ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TracK StacK แปลเพลงสากล

    ลำดับตอนที่ #11 : Shayne Ward - No Promises

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.37K
      4
      1 ก.ย. 52

    MV เพลงนี้ค่ะ 

    แปลเนื้อเพลง

     

    No Promises - Shayne Ward

     

    [Pre-chorus]

    Hey baby, when we are together  >>> ที่รัก เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน

    Doing things that we love  >>> ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

    Every time you're near  >>> ทุกครั้งที่มีเธออยู่ใกล้ๆ

    I feel like I'm in heaven, feeling high  >>> ฉันรู้สึกราวกับได้ขึ้นสวรรค์ มีความสุขมาก 

    I don't want to let go, girl  >>> ฉันไม่อยากจากเวลาเหล่านั้นไป,ที่รัก

    I just need you to know girl  >>> ฉันเพียงแค่ต้องการจะให้เธอรับรู้ว่า

     

    [Chorus]

    I don't wanna run away  >>> ฉันไม่อยากจากไปไหน

    Baby you're the one I need tonight  >>> เธอคือสิ่งเดียวในคืนนี้ที่ฉันต้องการ

    No promises  >>> ไม่มีคำสัญญา[=ฉันไม่อาจให้คำสัญญาใดๆกับเธอได้]

    Baby, now I need to hold you tight  >>> ที่รัก ตอนนี้ฉันอยากกอดเธอเอาไว้ให้แน่น

    I just wanna die in your arms  >>> ฉันแค่ต้องการที่จะตายในอ้อมกอดของเธอ

    Here tonight  >>> ที่นี่ ในคืนนี้

     

    [Pre-chorus]

     

     

    [Chorus]

     

    [Bridge]

    I don't want to run away  >>> ฉันไม่อยากที่จะจากไปไหน

    I want to stay forever  >>> ฉันอยากอยู่ด้วยตลอดไป

    In Time and Time.. >>> ชั่วนิจนิรันดร์

    No promises  >>> แต่ฉันก็ฉันไม่อาจให้คำสัญญาใดๆได้

    I don't wanna run away  >>> ฉันไม่ต้องการจากไปไหน

    I don't wanna be alone  >>> ฉันไม่ต้องการอยู่อย่างโดดเดี่ยว

    No Promises  >>> ฉันไม่อาจให้คำสัญญาใดๆได้

    Baby, now I need to hold you tight  >>> ที่รัก ฉันอยากกอดเธอเอาไว้ให้แน่นๆ

    Now and forever my love  >>> ในช่วงเวลานี้และตลอดไป

     

    No promises  >>> ฉันไม่อาจให้คำสัญญาใดๆได้

     

    [Chorus x2]

     

    คำอธิบายเพิ่มเติมค่ะ

                จากใน MV จะเห็นว่าเนื้อหาโดยรวมของเพลงนี้คือ Shayne Ward เค้าต้องการที่จะอยู่เคียงข้างและคอยดูแลคนรักของเขาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แม้กระทั่งความตายที่จะมาพรากเค้าไปจากคนรักนั่นเองค่ะ (สังเกตตอนช่วงท้ายของMV จะเฉลยว่าเค้าได้ตายจากเธอไปแล้ว แต่ยังคงคอยตามห่วงใยอยู่ใกล้ๆค่ะ) ก็เลยมาเป็นเหตุผลของเนื้อร้องตรงที่ว่า “No Promises” นั่นก็คือเค้าอยากบอกคนรักว่า เค้าไม่อาจที่จะให้สัญญาใดๆกับเธอได้ ว่าเขาจะไม่จากเธอไปไหน ถึงแม้ว่าเขาจะอยากดูแลเธอก็ตาม แต่ก็ไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงความตายได้

                ก็เป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหาดีๆ บวกกับ MV ที่ทำออกมาได้ซึ้งกินใจมากๆค่ะ โดยเฉพาะตอนช่วงท้าย ^_^

     

    …MeDeLinE…

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×