ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่เเห่งความคิด

    ลำดับตอนที่ #1 : อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      3
      2 ต.ค. 59

    เมื่อก่อนผมเคยมีเเฟน เเต่ตอนนี้ไม่มีเเล้วล่ะ ทำไมนะเหรอ? ก็เพราะว่าเขาทำให้ผมต้องปวดใจได้อยู่เรื่อย จนผมทนไม่ไหวก็เลยขอเลิกเป็นเเฟนกับเธอสัก สักพักก็มีข้อความเข้าที่ไลน์ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    'สบายดีไหมเอ่ย?'
    'อยากคุยด้วยอ่ะ มาเจอกันที่เดิมนะ'
    ผมเพียงเเค่อ่านเเล้วก็วางโทรศัพท์ที่โต๊ะพลางถอนหายใจเบาๆเธอย้อนกลับมาหาผมอีกเเล้วล่ะ เช้าวันรุ่งขึ้น ผมขับรถไปยังร้านกาเเฟที่เธอชอบนัดผมมาเป็นประจำเวลาเกิดเรื่องเเบบนี้ ในที่สุดผมก็มาถึง ผมเดินเข้าไปในร้านเเล้วก็นั่งลงที่เก้าอี้อีกฝั่งหนึ่งของเธอ สักพักเธอก็นั่งร้องไห้เเล้วก็เล่าเรื่องของเขาให้ผมฟังดราม่าอีกเเล้วล่ะ เฮ้อ น่าเบื่อชะมัดเลย
    "เรื่องมันก็เป็นเเบบนี้เเหล่ะกาน เราจะยังกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม"
    ผมไม่ตอบเธอได้เเต่ลุกขึ้นยืนจะเดินไปที่รถเเล้วกลับบ้าน เเล้วเธอก็คว้าเเขนผมไว้ก่อนที่ผมจะเปิดประตูรถ
    "เธอบอกเองไม่ใช่เหรอ ว่าจะไม่กลับมาหาฉันอีก เรื่องของเรามันจบกันไปตั้งนานเเล้วล่ะ"
    ผมมองหน้าเธอที่ก้มหน้าลง ทำตัวเหมือนสำนึกผิดอยู่ เเล้วเธอก็ปล่อยเเขนที่คว้าผมไว้เช่นกัน ผมเปิดประตูรถเเล้วขับตรงกลับบ้านทันที พอมาถึงบ้านผมก็ก้มหน้าทำงานจนเช้า ตอนนี้ผมเหนื่อยมากเลยลุกจากโต๊ะทำงานเเล้วไปนั่งที่โซฟาเเทน ผมเผลองีบไปตอนไหนไม่รู้เเต่ได้ยินเสียงกริ่งประตูดังขึ้นผมลุกขึ้นไปเปิด
    "หวัดดีกาน"
    ผมปิดประตูหนีทันที เเล้วเธอก็กดอีกหลายๆครั้งจนผมรำคาญก็เลยเปิดอีกรอบ เเต่คราวนี้เปิดไม่ออก สักพักก็มีกระดาษสอดเข้ามาทางใต้ประตู ผมหยิบขึ้นมาอ่าน
    'ในเมื่อกานไม่ให้ฉันเข้า งั้นกานก็ไม่ต้องออกเหมือนกัน'
    ผมตัดสินใจออกทางประตูหลังเเทน พอกลับมาผมก็เห็นประตูที่ตอนเเรกล็อคไว้อยู่ตอนนี้ได้เปิดเเล้ว สำรวจภายในบ้านก็ไม่เห็นเธอเลย ผมคิดว่าเธอคงจะไปเเล้วล่ะเลยกะว่าจะเข้านอนเเต่หัวค่ำเลย เเต่พอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเธอนั่งอยู่ที่พื้นมองมาที่ผมในสภาพชุดเซ็กซี่ยั่วยวนคนอื่นได้ยกเว้นผมคนเดียว
    "เฮ้ย!!!"
    "กานล่ะก็ฮะฮ่าๆๆๆ"
    ผมจับเธอโยนออกนอกบ้านปิดประตูบ้านทันที เธอพยายามเคาะประตูหลายรอบเเต่ผมก็ไม่เปิดให้เธอ เเล้วผมก็บังเอิญไปเห็นโทรศัพท์ของเธอล่วงอยู่ที่พื้น ก้มลงไปเก็บเเล้วเปิดดูก็เห็นรูปคู่ครั้งเเรกของผมกับเธอ สักพักผมก็ได้ยินเสียงฝนตก ผมเลยตัดสินใจเปิดประตูให้เธอ เปิดไปก็เห็นเธอที่ยืนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา
    "เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก" เธอวิ่งเข้ามากอดผม
    "ขอโทษนะ"
    นี้คือสิ่งที่เธอพูดออกมาเเล้วเธอก็หลับตาลงยื่นหน้ามาทางผม เธอกำลังพยายามจะจูบผม อยู่ๆก็มีเสียงข้อความดังขึ้นจากโทรศัพท์ของเธอ ผมเอาขึ้นมาดู ก็เห็นข้อความจาก BigBoss ส่งมาว่า
    'คิดถึง -///-'
    ผมผลักเธอออกเเล้วก็ยิ้มให้ก่อนที่ปิดประตูบ้านหนีอีกรอบ ถึงเเม้เธอจะพยายามเคาะประตูเเค่ไหนผมก็ไม่เปิดหรอก...

    อ้างอิง : อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม - อ้าว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×