ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่เเห่งความคิด

    ลำดับตอนที่ #7 : มันผิดหรือไงที่ใจจะรัก [Y]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      1
      2 ต.ค. 59

    เมื่อก่อนผมเคยแอบรักเพื่อนต่างห้องตอน ม.4 นั้นคือรักเเรกของผม เเต่ว่าตัวเองเป็นผู้ชายเเท้ๆ เเต่ดั้นมาชอบผู้ชายด้วยกันสักได้ ผมเพ้อจนเขียนเป็นไดอารี่ เเละในที่สุดผมก็ได้อยู่ห้องเดียวกันกับเขาตอน ม.6 อย่างกับฝันเลยล่ะ

    "ยินดีที่ได้รู้จัก"

    เวลาผ่านไปมากจนผมกับเขาสนิทกันได้ บางครั้งเวลาที่ผมเรียนไม่เข้าใจก็จะขอให้เขามาช่วยสอนให้ เขาเป็นคนที่สุขุม สุภาพ เเล้วก็เท่มากเลยล่ะ เวลาอยู่ด้วยกันนั้นมีความสุขที่สุด เเละด้วยความที่ผมซื่อเลยสารภาพรักออกไปเเบบตรงไปตรงมาตอนวันปัจฉิม

    "ฉันคิดว่าฉันชอบนายเเล้วล่ะ"

    เขามองผมแปลกๆ ผมรู้สึกแบบนั้น ผมก็เลยเลือกที่จะหยุดความรักของผม ผมอยากจะบอกว่าผมไม่เสียใจเลยที่เขาทำท่าทางแบบนั้น ผมเข้าใจ ผมดีใจที่ได้รักเขา พอเรียนมหาลัยกันแล้วผมได้ไปงานเลี้ยงรุ่นก็คุยกันปกติ ถ้าถามถึงหัวใจผม ผมยังมีความรู้สึกกับเขาอยู่ หลังงานเลี้ยงรุ่นเลิกผมก็บังเอิญได้นั่งอยู่กับเขาเพียงสองต่อสอง

    "โอเว่น นายเนี่ยไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนเลยนะ"

    "นายก็เหมือนกันนั้นเเหล่ะ เอจ"

    ปัจจุบันผมเรียนมหาลัยจบแล้ว เรื่องมันผ่านไปนานมาก เเต่ความรู้สึกผมก็เหมือนเดิม ถ้าพบเขาผมคงใจเต้นอยู่เหมือนเดิม เหมือนเมื่อ 7 ปีก่อน แต่ถ้าถามว่าผมอยากคบกับเขาไหม คงตอบว่าไม่แล้วล่ะ มีคนเข้าหาผมอยู่บ้าง แต่ผมเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน นึกถึงเรื่องเมื่อตอนนั้นแล้ว ต้องขอบคุณเขาด้วย เพราะ เขาทำให้ผมเปลี่ยนตัวเองได้ เเต่ดูเหมือนตอนนี้โชคชะตาจะเล่นตลกกับผม ผมได้เจอกับเขาอีกครั้ง...

    ผมมาเดินผ่านร้านซาลาเว่น (?) ก็มีเสียงคนโทรเข้า หยิบขึ้นมาดูก็เห็นเป็นเบอร์ของเขา ผมมองซ้ายมองขวาก็ไปเห็นเขาอยู่ในนั้น ผมพยายามจะเดินหนีเเล้วเเต่ก็โดนเขาจับได้สักงั้น

    "มีเรื่องอยากจะคุยด้วย"

    เขาพาผมมายังบ้านของเราที่เเสนจะหรูหราเเละทันสมัย ผมตะลึงอยู่สักพักก่อนจะโดนจับที่ข้อมือเเล้วก็โดนพามานั่งที่ห้องนั่งเล่น เเต่จะว่าไปทำไมเขาต้องมานั่งใกล้ผมด้วยล่ะ ใกล้เกินไปเเล้ว

    "ที่ว่ามีเรื่องอยากจะคุยด้วยเรื่องอะไร ปรึกษาปัญหาชีวิตหรือไง"

     "นายสารภาพรักกับฉัน หลังจากนั้นทำไมต้องหลบหน้าด้วยล่ะ"

    ทำไมเขาถึงมาคุยเรื่องเเบบนี้ล่ะ เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานเเล้ว เขายังไม่ลืมอีกเหรอ ผมเเทบไม่อยากจะเชื่อ

    "มันเป็นเพราะนายไม่ใช่เหรอ ถ้าจะมาคุยเรื่องเเบบนี้ฉันก็ขอตัวกลับก่อนล่ะ"

    "ฉันจะไปส่งนาย"

    "ไม่ต้องเลยฉันกลับเองได้"

    เเต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้ฟังผมเลยสักกะติ๊ด ผมเลยต้องยอมให้เขามาส่ง ระหว่างทางผมก็ไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลยเเล้วผมก็เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีผมก็โดนเขาปลุก ก่อนที่ผมจะเปิดประตูลงรถ เขาก็ลงรถเหมือนกันกับผม 'นี้คุณเอ็งต้องการอะไรจากผมอีก' ผมได้เเค่คิด เเล้วเขาก็เดินตามผมมาติดๆจนมาถึงห้องพักผมหยิบกุญเเจไขเข้าห้อง เขาก็จะเข้ามาด้วยเเต่ผมขวางไว้ก่อนมันรู้สึกหงุดหงิด

    "ขอบคุณ เเต่ว่าบางทีนายก็น่าจะกลับไปได้เเล้วนะ"

    "ฉันขอนอนอยู่ที่นี้ล่ะกัน"

    บางทีก็นอนเบียดกันเกินไปเเล้วนะ ผมหนิใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยไม่เคยได้นอนใกล้กันกับเขาขนาดนี้มาก่อน เขาไม่ยอมฟังที่ผมพูดเลยสักกะติ๊ด นี้เขาต้องการอะไรจากผมกันเเน่ มีเเต่เรื่องที่น่าชวนสงสัยทั้งนั้น...

    "นายอยากรู้ใช่ไหมว่าทำไมฉันถึงตามนายจนมาถึงที่นี้ เเล้วก็เอาเเต่พูดเรื่องเเบบนั้น"

    "ก็นิดหน่อย ทำไมล่ะ"

    "ก็เพราะว่า... ฉันรักนายไงโอเว่น"

    เขาพูดอะไรเนี่ยพาใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เเล้วเขาก็จับผมจูบเเบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากนั้นก็...

    (ขออธิบายนิดนึง คือ มันเป็นฉากติดเรทที่เขียนไม่เป็นจริงๆนะ I'm so sorry สมมุติว่าได้กันเเล้วนะ)

    ผมลุกขึ้นมาเเต่งตัวให้เรียบร้อยเเล้วก็ปลุกให้เขาตื่น

    "เฮ้ย ฉันมีงานที่ต้องทำอยู่นะ นายรีบกลับไปได้เเล้วจะล็อคห้อง"

    "โอเว่น ขอบคุณจริงๆที่นายยังรักฉันอีก"

    ตอนนี้หน้าผมเเดงไปหมดเเล้ว ผมเองก็เเอบดีใจเหมือนกันที่เขามารักผม เเล้วตอนที่เขาจูบผม ทำไมผมถึงไม่ขัดขืนเขาเลย อืมม...น่าคิดเเฮะ



    ขืนยังอยู่ที่นี้ต่อไปตอนต่อไปคงไม่ได้เกิดสักที อันนี้เขียนเเบบขอไปทีล่ะกันจะได้จบๆ
    Gossip ; อาจจะได้นำไปทำเป็นเรื่องยาวก็เป็นไปได้ ถ้าสมองไม่ตันสักก่อนอ่ะนะ 555+ :P 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×