Final..สุดท้าย - นิยาย Final..สุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Final..สุดท้าย

    โดย Kawrin Maibud

    ความรักแม้ไม่ได้มาครอบครอง แต่วันนี้ฉันก้อรู้สึกดีที่ได้รู้จักกับเทอ แม้ตอนนี้ เราเหมือนไม่เคยรู้จักกัน :(

    ผู้เข้าชมรวม

    42

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    42

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ฉันมีเพื่อนหนึ่งคนชื่อว่าปูจ๋า ^^ อ่อ ฉันชื่อเก๋นะค่ะ ปูจ๋าเป็นเพื่อนรักของฉันเองเทอน่ารักมาก ๆ เลยที่เดียว ในวันนั้นเราไม่ได้นั่งโต๊ะข้าง ๆ กันเป็นเพราะว่าครูเลือกที่นั่งให้ ( แย่จัง ) ฉันได้นั่งกับใครคนหนึ่งเค้าคนนั้นชื่อว่าโชค เรานั่งด้วยกันมานานเป็นเดือนแล้วค่ะ แล้วเรื่องก้อมีอยู่ว่าฉันตกหลุมรักเค้านะสิ >< ในทุกๆวันที่ฉันนั่งกับเค้าเราจะ หยอกล้อเล่นด้วยกันเสมอ ๆ เวลาเค้าขัดใจฉัน ฉันจะชอบ ดึงหูของเค้า ฮ่ๅๅๅ ตอนนี้หูของเค้าแหลมเหมือนเอลฟ์เลยละค่ะ   โชคเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ เลยค่ะ ส่วยฉันก้อพอได้นะ ^^ และปูจ๋า เทเรียนไม่เก่งเลยละค่ะ แต่เทอเก่งด้านกิจกรรมมากกว่าฉันการเต้นการร้องเพลงค่ะ 
        #เช้าวันพุธ
    "เฮ้ ~ การบ้านเสร็จกันยังฟ่ะ มาลอกหน่อยเด่ ^0^ " เสียงของฉันตะโกนขึ้นถามเพื่อน ๆ โธ่ก้อเมือวานฉันเผลองีบไปนานหน่อยนะสิเลยไม่เสร็จหนะ
    "เค้าเสร็จแล้วเอาป่ะละ ^^"
    "เออ ๆ เอามาดิ แต่งกิ้ว >3< "
    จากนั้นฉันก้อทำการแสกนจนเสร็จ ^0^  เมื่อลอกการบ้านเสร็จแล้วฉันก้อไปถามโชคว่า
    "เห้ย !!! โชควันนี้ขอตีกลองใหญ่ดิว่ะ น้าาา "
    "ไม่ !! "
    "โด่จำไว้ ๆ " ฉันพูดแล้วทำหน้าแบบเซ้งสุด ๆ ก้อฉันเบื่อเบลแล้วนิ อยากตีกลองใหญ่บางอะ (ตอนเช้าเราต้องมาตีดุริยางเพลงชาติกันหนะ และเพลงมาร์ชตอนนนเลิกแถว ) "เออ ๆ ก้อได้ ๆ งั้นเค้าขอตีเบลนะ ^^" โชคตอบแบบหน้าตายิ้นแฉ่งเลยแหละ แต่ว่า - -* ผู้ชายมาตีเบลนี่มันหน้าอายออกนะ บร้ๅๅจิง
    " อืม ๆ โอเค ^_< " ฉันตอบตกลงแล้วขยิบตาให้เค้าพร้อมกับทำท่า (มือ)โอเค
     กรี้งงงงง ~
    ทันได้นั้นเสียงออดก้อดังขึ้น แล้วปูจ๋าก้อเดินทางมาถึงโรงเรียนพอดีเทอเดินทางมาด้วยรถแท็กซี่ (ทุกวัน )  พวกเราที่ต้องตีดุริยางค์ก้อเลยพากันไปเอาเครื่องดนตรีที่ห้องดนตรีจากนั้นก้อเดินลงไปเข้าแถวอย่าโคตไม่เป็นระเบียบเพราะว่ามัน เอิ่มม ม มันก้อเป็นแบบนี้ทุกวันแหละ ^^ เนื้องจากโรงเรียนของเราคนน้อยมากมีจำนวนนักเรียนเพียง 128 คนเท่านั้น เลยทำให้ฉันมีหน้าที่ต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบมากมาย วึ่งพอฉันนำกลองใหญ่ลงไปแล้วก้อจะมีพิธีกร 1 คนกล่าวบอกว่า
    " เตรียมตัวเคารพธงชาตินักเรียนทั้งหมด แถวตรง " จากนั้น ทุกคนก้อร้องเพลงชาติกันเมื่อเพลงชาติจบแล้วฉันต้องรีบวางกลองใหญ่ลงแล้วเดินไปหนาแถวเพื่อไปนำสวดมนต์ (เนื่องจากไม่มีใครสวดได้เลย - -*) ตอนที่สวดมนต์ก้อแน่ละพวกดุริยางค์ต้องคุยกันเป็นแน่เสียงค่อยข้างจะน่าลำคานพอสมควร ถึงแม้จะไม่ดังมากเพราะตอนนั้นสวดมนต์อยู่



    :( เพื่อเพื่อน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น