”แดฮยอนรีบเสริมเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนเริ่มจะอ่อนลง
อืม..............ว้ากน้อง.....น้องได้เกลียดขี้หน้าพอดี.....แต่ทิกเกอร์ทั้งร้านเลยนะมึง....แต่เดี๋ยวน้องกลัวกูวะ......เดี๋ยวพอจบช่วงรับน้องน้องมันก็เลิกกลัวเอง......
++ขณะนี้จิตสำนึกของบังยงกุกกำลังต่อสู้กันเองอย่างดุเดือด(?)++
“เอาไงมึงงงงง พวกกูทุ่มหมดตัวเลยนะเว้ย หน้าอย่างมึงนี่แหละที่คุมเด็กอยู่แน่ๆ”แดฮยอนเร่ง
ตี๊ด....................
สมองเลิกประมวลผล และเสือกสลับสวิตไปสั่งปากแทน
“เออ”
คุณเคยรู้สึกเสียใจในสิ่งที่พูดออกไปไหมครับ.......อย่างน้อยก็หลังจากนั้นห้านาที ครึ่งชั่วโมง หรือเป็นวันๆ แต่สำหรับยงกุก.....แทบจะเสียใจในช่วงเสี้ยววินาทีเดียวกับที่ปากพูดโพล่งออกไป
ซวยละกู.......แค่ทิกเกอร์ดันขาดสติตอบรับไปซะได้
...........คือรู้กันแค่นี้นะครับ.......ผู้ชายมาดแมนลุคหล่อเถื่อนแบบบังยงกุกชอบตุ๊กตาครับ....ทิกเกอร์นี่มีเต็มบ้าน....ในเมื่อเสือกรับปากแล้ว....เพื่อทิกเกอร์ บังยงกุกจะเป็นพี่ว้ากให้ดีที่สุดก็ได้วะ!!!!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++++++++
beginning แบบ สั้นๆ ถึงสั้นเว่อร์ 5555555
ไงๆก็ฝาก ฟิคนี้ด้วยนะครัช
คนที่ตามฟิค X baby มา ตอนนี้ Mefin เปลี่ยนนามปากกามาเป็น Amoeba อะมีบ้าแล้ว
ไม่สับสนเนาะ55555555555
1คอมเม้น=1000ล้านกำลังใจ
ด้วยรัก
อะมีบ้า
อัพเสร็จวันใหม่พอดี
06/04/2014 .
ความคิดเห็น