ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หย่ามารัก (ทะเลแห่งหัวใจ)

    ลำดับตอนที่ #2 : อารัมภบท เราแต่งงานกันหลอกๆ

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 62





    ที่ผ่านมาฟินจะแสดงตัวเป็นเมียพี่แล้วกันผู้หญิงทุกคนที่มาพัวพันกับพี่ให้พ้นทาง พี่ไม่เคยว่าอะไร... แต่กับดารา พี่ขอไว้สักคนได้ไหม คนนี้พี่จริงจังกับเขา

    คุณดารารู้หรือคะว่าเรา... แต่งงานกันหลอกๆ

    ครับคำตอบคำเดียวของเขา ทำให้ฟิลิปดาไม่ต่างจากล้มทั้งยืน อัศวินไม่เคยบอกเรื่องนี้กับคนอื่นแม้แต่สักครั้งเดียว แต่นี่เขาบอกรัศมีดารา ถ้าอย่างนั้นอัศวินคงไม่ได้เพียงแค่จริงใจกับผู้หญิงที่สวยและเหมาะสมกับเขาทุกกระเบียดนิ้วคนนั้น เขาอาจจะรักรัศมีดาราแล้วก็ได้...

    ส่วนหล่อนน่ะหรือ ไม่เคยมีที่ยืนในใจเขาอย่างไรก็ยังคงเป็นอย่างนั้น...

    หล่อนยิ้มให้เขา แม้ดวงตาจะพร่าเลือนไม่เห็นคนตรงหน้าได้อย่างแจ่มชัดเพราะม่านน้ำตาบดบังเอาไว้ 

    ถ้าอย่างนั้น... เรา จะหย่ากันใช่ไหมคะ

    “...” อัศวินไม่ตอบอะไร แต่ความเงียบนั้นก็แทนทุกคำพูดที่เขาพยายามบอกหล่อนมาตลอด พันธะสมรสที่ไม่เคยมีความหมายสำหรับเขา เขาอยากยุติ มีเพียงแต่หล่อนที่อยากดึงรั้งมันไว้เพียงฝ่ายเดียวมาโดยตลอด

    ขอบคุณที่ช่วยฟินเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่ต้นนะคะ... สิ่งที่ฟินจะตอบแทนให้พี่ได้ตอนนี้ คงเป็นการยินยอมหย่าแต่โดยดี

    เท่านั้นพี่ก็พอใจแล้วล่ะ... ในที่สุดฟินของพี่ก็โตเป็นผู้ใหญ่ที่มีเหตุผลสักทีนะเขาลูบหัวหล่อนเบาๆ 

    ฟิลิปดาเป็นฝ่ายเงียบบ้าง... ไม่ยินดีกับคำชมของเขาสักเท่าไหร่ แต่เจ็บปวดอยู่ในอก เขาอาจจะพูดว่าฟินของเขาได้อย่างเต็มปาก แต่หล่อนไม่วันเป็นฟินของเขาได้เลยจริงๆ แม้แต่สักครั้งเดียว...

    ในใจนั้นอยากจะขอให้เขาคิดทบทวนดีๆ ก่อนจะไปจากกัน แต่ก็ไม่กล้าปริปากพูดอะไรออกไปสักคำ เพราะเขาไม่ได้รอฟัง และขอตัวออกไปข้างนอกเสียก่อน...

    พ้นร่างสูงของเขาแล้ว ฟิลิปดาก็ทรุดลงนั่งอยู่ตรงนั้น น้ำตาที่ไหลกับเสียงสะอื้นไห้ไม่กักเก็บไม่พยายามเข้มแข็งอีกต่อไป แต่เขาคงไม่รู้ เพราะเขาเดินจากไปไม่หันหลังมามองเลยสักนิดเดียวว่าหล่อนเสียใจมากมายแค่ไหน เขาไม่เคยสนใจความรู้สึกของหล่อนเลยแม้แต่นิดเดียว

    มันเป็นอย่างนี้ก็ถูกแล้ว ก็เขาไม่เคยรักหล่อนเลยตลอดเวลาที่ผ่านมา... มีเพียงแต่หล่อนคนเดียวที่รักเขาสุดหัวใจมาแต่ต้น ถ้าวันนี้จะเดินแยกทางกันแล้วหล่อนเจ็บอยู่คนเดียว มันก็คงไม่แปลกอะไร...






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×