ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fetish - ล่า....หลอน....หลอก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      14 เม.ย. 54

     

     

     

     

    บทนำ

     

     

    เสียงกระเซ็นของน้ำดังแทรกความเงียบของราตรีกาล จากนั้นจึงดังถี่เร็วประหนึ่งรัวกลอง ใครบางคนดิ้นทุรนทุรายในสายธารอันเย็นยะเยือก เขาร่ำร้อง คว้าจับ เขาพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาจากบึงน้ำที่เต็มไปด้วยโคลนตมและพืชหลากชนิด...แต่ดูเหมือนแรงที่ฉุดกระชากเชาให้จมดิ่งสู่ความมืดมิดเบื้องล่างจะมีกำลังมหาศาลเหลือเกิน  ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆไถลเลื่อนไปกับโคลน สัมผัสของน้ำทำให้เขาร้องเสียงดังและดิ้นพราดอย่างรุนแรง

     

    เขาหลับตา หย่อนมือซ้ายลงไปในน้ำเพื่อหยิบวัตถุเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถต่อกรกับ พวกมันได้ในเวลานี้...

                   

    “เหวอ!!

     

    เสียงร้องสุดท้ายกลืนหายไปกับเสียงสำลักของเหลว  ร่างของชายหนุ่มจมหายไปทั้งตัว  เขาเริ่มหายใจไม่ออก  กวัดแกว่งมือไปมาใต้ผิวน้ำที่กำลังกระเพื่อมไหวและกำลังจะดึงเอาวิญญาณให้จากไปชั่วนิรันดร์..

     

    เขาจับมีดได้แล้ว...

     

    กระแสน้ำระเบิดกระจาย  ทำให้ร่างสูงสามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้  เขาถีบตัวขึ้นมาจากน้ำ  คลานขึ้นมาบนบก สูดอากาศจนเต็มปอด หายใจหอบเมื่อคิดว่าตัวเองเพิ่งหวิดตาย  แต่ยังไม่ทันที่จะได้พักอย่างที่ใจคิด  เสียงหวีดร้องของหญิงสาวก็ดังสนั่นราวกับมีใครมาเปิดคอนเสิร์ต มันเหมือนเสียงกรี๊ดของผู้หญิง แต่ทุ้มลึก ก้องกังวาน และน่าสยดสยอง

     

    พริบตานั้น กระแสน้ำก็เริ่มหมุนวน มันเคลื่อนตัว ค่อยๆลอยขึ้นเป็นสายระโยงรยางค์ และบรรจบเข้าหาสสารชนิดเดียวกัน   สายน้ำสูงขึ้น กลายเป็นร่างชองผู้หญิงที่ทั้งตัวใสราวกระจก เสียงหวีดทำให้คนที่นอนมองอยู่ข้างล่างรีบเอามือปิดหูเพื่อป้องกันเสียงร้อง  ไม่กี่วินาทีถัดมา  ร่างสายน้ำก็โถมลงมาเพื่อปลิดชีวิตชายหนุ่ม  มันโกรธที่โดนทำร้าย...

     

    “ไอ้เวรนี่!

     

    น้ำจำนวนมหาศาลกระแทกพื้นเสียงดังสนั่น  มีเสียงกรี๊ดครั้งสุดท้าย จากนั้นจึงเงียบสงบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ชายหนุ่มที่เปียกโชกและเปรอะเปื้อนโคลนค่อยๆลุกขึ้นยืน  มือขวาที่ชูมีดไปข้างหน้าค่อยๆลดระดับลงอย่างเหนื่อยอ่อน เขาถอนหายใจ  พูดเสียงดังว่า

     

    “เล่นกับใครไม่เล่น ไอ้ผีบ้า!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×