คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : David Archuleta - Crush
Crush - David Archuleta
I hung up the phone tonight >>> ฉันวางสายโทรศัพท์ในตอนดึก
Something happened for the first time >>> หลังจากนั้นก็มีบางสิ่งเกิดขึ้น
Deep inside it was a rush, >>> อยู่ลึกๆภายใน เป็นไปอย่างรวดเร็ว
what a rush >>> แล้วสิ่งที่รวดเร็วนี้คืออะไรกัน
Cause the possibility >>> เพราะความเป็นไปได้
That you would ever feel the same way >>> ที่เธอจะเคยรู้สึกแบบเดียวกันกับฉัน
About me, just too much, just too much >>> นั้นมากเหลือเกิน,มากเหลือเกิน
[Pre-chorus]
Why do I keep running from the truth? >>> ทำไมฉันยังคงวิ่งหนีจากความจริง
All I ever think about is you >>> ทุกสิ่งที่ฉันคิดถึงนั้นคือเธอ
You got me hypnotized, so mesmerized >>> เธอทำให้ฉันราวกับถูกสะกด,อย่างตกตะลึง
And I just got to know >>> และฉันก็แค่อยากจะรู้
[Chorus]
Do you ever think when you're all alone >>> เธอเคยคิดบ้างไหมเวลาที่อยู่ตัวคนเดียว
All that we can be, >>> สิ่งเหล่านั้น(ความสัมพันธ์)ที่เราสามารถเป็นไปได้
where this thing can go? >>> แล้วสิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นแบบไหน [=จะเปลี่ยนจากเพื่อนให้กลายเป็นคนรักได้มั้ย?]
Am I crazy or falling in love? >>> นี่ฉันบ้าหรือว่ากำลังตกหลุมรัก?
Is it really just another crush? >>> มันใช่ความหลงใหลแบบอื่นหรือเปล่า?
Do you catch a breath when I look at you? >>> เธอรู้สึกหวั่นไหวบ้างไหมเวลาที่ถูกฉันมอง
Are you holding back like the way I do? >>> เธอสามารถควบคุมความรู้สึก อย่างที่ฉันทำได้ไหม
Cause I've tried and tried to walk away >>> เพราะฉันพยายามหลายครั้งที่จะเดินหนีไป
But I know this crush ain't going away-ay-ay >>> แต่ฉันก็รู้ว่าความหลงใหลนี้ไม่มีทางจากไปไหน
Going away-ay-ay >>> จากไปไหน
Has it ever crossed your mind >>> มันเคยอยู่ในความคิดของเธอบ้างหรือเปล่า
When we're hanging, spending time girl? >>> ยามที่เราออกไปเที่ยว,ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน
Are we just friends? Is there more? Is there more? >>> พวกเราเป็นแค่เพื่อนเองเหรอ? มันมีอะไรมากกว่านั้นมั้ย? มีอะไรอีกมั้ย?
See it's a chance we've gotta take >>> นี่คือโอกาสที่เราควรจะคว้ามันไว้
Cause I believe that we can make this into >>> เพราะฉันเชื่อว่าเราสามารถจะเปลี่ยนมันให้กลายเป็น
Something that will last, last forever, forever! >>> บางสิ่งที่จะยั่งยืนกว่า,และคงทนตลอดไป,ตลอดไป
[Chorus]
[Pre-chorus]
[Chorus]
Going away >>> จากไปไหน
Going away-ay-ay >>> จากไปไหน
Going away-ay-ay >>> จากไปไหน
...MeDeLinE
ความคิดเห็น