ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' ; + Love Butt Of Many Young Style + ; ' [SiHan,KyuYe]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Please Read ] ด่วน ๆ ! :]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      16 ต.ค. 53

    กระดื๊บ กระดื๊บ (แอบย่อง ๆเข้ามาในบ้าน) เรียกบ้านเนอะดูอบอุ่น !

    แหม๊ !หยากไหย่เย๊ออออ เยอะ !

    ตอนนี้กำลังนั่งอ่าน comment อย่างสุขใจ
    แต่พอมาเม้นท์นี้ปุ๊ป เจ็บหัวใจดังจึ๊ก !



    ความคิดเห็นที่ 338
    แต่งอะไรเนี่ย ?????????
    วอนฮันงั้นเหรอ ?ไม่ชอบเอาซะเลยอ่ะ
    มันต้องฮันชอลซิค่ะ






    กล้าแต่งนะคะเนี่ย หุหุ
    เนื้อเรื่องน่าอ่านนะคะ แต่ถ้าเป็นฮันชอลรับรองคนอ่านถล่มทลายมากกว่านี้นอนค่ะ
    ลองเก็บเอาไปคิดดูนะคะ เราไม่ชอบคู่นี้เท่าไหร่เลยอ่ะ !!!!!!!!!!!!!
    Name : - - - [ IP : 118.172.14.176 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 17:47


    หลายคนอาจบอก ปล่อยมันไป ปล่อยมันไป มันเป็นธาตุอากาศ อย่าได้แคร์ อย่าไปสน มันเป็นสัมพเวสี บลา ๆ
    แต่นะ....แหม๊ อุตส่าห์ไม่ทักท้วงเรื่องเม้นท์แล้วน๊ะ !

    แต่ก็มีคนโรคจิตมาเม้นท์แบบนี้อีก มันน่าฆ่านัก !!! (อินี่ฮาร์ดคอร์)
    เราบอกแล้วน้าาาา....ว่า อย่ายุ่งกับคู่ของชั๊น !!!!!!!

    ชั้นนแต่งคู่นี้ให้คนที่ชอบอ่านและสนองนี้ดตัวเอง แล้วคุณมายุ่งอะไร หื๊อ ?????
    ชั้นแต่งคู่นี้แล้วทำไมเหรอ ?ชั้นไปแต่งบนหัวกบาลคุณรึไง หืมมมม ????

    แล้วคุณชอบคู่ไหน ก็เรื่องของคุณ แต่ทำไม ?คุณต้องมายัดเยียดคู่ที่คุณชอบให้เรา ???
    คุณชอบ เราไม่ได้ชอบ เราก็ไม่ได้ระรานนี่คะ.

    พวกเราขออยู่แบบเงียบ ๆไม่ได้รึไง ต้องมีคนมาระรานตลอด มันอะไรนักหนาฮึ ???
    ว่างมากบ่คะ ?? (ลาวแตกแล้วเนี่ยยย)

    ถ้าเจ้าว่างมาก เจ้าก่ะไปหาแต่งฟิคสนองนี้ดตัวเองไป๋ ดีกว่าเจ้ามานั่งเม้นท์ฟิคข่อยแบบอุบาทว์ ๆแบบนี่ ข่อยบ่มัก เข้าใจ๋ ?
    ต่างคนต่างอยู่เป็นหยัง เป็นหยังคือต้องมายุ่งก๊ะฟิคเฮานำ ?

    ฮู้บ่ ?เฮาเสียความฮู้สึกกะโตหลายเติบเด้...เฮาบ่เคยไปเฮ็ดอิหยังให้โตเจ็บซ้ำเลยเด๊ะ
    แล้วโตมาเฮ็ดอิหยังในบ้านเฮา บ้านที่เฮาและรีดเดอร์เฮาอยู่ แต่โตบ่ได้อยู่นำนิ่ฮึ ???

    ต่างคนต่างอยู่ โอเคบ่โต ? โอเคเน๊อะ !
    เฮาบ่แม่นคนใจร้ายอิหยังเด๊ะ แต่อย่าเฮ็ดให้เฮาต้องโมโหร้ายเป็นพอ !!!

    สูนหลาย.

    อ่าาาา....เปลี่ยนโหมด 555555.
    คือ ที่เข้ามานี่จะมาขออนุญาต รีดเดอร์ผู้เป็นตาฮักทั้งหลายว่า

    "ขอลบบ้านนี้ทิ้ง"
    หลายคนบอก อีกแล้วเหรออินี่ มันจะอะไรนักหนา
    ถามว่ารักบ้านหลังนี้มั้ย ?
    ตอบได้เลยว่า รัก รักมากมาย บอกได้แค่รักมากมายยยยยยย ((อินี่เมา))

    รักซิคะ รักมากเลยแหละ เพราะมีบ้านหลังนี้ ทำให้มีเราทุกวันนี้
    เพราะมีบ้านหลังนี้ ทำให้เราได้รู้จักกับรีดเดอร์หลาย ๆคน ซึ่งแต่ละคนน่ารักมาก ๆเลยน๊ะ ! ^^

    ที่มาขอลบทิ้งเพราะว่า จะปิดไอดีนี้ทิ้งน่ะค่ะ
    ลบทั้งสองเรื่องเลยนะ

    แล้วจะไปเปิดบ้านหลังใหม่ ในเด็กดีนี่แหละค่ะ ^^
    ที่จะเปิดบ้านหลังใหม่เพราะเพื่อนขอร้อง

    เพื่อนไม่อยากให้เราอยู่กับสิ่งเดิม ๆสิ่งที่ทำให้เจ็บปวดมานับสามปี
    แต่ก็อย่างว่า ที่ ๆเจ็บปวดมักจะมีแต่สิ่งดี ๆเกิดขึ้น จริงมั้ย ?

    แต่ก็อยากให้เพื่อนสบายใจบ้างอะไรบ้าง ((แบบว่าอินี่มึนให้เพื่อนหนักใจมาหลายต่อหลายครั้งละ))
    ก็เลยตอบตกลงกับมันว่าจะเปลี่ยนบ้านใหม่ มันก็เลยพอใจพร้อมกับโบกหัวเราไปทีนึง -O-

    อื้มมมมม....ก็ ตามหาเราเอานะคะ ในเด็กดีนี่ล่ะ 555555.
    ส่วนสองเรื่อง ทั้งฟิคสั้นและฟิคยาวนั้น ก็จะยังลงอยู่ค่ะ

    แต่ลงในบ้านใหม่ และจะขอรีไรท์เรื่องยาวใหม่ด้วย !!!!
    ขอให้มันเจิดบ้างอะไรบ้างอ่า.

    ก็นะคะ ตามหาเอาแล้วกันนะ อ่าาาาาา.....ไม่เอาดีกว่า เราให้ลิ้งค์บ้านใหม่เลยแล้วกันนะคะ
    >>
    http://my.dek-d.com/ituayung

    แต่ถ้าเข้าไปตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรหรอกค่ะ ฮา.

    ยังไงก็อย่าทิ้งกันนะคะ รีดเดอร์ที่น่ารักทั้งหลาย

    สุดท้ายนี้.
    รักกันสุดฤทธิ์ รักริทเหมือนกัน อ๊ายย !!! ไม่ใช่ !!! (นอกใจโน่ริทแปปนึง) 555555.

    รักรีดเดอร์ทุกคน และทุกวันเล๊ย ย ยย ย  !!!! ><



    __________________________________________________________________________________________

    ตอนนี้ได้ทำการลบฟิคสั้นไปเรียบร้อยแล้วนะคะ.

    และได้ลบทุกตอนของฟิคยาวออกไปหมดเลยด้วย ....
    อ๊าาาาา ใจหายเน๊อะ ! ^^

    ตอนนี้กำลังเริ่มต้นใหม่ เริ่มนับหนึ่งใหม่แหละ ! คึคึ.
    ไว้เจอกันนะคะ ! :]]]]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×