คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : รวม พนักงาน 2
ตำเเหน่ง พนักงานควบคุมเเละดูเเละระบบต่างๆ
ชื่อ เฮเรน่า เท็น(เท็น)
เพศ ญ
อายุ 15
เผ่า ลูกครึ่งมนุษย์ปีศาจ
รูปเเบบพลัง การจู่โจมด้วยเวทย์และการสร้างบาเรีย
นิสัย จริงจัง (ขี้เล่นบางเวลา)
อาวุธ หนังสือปราบมารและคฑาหัวกโหลก
วันเกิด จะจำไปเพื่ออะไร(1 มกราคม พอใจยัง)
ความสามารถ เห็นโครงสร้างทุกอย่างของที่เห็นและสัมผัสไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็ไม่มีวันลืมแม้แต่หนังสือปราบมารให้นางสร้างขึ้นมาใหม่อีกเล่มก็ไม่ยาก
ธาตุ มืดและหมอก
บ้านเกิด ปราสาทแห่งความหลัง
ประวัติ พ่อคือจอมเวทย์สูงสุดที่ทุกคนให้ความเคารพแม่เป็นมนุษย์ธรรมดาท่านเสียเมื่อเราอายุครบ 13 ที่พอกลับด้านอ่านแล้ววจะได้คำว่า ผี ซึ่งนั่นทำไห้ท่านพ่อเสียใจเป็นอย่างมากจนขาดสติคิดว่าเราเป็นหายนะแห่งความตายจึงขับไล่เราออกมาเราได้ทำการฝึกฝนในป่าง3อันได้แก่ 1.ป่าต้องสาป 2.ป่าวิณญาณ 3.ป่ามรณะ เป็นเวลา2ปีจึงหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงและตัดสินใจเดินทางมาที่นีในที่สุด
ระดับสมอง สูงเหนือทุกสิ่ง
งานอดิเรก อ่านตำราเวทย์ที่พบและหาได้อย่างระเอียด
เเนวทางต่อสู้
- รักษา /บาเรีย /ว่างแผน
- ระยะไกล
[ทำรูปเฮเรน่า เท็นหายอ่าเอารูปนี้ไปก่อนน้า~]
.........................................................................................................................
ตำเเหน่ง ผู้ดูเเลฝ่ายบัญชี(เอกสารภารกิจ)
รูป
ชื่อ ซางิโนะมิยะ อาคาเซะ
เพศ ญ
อายุ 15
เผ่า มนุษย์(นักล่าผี)
รูปเเบบพลัง โจมตีโดยพลังเวทย์ อาวุธ และกระบวนท่า พลังเคลื่อนย้ายตัวผ่านสถานที่และมิติเวลา พลังอ่านใจคน
นิสัย (อะไรก้อเอามาเถอะ) มองโลกในแง่ดี ชอบเข้าหาคนอื่น ยิ่ง พวก เศร้าๆ ซึมๆ เก็บตัว เป็นที่ปรึกษาคนอื่นได้ อ่อนโยน แต่มีจิตใจอ่อนแอ
อาวุธ ถนัดทุกอย่างแต่ที่ใช้เป็นประจำคือมืดสั้น
วันเกิด 3 ธันวา
ความสามารถ ถนัดอาวุธทุกอย่าง ว่องไว ใช้เวทย์ได้คล่อง
ธาตุ ลม
บ้านเกิด ญี่ปุ่น
ประวัติ ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่มีบ้านที่กินเนื้อที่65% ของเขตโตเกียว รับปราบผีตั้งแต่เด็กๆแต่ตอนนั้นมีพลังขึ้นๆลงๆต่างจากตอนนี้
ระดับสมอง สูง ยากจะเทียบ
งานอดิเรก อ่านหนังสือ ซ้อมต่อสู้
เเนวทางต่อสู้
-โจมตี / รักษา /บาเรีย
-ระยะประชิด / ระยะไกล/ลอบสังหาร
เป็นทุกอย่างเนื่องจากฝึกแต่เด็ก
........................................................................................................................
ตำเเหน่ง พนักงานรับภารกิจเเละควบคุมดูเเล(คอยรายงานข้อมูลมาทางสำนักงาน)
รูป
ชื่อ ซีแอล
เพศ ชาย
อายุ 18
เผ่า ปีศาจ
รูปเเบบพลัง ใช้พลังจิต บีบอัดสิ่งของหรือสิ่งที่ต้องการทำลาย เคลื่อนย้ายสิ่งของ สร้างภาพมายาให้ศัตรูมึนแล้วก็...ฆ่าซะ
นิสัย เจ้าเล่ห์ ยิ้มได้ทุกสถานะการณ์ ไม่ค่อยพูด ยิ้มอย่างเดียว(เหมือนจะบ้า)
อาวุณ ไพ่และ ปืนคู่(ครอส)
วันเกิด 06/06
ความสามารถ ควมบุมเวลาในตอนกลางคืน
ธาตุ มืด
บ้านเกิด ??
ประวัติ ไม่ทราบเพราะความทรงจำตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันได้หายไป
ระดับสมอง ฉลาด
งานอดิเรก เล่นกลไพ่
เเนวทางต่อสู้
-โจมตี
-ระยะประชิด / ระยะไกล (ทั้งสองแบบ)
.....................................................................................................................
ตำเเหน่ง พนักงานฝ่ายสื่อสารเเละจัดข้อมูล(จัดข้อมูลภารกิจต่างๆเเละรับภารกิจจากพวกวิญญาณที่สื่อสารได้)
ชื่อ อเล็กซานเดอร์ ซิลเวอร์ เรียกสั้นๆว่า อเล็กซ์
เพศ ช
อายุ 16 ปี(อมตะ)
เผ่า ลูกครึ่งเทพและปีศาจ (ได้มั๊ยอ่า เขาเป็นพี่ชายอลิสจังอ่า)
รูปเเบบพลัง พลังจิตขั้นสูงผสมผสานกับเวทย์มนตร์ ใช้จิตและเวทย์มนตร์สร้างอาวุธ บาเรีย และพลังการโจมตี
นิสัย เงียบ เย็นชา กวนๆ มักแสดงออกทางกายมากกว่าการพูด (รวมๆก็คล้ายอลิสแหละ)
อาวุธ แล้วแต่สถานการณ์ เพราะใช้จิตและเวทย์มนตร์สร้าง
วันเกิด 29 กุมภาพันธ์
ความสามารถ ล่องหน ติดต่อกับวิญญาณ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ทำอะไรที่เหนือความคาดหมายของคนอื่น
ธาตุ แสง(กลางวัน),มืด(กลางคืน)
บ้านเกิด สวรรค์และโลกปีศาจ
ประวัติ เป็นสายพันธุ์ที่ถูกรังเกลียดจากเทพ จึงถูกเนรเทศให้มาอยู่โลกปีศาจ
ระดับสมอง สูงมาก(เกิน)
งานอดิเรก อ่านหนังสือ
เเนวทางต่อสู้
-โจมตี / รักษา /บาเรีย
-ระยะประชิด / ระยะไกล
(ทั้งหมดนั้นแหละ)
...........................................................................................................................
00[พนักงานใหม่]00
ตำเเหน่งพนักงานคุ้มกัน
ชื่อ โซลกิ อิเวฟเลสต้า
เพศชาย
อายุ 19
เผ่า ปิศาจ
รูปเเบบพลัง ป้องกันหรือบาเรีย พลังเคลื่อนย้ายตัวผ่านสถาที่ พลังอ่านใจ
นิสัย เริงร่า
อาวุธ นัยตาแห่งปิศาจและสันมือ
วันเกิด10/6
ความสามารถ กวนพระส้นคนได้ทุกวินาที
ธาตุ มืด
บ้านเกิด โลกเเห่งปิศาจแถวๆไซโคลอน
ประวัติ จำไม่ได้
ระดับสมอง เก่งกว่าเทพฉลาดกว่าปิศาจเทพกว่ามนุษย์
งานอดิเรก อ่านหนังสือ กวนคน
เเนวทางต่อสู้
- รักษา
-ระยะประชิด / ระยะไกล
........................................................................................................................
ตำเเหน่ง พนักงานรับภารกิจ
รูป :
ชื่อ : อลิเซีย เอ๊คฮารด์ ( พี่สาววิล ) [ เซีย ]
เพศ : ญ
อายุ : 18
เผ่า : มนุษย์
รูปเเบบพลัง : ประจุพลังเวทย์อัดเข้าสู่ร่างกายเป็นสื่อกลางสู่ศัตรู [ ง่ายๆเข้าไปซัดมันเล้ยย ]
นิสัย : เป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้ ห่วงใยพวกพ้อง รักคนอื่นมากกว่าตนเอง เป็นคนรักสัตว์ เห็นสัตว์จำพวกแมวหมาเป็นต้องเข้าไปกอดซักที ทำอาหารเก่ง เกลียดพวกหน้าม่อ และ หื่นเป็นที่สุด
อาวุธ : มะมีมือเปล่าๆนั่นแหละแต่อัดเวทไฟเป็นสิ่งต่างๆได้ = = [ อาทิเช่น มีดไฟ ดาบไฟ ] ปกติชอบเอามือติดไฟซัดมากกว่า
วันเกิด : 17/7
ความสามารถ : เคลื่อนไหวเร็วมาก นัยน์ตาที่มองเห็นจุดกำเนิดของทุกสิ่ง [ ถ้าจุดกำเนิดถูกทำลายจะกลายเป็นว่าสิ่งนั้นไม่เคยมีตัวตนขึ้นมาในโลก ]
ธาตุ : ไฟ
บ้านเกิด : ตระกูลจอมเวทเก่าแก่
ประวัติ : อยู่กับวิลตั้งแต่เด็กจนอายุ 11 เริ่มมองเห็นเส้นจุดกำเนิดของสิ่งต่างๆเผลอทำลายสิ่งของต่างๆไปมากมาย เลยออกจากบ้านเดินทางเพื่อหาทางควบคุม และ ทำความเข้าใจกับพลังของตน จนอายุ 18 ควบคุมได้เลยกลับมาแต่วิลไปเข้า รร.แล้วเลยมาสมัครที่สำนักงานเผิ่อจะได้ติดต่อกับวิล
ระดับสมอง : กลาง
งานอดิเรก : ทำอาหาร งีบใต้ต้นไม้
เเนวทางต่อสู้
-โจมตีโดยทำลายจุดกำเนิด -เคลื่อนไหวอย่างเร็วเข้าประชิดตัวคู่ต่อสู้
-ระยะประชิด
..............................................................................................................
00[พนักงานใหม่]00
ชื่อ โทโร เนสส์
เพศ ช
อายุ 18ตามอายุของมนุษย์(ที่จริง1800แต่หาร100)
เผ่า ลูกครึ่งเผ่าอสูรและมนุษย์
รูปแบบพลัง ใช้เวทเรียกอาวุธออกมาจากอีกมิติโจมตี ป้องกัน สนับสนุน สร้างอาวุธ
นิสัย เบื่อง่าย ไม่ชอบที่ๆคนเยอะๆเพราะเป็นคนขี้รำคาน ชอบอยู่ที่เงียบๆหาหนังสืออ่านเล่น
อาวุธ ใช้หนังสือที่อยู่ติดตัวเสมออัญเชิญอาวุธต่างๆออกมา
วันเกิด 27/12
ความสามารถ สร้างอาวุธ เรียกอาวุธ เสริมพลัง
ธาตุ ดิน
บ้านเกิด นครอสูรในหุบเขาแห่งนึงที่ล่มสลายไปแล้ว
ประวัติ เพราะเป็นลูกครึ่งแม่ที่ให้กำเนิดที่เป็นเผ่ามนุษย์รับลูกที่เกิดออกมาไม่ได้เลยให้พ่อที่ีเป็นหัวหน้าหน่วยจู่โจมของเผ่าเลี้ยงแทน แต่เผ่าของตนก็ดันถูกทำลายตั้งแต่อายุ12ปีของมนุษย์ ปัจจุบันเดินทางไปเรื่อยๆศึกษาประวัติของโลกมนุษย์ไปเรื่อยๆ
ระดับสมอง ค่อนข้างสูงเพราะว่าตัวเองศึกษามาเป็นพันๆปีแล้ว
งานอดิเรก อ่านหนังสือ เดินเล่น นอน
แนวการต่อสู้
-โจมตีระยะใกล้ด้วยอาวุธที่เรียก -สามารถสร้างบาเรียจากโลหะต่างๆได้
-ระยะใกล้ง่ายๆจบเร็วๆก็สันหนังสือฟาดนี่ละ(อย่าดูถูกนะพลังของอสูรที่มีอยู่ในตัวมันเยอะอยู่ถึงจะเป็นลูกครึ่งก็เถอะ)
..........................................................................................................................
ไม่รับอีกเเล้วนะเฟ้ยยยยยยยยย
ความคิดเห็น