ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #4 : ใจสั่นกับความหวั่นไหว

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 56


             นี่ก็ผ่านมาสองเดือนได้แล้วนะที่ฐาเลิกกับอาร์ม เฮ่ออออออ เมื่อไหร่ตูจะกล้าแว้
     

              “เบื่อว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยทึ้งหัวตัวเองพร้อมตะโกนเสียงดังลั่นห้องสมุด ทำเอาคนรอบข้างรวมถึงผู้ที่ใช้บริการต่างพากันมองหาต้นตอของเสียง
     

              “คุณณัฐภัสสรา ที่นี่ห้องสมุดไม่ใช่ห้องระบายความอัดอั้น กรุณางดใช้เสียงด้วยนะคะบรรณารักษ์สุดโหดเอ่ยเตือนเสียงเย็นก่อนจะเดินไป
     

              “กอล์ฟเป็นอะไร ฐาตกใจหมดเลยสาวรุ่นพี่ตาตื่นก่อนจะวางหนังสือกองโตลงบนโต๊ะฝั่งตรงข้าม คนถูกทักยิ้มแห้งก่อนจะแสร้งชี้ไปตำราเล่มหนาที่แปลมาได้แค่ค่อนเล่ม บ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถามโดยการเสียบหูฟังแทน

                จะว่าไปนับตั้งแต่วันนั้น วันที่ฐาเลิกกับพี่อาร์ม ตัวเต้าและเธอติดกันมากขึ้น พักหลังๆเริ่มจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ตัวติดดันแต่ทำไม.....ใจเราถึงไม่ตรงกันซักที

     

               “ฐาแบกมาเยอะขนาดนี้ ใช้ทุกเล่มเลยอ่อ??เอื้อมมือยาวๆมาคว้าไปเปิดดู อ่านไปได้หน่อยก็เบะปากเมื่อเห็นตัวหนังสือภาษาญี่ปุ่นยั้วเยี้ยเต็มหน้ากระดาษไปหมด
     

                “ไม่รู้สิ อาจจะหมดหรือไม่หมดมั้งคะร่างเล็กเงยหน้าก่อนจะส่งยิ้มหวานๆมาให้ ทำเอาคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามใจเต้นแรงเสียอย่างนั้น บ๊ะ!! จะมาเต้นแรงอะไรตอนนี้นะ ห้องก็เงียบถ้าฐาได้ยินขึ้นมาจะทำไง
     

     

                 สงสัยจะเหนื่อย ดูเอาสิ เอาหนังสือเล่มหนาสุดไปก่อนแล้วฟุบหลับเฉยเลย แต่จะว่าไป.....เด็กร่างสูงก็น่ารักนะ นิสัยก็ดี

    พูดเก่ง อารมณ์ดี ถึงจะกวนไปหน่อยก็เถอะ แต่พึ่งพาได้เสมอ ตรงตามสเป็คเธอทุกอย่าง 


                                                                                แต่....เพราะเค้าเป็นผู้หญิงและเธอเองก็เป็นผู้หญิง.....


     

                นั่งเท้าคางมองหน้าร่างสูงอยู่เพลินๆ จู่ๆไอ่เด็กบ้าก็ลืมตาตี่ๆมามองเสียอย่างนั้น

               “มองหน้ากอล์ฟนาน.....เก็บค่ามองดีมั๊ยยิ้มทะเล้นส่งให้แกล้งหยอกเอินตามภาษา ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้ง
     

                   'แปลก!! ทำไมใจก็สั่นเสียขนาดนั้น'  ร่างเล็กยกมือทาบอกจับจังหวะการเต้นของหัวใจที่มันสั่นรัวอย่างบอกไม่ถูก

                  'ก็จังหวะที่ไอ่เด็กบ้ามันส่งยิ้มให้ ถึงจะทะเล้นน่าหยิกไปหน่อยแต่ก็น่ารักน่าฟัดซะไม่มี  ส่วนเรื่องที่ใจสั่นแรงขนาดนี้คงเป็นเพราะอารมณ์ตกใจหละมั้งที่โดนจับได้ว่ามองอยู่ '      ส่ายหัวให้ความคิดฟุ้งซ่านก่อนจะก้มหน้าก้มตาลุยงานต่อ

     

                 “อ่อ...เห็นแล้วคะ ขอบคุณนะคะอาจารย์ เสียงหวานใสของร่างบางปลุกโสตประสาทเค้าให้ตื่น ตั้งตัวตรงก่อนจะมองหาที่มาของเสียงซึ่งอยู่ห่างจากเค้าไปเพียงแค่ไม่กี่เมตร
     

               หน้าเรียวหวานของเจ้าหล่อนแสดงออกถึงความกลัดกลุ้มอย่างเห็นได้ชัด ตัดสินใจลุกขึ้นบิดตัวคลายเมื่อยก่อนเดินไปหา


               “ฐาเป็นอะไรสะกิดไหล่เล็กของรุ่นพี่ เจ้าตัวสะดุ้งน้อยๆก่อนจะหันมายิ้มให้อย่างน่ารัก

               “กอล์ฟตื่นพอดีเลย ช่วยฐาหยิบหนังสือชั้นบนสุดหน่อยสิ ฐาหยิบไม่ถึงอ่าาาาา น้ำเสียงบวกกับแววตาออดอ้อนขนาดนั้นมีหรือเค้าจะนิ่งดูดายไม่ช่วยเหลือ

               “เล่มไหนอะ มันเหมือนกันไปหมดเลยอะ

                “เล่มนั้นอะ ที่สันสีน้ำตาลหนาสุดร่างเล็กหันหลังไปชี้หนังสือเล่มชั้นบนสุดที่อยู่สูงกว่าเธอไปสองสามชั้นก่อนจะพลิกตัวกลับมา ร่างสูงเคลื่อนตัวไปซ้อนอยู่ด้านหน้าก่อนเอื้อมแขนซ้ายไปจับขอบของตู้พร้อมเอื้อมมือขวาไปหยิบหนังสือเล่มดังกล่าว
     

                “แป็บนะฐา ล็อคมันแน่นอะ กอล์ฟดึงหนังสือออกมาให้ไม่ได้
     

              “อะ..อื้ม
                 
    นับวันเด็กร่างสูงจะทำให้เธอหัวใจวายวันละหลายหน อย่างเช่นวันนี้ก็รอบนึงตอนส่งยิ้มมาให้ รอบสองก็

    .........ตอนนี้ เหมือนเธอกำลังตกอยู่ในอ้อมกอดของเค้ากลายๆ อยากจะเดินออกแต่ขากลับอ่อนแรงกว่าจะก้าวเดิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆช่างเย้ายวนเสียเหลือเกิน ไหนจะความอบอุ่นจากผิวกายที่แผ่ไออุ่นมาให้ แถมใบหน้าเรียวของเค้ายังห่างจากหน้าของเธอเพียงไม่กี่เซน

     

               “ได้ละฐากล่าวอย่างอารมณ์ดีก่อนจะดึงลงมาให้ พอก้มหน้าจะมองหาคนขอความช่วยเหลือ ปลายจมูกของเค้าสัมผัสเบาๆกับปลายจมุกของเธอ เฮ้ยยยยยยย ตูอยู่ใกล้ขนาดนี้เลยเหรอวะ งื้อๆ ดูแววตาสิ ดูแก้มแดงๆนั่นสิ ทำไมถึงได้น่าฟัดนักนะ
     

              “อะ..อื้อ ขอบคุณนะกอล์ฟขอบคุณเสียงแผ่วพยายามควบคุมไม่ให้สั่นไปมากกว่านี้ ร่างกายอ่อนยวบราวกับคนจะเป็นลม แล้วไหนใจที่เต้นแรงจนแทบจะกระเด็นออกมานอกอก ใครก็ได้ พาเด็กคนนี้ออกจากฐาที อยู่นานกว่านี้ฐาจะตายได้นะ
     

              “กอล์ฟๆ อาจารย์เรียกแหนะเสียงใสของเพื่อนสนิทเอ่ยเรียกสติร่างสูง เจ้าของชื่อสะดุ้งน้อยๆก่อนจะผละออกอย่าง  รวดเร็ว
     

             “อาจารย์เรียกทำไมอะ แล้วไปที่ไหนทำท่าทางเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะหันไปหาร่างเล็กที่ยืนพิงชั้นหนังสืออยู่
     

             “ไปห้องที่เราเรียนเมื่อวานอะ อาจารย์เค้าอยากคุยกะกอล์ฟเรื่องเนื้อหานิดหน่อยน้ำชาตอบเสียงใสก่อนจะถือโอกาสคล้องแขนเพื่อนร่างสูงให้ตามตนไป
     

             “เดี๋ยวกอล์ฟไลน์หานะ ตอบด้วยหละยกมือยาวยีผมรุ่นพี่อย่างถือวิสาสะ ร่างเล็กพยักหน้ารับทั้งๆที่ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือ
     

               ‘ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งคนมาช่วยไม่ให้เธอใจสั่นไปมากกว่านี้ ไม่รุ้ว่าอาการที่เกิดมากจากสาเหตุที่ว่าเธอไม่เคยเจอการ


    กระทำถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้มาก่อนหรือเพราะ



                                                                                         ......เธอเองก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับเค้าแล้ว




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่าา อิอิ เป็นไงบ้างคะกับตอนที่สี่ ไรท์อัพยาวเลย
    ไรท์อ่านเม้นมีแต่คนเชียร์ให้กอล์ฟพูด แต่อย่างว่านะคะกอล์ฟเค้ามีเหตุผลนะว่าทำไมยังไม่พูด
    อยากรู้ต้องติดตามตอนต่อไปนะ (เชื่อว่าหลายคนอย่างรุมกระทืบไรท์ อิอิ)
    ส่วนพี่ฐาของเรา เริ่มจะรู้สึกตัวแล้วหละเนอะว่าใจคิดยังไง
    ก็ตั้งแต่ตอนที่สี่เป็นต้นไป จะยาวประมาณนี้แหละ ยังไม่เบื่อกันใช่มั๊ยคะ
    ก็เหมือนเดิม มีอะไรแนะนำติชมพิมพ์ไว้เลย ไรท์จะได้นำมาปรับปรุง
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นที่ทำให้ไรท์มีกำลังใจอัพนะคะ จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×