ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (นักเรียนเต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #9 : การมาสาย

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 53


    โรงเรียน เคียวคุสะ

    "สายเเล้วสายเเล้ว~" ลูซิเฟอร์ เรียว วันนี้ตื่นสาย
    "รู้งี้ฉันไม่น่าหลวมตัวมากับเธอเลยเลยมาสายไปด้วยเนี่ย" ฮองซางะ ที่วิ่งอยู่ข้างๆพูดพร้อมกระโดดหลบ กระสุนปืนที่ลูซิเฟอร์ ยิง มาเเสดงถึงความไม่พอใจอย่างเป็นที่สุด
    "หนวกหูยัยฮองงะ"
    "ชิเเน่จริงตามมาสิ เเบร่~" ฮองซางะพูดเเละเเล่มลิ้นล้อลูซิเฟอร์เเละซิ่งไปด้วยความเร็ว
    สูง (หมายเหตุมันคือปีศาจ)
    "โว้ย~อารมณ์เสียเเต่เช้าเลย" ลูซิเฟอร์บ่นกับตัวเองอย่างหงุดหหงิด
    "ปัง!!!~" ลูซิเฟอร์ชนกับใครบางคนอย่างจัง
    "โอ้ย~ไรอีกเนี่ยทำไมวันนี้ซวยอย่างนี้" ผู้ชายคนที่โดนชนพูดอย่างไม่สบอารมณ์
    "หาใครเนี่ย~" ลูซิเฟอร์พูดขึ้นมาอย่าง งงๆ
    "นี่ เธอเดินดูทางหน่อยสิ" เขาคนนั้นพูดเเละพยุงตัวเองขึ้นมา
    "โทษทีนายไม่เป็นไรใช่มั้ย?"
    "อึมเเต่ อ้า~" เขาพูดพร้อมมองดูนาฬิกาข้อมือที่ชี้เลข 8.13 น. อย่างตกใจ
    "มีไรหรือเปล่า" 
    "สาย ฉันไปโรงเรียนเคียวคุสะสาย เเล้ว~" ผู้ชายคนนั้นพูด
    "หาอยู่โรงเรียนเคียวคุสะหรอกหรอฉันก็อยู่ที่นั่น" ลูซิเฟอร์พูด
    "เอ้เหรอฉันก้อ...ซะเมื่อไหร่เล่า!!!!ไปสายเเล้วยังจะมามั่วอีก" -*-
    "ฉันชื่อลูซิเฟอร์ เรียวนายล่ะ"
    "อะ..เอ้ฉันชื่อ เซน่อน เอรานอฟ อ้าวเอ้ย!ม้าย~ช้าย~"
    "เเค่อยากรู้จักงะ" 0-0
    "บัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรอกเจ้~" ==^
    "อ้าว ลูซิเฟอร์ นี้นา" เสียงคุ้นหูของ เรน่าดังมาพร้อมเจ้าตัวที่ขี่ไม้กวาดอยู่ข้างๆมือมี เจ้าชายเบล เฟกอลห้อยต่องเเต่งอยู่อย่าง ไม่สบอารมณ์
    "เธอ เเล้วเจ้า เบลนั่นทำไงมาไงล่ะเนี่ย" ลูซิเฟอร์พูดอย่างจะสะกดงองูได้ล้านตัวอยู่เเล้ว
    "อ๋อก้อตอนนั้นเค้าบอกว่าอยูโรงเรียนเคียวคุสะฉันก็เลยใจดีไปปลุกเค้าตื่นเเล้วพามาด้วยไง" ^^ เรน่าพูดอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว
    "ใครก็ได้ช่วยห้ามยัยนี่ทีตามกวนประสาทฉันเเต่เช้าเเล้วเดี๋ยวทนไม่ไหวเดี๋ยวเชือดยัยนี่ทิ้งเลยดีมั้ยเนี่ย~" เบลพูดเเละเตรียมมีดสั้นประจำกายพร้อมรังศีอำมหิตรอบๆตัวที่เเผ่
    ออกมาอย่างอาฆาต พยาบาท พิศวาส และจะฆาตรกรรมเดี๋ยวนี้แหละ==^
    "นี่พวกนายตั้งใจกันหน่อยสิฟะนี่มันสายโหงแล้วนะเฟ้ย เดี๋ยวก็ตายโหงกันพอดี รู้ป่ะถ้าไปสายจะเจออะไร"เซน่อนพูดและลาก(ขอย้ำว่าลาก)คอทั้ง3คนใช้สปีดวิ่งไปโรงเรียนอย่างไม่คิดชีวิต(คิดดิไม่งั้นมันจะกลัวเหรอ==^)

    ..............................................................................................................................

    จบไปอีกตอน เดี๋ยวมีตอนต่ออย่าลืมติดตาม ตอนต่อไปน้า~~~~~~~~เฟ้ย 
    ป.ล.ยัยฮองซางะขอมาเพราะมันได้ออกแค่นิดเดียว(งอนเฟ้ย ชิชะยัยคนแต่ง==^^^)
    เดี๋ยว คุณ ออกัส เซเฟียส ไว้ออกตอนหน้านะค้า~ ^^


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×