ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC B1A4) :: Y o u r M i n i s t r a n t :: [GONGYOUNG]

    ลำดับตอนที่ #3 : ํY o u r M i n i s t r a n t - CHAPTER 2 -

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57























    9.00 A.M

    รถของร่างสูงเคลื่อนตัวมาจอดที่หน้าบ้านหลังเดิมที่มาเมื่อวาน เมื่อแน่ใจว่าจอดดีแล้วจึงดับเครื่องยนต์แล้วจึงลงมาพร้อมกุญแจรถในมือ กงชานเก็บกุญแจรถใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะใช้นิ้วเรียวกดลงไปที่กริ่งของบ้าน 2 ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามีคนได้ยิน ไม่นานก็ปรากฏร่างของหนุ่มแว่นออกมาจากบ้านอีกหลังแล้วมาเปิดประตูให้
    "อรุณสวัสดิ์ครับพี่ชินอู" กงชานพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพลางเดินเข้ามาภายในรั้ว


    "อรุณสวัสดิ์กงชาน พี่นึกว่านายจะป๊อด กลัวจินยองจนไม่กล้ามาซะอีก"

     

    หืม ? 


    อย่างเขาเนี่ยนะกลัวจินยอง ? 


    นิสัยง้องแง้งเด็กๆแบบนั้นเขาจะกลัวทำไมกัน

     

    "อย่างผมเนี่ยหรอครับกลัว ? ฮ่าๆๆ พี่จินยองน่ะแค่ยอมๆไปก็หมดเรื่องแล้วละครับ"

    ก็ถูกของเขานะ .. 


    เจอมาเยอะน่ะ .. คนนิสัยแบบนี้


    แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงน่ะนะ -___-

     

    "ก็จริงอ่ะนะ เออนายเข้าบ้านไปก่อนเลย พ่อแม่ของจินยองไปทำงานแต่เช้าน่ะ ในบ้านไม่มีใครอยู่"


    "อ้าว แล้วพี่ละครับ" 


    "เดี๋ยวฉันต้องไปทำงานแล้วล่ะสิ  เอ้อ ... ลุงฮวางคร้าบบ !!" ชินอูตะโกนเรียกลุงฮวาง พ่อบ้านของที่นี่

    ลุงฮวางเดินมาหาชินอูด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ดูแล้วอบอุ่น


    "ว่าไงครับคุณชินอู"


    "ลุงฮวางครับนี่กงชาน. ผู้จัดการคนใหม่ของจินยองเขาน่ะครับ" 


    "อ้อ สวัสดีครับคุณกงชาน ผมพ่อบ้านฮวาง มีอะไรเรียกใช้ผมได้ตลอดเลยนะครับ^^"


    "อ่า สวัสดีครับ" 


    "ลุงฮวางครับ จินยองยังไม่ตื่นใช่มั้ย"

     

    หือ ?!!! 


    ยังไม่ตื่น ?! 


    แล้วนัดเขาตั้งแต่เช้ามาทำบ้าอะไรเนี่ย ..

     

    "น่าจะยังครับ" 


    "อ้อ งั้นกงชาน นายไปปลุกจินยองแล้วกัน ลุงครับพากงชานไปที่ห้องจินยองด้วยครับ"

     

    แล้วทำไม ต้องเป็นเขา ?! 


    โลกแม่งไม่ยุติธรรม -____-

     

    "ได้เลยครับ คุณกงชานตามผมมาเลยครับ"


    "โชคดีนะกงชาน " ชินอูพูดอวยพรทิ้งท้ายก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในบ้านอีกหลัง

     

    นี่มันเป็นคำพูดที่ควรพูดในเวลานี้เรอะ -___-


    เหมือนจะไปรบยังไงอย่างงั้น. ….


    เอ่อ .. แต่ก็ไม่ต่าง

     

               กงชานเดินตามลุงฮวางเข้ามาในบ้าน แต่ก่อนที่จะก้าวเท้าขึ้นบันได ลุงฮวางก็บอกให้รอก่อนเดี๋ยวไปเอากุญแจห้องสำรอง จะได้ไขห้องได้ นี่มันจะเหมือนการบุกรุกเกินไปหรือเปล่า เอ่อ ... บ้านนี้มีถังดับเพลิงมั้ยนะ -___-;;

     

    "นี่แหละครับห้องคุณจินยอง"

    ใช่ ตอนนี้เขาอยู่หน้าห้องจินยองแล้ว 


    (เหงื่อตก)

    "เอ่อ ลุงปลุกแทนผมไม่ได้หรอครับ"

     

    ไม่ใช่อะไร...


    เขาแค่ไม่อยากโดนเหวี่ยงออกมาจากชั้นสอง

     

    "โอยอย่าเลยครับ คุณจินยองเขากำชับไว้เลยว่าห้ามให้ใครปลุกเด็ดขาด"

     

    อ้าว


    แล้วที่เขามายืนทำหน้าดำหน้าห้องพี่จินยองนี่คือไร -____-

     

    "แต่สำหรับคุณกงชาน ถ้ามีธุรการงานที่ต้องทำจริงๆเขาคงไม่ว่าอะไรหรอกครับ ...... มั้ง" 

     

    ลุงฮวางครับ 


    คำว่ามั้งมันไม่ได้สร้างให้ผมมั่นใจซักนิดว่าจะไม่โดนด่าน่ะ -______-

     

    แกร๊ก

    "เชิญครับคุณกงชาน มีอะไรเรียกผมได้ตลอดเลยนะ ผมขอตัวไปรดน้ำต้นไม้ก่อนนะครับ" ลุงฮวางพูดรัวก่อนที่จะขอตัวไปทำงานให้เสร็จ ทิ้งให้กงชานยืนเคว้งคว้างอยู่หน้าห้องนอนนี่

    เมื่อกี้เขาแอบเห็นรังสีดำๆแผ่ออกมาจากในห้องด้วยแหละ (-___ -  );;



            เฮ้อ ปลุกก็ปลุก

     

                กงชานปิดประตูก่อนจะสาวขายาวๆเดินเข้ามาในบริเวณห้อง บนเตียงสีขาวปรากฏร่างของชายหน้าสวยที่หลับตาพริ้ม กงชานมองภาพนั้นก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ ตอนนอนก็ดูน่ารักดีนี่ ...

     

    เดี๋ยว ..


    เมื่อกี้ใครพูด -___-

     

                แสงแดดอ่อนๆยามเช้าสาดเข้ามาในห้อง กระทบกับเรือนผมสีไวน์แดงของเจ้าตัว ตัดกับผิวขาวๆของเขา ริมฝีปากบางๆถูกแต่งแต้มให้เป็นสีแดงอ่อนด้วยเส้นเลือดฝาด แขนขาวๆบางๆนั่นกอดเกี่ยวหมอนข้าง คนสวยมุดหน้าลงกับหมอนข้าง ก่อนจะซุกตัวลงไปในผ้าห่ม ทำให้มีแค่ส่วนหัวที่ปรากฏออกมา

     

    นะ ... น่ารัก -/////-

     

    เฮ้ย !!

    น่ารักบ้าบอไรกัน เห็นกงจักรเป็นดอกบัวไปได้ .. 


    "อืมม..." เสียงครางของร่างบางทำให้กงชานที่ยืนมองอยู่ทำให้เขาต้องดีดตัวออกมา แต่ยังไง้ยังไงก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น เขายกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู 9.35 ... -___- นี่ถ้าไปทำบุญพระคงลงจากศาลากันหมดแล้วมั้ง
        


        ถ้าขืนเขายังยืนเป็นหุ่นขี้ผึ้งไหม้อยู่อย่างงี้ เชื่อเถอะว่าเที่ยงก็ไม่ได้ไป -__- กงชานจึงตัดสินใจเรียกร่างบางที่นอนอยู่ให้ตื่น

     

    "พี่จินยองครับ ..."

     

    เงียบ

     

    "พี่จินยอง-__-"

     

    ยังเงียบ

     

    "พี่จินยองครับบบ !! "

     

    ตะโกนกรอกหูแม่ม

     

    "อืออ .. "

     

             ดูเหมือนว่าจะได้ผล ร่างเล็กที่นอนอยู่ใต้ผ้าห่มเริ่มขยับตัวเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆปรือตาขึ้นมาช้าๆเล็กน้อย สภาพจึงเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น กงชานยืนมองจินยองด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ เตรียมจะยกมือขึ้นมาปิดหู ..

     

    แต่ ...

     

    เงียบ ....

     

    "อืออ กี่โมงแล้ว . " จินยองว่าด้วยน้ำเสียงงัวเงีย ก่อนจะค่อยๆยันตัวลุกขึ้นนั่ง ทำให้ผ้าห่มที่ห่มอยู่นั้นหลุดออกจากลำตัวลงมากองที่ตักของร่างเล็ก เสื้อกล้ามสีเทาที่ใส่นอนเลิกขึ้นมาเล็กน้อย เผยให้เห็นเอวขาวๆบางๆ ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นบ่อยนัก

     

    อ่าา ...


    เซ็กซี่เป็นบ้า

     

    "งืออ ฉันถามว่ากี่โมงแล้ว .. งืมม.." จินยองยังถามต่อ หัวสีไวน์แดงยุ่งๆ กับตาที่ยังไม่ลืมดี บวกกับปากเจ่อๆที่ตอนนี้ยู่จนเป็นเลขสามทำให้กงชานใจกระตุกวูบเข้าให้

     

    "เอ่อ .. 9.40 ครับ" 


    "อือ งั้นหรอ .. "

     

        ร่างเล็กขยี้ตาเล็กน้อยให้สร่าง ก่อนจะใช้มือบางเลิกผ้าห่มออกจากตัวเพื่อจะได้ลุกไปอาบน้ำ แต่นั่นก็ทำให้กงชานเลือดแทบพุ่ง ..

     

    ขาขาวโครต ...

     

      มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะที่ผู้ชายจะใส่แค่บ๊อกเซอร์นอน แต่นี่จะเรียกว่า "ผู้ชาย" มันก็ยังไงๆอยู่ ขาเล็กๆเรียวๆขาวๆนั่น พบได้ไม่บ่อยหรอกนักในบรรดาผู้ชาย

     

    พูดง่ายๆ 


    ผู้ชายที่ใส่บ๊อกเซอร์แล้วทำให้เขาใจเต้นได้ก็นี่แหละ 


    จองจินยองคนแรก ... 


    (นอนจมกองเลือดตาย)

     

     

    เอิ่ม .. ขอตัดมาที่ปัจจุบัน

     

       จินยองพาร่างตัวเองที่ยังไม่ตื่นดีลุกขึ้นจากที่นอน จากปกติที่ใส่เสื้อผ้าธรรมดาว่าบางแล้ว นี่ใส่แค่บ๊อกเซอร์กับเสื้อกล้ามนอนนี่มัน ... เรียกได้ว่าเอาลมมาเป่าคงปลิว -___-

     

    "นาย ... " จินยองที่กำลังเดินเข้าห้องน้ำหันมาขยับปากเรียกกงชานด้วยเสียงงัวเงีย

     

    ไม่น่าเชื่อจะได้ยินเสียงแบบนี้จากจินยอง

     

    ปกติเสียงนี่แว๊ดๆเป็นนกแก้วมาคอร์ -__-

     

    "ครับ ?" 


    "นายชื่ออะไรนะ" 


    "เอ่อ .. กงชานครับ -__- " 


    "อ่อ อือๆๆ"

     

    ว่าแล้วก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ 


    ละเมอหรอ -__-

     

    กงชานที่แน่ใจแล้วว่าร่างเล็กได้ตื่นเต็มตาแล้ว (ฟังจากเสียงน้ำ) จึงเดินลงมารอที่ห้องรับแขกข้างล่าง ลุงฮวางที่พึ่งรดน้ำต้นไม้เสร็จก็เข้ามาถามสารทุกข์สุกดิบ

    "คุณกงชานเจ็บตรงไหนบ้างครับ O___O"

     

    นั่น ... 


    เป็นคำถามหลังจากการปลุกคนหรอ ..

     

    "เอ่อ ผมไม่เป็นไรครับ" 


    "อ่างั้นก็ดีแล้วล่ะครับ อ้อ อยากได้ชากาแฟอะไรมั้ยครับ"

     

    ขอจินยองที่นึงได้มั้ยครับ ?

     

    เอิ่ม ... ผิดๆๆๆ /////

     

    "ไม่เป็นไรครับลุงขอบคุณมาก" 


    "ครับ งั้นผมขอไปทำงานต่อก่อนนะครับ" ลุงฮวางพูดขอตัว แต่ก่อนที่จะเดินไปทำงานของตัวเองนั้น ...

     

    ตึงๆๆๆๆๆ !!!

     

    "ลุงฮวางครับ !!! เมื่อกี้ใครไปปลุกผม?!! "

     

    นั่นไง ....

     

    ชายหน้าสวยวิ่งลงบันไดตึงตังๆมาก่อนที่จะยืนจังก้าอยู่ตรงขั้นสุดท้ายของบันได แล้วตะโกนถามประโยคเมื่อกี้จนลั่นบ้าน ผมสีแดงเปียกๆที่พึ่งผ่านจากการอาบน้ำสระผมมาถูกเช็ดด้วยผ้าขนหนูสีขาวที่อยู่ในมือเจ้าตัว

     

    "เอ่อ .. ก็คุณกงชานไงครับ(' '  )"

     

    ขวับ !!

     

    อุ่ย ..  -___-

     

    "สงสัยเราต้องเคลียร์กันยาวเลยล่ะครับน้องกงชาน:)"

     

    10.00 A.M 
    บนรถของคุณกงชาน

     

    "รถนายนี่เห่ยชะมัด"

     

       เสียงของจินยองที่บัดนี้ได้นั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถกงชานดังขึ้นเมื่อขึ้นมาบนรถได้ไม่นาน กงชานไม่ได้ต่อร้อต่อเถียงด้วยจึงสตาร์ทรถแล้วค่อยๆขับออกไปจากบริเวณหมู่บ้าน

     

    "จะให้ผมขับไปเส้นไหน" 


    "ขับๆไปตามถนนนั่นแหละ นี่ เรื่องเมื่อกี้มันยังไม่จบนะครับน้อง" 


    "-___-" 


    "ใครให้นายไปปลุกฉันที่ห้อง?" 


    "พี่ชินอูครับ"

     

    โว้ยย ไอ้พี่บ้า !!! 


    ไม่ยุ่งซักเรื่องจะตายมั้ย


    ไปบวชเลยไป ฮึ่ย !!

     

    "พี่กำลังด่าพี่ชินอูอยู่ในใจใช่มั้ยละครับ"  กงชานว่าพลางมองจินยองผ่านกระจกหลังแล้วหันหน้ามาขับรถต่อ 


    "เออ ฮึ่ย อยากจะบ้าตาย" 


    "แค่ผมปลุกพี่เองมันจะตายเลยหรอ" 


    "เออ ตายดิ นายตอบฉันมาว่าเห็นอะไรบ้าง?!"

     

    เห็นหรอ ... 


    อ่าา 


    เยอะเลยล่ะ ;/////;

     

    "เฮ้ๆๆ  เงียบงี้หมายความว่าไง" จินยองว่าพลางผลักไหล่กงชาน 


    "พี่ครับมันเป็นแยกแล้ว เลี้ยวไปทางไหน" 


    "อ้อ ซ้าย ๆ เฮ้ย นี่อย่าเปลี่ยนเรื่อง ตอบมา!"

    "ก็ไม่เห็นอะไรนี่ครับ"


    "ไอ้เด็กนี่ !! อยากตายคาพวงมาลัยมั้ย" 


    "ว่าแต่ ...ปากพี่.." 


    "ปากฉันทำไม" 


    "หวานดีนะครับ"


    "= [ ] =!!!!!!"

     

    ทุกคนเห็นสีหน้าแบบนั้นมั้ยครับ ….พี่จินยองกำลังอ้าปากค้างเลยล่ะ 


    ก๊ากกกก ….. แกล้งคนนี่มันสนุกจริงๆ ว่ามั้ยครับ. :)

     

     

    "นาย !!!!!!!!!" 


    "ผมชื่อกงชานครับไม่ได้ชื่อนาย" 


    "ไอ้กงชานครับ " 


    "ครับว่าไง" 


    "นี่ถ้าติดว่านายไม่ขับรถอยู่แล้วฉันกลัวตาย นายคงได้กระเด็นไปนอนอยู่บนฟุตบาทนั่นแล้ว"

     

    "J "

     

    ว่าแต่ ..


    เขาโดนไอ้เด็กนี่จูบปลุกด้วยหรอ ?!! 


    ตอนไหน ?!! ทำไมไม่รู้เรื่อง !!! 


    เชี่.ยแล้วไง T _______ T

     

    "นายจูบฉันหรอ"  


    "ครับ" 


    "นี่พูดหน้าตาเฉยเลยนะ นายรู้มั้ยว่าฉันเสียหายโว้ย" 


    "ตรงไหนกัน พี่จูบตอบผมด้วยนะ มันเสียหายหรอครับ"

    = [ ] =!!!!!


    ฮะ ?!!!! ว่าไงนะ ?!!


    จูบตอบด้วยหรอ ?!


    อ๊ากกก จองจินยองแกทำอะไรลงไปปป ~!!

     

    เชื่อเถอะว่าตอนนี้จินยองส่ายหัวเหมือนอิโมติคอนหัวหอมอย่างบ้าคลั่ง -___-

     

    ไว้รอถึงบริษัทก่อนเถอะ นายตายแน่จินยองแยกเคี้ยวขู่ ก่อนจะนั่งพิงไปกับเบาะหลังตามเดิม ก็ไอ้เด็กบ้านั่นมันขับรถอยู่นี่จะให้ไปต่อยรถก็คว่ำ ตายหมู่พอดีสิ

     

    แล้วผมจะรู้มั้ยครับบริษัทพี่อยู่ที่ไหน เนี่ยผมขับจนจะไปจังหวัดอื่นแล้วนะ

     

    ใกล้ถึงแล้วน่า -____- นั่นเห็นตึกฟ้าๆสูงๆนั่นมั้ยที่เขียนว่า WME น่ะ

     

    ครับ กงชานว่าก่อนจะขับรถไปที่ตึกแล้วเลี้ยวเข้าไป

     

    มาทำอะไรครับ ยามที่อยู่หน้าประตูตึกถามขึ้น จินยองที่นั่งอยู่เบาะหลังเลยลดกระจกลง

     

    ผมเองครับลุงยาม

     

    อ้อคุณจินยอง เชิญครับลุงยามของบริษัทโค้งให้เล็กน้อย ก่อนจะเอาแผงไม้กั้นขึ้น กงชานงงเล็กน้อยว่าทำไมไม่มีลานจอดรถข้างหน้า แต่ก็สังเกตได้ว่าลานจอดรถนั้นอยู่ใต้ดิน เลยขับลงไปจอดด้านล่าง

     

    เอาแฟ้มไปถือจินยองยื่นแฟ้มตารางงานที่หยิบมาจากบ้านให้กงชาน แต่ยังไม่ทันเอื้อมมือไปหยิบ จินยองก็เอาแฟ้มฟาดเข้าที่ไหล่ของกงชานอย่างจัง

     

    ตีผมทำไมครับ เอาคืนที่ผมจูบพี่หรอกงชานยิ้มกวน

     

    หยุดพูดเลยนะโว้ย!!!!”

     

    J

     

    ไอ้เด็กเวร

     

                จินยองว่าก่อนจะเดินนำกงชานมาที่ลิฟต์ ก่อนจะกดหมายเลขไปที่ชั้นสูงสุดซึ่งเป็นห้องของพ่อชินอูหรือคุณน้าของเขานั่นเอง พูดอีกนัยนึงก็ประธานค่ายนั่นแหละ

     

               

    ติ๊ง

     

    เสียงลิฟต์ดังขึ้นเมื่อถึงชั้นบนสุด จินยองก้าวขาออกมาจากลิฟต์แล้วเดินไปอย่างคุ้นทาง กงชานที่ดูงงๆมึนๆเพราะไม่เคยมาในที่ที่แบบนี้เลยเดินตามมาอย่างเงียบๆ

     

    อ้าวคุณจินยอง อรุณสวัสดิ์ครับ

     

    อรุณสวัสดิ์ซอนอู คุณน้าอยู่ข้างในห้องมั้ย

     

                ชาซอนอู หรือ บาโร  หนุ่มหัวสีซ่าหริ่มมาดกวนเอ่ยทักจินยองทันทีที่เงยหน้าขึ้นมาเห็น บาโรทำหน้าที่เป็นเลขาของประธานค่าย ซึ่งโต๊ะทำงานจะอยู่หน้าห้องของประธาน แปลกใจเหมือนกันว่ามาดกวดๆแบดๆดูไม่เอาไหนแบบนี้จะทำงานเกี่ยวกับเอกสารได้ด้วย -______-

     

    อยู่ครับ แล้วนี่ ? ใครครับ แฟนหรอ ?บาโรตอบคำถามของจินยอง แล้วเหลือบมาเห็นกงชานที่ยืนหน้ามึนอยู่ข้างๆของจินยอง พอได้ยินคำถามที่เจ้าตัวถามมานี่ถึงกับสะดุ้ง รวมถึงจินยองด้วย -___-

     

    เฮ้ย ไม่ใช่!! บ้าหรอ //////

     

    ไม่ใช่แล้ว ...

    ทำไมหน้าแดงละครับ J

     

    แล้วเขาเป็นใครล่ะครับ? ผู้จัดการคนใหม่หรอ ? ไล่คนเก่าออกอีกแล้วหรอครับ (-__-  ) เชื่อเถอะว่าเดือนนี้บาโรเห็นหน้าผู้จัดการจินยองไม่ต่ำกว่า 3 คน -______-

     

    ก็ไม่เชิง ไว้เดี๋ยวฉันจะพามาให้รู้จักใหม่ ขอเอาไปรายงานตัวกับคุณน้าก่อนนะ จินยองว่าจบก่อนที่จะฉุดแขนกงชานให้เดินตามตัวไป กงชานโค้งตัวและยิ้มให้บาโรเล็กน้อยก่อนจะเซไปตามแรงลากของร่างบางตรงหน้า

     

    คุณน้าคร้าบบบบบบบบบบบบบบเสียงจินยองเรียกน้าตัวเองอย่างสดใส ก่อนจะเดินไปตรงหน้าโต๊ะทำงาน และไม่ลืมที่จะลากแขนกงชานมาด้วย

     

    ว่าไงไอ้หลานชาย ได้ข่าวว่าเปลี่ยนผู้จัดการเรอะ พ่อหนุ่มข้างๆใช่มั้ยน่ะหนุ่มผู้มีอายุใส่แว่นเงยหน้าขึ้นมาจากกองเอกสาร แล้วพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มดูใจดี เพราะอย่างงี้สินะจินยองถึงทำอะไรตามใจได้ง่าย

     

    พี่ชินอูบอกคุณน้าแล้วสินะครับ เมื่อคืนผมกะจะบอกอยู่แต่เห็นพี่ชินอูบอกว่าคุณน้าจะอยู่ที่บริษัท ผมเลยเข้ามาบอกแทน

     

    ก็ดีแล้วจะได้มาบอกแล้วให้กรอกเอกสารทีเดียว เอ้า พ่อหนุ่ม ชื่ออะไรละ อายุเท่าไหร่ละ หืม ได้ข่าวว่าเป็นรุ่นน้องไอ้ชินอูมันใช่มั้ย ท่านประธานค่ายพูดกับจินยองไว้แค่นั้น ก่อนจะหันมาพูดกับกงชานที่ยืนนิ่ง กงชานยิ้มก่อนจะพูดตอบ

     

    ครับ ^^ สวัสดีครับ ผมกงชานชิค เรียกผมว่ากงชานก็ได้ อายุ 21 ปีครับ

     

    ยังเด็กอยู่เลยนี่ จินยอง แกไปหลอกเด็กน้องชินอูมาได้ยังไง

     

    หลอกอะไร ...

    บังคับต่างหาก J

     

    ผมไม่ได้หลอกนะครับ  เห็นน้องเขาอยากหางานพิเศษทำ เห็นว่าเป็นคนกันเองเลยเอามาจินยองพูดพลางเดินไปเอาเอกสารมาให้กงชาน

     

    กรอกให้ครบนะกงชานเอื้อมมือไปรับเอกสารมากรอก เอกสารที่ว่านั่นก็เหมือนเอกสารสมัครงานทั่วๆไป นั่นแหละ อีกแผ่นก็เป็นสัญญาการว่าจ้างงาน เขาจำได้เข้าทำงานและรับเงินได้ตามกฎหมาย มาถึงขั้นนี้แล้วยังไงก็ต้องทำสินะ เห้อ -___-

     

    เอ้อจินยอง มีคนติดต่องานแกมาน่ะ  วันนี้เขาว่าจะมาคุย

     

    ครับ ? งานอะไรหรอ

     

    รู้สึกจะถ่ายนิตยสารมั้ง เขาจะเข้ามาตอน 11 โมงน่ะ เดี๋ยวเจ้านี่กรอกเสร็จก็ลงไปคุยได้เลย

     

    อ๋ออออ ครับ

     

                จินยองขานรับก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆกงชาน เจ้าตัวยื่นหน้าไปใกล้ๆจนกงชานที่ไม่ได้ตั้งตัวหันมาพอดี จนจินยองต้องดีดตัวออก อะไรน่ะ  .... ใกล้เกินไปแล้ว ;////////; เหอะ ไอ้เรื่องจูบนั่นก็ยังไม่จบนะ!!

     

    เข้ามาใกล้ขนาดนี้จะเอาอีกทีหรอครับกงชานยิ้มมุมปาก และก็ชี้ไปที่ปากของตัวเอง

     

    ตลกจินยองผลักหัวกงชานจนหัวแทบหลุด จะดูว่านายกรอกถึงไหนแล้วต่างหาก

     

    อ้อออออออออกงชานลากเสียงอย่างล้อเลียน ก่อนจะหันไปกรอกข้อมูลต่อ

     

    ผ่านไป 10 นาที

     

    อ่ะครับกงชานยื่นเอกสารให้จินยองที่ตอนนี้แทบจะหลับคาโซฟา นี่เขียนหรือไปนั่งประดิษฐ์ตัวอักษรกัน ... จินยองก็ได้แต่บ่นในใจแล้วรับเอกสารมาส่งให้คุณน้าเซ็นต์รับรอง

     

    อ่ะ กงชานเซ็นซะ แค่นี้ก็เริ่มทำงานได้แล้วนะท่านประธานใจดีบอกว่าพลางยืนเอกสารให้กงชานเซ็นในขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะส่งกลับคืนให้

     

    เรื่องงานก็ไม่อะไรมาก ก็แค่บอกจินยองว่ามีงานที่ไหนอะไรยังไงบ้าง รายละเอียดจะอยู่ในแฟ้มน่ะ ขับรถรับส่งจินยอง อยู่ด้วยจนกว่างานจะเสร็จ ส่วนเรื่องการรับงานของจินยอง ทางค่ายจะรับและติดต่อให้ แล้วจะแจ้งตารางงานทำงานลงในแฟ้มอีกที เวลานายกับจินยองมาที่ค่ายนายก็พกแฟ้มติดตัวไว้ด้วยละ เผื่อมีงานอะไรจะได้เพิ่มลงในตาราง

    ครับกงชานยิ้มรับ

     

    อ่ะจินยอง ลงไปข้างล่างได้แล้วมั้ง ใกล้จะ 11 โมงแล้ว

     

    ครับจินยองกับกงชานโค้งให้คุณน้าก่อนจะเดินออกมาแล้วลงไปชั้นล่าง

     

     

                ขาสองคู่เดินลงมาถึงชั้นล่างสุดคือชั้นประชาสัมพันธ์ เป็นชั้นด่านแรกที่เอาไว้ติดต่องานจากศิลปินในค่าย กงชานนั่งลงบนโซฟาที่จัดไว้ให้นั่งพักผ่อนก่อนจะเปิดแฟ้มตารางงานดู อ่า ... ช่วงนี้งานยังไม่เยอะแฮะ โชคดีไป

     

    นี่ ! ไม่ต้องดีใจขนาดนั้นที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานน่ะ มันก็มีมาเรื่อยๆเองจินยองว่าก่อนจะกระดกเป๊ปซี่กระป๋องที่กดมาจากตู้ขายน้ำอัตโนมัติในมือขึ้นดื่ม

     

    เอ่อ .... ขอโทษนะครับ คุณจองจินยอง ผมเป็นตัวแทนจากนิตยสาร QU ที่จะมาคุยงานวันนี้ครับจู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาแนะนำตัวเองกับจินยองและกงชานที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่ แต่ยังไม่ที่จินยองจะตอบรับ เสียงกงชานก็ดังแทรกขึ้นก่อน

     

    พี่ซะ ... ซานดึล ?!”

     

    กงชาน ... นี่นาย.. ?







    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×