ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TracK StacK แปลเพลงสากล

    ลำดับตอนที่ #6 : Utada Hikaru - Come Back To Me

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      1
      18 พ.ค. 52

              รู้สึกว่าเพลงนี้จะกำลังดังและมาแรงอยู่ในขณะนี้ วิทยุหลายๆสถานีก็ขยันเปิดกันบ่อยมาก เลยถือโอกาสเอามาแปลให้ซะเลย แล้วก็เป็นอีกเพลงที่ฟังสบายๆ Utada Hikaru เค้าร้องเอาไว้เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพราะดีเหมือนกันค่ะลองฟังกันดู >.<  

    Come Back To Me - Utada Hikaru

     

    The rain falls on my windows  >>> ฝนตกลงมาที่ริมหน้าต่าง

    And the coldness runs through my soul  >>> แล้วความหนาวเหน็บก็พุ่งเข้ามาที่กลางใจฉัน

    And the rain falls, oh the rain falls  >>> และฝนก็ตกลงมา,ฝนตกลงมา

    I don’t want to be alone  >>> ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว

     

    I wish that I could photoshop on  >>> ฉันหวังหว่าฉันจะสามารถแก้ไข

    Our bad memories  >>> ความทรงจำอันเลวร้ายทั้งหมดของเรา

    Because the flashbacks, oh the flashbacks  >>> เพราะภาพในอดีต,ภาพเก่าๆเหล่านั้น

    Won’t leave me alone  >>> ไม่มีทางปล่อยฉันไป

     

    If you come back to me  >>> หากเธอกลับมาหาฉัน

    I’ll be all that you need  >>> ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ

    Baby, come back to me  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    Let me make up for what happened in the past  >>> ให้ฉันได้ชดเชยสิ่งที่เคยทำไว้ในอดีต

     

    [Chorus]

    (Come back)  >>> กลับมา

    Baby come back to me (Come back)  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    I’ll be everything you need (Come back)  >>> ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ

    Baby come back to me (Come back)  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    Boy you’re one in a million (Come back)  >>> เธอคือหนึ่งในล้าน

    Baby come back to me (Come back)  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    I’ll be everything you need (Come back)  >>> ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ

    Baby come back to me (Come back)  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    You’re one in a million  >>> เธอคือหนึ่งในล้าน

    (You’re one in a million)  >>> เธอคือหนึ่งในล้าน

     

    Memories I have of Manhattan  >>> ความทรงจำที่ฉันมีเกี่ยวกับแมนฮัตตัน

    She goes shopping for new clothes  >>> หล่อนไปช้อปปิ้งหาซื้อเสื้อผ้าใหม่

    And she buys this, and she buys that  >>> แล้วหล่อนก็ซื้อนี่,แล้วก็ซื้อนั่น

    Just leave her alone  >>> แค่ปล่อยหล่อนไว้ตามลำพัง

     

    I wish that he would listen to her  >>> ฉันหวังว่าเขาจะยอมฟังที่หล่อนพูด

    Side of the story  >>> เรื่องราวในแง่มุมต่างๆ

    It isn’t that bad, it isn’t that bad  >>> มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น,ไม่แย่ขนาดนั้นซะหน่อย

    And she’s wiser for it now  >>> และหล่อนก็ฉลาดขึ้นแล้ว [=สำนึกผิดแล้ว]

     

    I admit I cheated (admit I cheated )  >>> ฉันยอมรับว่าฉันโกง

    Don’t know why I did it (why I did it)  >>> ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันทำแบบนั้นทำไม

    But I do regret it (do regret it)  >>> แต่ฉันก็เสียใจกับมัน

    Nothing I can do or say can change the past  >>> ไม่มีสิ่งไหนที่ฉันทำหรือพูดสามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้

     

    [Chorus]

     

    [Bridge]

    Everything I ever did  >>> ทุกสิ่งที่ฉันเคยทำลงไป

    Heaven knows I’m sorry but  >>> สวรรค์ก็รู้ดีว่าฉันเสียใจ

    I was too young to see  >>> แต่ตอนนั้นฉันยังเด็กเกินไปที่จะมองเห็นว่า

    You were always there for me  >>> เธอคอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอ

    And my curiosity  >>> และนิสัยอยากรู้อยากเห็นของฉัน

    Got the better half of me  >>> นั้นได้เอาชนะตัวฉันเอง

    Baby take it easy on me  >>> ที่รัก ยอมๆฉันหน่อยเถอะ

     

    Anything from A to Z  >>> ทุกตัวอักษรจากAถึงZ

    Tell me what you want to be  >>> บอกฉันทีว่าเธออยากเป็นแบบไหน

    I open my heart to be  >>> ฉันเปิดใจเพื่อที่จะเป็น

    You are more priority  >>> เธอคือสิ่งที่มาก่อนเสมอ

    Can’t you see you punished me  >>> ไม่เห็นหรือว่าเธอได้ลงโทษฉัน

    More than enough already  >>> มากจนเกินพอแล้ว

    Baby take it easy on me  >>> ที่รัก ยอมๆฉันหน่อยเถอะ

     

    Baby take it easy on me  >>> ที่รัก ยอมๆฉันหน่อย

    Baby come back to me  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

    Baby come back to me  >>> ที่รักกลับมาหาฉัน

     

    [Chorus x2]

     

    La la la la

    La la la la la la

    La la la la la la

    La la la

     

     

    ...MeDeLinE...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×