ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic].....ลานเกียร์.....[กอล์ฟฐา][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #1 : จบเพื่อจาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 600
      0
      9 มี.ค. 56

     

           "ยัยฐาา แกจะกินอีกกี่ขวดเนี่ย แค่นี้ก็เดินเซแล้วนะ"

    ได้แต่บ่นเป็นพิธี เพราะห้ามปรามอย่างไรเพื่อนสาวคนนี้ก็ไม่หยุด มีแต่กระดกเอาน้ำสีอำพันเข้าปากอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย


           "ออย ผสมให้อีกแก้วสิ เร็วๆเลย"มือเรียวเล็กยื่นแก้วมาให้ ใบหน้าแดงก่ำเป็นตัวบอกได้ดีว่าเพื่อนสาวคนนี้สติไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่นัก


           "พอๆ หยุดได้แล้วแก ฉันจะพาแกกลับห้องละ"พูดจบก็จัดแจงกดเบอร์โทรหารุ่นน้องคนสนิททันที


           "อืออออ ว่าไงพี่ออย" ปลายสายเอ่ยรับเสียงง่วงงุน ทำเอารุ่นพี่ที่โทรหากลางดึกถึงกับขอโทษขอโพยยกใหญ่


           "แก พี่ขอโทษนะ ขอโทษจิงๆ นึกว่ายังไม่หลับอ่ะ"

     


           "ไม่เป็นไรพี่ มีไรให้ช่วยเหรอ โทรมาซะดึกเลย"  เสียงหาวหวอดๆดังเล็ดลอดมาให้ได้ยิน ใจนึงก็นึกสงสารน้องที่พึ่งจะได้นอน แต่ด้วยความห่วงเพื่อนที่มีมากกว่าเลยตัดสินใจวานรุ่นน้องให้ช่วย

     

     

     


            "ออกมารับฐาที่ร้านพี่เป้ทีสิ พี่พามันกลับไม่ได้อะ" พอได้ยินชื่อของอีกคน โสตประสาทที่เคยหลับใหลถึงกับตื่นตัวขึ้น กดตัดสายก่อนจะก้าวเท้ายาวๆไปคว้ากุญแจรถทันที

     

     



    นั่งมองสภาพเพื่อนสาวที่หลับสนิทอยู่ข้างๆไม่ให้คลาดสายตา ก็ดูเจ้าหล่อนสิ แก้มแดงบนผิวขาวใสไหนจะริมฝีปากได้รูปนั่น แถมยังหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว ดีไม่ดีหันไปทำอะไรเข้าหน่อยจะโดนฉุดไปทำมิดีมิร้ายโดยไม่รู้ตัว

     


             "พี่ออย ทำไมปล่อยฐาให้เมาแบบนี้" เอ่ยถามอย่างหัวเสียก่อนจะพยุงอีกคนไว้ในอ้อมกอด

     

     

     


             "ฐาเพิ่งโดนอาร์มบอกเลิกมาหนะสิ" ตอบน้องกลับด้วยความรู้สึกผิดเต็มประตูที่ละเลยเพื่อนสาวให้เลือกแอลกอฮอล์มาย้อมใจ บรรเทาอาการเจ็บปวดที่หัวใจ

     

     

     


             "ทำไมกัน ทำไมพี่อาร์มถึงได้ทำแบบนี้" เปรยถามเสียงสั่นกับรุ่นพี่ เสียงสั่นที่เกิดขึ้นมาจากความโกรธหรือเพราะความเสียใจที่เห็นฐาดดนบอกเลิก มันเป็นคำตอบที่แม้แต่ตัวเค้าเองก็ไม่สามารถรู้ได้ รุ่นพี่ส่ายหัวให้กับคำถามของเด็กร่างสูง

     

     

     

     

     


             "กอล์ฟขอพาฐาไปที่ห้องละกัน กลับคอนโดคงได้หลับในแน่ๆ"ยกแขนเรียวเล็กอีกฝ่ายโอบรอบคอก่อนจะช้อนตัวมาอุ้มอย่างเบามือ ดีหน่อยตรงที่อีกฝ่ายไม่หนักมากถึงพามาส่งได้จนถึงรถ

    ค่อยๆวางร่างเล็กอย่างทะนุถนอมลงบนเตียงนุ่ม ไม่นานโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

     

     


             "ถึงห้องแล้วหรือยังกอล์ฟ"


            "ถึงแล้วพี่ เมื่อกี้นี้เอง ฐาปลอดภัยดีไม่ต้องห่วงนะ"


           "ขอบคุณมากๆเลยนะกอล์ฟ ฝากฐาด้วยนะ"


           "อื้ม"

     

     ยืนกอดอกมองร่างบางที่หลับเป็นตายด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์บนเตียง ถ้าจำไม่ผิด เวลาที่คนเมาเค้าจะให้เอาน้ำเย็นลูบหน้า หนิถามเองตอบเองในใจก่อนจะหยิบผ้าขนหนูไปชุบน้ำเย็นเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้อีกฝ่ายอย่างเบามือ

     

     

     

           'ว่าจะนอนออมแรงไว้ลุยคลาสพรุ่งนี้เสียหน่อย สงสัยคงต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมแล้วกันงานนี้' นั่งมองใบหน้าเรียวเล็กน่าเอ็นดูของอีกฝ่ายก็อดไม่ได้ที่จะส่งนิ้วเรียวไปสัมผัส

     

     

     


               "อาร์มอย่าพึ่งไปสิ อาร์มล้อฐาเล่นใช่มั๊ย อาร์มอย่าทิ้งฐานะ อาร์มกลับมาเถอะฐาขอร้อง"

     

     

    เสียงสะอึกสะอื้นแผ่วเบาของร่างบางดังทะลุโสตประสาทของเค้า นิ้วเรียวยาวที่เคยสัมผัสโครงหน้าหวานกำลังกำแน่นด้วยความโกรธ น้ำตาจากร่างบางกำลังทำให้เค้าเป็นบ้า เกลียดนักคนที่ทำให้ผู้หญิงตรงหน้าร้องไห้


    รู้มั๊ยการที่ต้องมานั่งเห็นคนที่เรารักทรมานเพราะโดนทิ้งมันเจ็บขนาดไหน


    คำบอกรักที่เคยพร่ำบอก ทำไมถึงหมดความหมายเสียอย่างนั้น


    ฐากับพี่อาร์มเลิกกันมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเค้า แต่...การบอกลาด้วยน้ำตาไม่ใช่สิ่งที่เค้าปรารถนา


    ไม่อยากรับรู้หรอกว่าฐาจะเจ็บปวดมากมายขนาดไหนเพราะเค้าก็รู้ดีว่า...........



    ความเจ็บปวดในใจของฐา....



    ที่ใครหลายคนไม่อาจรับรู้.....




    ยังคงมีเค้า...ที่เจ็บไม่แพ้กัน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×