ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #5 : อึดอัด

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 56


            “กอล์ฟ ผู้หญิงคนเมื่อกี้ใครเหรอเอ่ยถามอย่างใคร่รู้ก่อนเอียงคอมองอีกคน กอล์ฟอมยิ้มเล็กๆก่อนตอบ
     

            “เค้าเป็นรุ่นพี่เราเองแหละจะว่าไป ใบหน้าหวานๆของเธอก็ทำให้เค้าใจเต้นแรงเหมือนกันนะ นึกแล้วอยากจะค้างอยู่ท่านั้นสักพัก โอกาสดีๆแถมใกล้ชิดขนาดนั้นหาได้ยาก
     

             “ปะกอล์ฟ ได้เวลาพอดี


    ผ่านไปเกือบชั่วโมง

     

             “สรุปว่าจะให้กอล์ฟแปลเล่มนั้นให้จบ แล้วเดี๋ยวชาจะรับหน้าที่ไปพิมพ์ทั้งหมดอะนะน้ำชาพยักหนารับกับคำพูดของอีกฝ่าย
     

              “บ้าไปแล้วเหรอ แบ่งคนละครึ่งดีกว่าทรุดนั่งลงบันไดหน้าคณะก่อนจะหันมองเพื่อนสาว
     

             “ไม่เอาอะกอล์ฟ ชารบกวนกอล์ฟเยอะแล้ว เรื่องพิมพ์งานถนัดของชาเลยนะ
     

             “ไม่ต้องเลยคุณน้ำชา ช่วยกันงานจะได้เสร็จ คิดว่าชีวิตเด็กปีสองจะว่างขนาดนั้นเลยรึไงบอกเพื่อนสาวอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะยีผมอีกคนเล่น
     

              “กอล์ฟ!! หัวชายุ่งไปหมดแล้วนะปากก็บ่นเพื่อนร่างสูงแต่มือไม้ไม่ขยับไปไหน โวยวายเสียงดังกลบความเขินอายของเธอเอง
     

               “อ๊ะ!! ลืมเลยพอนึกได้ว่าสัญญาอะไรไว้กับอีกคน ก็หยิบโทรศัพท์ไลน์หาทันที
     

               ‘ฐาอยู่ไหนอะ กอล์ฟทำธุระเสร็จแล้ว

    แรงสั่นเตือนเรียกให้เธอเงยหน้าจากหนังสือ ควานหาโทรศัพท์ก่อนกดตอบ

                 อยู่ที่เดิมเลย

    ร่างสูงยิ้มกับโทรศัพท์ก่อนจะหันไปบอกลาเพื่อนสาว
     

                 “ชา กอล์ฟไปหาฐาก่อนนะบอกอีกคนด้วยรอยยิ้มกว้าง ถึงจะมีชื่อของรุ่นพี่ก็เถอะ แต่รอยยิ้มนั่นก็เป็นของเธอ เค้าส่งยิ้มให้เธอไม่ใช่คนในไลน์
     

                 “จ้า งั้นชากลับหอดีกว่า กลับหอดีๆนะกอล์ฟโบกมือลาอีกคนอย่างน่ารัก ร่างสูงยกยิ้มก่อนจะหยิกแก้มใสไปทีนึง
     

                 “โอเคเลยย บายนะ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

                “มาฐา กอล์ฟช่วยดึงหนังสือเล่มโตมาถือไว้ก่อนจะหยิบกระเป๋าส่งให้ร่างเล็ก
     

              “ประชุมอะไรมาเนี่ยเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นสีหน้าไม่สบายใจของร่างสูง
     

             “ก็เรื่องงานแปลอะ อันนี้ไม่หนักใจเท่าไหร่ แต่ไอ้ที่หนักสุดก็........อีกไม่ถึงเดือนกีฬามหาลัยจะมีแล้วหนะสิบอกร่างเล็กอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะเดินคู่กันไป
     

           “อ้อ มิน่าหละ เห็นน้องปีสองวิ่งกันวุ่นเลย เหนื่อยแค่ไม่เท่าไหร่เอง สู้ๆนะกอล์ฟ ฐาเป็นกำลังใจให้”  ร่างเล็กระบายยิ้มหวานๆให้ร่างสูงก่อนจะเดินนำหน้าไป
     

           “โอเคเลยฐา ว่าแต่...จะกลับคอนโดฐาเลยมั๊ย จะได้ไปส่ง
     

           “กลับเลยดีกว่า นัดออยเอาไว้ด้วยร่างสูงพยักหน้ารับก่อนจะทำหน้าที่เป็นสารถีพาร่างเล็กไปส่ง

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

           “งั้นกอล์ฟกลับก่อนนะฐาไม่ทันจะได้กลับไปนั่งตรงที่นั่งคนขับ มือเล็กๆของเธอก็เอื้อมมาดึงเอาไว้ก่อน

           “อยากให้อยู่ด้วยกันก่อนอะ นะๆๆๆๆๆๆๆน้ำเสียงออดอ้อนพร้อมสายตาแวววาวอย่างกับลูกแมวอ้อนให้อุ้ม มีหรืออย่างเค้าจะทน พยักหน้าอย่างเต็มใจราวกับโดนสะกด
     

            “ก็ได้ๆ อยากให้กลับก็บอกละกัน

             “ค่า
                   จริงๆเธอก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมอยากให้เค้าอยู่ใกล้ อุ่นใจหละมั้งเวลาได้ยินสียง สุขใจหละมั้งยามที่มองไปแล้วเค้าส่งยิ้มมาให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเหตุผลร้อยแปดอะไรก็ตามเธอก็แค่ชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเค้า

     

            “เฮ้ย!!ไอ่กอล์ฟยัยฐา ทำไมแกถึงได้อยู่ด้วยกัน อย่าบอกนะว่า........แกตกลงเป็นผัวเมียกันแล้วอะออยถามตาโตก่อนจะมองทั้งคู่อย่างจับผิด
     

             “แกจะบ้าเหรอ เอาอะไรมาพูด วันนี้กอล์ฟเค้ามาส่ง ฐาก็เลยให้เค้ารอเป็นเพื่อนหัวเราะเบาๆกับคำถามของเพื่อนสนิทก่อนจะลุกขึ้นเก็บของที่อยู่บนโต๊ะ
     

             “อ่อ..ชั้นก็นึกว่าไอ่กอล์ฟมัน อุ้บ!!” มือเรียวของร่างสูงเอื้อมไปตะครุบปากอีกคนได้ทัน สีหน้าเลิกลั่กของออยทำเอาฐามองอย่างสงสัย กอล์ฟยิ้มแห้งๆให้ก่อนส่งสายตาประมาณว่า ขอยืมตัวพี่ออบแป๊บนึง
     

             “ขอเวลานอกนะกึ่งลากกึ่งจูงรุ่นพี่ไปยังห้องครัว แลซ้ายแลขวาก่อนจะเปิดประเด็น
     

             “พี่จะพูดอะไรเมื่อกี้อ่ะเด็กร่างสูงเอ่ยถามก่อนจะเอนตัวพิงกับเคาท์เตอร์
     

              “ก็พี่นึกว่ากอล์ฟ...บอกชอบฐาไปแล้วเสียอีกตอบคำถามของร่างสูงแล้วเจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจ ส่วนคนรอฟังคำตอบก็ถึงกับจุกกับคำพูดของอีกคน
     

                “พี่จะให้กอล์ฟบอกรักคนที่เค้าโดนบอกเลิกมาไม่ถึงสองเดือน พี่ว่าเค้าจะลืมคนเก่าได้เหรอคำพูดของกอล์ฟทำเอาเธอถึงกับเถียงไม่ออก แต่ก็จริงอย่างที่ว่า บอกรักคนที่เจ็บช้ำมาขนาดนั้นมันจะเห็นแก่ตัวไปหน่อย
     

               “ขอโทษละกันนะ ไม่ได้ตั้งใจยกยิ้มให้กำลังใจก่อนจะเอื้อมมือไปบีบไหล่ร่างสูงเบาๆ เค้าพยักหน้ารับก่อนจะเดินตามอีกคนออกมา
     

                “ยัยฐา ชั้นเอางานที่ไปค้นมาให้และนะ มาดูด้วยกันดีกว่าเนอะน้ำเสียงร่าเริงเอ่ยบอกเพื่อนสาวก่อนหยิบกระดาษปึกใหญ่ให้
     

                “ออย!! แกพิมพ์ผิดอะฐากล่าวก่อนจิ้มปลายปากกาไปยังคำที่ผิด
     

                “หา!! ไหนอ้ะคนเหมอลอยสะดุ้งก่อนนะก้มลงมองคำผิดที่ว่า พยักหน้ารับก่อนจะลอบมองร่างสูงที่นั่งทำงานอยู่ไม่ห่าง

     

    แกจะรู้บ้างไหมกอล์ฟ ว่ายังมีคนที่รักแกเต็มหัวใจ แกจะรู้บ้างไหมว่าเพราะแกเฝ้ารอเพียงแค่ฐา เลยทำให้คนที่เป็นเพื่อนสนิท

    อย่างพี่มันบอบช้ำไปทุกส่วนของหัวใจ เจ็บปวดเจียนตายราวกับใครเอาขวานมาผ่าร่างเป็นสองซีก อึดอัดราวกับคนขาดอากาศ

    หายใจ เพราะรู้ดีว่า ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน จะรักมากขนาดไหน ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปยืนข้างแก ต่อให้ต้องคุกเข่าอ้อนวอนต่อหน้า

    คำตอบสุดท้ายที่แกเลือกก็คงเป็น

                                                                                              ......ฐา.......

                                                                                                                   ไม่ใช่....ออย


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีรีดเดอร์ที่รักคะ เมื่อวานเก๊าไปฟังผลสอบมาเลยไม่ได้มาอัพ กราบขออภัยนะคะ
    เป็นอย่างไรคะกับตอนที่ 5  พี่กอล์ฟเราเสน่ห์แรงเนอะว่ามั๊ย มีคนรักตั้งมากมาย
    คนนึงก็เพื่อน คนนึงก็รุ่นพี่ รีดเดอร์ว่างานนี้ใครผิดคะ กอล์ฟ น้ำชา หรือออย??
    นับวันปมก็ยิ่งเยอะเนอะ แล้วพี่ฐาของเราควรจะทำไงดีเนี่ยยยย
    ต้องตามลุ้นกันต่อไปเนอะ อิอิ ขอบคุณที่ติดตามผลงานกันนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนค่าาา
    ปล.ตอนหน้าห้ามพลาดนะคะ คนที่เชียร์พี่กอล์ฟให้พูด ดูเหมือนจะสมหวัง(มั้ง)
    ปล.สอง ไรท์เชื่อว่ามีหลายคนชักหมั่นไส้ไรท์เบาๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×