คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ด า ว ห นึ่ ง เ ดี ย ว 1
หนึ่งเดียว ธนาพรกีรติ วิศวกรหนุ่มเพลบอยที่มีรอยยิ้มกระชากใจและเต็มไปด้วยความเป็นมิตร สาวๆ ที่เคยรู้จักเขาคงไม่เชื่อว่าเป็นเขาแน่หากเจอกันตอนนี้ เพราะหนึ่งเดียวกำลังนั่งหน้าตึงและพยายามข่มอารมณ์อย่างยิ่งยวดอยู่กลางผับชื่อดังของจังหวัดอุดรธานีซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ทางภาคอีสานที่เขาต้องมาคุมไซต์งานก่อสร้างมากว่าแรมปีแล้ว
แม้ว่าที่ผับนี้จะเต็มไปด้วยสาวสวยที่พร้อมจะผูกสัมพันธไมตรีกับคนที่เพียบพร้อมและสะดุดตาอย่างเขา... หากแต่เขากลับไม่สนใจใคร เพราะในหัวเขามีเพียงคนเดียวที่เขากำลังนึกถึงนั่นคือแม่สาวนางยั่วคนหนึ่งมาหลอกให้เขาอยากแล้วเพิ่งจากไปยังไม่ถึงนาทีดีนัก...
ความร้อนรุ่มทั่วเรือนกายยามที่คนตัวเล็กนั่งบนตักกอดจูบคลุกเคล้าจางลงเมื่อเธอถอนจูบและขอตัวกลับบ้านจนเขามึนเหมือนโดนเอาค้อนทุบหัวเพราะงงว่าทำอะไรผิดตรงไหนทั้งที่เธอก็ดูพึงใจกับสัมผัสของเขา
แต่เธอก็ถอนจูบและจากไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อครู่นี้ หนึ่งเดียวรู้สึกเสียชาติเชิงชายชะมัด ใจคิดว่าหญิงสาวอาจจะแค่เล่นตัวและอาจจะเดินกลับมาเป็นการเพิ่มเสน่ห์ของเจ้าตัว แต่ผ่านไปพักหนึ่งแล้วก็ไม่เห็นว่าเธอย้อนกลับมา
ไม่มีเลย..แม้แต่เงา
หรือว่าจูบเมื่อครู่นั้นเป็นเพียงแค่คำขอบคุณที่เขานำของที่เธอลืมไว้ในรถเขาในคราที่ต้องขับไปทำธุระมาคืนเธอ เธอไม่ได้ยั่วเขาอย่างที่เข้าใจ
ระหว่างที่ครุ่นคิดอยู่นั้นการสั่นครืดๆ ของเครื่องมือสื่อสารก็เรียกสติชายหนุ่ม มันน่าจะเป็นของสาวสวยที่ยั่วยวนเขาแล้วเดินจากไป หนึ่งเดียวย่นคิ้วเมื่อเห็นว่าคนที่ส่งเข้ามาถูกบันทึกชื่อว่า แม่คุณเดียว
แม่เขา?
หนึ่งเดียวไม่ได้เปิดเข้าไปอ่านข้อความแต่ข้อความนั้นถูกโชว์อยู่ที่หน้าจอเหมือนเป็นรายการเตือนที่หน้าจอและเขาทันได้อ่านและเข้าใจเหตุการณ์เมื่อครู่ทั้งหมดทั้งมวล
: ขอบใจมากจ้ะหนูดาว
: เห็นกับตาแล้ว ว่าตาเดียวชอบผู้หญิง
: หนูทำงานคุ้มค่าจ้างสุดๆ ไว้เราค่อยนัดเจอกันใหม่นะ
เสียงครางเบาๆ ในลำคอเมื่อเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลว่า 'ดาวเรือง' แม่สาวเซ็กซี่ที่มีความร้อนแรงจนเวลาที่มองเธอทีไรต้องหายใจไม่ทั่วท้องนั้นร่วมมือกับมารดาเขานั่นเองเธอถึงมาทำอะไรแบบนั้นเเล้วก็หนีไป
วิศวกรหนุ่มรู้ว่ามันเกิดจากมารดาเขาเคยคิดว่าเขาเป็นพวกรักร่วมเพศเพราะเขาไม่เคยแสดงความเจ้าชู้ให้มารดารู้เห็นด้วยไม่อยากให้ท่านเป็นกังวล แต่ภาพลักษณ์ผู้ชายอ่อนโยนรวมทั้งดวงหน้าหล่อที่ออกแนวหวานเหมือนผู้หญิงทำให้หลายคนเลือกเอามาพูดเปรยๆ ให้มารดาเขาหนักใจว่าเขาเป็นพวกรักร่วมเพศเสียอย่างนั้น
หนึ่งเดียวคิดว่าเป็นเรื่องขำๆ เลยไม่นึกว่าท่านจะจริงจังจนถึงขนาดว่าจ้างผู้หญิงที่ท่านเคยรู้ว่าเธอรู้จักกับเขามาพิสูจน์ว่าเขาชอบผู้หญิงจริงหรือไม่...แล้วคนโดนว่าจ้างนี่ก็เล่นจริงด้วยการจูบเคล้าคลอเคลียจนเขารุ่มร้อนไปหมด ป่านนี้มารดาเขาคงได้รู้สมใจแล้วว่าเขามีปฏิกิริยากับผู้หญิงเช่นไร...
ดาวเรือง เจ้าของโทรศัพท์ที่เขาถืออยู่นั้นรู้จักเขาผ่านทางบิดาเธอที่เป็นคนคุมงานในไซต์ที่เขารับผิดชอบดูแล เขากับเธอไม่ต่างจากเป็นเพื่อนที่พูดกันตรงๆ จนรู้ไส้รู้พุงกันหมด ก่อนนี้เขารู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าและกำลังสาปส่งผู้ชายทั้งโลกจนกลัวใจว่าหลังจากนี้จะคบทอมที่เข้าใจผู้หญิงมากกว่าด้วยซ้ำไป
ข้อความที่มารดาเขาส่งมาทำให้ชายหนุ่มรู้คำตอบว่าทำไมอยู่ดีๆ เธอก็เปลี่ยนท่าทีมาหว่านเสน่ห์ใส่เขาจนเขางงไปหมด ปากบอกว่าเกลียดผู้ชายและจะไม่ยุ่งกับผู้ชายหน้าไหนอีกแต่เธอกับกลับยั่วยวนและมอบจูบเร่าร้อนให้แล้วก็จากไปโดยไม่สานต่อจนเขาได้งงอีกรอบ... แต่พอเห็นข้อความของมารดาแล้วหนึ่งเดียวก็หายงง ที่ดาวเรืองทำแบบนั้นเพราะค่าจ้างของมารดาเขานั่นเอง
“แสบนักนะแม่คุณ... เดี๋ยวเจอแสบกว่ารับรองได้ร้องซี้ดแน่”
หนึ่งเดียวเขย่าโทรศัพท์มือถือของดาวเรืองแล้วคำรามในลำคอในหัวเต็มไปด้วยแผนเอาคืนที่เธอทำให้เขาอารมณ์ค้าง ในเมื่อมีโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นตัวประกันอยู่กับเขาตรงนี้แล้วยังไงเธอก็ต้องเดินเข้ามาในกำมือเขาแน่
แล้วตอนนั้น เขาจะพิสูจน์ให้เธอรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แท้ทั้งแท่งเชียวล่ะ!
ความคิดเห็น