ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพราะรักแต่คุณเพียงผู้เดียว ( พี่พิงที่แปลว่าของหมอกาจน์ )

    ลำดับตอนที่ #1 : อารัมภบท

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 60














             “นายอายุห่างกับฉันจะสิบปี ถือดียังไงไม่เรียกฉันว่าพี่”

    คนถามทั้งตัวสั่น ทั้งกัดฟันพูด หน้าดุใส่ก็แล้ว แต่แปลกที่คนถูกถามกลับหน้าเฉยเมยเหมือนกำลังนิ่งดูดายกับอารมณ์โมโหของหล่อน แน่ล่ะมันทำให้หล่อนของขึ้นกว่าเก่า...

    “ถ้าผมเรียกพิงว่าพี่ตอนนี้ ต่อไป ถ้าเราสองคนต้องเรียกชื่อกันเองแบบสบายๆ มันจะประดักประเดิดมากนะ ทางที่ดีตอนนี้พิงเรียกชื่อเล่นผมให้ชินไว้เถอะน่า 

    ก็แล้วทำไมต้องให้เรียกชื่อเล่นนายจนชิน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราสองคนจะต้องมาเรียกชื่อธรรมดากันทีหลังหรอก”

    “มีสิ ก็เรากำลังจะเป็นแฟนกัน”

    “ห๊า” พิงวารีร้องเสียงสูง

    “ตอนนี้ผมกำลังจีบพิงอยู่ ผมคำนวณดูแล้วไม่น่าพลาด”

    “อย่ามาปีนเกลียวกับฉันนะ ฉันเป็นรุ่นพี่นายหัดเคารพด้วย แหวดังลั่นรถ

    นั่นมันเรื่องงานน่า นอกเวลา เราสองคนเข้ากันได้ดีจะตาย... พิงพ็รู้”

    “นะ นาย อย่าพูดเรื่องคืนนั้นอีกนะ ไหนบอกแล้วไงว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีก”

    “ถ้าคบกับผม จะปิดปากให้สนิท ไม่บอกใครเลยว่าผมเป็นแฟนพิง

    คำพูดของฐภัทรทำให้ริมฝีปากเล็กๆ ที่เผยออยู่อ้าค้าง... มือสั่นระริกเมื่อคิดอย่างทดท้อว่า ให้คนอื่นรู้ว่าสตาฟแพทย์เฉพาะทางอย่างหล่อนเคยมีค่ำคืนร้อนฉ่ากับเด็กเรสสิเดนท์อย่างฐภัทรกับการคบหากันกับเขา อะไรมันดูแย่น้อยกว่ากัน

     “สามเดือน” บอกเขาหลังจากที่นิ่งคิดอยู่พักหนึ่ง หน้าที่การงานและการวางตัวของหล่อนจะให้ใครล่วงรู้ความลับอื้อฉาวที่เคยทำด้วยอารมณ์บ้าบอชั่ววูบไม่ได้ การคบกับเขาแบบลับๆ น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ แต่มันคงเกิดขึ้นแค่ชั่วครู่ยาม หล่อนกับเขาต่างกันมากคงไม่มีทางเข้ากันได้ นิสัยก็ต่าง อายุก็ไม่แมตช์กัน ถ้าไม่ใช่เรื่องงานคุยกันได้ไม่เกินสามประโยคก็เส้นเลือดในสมองจะแตก เพราะอย่างนั้นหล่อนต้องทำข้อคกลงกับเขา และมีขอบเขตด้วย

    อะไรคือสามเดือนเหรอ” คำถามของผู้ชายปีนเกลียวที่ไม่มีหางเสียงให้เคารพ ทั้งที่ในที่ทำงานหล่อนก็ทำตัวให้น่าเคารพและน่าเกรงขามมากอยู่พอสมควร แต่หมอนี่นี่มัน... หึย

    “เราจะคบกันสามเดือนแค่นั้น แล้วทุกอย่างก็จบ” บอกแล้วก็เกลียดเหลือเกินที่พูดอะไรแล้วคนฟังชอบเลิกคิ้ว เหมือนสิ่งที่หล่อนพูดมันเป็นไปไม่ได้

    “ผมไม่เห็นด้วยนะ สามเดือนน้อยไป แต่ผมก็เห็นแก่ที่พิงเสนอมา เลยคิดว่าให้พิงเลือกสองแบบ ว่าจะคบกันแค่สามเดือนที่ไม่หักห้ามเรื่องเซ็กส์ กับคบกันไม่มีกำหนดเวลาแต่ว่าไม่มีเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย  พิงเลือกชอยส์ที่ชอบแล้วกันนะ ผมยังไงก็ได้”

    “นายนี่มัน... เวลาให้เลือกอะไร มีแต่ตัวเลือกที่แย่กับแย่กว่าตลอดเลยนะ” เหมือนจะแยกเขี้ยวอีกรอบ “แล้วคบกันแบบไม่มีกำหนดเวลานี่ เราจะสามารถเลิกกันในกรณีไหนได้บ้าง”

    จนกว่าจะตายกันไปข้าง”

    “โอเค งั้นสามเดือน นายต้องรักษาสัญญาว่าระหว่างเราจะต้องจบทุกเรื่อง ฉันจะทำเอกสารให้นายเซ็นด้วย ถึงมันจะไม่มีผลทางกฎหมายก็ตามที แต่ฉันเล่นงานนายเรื่องจริยธรรมแน่ ฉันจะไม่ยอมให้นายมาแบล็คเมล์ฉันอีก”

    “งั้นเริ่มวันนี้เลยนะครับพิง ผมไม่ต้องไปส่งพิงที่บ้าน ไปคอนโดผมแทน” ขยิบตาให้หล่อน ตาหญิงสาวเบิกกว้างยังไม่ทันจะอ้าปากประท้วง เขาก็โน้มหน้ามาจูบโดยไม่สนใจว่าคนที่อยู่นอกรถจะเห็นหรือไม่เห็น

    ทำตัวประเจิดประเจอขนาดนี้ ที่คบกันจะเก็บความลับยังไงไหวเล่า ไอ้เด็กบ้าคนนี้




     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×