ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TracK StacK แปลเพลงสากล

    ลำดับตอนที่ #12 : Simple Plan - Everytime

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      1
      5 ก.ย. 52


    แปลเนื้อเพลง

     

    Everytime - Simple Plan

     

    [Verse 1]

    It was 3 AM  >>> มันเป็นเวลาตีสาม

    When you woke me up  >>> ขณะที่เธอมาปลุกฉัน

    Then we jumped in the car  >>> หลังจากนั้นเราก็รีบไปขึ้นรถ

    And drove as far as we could go  >>> แล้วขับออกไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

    Just to get away  >>> เพื่อหนีไปจากที่นี่

     

    We talked about our lives  >>> เราคุยกันถึงเรื่องชีวิตของตัวเอง

    Until the sun came out  >>> จนกระทั่งฟ้าสาง

    And now I’m thinking about  >>> และในตอนนี้ฉันก็กำลังคิด

    How I wish I could go back  >>> ว่าอยากจะย้อนเวลากลับไปมากเพียงใด

    Just for one more day  >>> ขอแค่เพียงหนึ่งวัน

    One more day with you  >>> อีกหนึ่งวันเท่านั้นที่จะได้อยู่กับเธอ

     

    [Chorus]

    Everytime I see your face  >>> ทุกๆครั้งที่เห็นหน้าเธอ

    Everytime you look my way  >>> ทุกๆครั้งที่เธอมองมาที่ฉัน

    It’s like it all falls into place  >>> มันเหมือนกับว่าทุกสิ่งนั้นช่างลงตัว

    Everything feels right  >>> รู้สึกดีไปหมดซะทุกอย่าง

    Ever since you walked away  >>> แต่เมื่อครั้งที่เธอเดินจากไป

    It left my life in disarray  >>> มันทำให้ชีวิตของฉันนั้นสับสน

    All I want is one more day  >>> ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือแค่อีกวันเดียว

    It’s all I need  >>> เพียงเท่านั้นที่ฉันต้องการ

    Is one more day with you  >>> แค่อีกวันเดียวเท่านั้นที่จะได้อยู่กับเธอ

     

    [Verse 2]

    When the car broke down  >>> ตอนที่รถเสีย

    We just kept walking along  >>> เราตัดสินใจลงเดินกันไปเรื่อยๆตามทาง

    ‘Til we hit this town  >>> จนกระทั่งมาถึงเมืองนี้

    There was nothing there at all  >>> ที่นั้นไม่มีอะไรเลยสักอย่าง [=ที่นั่นมันไม่มีอะไรดีเลย]

    But that was all ok  >>> แต่ทั้งหมดนั้นมันก็โอเค

     

    We spent all our money  >>> เราใช้จ่ายเงินทั้งหมดที่มี

    On stupid things  >>> ไปกับของไร้สาระ

    But if I look back now  >>> แต่พอมองย้อนกลับไปในตอนนี้

    I’d probably give it all away  >>> ไม่ว่ามากเท่าไหร่ฉันก็ยอมจ่ายทั้งนั้น

    Just for one more day  >>> เพื่อแลกกับอีกหนึ่งวัน

    One more day with you  >>> อีกหนึ่งวันที่จะได้อยู่กับเธอ

     

    [Chorus]

     

    [Bridge]

    Now I’m sitting here  >>> ตอนนี้ฉันมานั่งอยู่ที่นี่

    Like we used to do  >>> เหมือนที่เราเคยทำ

    I think about my life  >>> ฉันคิดเรื่องชีวิตของตัวเอง [=คิดถึงอนาคตต่อไป]

    And now there’s nothing I won’t do  >>> และในตอนนี้ ไม่มีสิ่งไหนที่ฉันจะไม่ทำ [=ฉันจะทำทุกอย่างทุกทาง]

    Just for one more day  >>> เพื่อให้ได้มาอีกหนึ่งวัน

    One more day with you  >>> อีกหนึ่งวันที่จะได้อยู่กับเธอ

     

    Everytime I see your face  >>> ทุกๆครั้งที่เห็นหน้าเธอ

    Everytime you look my way  >>> ทุกๆครั้งที่เธอมองมาที่ฉัน

    It’s like it all falls into place  >>> มันเหมือนกับว่าทุกสิ่งนั้นช่างลงตัว

    Everything feels right  >>> รู้สึกดีไปหมดซะทุกอย่าง

    Everytime I hear your name  >>> ทุกๆครั้งที่ได้ยินชื่อของเธอ

    Everytime I feel the same  >>> ทุกๆครั้งที่ฉันรู้สึกเหมือนเดิม [=ยังคงมีความรู้สึกเก่าๆเหลืออยู่]

    It’s like it all falls into place  >>> มันเหมือนกับว่าทุกสิ่งนั้นช่างลงตัว

    Everything, everything feels right  >>> ทุกๆสิ่ง,ทุกๆอย่างมันดีไปหมด

     

    You walked away  >>> เธอเดินจากไปแล้ว

    Just one more day  >>> ขอแค่เพียงอีกหนึ่งวัน

    It’s all I need  >>> แค่นี้เท่านั้นที่ฉันต้องการ

    Is one more day with you  >>> แค่เพียงอีกสักวัน ที่ฉันจะได้อยู่กับเธอ

     

     

    …MeDeLinE…

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×