ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่เเห่งความคิด

    ลำดับตอนที่ #3 : ชีวิตนักเรียนม.ปลายที่เเสนจะธรรมดา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      3
      17 ก.ย. 59

    ถ้าใครไม่รู้จักเธอคนนี้หนิ So bad เธอมีชื่อเสียงในด้านการตัดผมสั้นที่เรียบร้อยที่สุดในสายชั้น การเรียนดูจะเเย่ลง เพราะเธอนะชื่นชอบการวาดรูปเเละเขียนมากกว่าเรียนหนังสือสักอีก ไม่ไหวเลยจริงๆ เเล้วก็ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนก็มีเเต่คนทัก เเต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบพูดอยู่เสมอว่า "อะไร" คนอื่นๆเขาก็เรียกเธอไปงั้นเเหล่ะ พอถึงเวลากลับบ้านเมื่อไรถ้าเธอได้เจอเพื่อนล่ะก็จะมีการบายๆเกิดขึ้น ซึ่งเธอเองก็อืมตามเขาไป อ๊ะ มีคนมาจีบเธอด้วย เเต่เธอกลับเมินอีกฝ่ายเเบบว่าทำเป็นไม่เห็นล่ะมั่ง อืมม...ช่างมันเถอะ ตั้งเเต่ที่เธอย้ายมาอยู่ที่นี้มันก็รู้สึกได้ว่าเธอโดดเดี่ยว ทั้งที่มีเพื่อนอยู่ด้วย ชีวิตดูไม่สนุกเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    เธอชอบร้องไห้ 
    ถ้ามีอะไรที่เธอทนไม่ได้ก็จะร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กเลยล่ะ 
    อย่าปลอบเธอนะไม่งั้นร้องไม่หยุด เธอจะหยุดร้องไห้เอง
    .
    .
    .
    .
    .
    เธอชอบหัวเราะ 
    สิ่งที่ไม่น่าจะหัวเราะได้ก็หัวเราะสักงั้นเหมือนคนบ้าเลยอ่ะ
    พอมองหน้าคนอื่นก็หัวเราะหรือไม่ก็ยิ้มอยู่คนเดียว
    .
    .
    .
    .
    .
    เเต่ถึงอย่างงั้นเธอก็อยากจะมีส่วนร่วมกับคนอื่นอยู่บ้างกล้าๆกลัวๆเกร็งๆ เเค่เธอคุยกับคนอื่นได้เเบบเป็นกันเองไม่ต้องเขินอายเนี่ยมันคงจะเป็นโจทย์ยากสำหรับเธอคนนี้มากเลยล่ะ ดูเหมือนเธอจะรีเฟรชอยู่ตลอดเวลาเลยสินะ เเต่ก็นะเป็นมุมมองที่เเบบหาได้ยากล่ะมั่ง เอาเป็นว่าชื่อของเธอนั้นก็คือ... 

      /// อุ้ย เวลาหมดเเล้วล่ะ ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้า 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×