ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำไมกัน??

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56


        ‘หนักหัวชะมัด
               
    นั่นคือความรู้สึกแรกที่ฐารู้สึกได้ กว่าจะยันตัวลุกขึ้นได้ก็อยากลำบาก กระพริบตาเพื่อปรับแสงเล็กน้อยก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ

     

         ‘เอ๊ะ!!ไม่ใช่ห้องเรานี่นา’              
                 แต่แล้วก็เหมือนจะได้คำตอบเมื่อสายตาปราดไปเห็นร่างสูงของอีกคนที่นอนขายาวเกินโซฟามาเล็กน้อย จากท่าทางแล้วแลจะไม่สบายตัวอยู่มาก

     

    กอล์ฟคะ กอล์ฟพยายามประคองร่างกายไปสะกิดปลุกอีกคน แตะแขนเค้าเบาๆเจ้าของห้องก็ตื่น

     

    ฐา ตื่นนานแล้วเหรอ แล้วหายแฮงค์หรือยังสาวตาตี่เอ่ยถามก่อนจะยกมือขึ้นป้องปากหาวหวอดๆ ดันตัวเองขึ้นนั่งก่อนเอนหลังพิงพนักโซฟา

          ‘เฮ๊ย!! เชี่ยละ วันนี้ต้องไปตึกคณะนี่หว่า เวรรร
                 
    พอนึกตารางงานที่ต้องทำได้ก็กระเด้งตัวเองจากโซฟา เดินไปคว้าเสื้อชอปจากตะกร้าผ้าที่รอรีดอยู่มาถือไว้

          
    เวร ยังไม่ได้รีด ใส่แม่มงี้แหละ
                 
    ตัดสินใจเสร็จสรรพก็คว้าผ้าขนหนูจะเดินไปอาบน้ำ ร่างเล็กยื่นมือมาดึงเสื้อชอปไว้ก่อนยกยิ้มให้


     

             “เดี๋ยวฐารีดให้นะ กอล์ฟอาบน้ำเถอะดึงเสื้อมาไว้ในอ้อมกอดก่อนจะเดินไปรีดให้ ร่างสูงได้แต่ยืนเกาหัวแกรกๆ จำยอมเข้าห้องน้ำไปจนได้ กว่าจะทำธุระส่วนตัวเสร็จก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 นาที จะเจียดเวลาร่ำลาอีกคนก็คงไม่ทันแน่ๆ

     

            “ไอ้คุณกอล์ฟคะ เกือบมาไม่ทันแล้วนะคะเพื่อนสาวคนสนิทอย่างน้ำชาเอ่ยแซวก่อนจะหัวเราะคิกคัก สาวตาตี่ได้แต่พ่นลมหายใจมุ่ยหน้าลงอย่างหมดอารมณ์

     

             “ขำอะไรมิทราบใบหน้ายุ่งๆเอ่ยถามก่อนจะกดไลน์ส่งให้ใครบางคน

             “ก็ดูหัวกอล์ฟดิ ได้หวีก่อนออกมาป่าวอะเอ่ยถามเสียงใสก่อนจะส่งมือเรียวมาสางๆให้ดูเข้าที่เข้าทาง

             “หึ ป่าวอ้ะ กอล์ฟลืมสาวตาตี่ยิ้มให้ก่อนจะพรหมนิ้วเรียวลงบนตัวอักษร


            
    ขอบคุณสำหรับเสื้อนะฐา ถ้าตอนบ่ายยังไม่กลับ ไว้กอล์ฟจะซื้ออะไรไปให้กินแล้วไปส่งที่คอนโดนะ พอส่งข้อความหาร่างบางก็เก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋าทันที


     

             โทรศัพท์สั่นเตือนว่ามีข้อความเข้าปลุกให้คนนอนเล่นอยู่สะดุ้งตื่น กดอ่านข้อความพร้อมรอยยิ้มก่อนจะตอบกลับโดยไม่ลังเล เอาสิคะ ฐาจะรออยู่ที่ห้องนะ

     

             กว่าอาจารย์จะสั่งงาน กว่าจะเช็คชื่อทำเอาสาวตาตี่แทบจะขาดใจดิ้นตายเสียให้ได้ ใบหน้าหมดอาลัยตายอยากชวนให้เพื่อนสาวอดล้อไม่ได้

     

               “โอ๋เอ๋เด็กน้อยของชา หิวข้าวจนหน้ายุ่งเชียวน้ำชาเอ่ยล้อก่อนจะส่งนิ้วเรียวจิ้มจมูก  คนโดนล้ออ้าปากงับนิ้วอีกคนเบาๆแก้คืน
     

               “ชาเจ็บนะกอล์ฟทำเสียงอ้อนก่อนจะคลอเคลียแบบเด็กๆ ร่างสูงยิ้มขำก่อนจะลูบผมอย่างเอ็นดู

               “ชาแกล้งกอล์ฟก่อนอะ ช่วยไม่ได้ร่างสูงยักไหล่ก่อนจะเก็บของบนโต๊ะลงกระเป๋า

                “กอล์ฟไปก่อนนะชา เจอกันพรุ่งนี้
     

             หยิบโทรศัพท์ออกมาเช็คข้อความ กอล์ฟกำลังจะกลับห้องละนะ รอแป๊บนึง

     

               “เหนื่อยมั๊ยร่างบางเอ่ยถามก่อนจะเดินมาหยิบของไปวางบนโต๊ะ ร่างสูงส่ายหน้าก่อนจะนั่งลงบนโซฟา
     

               “กลับมาเจอฐากอล์ฟก็หายเหนื่อยแล้วหละ
     

              “ปากหวานนักนะเราอะ เอ่อ...ฐาอยากอาบน้ำอะร่างเล็กกล่าวก่อนจะมองตาอีกคนอ้อนๆ
     

             “งั้นเดี๋ยวกอล์ฟหาชุดให้ละกัน แล้วจะพาไปส่งที่คอนโดนะยกยิ้มลูบผมอีกคน หายไปไม่นานก็กลับมาพร้อมกับเสื้อผ้า
     

              “อาบให้สนุกนะบอกร่างบางพร้อมรอยยิ้มพร้อมโอบไหล่เล็กเดินไปส่งถึงหน้าห้องน้ำ
     

               “ถ้าจะมาส่งถึงที่ขนาดนี้ อาบให้ฐาเลยดีกว่ายิ้มกวนให้ทีนึงก่อนจะปิดประตูหนีอย่างน่ารัก ร่างสูงตะโกนไล่หลังเรียกเอาคนในห้องน้ำหน้าร้อนผ่าว
     

                “ก็ถ้าอาบนานกอล์ฟก็จะมาช่วย

                “ไอ่เด็กบ้า”   ตะโกนว่าเด็กร่างสูงก่อนจะทรุดนั่งลงบนพื้นกระเบื้อง

     

              ไม่อยากจะเชื่อใจตัวเองเลยจริงๆ ทำไมใจถึงได้เต้นโครมครามเวลาอยู่ใกล้เด็กคนนี้ ทำไมจะต้องรู้สึกเขินเวลาที่เด็กคน

    นี้ทำอะไรให้ ทำไมกันนะ ทำไมๆๆๆๆ ใครรู้ว่าใจของฉันเป็นอะไรช่วยบอกทีได้ไหม


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่าาา ตอนแรกไรท์เตอร์ลืมทักทายงะ 5555
    เป็นอย่างไรบ้างคะกับความน่าเอ็นดูของพี่กอล์ฟ คนอะไรทำไมเฟรนลี่จัง อิอิ
    หวังว่าเรื่องนี้จะไม่น่าเบื่อเกินไปสำหรับรีดเดอร์นะคะ มีอะไรติชม แนะนำ ก็บอกได้เลยนะคะ
    ไรท์เตอร์จะได้เอามาปรับปรุง รักรีดเดอร์ รักพี่กอล์ฟพี่ฐาคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×