ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : จุดเริ่มต้น...ถึง..จุดจบ
สำนักงานเรียวคุเอ็น
"อ้า~ ช่วยด้วย!!!!" รัน เปตีต์ ร้องขอความช่วยเหลืออย่างหวาดกลัว ขณะที่เเหวนทำหน้าที่ป้องกันอัตโนมัติทำให้ ตอนนี้เค้าอยู่ในเขตอาคมอันเเข็งเเกร่งของเเหวน...เเต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้นเขตอาคมพวกนี้เเข็งเเกร่งก็จริงเเต่เค้าไม่สามารถออกมาจากเขตอาคมพวกนี้ได้เลยนอกจากจะมีใครมาช่วยเท่านั้น
"รัน!!พวกเรามาเเล้ว" เสียงห้าวๆฟังดูคุ้นหูของเท็นดังมาเเต่ไกล ทำให้รันรีบมองตามเสียงนั่นไปอย่างกลัวๆ
"คุณเท็นกับทุกคนนิ" รันพูดตอนนี้เริ่มมีความหวังขึ้นมาหน่อยๆเเล้วเเต่เจ้าตัวก็ยังสับสนกับสถานกราณ์เลวร้ายเช่นนี้อยู่ไม่น้อย
"เเย่ล่ะสิขืนปล่อยให้เป็นเเบบนี้ต่อไปพวกปีศาจต้องเเห่กันมานักไม่ท้วนเเน่เลย" ผู้คุมครอสพูด
"เเล้วเราจะทำยังไงดีล่ะค่ะ" อาคาเซะถามขึ้น
"เท็นกับอเล็กซ์พวกเธอกางบาเรียคุ้มกันที่นี่ได้หมดรึเปล่า" ครอสพูดขึ้นขณะเดียวกันก็รีบคิดหาทางเเก้ปัญหาด้วยวิธีต่างๆอยู่อย่างใจเย็น
"ถ้าผมคนเดียวน่ะไม่ได้หรอก" อเล็กซ์พูด
"ฉันจะช่วยด้วย นายเองก็เก่งอยู่ไม่น้อยเลยไม่ใช่หรือไงเรื่องเเบบนี้" เท็นค้อนกลับมาจ้องอเล็กซ์ตาไม่กระพริบ ตัวเจ้าหล่อนเองก็ไม่อยากให้ใครเป็นอะไรไปมากกว่านี้เเน่!!!!
"หึม " อเล็กซ์มองดูเท็นที่ทำหน้าจริงจังอย่างเเปลกใจ
"......" เท็นเองก็ไม่ยอมเเพ้อเล็กซ์เธอยังขอความช่วยเหลือจากเค้าอยู่
"ทำไมเธอต้องพยายามขนาดนั้น" อเล็กซ์พูดขึ้น
"เค้า...เป็นเพื่อนของฉันซึ่งเเน่นอนรันก็เป็นเพื่อนนายด้วยเพราะฉะนั้นนายต้องช่วยฉัน" เท็นตอบเเละยื้นมือออกมา
"........" อเล็กซ์มองมือของเท็นที่ยื้นออกมาทางเค้าอย่างเงียบๆเเละในที่สุดอเล็กซ์ก็พูดออกมา
"ก็ได้....ถ้าเธอยืนยันจะช่วย" อเล็กซ์เเอบยิ้มบางๆนิดๆเเละยื้นมือมาจับมือเท็น
"คุณผู้คุมเเค่กางบาเรียไว้รอบๆสำนักงานเเค่นั้นใช่มั้ย" อเล็กซ์หันหน้ามาถามครอส
"ใช่ กางไว้ไม่ให้พวกปีศาจเข้ามาด้วยเพื่อความปลอดภัยของรันเค้าด้วย" ครอสตอบ
"อ๋อ งั้นเหรอ" สิ้นเสียงบาเรียขนาดใหญ่ก็เข้าปกคุมสำนักงานอย่างรวดเร็วด้วยพลังของ เท็น กับ อเล็กซ์
"เเจ๋ว~เเบบนี้ก็ไม่ต้องออมมือไว้เเล้วอาละวาดได้ตามสบาย" สนิปส์พูดเเละสร้างกองทัพแมวดำจากฝุ่นผงในอากาศฝุ่นนั้นจะเล็กมองไม่เห็นและแมวเหล่านี้จับต้องไม่ได้ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย ผู้ที่แตะหรือโดนจะรู้สึกเหมือนโดนมีดบาด
"ลุยเลยพวก" สนิปส์ออกคำสั่ง สิ้นเสียงวาจาอันศักดิ์สิทธิ์ฝูงเเมวดำพวกนั้นก็เข้าโจมตีพวกปีศาจอย่างรวดเร็ว สนิปส์เองก็ออกสู้โดยใช้ดาบซามูไรที่คมกริบฟาดฟัดพวกปีศาจอย่างอารมณ์ดีเหลือเกิน ดูท่าต่อไปเธอคงจะอาละวาดอีกนานเเน่
"พวก...เเก~" เหล่าปีศาจโมโหอย่างถึงขีดสุดพากันตรงเข้าใส่สนิปเเละทุกคนในสำนักงานอย่างบ้าคลั่ง เป้าหมายของพวกมันเปลี่ยนไปเเล้วไม่ใช่เเค่รันอย่างเดียวที่พวกมันจ้องเล่นงาน
"หึ เจ้าพวกเดนตายบุกกันเข้ามาสิ เท่ากับฆ่าตัวตายชัดๆ" เครอสพูดเเละเตียมไม้กางเขนยักษ์ออกมา
"อย่าทำอะไร นอกเหนือจากที่ชั้นสั่งสิ" ครอสเริ่มหัวเสียขึ้นมาเเล้วสิ
"ออกมา" ไม่ทันที่ครอสจะโวยต่อ เจนี่ก็เรียกดาบเเร่เล่มใหญ่ออกมาเตียมออกสู่สมรภูรบเเล้ว
"เอ้ย!!!!" ทีนี้ครอสหัวเสียจริงๆเเล้วสิ
"ฉันก็ทนไม่ไหวเเล้วล่ะค่ะเลือดนักรบภายในตัวมันเริ่มเดือดขึ้นมาเเล้ว" อาคาเซะพูดขณะเดียวกันพลังเวทย์ที่ออกมาจากมือก็กำลังจะตรงเข้าใส่พวกปีศาจพวกนั้นเร็วๆนี้เเน่
"โทษทีนะคุณผู้คุม ผมก็ทนไม่ไหวเเล้ว" อเลนพูดเเขนซ้ายเริ่มกายเป็นเเขนต้องสาปที่มีพลังเทียบเท่าปีศาจได้เลย
"รู้สึกเหมือนจุดน้ำมันใส่กองเพลิงมั้ยครับ" ซีเเอลทำเสียงกวนประสาท เข้ามาเเซกระหว่างพวกพนักงาน
"ไหนๆพวกเค้าก็จะสู้อยู่เเล้วทำไมไม่ปล่อยให้พวกเค้าสู้ไปล่ะคร้าบ อาจารย์" ซีเเอลยิ้มเจ้าเลห์อย่างเป็นทางการ ยิ่งทำให้พวกอเลน เเละ อาคาเซะ เริ่มเดือดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม
"นี่พวกเธอ" ครอสพูดขึ้นมา
[ไม่อยากจะเชื่อเลยสถานกราณ์เเบบบนี้มันกดดันนะเฟ้ย] ครอสคิด
" เฮะ ตามใจจะทำอะไรก็ทำ" ในที่สุดครอสก็พูดคำนั้นออกมาจนได้
"รับทราบ!!!!!"
........................................................................................................................
"เเฮกๆ" เสียงหอบของโซลกิ อิเวฟเลสต้า ปีศาจเเห่งไซโคลอนดังขึ้นเมื่อเจ้าตัววิ่งมาถึงหน้าสำนักงาน
"ดันมาสายซะได้โดนผู้คุม ครอสด่าเเน่เรา" โซลกิพูด
"นี่นายเป็นคนของสำนักงานนี้รึเปล่า" เสียงใสๆของอลิเซีย เอ๊คฮารค์ มนุษย์ผู้มีพลังเวทย์ที่เก่งกาจดังขึ้นพร้อมเดินเข้ามาหา โซลกิ
"คุณเป็นใคร" โซลกิถาม
"ฉันเป็นพนักงานมาใหม่ชื่ออลิเซีย เรียกฉันว่า เซียก็ได้"
"ผมชื่อโซลกิ เเล้ว..คุณมาถึงก่อนผมเเล้วทำไมไม่เข้าไปก่อนล่ะ" โซลกิถาม
"เข้าไป...ไม่ได้"
"ทำไมเหรอ" โซลกิถาม
"มีคนข้างในกางบาเรียป้องกันไว้"
"บาเรีย...." โซลกิพูดออกมาเบาๆประมวลความคิดอย่างละเอียด
"คงมีคนกางเขตบาเรียไว้ไม่ให้พวกปีศาจเข้าไปข้างในได้อีกมั่ง" โซลสันธิฐาน
"ในนั้นนะ.....ฉันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเล็กๆที่เริ่มก่อตัวขึ้นเเม้มันจะเป็นเเค่เสี้ยวหนึ่งก็ตามเเต่อีกไม่นานมันคงเเสดงออกมาอย่างชัดเจน " เซียพูด
"มันคือ...." โซลถาม
"....มิตรภาพ....." ซึ่งเซียเองก็ตอบออกมาด้วยหน้าตาที่ร่าเริงเอามากๆ
"เเบบนี้ไม่เข้าไปไม่ได้เเล้ว" โซลพูดพร้อมวิ่งเข้าไปตรงเขตบาเรีย
"เข้าไปได้เหรอบาเรียเนี่ยมันเเข็งเเกร่งเอามากๆเลยนะ" เซียถาม
"ผมมีพลังป้องกันหรือบาเรียนี้ด้วยเเละ พลังเคลื่อนย้ายตัวผ่านสถาที่" โซลตอบ
"เเบบนี้ก็สนุกสิ" เซียยิ้มออกมา
ข้างๆ โซลเเละเซีย
ใต้ต้นไม้เเถวๆนั้น โทโน เนสส์ กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่อย่างเบื่อๆ
"เจ้าพวกนี้น่าเบื่อจริง!" เจ้าตัวบ่นไปบ่นมาอย่างไม่สบอารมณ์
................................................................................................................
กว่าจะเสร็จนะเนี่ย =_+ มึนเลยพะยะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น