ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #7 : เพื่อนสนิท?

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 56


                เป็นอันว่า สาวร่างเล็กก็ย้ายข้าวย้ายของมานอนห้องเค้าโดยถาวร ร่างสูงเอนหลังพิงกับหัวเตียงมองคนตัวเล็กเดินจับนู่นหยิบนี่เข้าชั้นวาง กะจะย้ายมาอยู่ทั้งชีวิตเลยมั๊ย
     

              “กอล์ฟคะ ช่วยยกลังหน่อยได้มั๊ย ฐาหนักน้ำเสียงหงุดหงิดของร่างเล็กทำเอาคนนั่งมองต้องลุกมายกให้อย่างรวดเร็ว

             พ่อคุณนั่งมองตาวาวซะขนาดนั้น เห็นละหมั่นไส้ ช่วยก็ไม่ช่วยยังจะมาแทะโลมด้วยสายตาอีก

     

              “เหนื่อยก็พักสิฐา ดูสิ เหงื่อเต็มตัวแล้ววางลังที่ว่าเสร็จก็ดึงอีกคนมาใกล้ๆก่อนบรรจงใช้หลังมือซับเหงื่ออก แววตาปรือๆกับเม็ดเหงื่อบนใบหน้าทำเอาเค้าใจสั่นระรัว ก็ดูเอาละกัน เสื้อกล้ามสีขาวบางที่ชื้นเหงื่อกับกางเกงขาสั้นกุดมันเซ็กซี่ขนาดไหน เสตามองไปทางอื่นก่อนจะเว้นระยะห่างด้วยความกลัว กลัวว่าจะคุมใจตัวเองไม่อยู่เผลอทำอะไรเกินเลยไปกับเรือนร่างของร่างเล็ก
     

             “เค้าหิวแล้วอ่าร่างสูงพยักหน้าราวกับคนตัวเล็กกว่าร่ายมนต์ใส่เพราะน้ำเสียงกระเง้ากระงอดไหนจะท่าทางออดอ้อนนั่นอีกเป็นใครใครก็ยอม
     

           “งั้นกอล์ฟไปทำอะไรให้กินดีกว่า ฐาก็ไปอาบน้ำรอเลยบีบจมูกรั้นๆของร่างเล็กเบาๆก่อนยิ้มให้ หล่อนพยักหน้ารับอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินไปโดยไม่ขัด
     

             กลิ่นหอมของอาหารกำลังเร่งระบบทำงานของน้ำย่อยให้ทำงานหนักขึ้น ร่างบางนั่งลงก่อนจะลอบมองแผ่นหลังของร่างสูงที่กำลังง่วนกับอาหารจานพิเศษ พ่อครัวจำเป็นหันมาก่อนจะยกอาหารมาวางเสิร์ฟ


             “กินตอนมันอุ่นๆจะกำลังอร่อยเลยนะนั่งลงฝั่งตรงข้ามก่อนจะจัดการอาหารด้วยความหิว
     

             “ฐาจะอยู่ถึงวันไหนอ่ะร่างสูงเอ่ยถามก่อนจะกดรีโมตเปลี่ยนช่องไปเรื่อย
     

              “อยู่จนกว่ากอล์ฟจะเบื่อฐาอะน้ำเสียงของร่างเล็กดูจริงจังจนทำเอาเค้าต้องละสายตามามองคนที่นั่งเล่นอยู่ข้างๆ
     

             “งั้นก็อยู่ไปตลอดชีวิตนั่นแหละยกยิ้มอย่างอารมณ์ดีจนทำเอาคนฟังต้องเอาหมอนตีแขนแก้เขิน ร่างสูงคว้าหมอนมากอดก่อนจะล้มนอนตักอีกคน



                     กิ๊งกอ่งง
     

              กระเด้งตัวจากตักนุ่มก่อนจะลุกไปดูว่าใคร พอเห็นว่าเป็นน้ำชาจึงเปิดให้ในทันที

              “กอล์ฟ พอดีเมทชาออกไปทำธุระกับแม่ แอร์ที่ห้องก็เสีย ชาไม่มีไรทำเลย ชาขออยู่กับกอล์ฟจนกว่าเมทจะมาได้มั๊ยชาเอ่ยถามแกมอ้อนหน่อยๆ รั้งแขนสูงมาเขย่าออดอ้อนเป็นเด็กๆ ท่าทางที่ดูสดใสกำลังโดนสายตาไม่สบอารมณ์ของร่างเล็กจ้องมอง
     

            “อ้าวพี่ฐา!! สวัสดีคะน้ำชาเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงแปลกใจก่อนจะยิ้มทักทาย
     

           “สวัสดีค่ะน้องน้ำชาเอ่ยทักเสียงเรียบจนร่างสูงเลิกคิ้วมองอย่างสงสัย
     

           “ชาขอรบกวนด้วยนะคะ


           “ตามสบายคะ งั้น พี่ขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะคะลุกขึ้นจากโซฟาตัวนุ่มเดินตรงไปยังห้องนอนของร่างสูง


           “อ่อค่ะ เอ๊ะ!!นั่นห้องกอล์ฟนี่คะ

           “คะ ก็พี่ย้ายมานอนที่นี่ ไม่แปลกนี่คะที่พี่...จะนอนห้องเดียวกันแววตาชัยชนะกำลังส่องประกายให้น้ำชา ยกยิ้มเย็นๆจนเจ้าของห้องนึกเสียวสันหลังเสียดื้อๆ
     

           “จริงเหรอกอล์ฟ พี่เค้าย้ายมานอนกับกอล์ฟเหรอเพื่อนสาวเอ่ยถามก่อนเขย่าแขนเรียกสติ
     

           “อะ เอ่อ ใช่ๆ เค้านอนห้องเดียวกับกอล์ฟ พี่เค้าเหงาหนะ เลยขอมานอนกับกอล์ฟอธิบายขยายความให้อีกคนฟัง คนขี้สงสัยยิ้มรับพร้อมพยักหน้า


           “ชาก็นึกว่าอะไร ดีแล้วกอล์ฟ ช่วงนี้กอล์ฟแลเครียดๆ มีพี่ฐาอยุ่ด้วยกอล์ฟจะได้มีคนคุยแก้เครียดนั่งเล่นพูดคุยกันไม่ถึง 5 นาที โทรศัพท์ของร่างสูงก็สั่นเตือน เอื้อมมือหยิบมาเปิดก็เห็นว่าร่างเล็กส่งมาให้


    มาหาฐาที่ห้องหน่อยสิ
     

          เหลือบมองเพื่อนสาวที่กำลังอินอยู่กับละครเลยไม่อยากขัด ลุกขึ้นเดินตรงไปตามคำสั่งของอีกคน


            “มีอะไรเหรอฐาปิดประตูเสียงเบาที่สุดเพื่อไม่ให้รบกวนคนอ่านหนังสือ แววตาไม่พอใจกำลังส่งมาให้เค้า กอล์ฟสบตาก่อนจะกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

     
              “
    มานั่งใกล้ๆแล้วจะบอกน้ำเสียงเย็นๆกับรังสีอำมหิตทำเอาเค้าไม่กล้าขัด นั่งลงข้างกันโดยไม่ถามอะไรทั้งสิ้น


              “ฐาโกรธอะไรกอล์ฟอะนั่งรอมาพักใหญ่ก็ปริปากถามเมื่อเห็นว่าอีกคนคงจะไม่พูดอะไรแน่ๆ


              “ป่าวโกรธ แค่ไม่ชอบ ไม่พอใจสาวหน้าหวานตอบคำถามแต่สายตายังคงจับจ้องตัวอักษรบนหนังสือเล่มหนา


              “ไม่ชอบที่กอล์ฟให้ชาเข้ามา ไม่พอใจที่กอล์ฟอยู่กับชาเหรอเอ่ยถึงสาเหตุที่ดูน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ก่อนก้มหน้ามองปลายเท้าตัวเอง


              “ใช่ ฐาแค่ไม่ชอบไม่พอใจเวลาที่กอล์ฟอยู่ใกล้ใครนอกจากฐาปิดหนังสือเล่มหนาก่อนจะจับใบหน้าอีกคนให้เงยขึ้น


              “ฐาก็แค่กลัว กลัวว่าคนอื่นๆจะมาแย่งกอล์ฟไปจากฐานัยส์ตาหวานสั่นไหวจนเค้ารู้สึกได้ พยักหน้ารับพร้อมยิ้มน้อยๆให้ ส่งนิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบจมูกของคนตัวเล็กกว่า

            
             “
    โอเคกอล์ฟเข้าใจแล้ว ถ้าฐาไม่อยากให้กอล์ฟอยู่กับชาสองต่อสอง ฐาก็ออกมานั่งด้วยกันกับกอล์ฟสิ

     

             ลุกขึ้นยืนพร้อมส่งมือมาดึงอีกคนให้ลุกตาม ก่อนจะจูงมาห้องนั่งเล่นโดยไม่มีการขัดขืนใดๆ ทรุดนั่งลงข้างกันบนโซฟาสีสวย ร่างสูงเลื่อนตัวลงต่ำให้ศรีษะพอดีกับไหล่บางก่อนจะเอนซบโดยไม่เกรงใจสายตาเพื่อนสาว มือเล็กเอื้อมมาลูบผมเบาๆมือของร่างสูงอยู่ไม่สุขจึงส่งอ้อมหลังโอบเอวคอดของร่างบางไว้ คนตัวเล็กอมยิ้มน้อยๆก่อนจะอ่านนิตยสารต่อ
     

            “กอล์ฟคะ เย็นนี้ฐาอยากกินราดหน้า กอล์ฟทำให้ฐานะคะออดอ้อนคนเด็กกว่าอย่างน่ารัก ร่างสูงหัวเราะเบาๆก่อนจะตอบตกลงทันที
     

           “อ๊ะ!! เมทชาทำธุระเสร็จแล้ว ชาไปก่อนดีกว่า ไว้เจอกันนะลุกขึ้นยืนก่อนจะออกเดินโดยไม่รอเจ้าของห้อง ปิดประตูให้เสร็จสรรพก่อนจะทรุดนั่งลงบนพื้นหน้าห้องอย่างอ่อนแรง ใบหน้าขาวใสตอนนี้ถูกแต่งแต้มด้วยคราบน้ำตา

     

    ทำไมกัน ทำไมพี่เค้าถึงมีอภิสิทธ์ขนาดมานอนกับกอล์ฟได้ หวง หวงมากๆ หวงจนอยากจะกระชากพี่เค้าออกมาจากกอล์ฟ
    ท่าทางออดอ้อนออเซาะเมื่อครู่บาดตาและทำร้ายเธอเกินไปจนอยู่ไม่ได้ หวงไม่อยากให้กอล์ฟใกล้ชิดใครนอกจากเธอ เวลานี้
    อยากจะเดินกลับเข้าไป อยากจะถามเพื่อนเธอเหลือเกินว่า

    เค้าจะรู้บ้างไหมว่าเพื่อนสนิทเค้าคนนี้คิดไม่ซื่อ

    เค้าจะรู้บ้างไหมว่าตัวเค้ากำลังทำร้ายเธอช้าๆ

    โดยผู้หญิงที่ชื่อว่า


    ...ฐา


     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีคะรีดเดอร์
    วน.เค้ามาทิ้งระเบิดตู้มใหญ่เอาไว้แหละ
    ทำไงดีหนอ ออยก็รัก น้ำชาก็รัก แล้วพี่ฐาหละ รักกอล์ฟมั๊ยหนอ
    คนหล่อก็งี้แหละเนอะ ใครๆก็หลง
    ความสัมพันธ์ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆแล้ว แล้วพี่กอล์ฟของเราจะทำไงต่อ ต้องติดตามคะ
    ปล.เริ่มได้กลิ่นของมาม่ากันรึเปล่าคะ
    รักรีดเดอร์นะ จุ๊บบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×