ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #9 : ความในใจ

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 56


               “แฮ่ก แฮ่กเสียงหอบหายใจถี่รัวจนเพื่อนที่อยู่ใกล้เดินมาตบบ่า

              “ไม่ไหวก็พักก่อนนะกอล์ฟ

              “ยังไหวๆพยักหน้ารับอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะเพ่งสายตาไปยังเป้าหมาย เรียวขายาวที่กำลังจะก้าวออกกลับไร้เรี่ยวแรง โลกทั้งใบหมุนคว้างก่อนจะค่อยๆมืดสนิทลง

              “กอล์ฟคะ กอล์ฟนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่เค้าได้ยินและจากนั้น....โสตประสาททุกส่วนปิดสนิท

     

              “อะไรเนี่ยร่างสูงโวยวายก่อนจะยกแขนขึ้นมามอง สายน้ำเกลือที่มีเข็มเจาะลงบนฝ่ามือทำเอาเค้างุนงง


    จำได้ว่าเค้ากำลังเล่นบอลนัดสำคัญอยู่นี่นา แล้วไหงมานอนเจาะน้ำเกลือใส่เสื้อโรงพยาบาลได้หละ


             “กอล์ฟตื่นแล้วเหรอ ลุกไหวมั๊ย ชาช่วยมั๊ยน้ำเสียงดีใจของน้ำชากระตุ้นให้คนที่พึ่งฟื้นต้องตื่นเต็มตา


             “เอ่อ....กอล์ฟมาที่นี่ได้ไงอะร่างสูงเอ่ยถามก่อนจะยันตัวนั่งเอนหลังพิงหัวเตียง น้ำชาอมยิ้มก่อนตอบคำถาม


            “ก็คนแถวนี้บ้าพลัง นอนไม่พอสามวันติด แถมยังปากเก่งยืนกรานจะยิงลูกสำคัญทำแต้มกลางแดดเปรี้ยง สุดท้ายก็โดนหามมานอนซมอยู่โรงพยาบาลไงน้ำชายิ้มให้ก่อนจะส่งมือเรียวไปยีผมคนป่วยเล่น


             “โหหหห มาเต็มนะ แล้วหมอว่าไงบ้างอะ

             “หมอบอกว่ากอล์ฟแค่พักผ่อนไม่เพียงพออะ รอจนน้ำดกลือหมดก็กลับได้แล่วตอบคำถามอีกคนจบก็นั่งลงข้างเตียง

              “แล้วกีฬาเป็นไงบ้างอะ

              “ผลก็ชนะสิ คณะเราเรื่องบอลเคยเป็นรองใครซะทีไหนหละยกยิ้มน้อยๆก่อนจะหลุดหัวเราะกับท่าทางดีใจเหมือนเด็กๆของคนป่วย

                “ไม่ต้องมาขำเลยนะ กอล์ฟเบื่อนอนและ อยากชมวิวหันไปมองตาอีกคนอ้อนๆ น้ำชายิ้มเขินๆก่อนจะลุกไปเปิดประตูให้

     

                มือเรียวของร่างสูงเท้าลงกับราวเหล็กกันตก หลับตาพริ้มสูดอากาศเย็นๆเข้าเต็มปอด แต่แล้วก็สัมผัสได้ถึงแรงกดบนหลังของเค้า ท่อนแขนเรียวเล็กของเพื่อนสาวกำลังโอบกอดเค้าจากข้างหลัง ใบหน้าเรียวซุกแผ่นหลังของเค้า

               
               “
    กอล์ฟ ชาเป็นห่วงกอล์ฟมากๆเลยนะ คราวหลังอย่าทำให้ชา....จะขาดใจอีกนะ ไม่ไหวก็บอก โอเคมั๊ย

               “อื้มมม กอล์ฟสัญญาก็ได้ร่างสูงพลิกตัวมาเผชิญก่อนจะบีบจมูกรั้นของอีกฝ่าย

               “กอล์ฟ

               “หืออแววตาสงสัยถูกส่งไปให้เพื่อนสาว น้ำชาหลบสายตาก่อนจะพูดสิ่งที่ค้างคาใจหล่อนมานานถึงสองปี



               “ชา...ชาชอบกอล์ฟนะพูดจบใบหน้าเรียวก็ก้มงุดปิดบังความเขินอาย คนโดนสารภาพรักอมยิ้มก่อนพยักหน้ารับ

               “กอล์ฟรู้นะชา กอล์ฟรู้มานานแล้วหละ

               “กอล์ฟรู้เหรอ

               “กอล์ฟรู้ว่าชารู้สึกยังไงกับกอล์ฟ เพียงแต่กอล์ฟไม่อยากพูดอะไรให้ชาไม่สบายใจ กอล์ฟขอบคุณชานะที่รักกอล์ฟ ขอบคุณชาที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอเวลาที่กอล์ฟไม่มีใคร


                “กอล์ฟรับรู้ความรู้สึกชา...แล้วทำไม...กอล์ฟไม่พูดหละ...ทำไมไม่พูดว่ากอล์ฟรู้สึกยังไงแววตากลมโตกำลังสั่นริก หยดน้ำใสเริ่มเอ่อคลอ

                “ก็เพราะว่ากอล์ฟ....เพราะกอล์ฟ...ไม่สามารถรักใครได้อีก ใจของกอล์ฟไม่เคยเป็นของกอล์ฟมานานแล้วร่างสูงกล่าวก่อนยิ้มบางๆให้

                “ใจของกอล์ฟยกให้ฐาไปหมดแล้ว กอล์ฟไม่อาจรักใครได้เท่าที่รักฐาอีกแล้ว


                “แต่ชาก็ไม่ได้ขอให้กอล์ฟรักชาเท่าที่กอล์ฟรักฐานี่หยดน้ำใสเริ่มไหลออกมาทีละน้อย ชื่อของผู้หญิงคนนั้นกำลังกรีดลงบนหัวใจของเธอให้ลึกขึ้นทุกวินาที


                 “กอล์ฟไม่สามารถรับรักชาได้ เพราะกอล์ฟรู้ดีว่า...กอล์ฟจะไม่สามารถดูแลชาได้ดีเท่าที่ดูแลฐา และที่สำคัญ...กอล์ฟรักชาในฐานะ....เพื่อนที่สนิทที่สุดเจ็บปวดกับคำว่าเพื่อนที่ร่างสูงกล่าว


                  “กอล์ฟรักฐา...ทั้งๆที่รู้ว่าฐาไม่เคยรักกอล์ฟหนะเหรอพยายามฝืนพูดชื่ออย่างยากลำบาก คำพูดของชาทำเอาคนฟังอย่างเค้าเจ็บ เหมือนมีคนเอาค้อนปอนมาทุบลงกลางใจดังอักอย่างไม่ยั้งมือ


                  “กอล์ฟรักฐาจนไม่สามารถเปลี่ยนใจตัวเองได้ ถึงแม้ว่ากอล์ฟอาจจะไม่เคยอยู่ในสายตาฐาเลยสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่กอล์ฟได้อยู่กับฐา มันทำให้กอล์ฟได้รู้ว่าความสุขที่ได้รับจากคนที่เรารักเป็นยังไง เพียงแค่นี้....กอล์ฟก็มีความสุขแล้ว

                  
    พยายามสะกดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาอย่างยากเย็น เงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ หัวใจเต้นแรงราวกับมีเส้นเอ็นเล็กๆนับพันค่อยๆเกี่ยวรัดให้แน่นขึ้นจนเจ็บปวดไปทุกอณู


                   “กอล์ฟพอใจที่เป็นได้แค่นั้นเหรอ กอล์ฟยินดีที่จะเป็นแค่นั้นเหรอเพื่อนสาวยังคงคาดคั้นเอาคำตอบจากเค้าหัวใจของเธอเต้นช้าแต่หนักหน่วงเรากับมีหินก้อนใหญ่ดึงรั้งหัวใจให้จมลง


                   “กอล์ฟยินดีที่จะเห็นคนที่กอล์ฟรักมีความสุข กอล์ฟไม่อยากเรียกร้องอะไร กอล์ฟทำทุกอย่างไปเพราะกอล์ฟอยากทำให้เค้า และสุดท้ายถ้าเค้าได้เจอคนที่ดีกับเค้า คู่ควรกับเค้า กอล์ฟจะยอมเดินถอยออกมา


                    “ชาเข้าใจแล้ว ไม่ว่าชาจะทำดียังไงก็คงเปลี่ยนใจกอล์ฟไม่ได้ ไม่ว่าชาจะพยายามยังไงกอล์ฟก็คงไม่รักชา

                   
    เอ่ยเสียงตัดพ้อก่อนจะทุบไหล่กว้างด้วยหมัดเล็กๆ เค้าจะรู้บ้างไหมว่าหัวใจของเธอแหลกสลายไปเป้นกี่เสี่ยง เจ็บนักที่รักเค้าได้เพียงความรู้สึก ครอบครองตัวเค้าไม่ได้และก็เป็นเจ้าของเค้าไม่ได้


                   “ชาเกลียดโชคชะตาที่ทำให้เราได้เป็นเพื่อนกัน ชาเกลียดตัวเองที่เจอกอล์ฟช้าไป ชาเกลียดตัวเองที่ไม่ดีเท่าฐา และชาก็เกลียดหัวใจตัวเองที่มันไปหลงรักคนที่เค้าไม่รัก

                  “ชาว่าชาเตรียมใจมาดีแล้วนะ แต่สุดท้ายชาก็พ่ายแพ้อยู่ดี ตั้งแต่ที่ชาได้รู้จักกับกอล์ฟ ไม่มีวันไหนที่ชาจะควบคุมใจตัวเองได้เลย กอล์ฟเป็นคนเดียวที่ทำดีกับชา กอล์ฟเป็นคนเดียวที่รับชาได้ทุกเรื่อง กอล์ฟเป็นคนเดียวที่ชาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ กอล์ฟเป็นคนเดียวที่ชาอยากฝากใจไว้ให้ดูแล กอล์ฟคือคนที่สอนให้ชาได้รู้ว่ารักเป็นยังไง กอล์ฟเป็นทุกอย่างของชาน้ำตาที่พยายามกลั้นเอาไว้ถูกปล่อยออกมาจนหมด


                   “กอล์ฟไม่อยากให้ชาเหมือนใคร กอล์ฟเชื่อว่าสักวัน ชาจะต้องเจอคนที่ดี ที่คู่ควรกับชา

                    
    เสียงสะอึกสะอื้นเรียกให้เค้าต้องดึงอีกคนมากอดปลอบ ความอุ่นจากกายช่วยให้น้ำตาของชาค่อยๆลดลง ทั้งคู่ยืนกอดกันเงียบๆโดยไม่มีใครกล่าวอะไรอีก ปล่อยความรู้สึกต่างๆผ่านเวลาที่เดินไปเรื่อยๆ

                      แต่ทุกการกระทำควรจะต้องมีความระมัดระวัง เหมือนโบราณท่านว่า




     

    หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง

    ทุกการกระทำของร่างสูงตั้งแต่เริ่มจนจบ



    โดนใครบางคนเข้าใจผิดอย่างสุดโต่ง


     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีคะรีดเดอร์
    ในที่สุดน้ำชาของเราก็บอกรักกอล์ฟจนได้
    แต่เฮียของเราก็ไม่ได้ตอบรับแถมยังปฏิเสธอย่างสุภาพอีก หล่อตัลหลอด
    เพราะเค้ารักพี่ฐาของเค้าคนเดียววววว
    น่ารักเนอะ รักใครรักจริง อยากเจอแบบนี้บ้างง
    ปล.มาม่าเข้มข้นไปมั๊ยคะ ตอนหน้าไรท์ขอเสิร์ฟให้อีกตอนนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×