ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานปราบผี เรียวคุเอ็น (เต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #7 : รวม พนักงาน 1

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53



    ตำเเหน่ง หัวหน้าพนักงานฝ่ายควบคุม(เจ้เเกถนัดนัดเล =_=)


    ชื่อ ครอส เดวิล
    เรียกสั้นๆว่า เดรอส
    เพศ ญ

    อายุ 18

    เผ่า มนุษย์ที่มีสายเลือดปีศาจอยู่เสี้ยวนึง(ปีกสีดำจะโผล่ออกมาเฉพาะตอนที่เจ้าตัวโมโหถึงขีดสุด)

    รูปเเบบพลัง ใช้ความรู้สึกของมนุษย์ที่มีในด้านมืดโจมตีจากรังศีออโรร่าด้านมืดจะส่งผลใช้คนที่โดนมันขยับไม่ได้เเละจะเข้าไปทำลายเส้นประสาทที่อยู่ข้างในเป็นพลังที่น่ากลัวมากเจ้าตัวเองก็รู้ดีเลยไม่ใช้พลังนี้จนกว่าจะถึงเวลาจำเป็น

    นิสัย   ปากไม่ตรงกับใจ   โหด เฉื่อยชา ไม่ชอบให้คนอื่นเข้ามายุ่งด้วยซักเท่าไหร่  ซ่อนความเหงาของตัวเองไว้ข้างในจะมีใครบ้างนะที่รู้ความจริงนี้บ้างนะ?

    อาวุณ ไม้กางเขน(ใช้โจมตีเหมือนค้อน)

    วันเกิด 6/9/6

    ความสามารถ ควบคุมบังคับจิตใจ(สะกดจิต)

    ธาตุ มืด

    บ้านเกิด โซโลมอน

    ประวัติ เนื่องจากเป็นเด็กที่มีพลังวิเศษจึงทำให้รอบข้างมีเเต่คนกลัวเเละต้องอยู่คนเดียวต่อมามีเรื่องร้ายเกิดขึ้นในคืนหนึ่งเธอได้สังหารพ่อกับเเม่ไปโดยที่เธอไม่รู้ตัวมือเล็กๆที่ถือมีดอยู่กับเลือดที่เละเสื้ออยู่เป็นหลักฐานที่ชัดเจนในการที่เธอเป็นคนร้ายเเต่ทำไมกันนะเธอถึงไม่รู้เรื่องนี้เลย เหมือนมีใครมาเเซกระหว่างจิตใจของเธอเเต่ใครกันล่ะ?

    ระดับสมอง พอๆรู้เรื่องกับเขาบ้าง

    งานอดิเรก นั่งคิดทบทวนเรื่องต่างๆเเละวาดรูปออกมา สรุกก็คือเขียนไดอารี่เเบบมีรูปภาพนั่นเเหละ

    เเนวทางต่อสู้

     -โจมตี  
     -ระยะประชิด  / ระยะไกล (ทั้งสองเเบบ)


    ..........................................................................................................................

    ตำเเหน่ง พนักงานรับภารกิจเเละตรวจการพื้นที่โดยรอบ(ใช้ชิกิงามิได้นิ)




    ชื่อ เซย์  โฮคุโตะ

    เพศ ชาย (ถ้าจะวายก็เป็นเมะล่ะค่ะ)

    อายุ ไม่เกิน 19

    เผ่า มนุษย์

    รูปเเบบ - เป็นผู้ใช้แสงเงา หรือชิกิงามิ สามารถใช้ยันต์ที่เขียนขึ้นเอง สวดคาถาแล้วแปลงยันต์แผ่นนั้นเป็นอะไรก็ได้ ตั้งแต่นก หนู งู แมว ไปจนถึง มนุษย์ ชิกิงามิสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่ สอดแนม สืบเสาะหาของ ช่วยเหลือ ป้องกัน หรือแม้กระทั่งโจมตีศัตรู (เอาไว้ปราบปีศาจก็ได้ค่ะ) ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่ชิกิงามิจะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 24 ชั่วโมง หลังสร้างขึ้นมา และเนื่องจากพื้นฐานเดิมเป็นกระดาษ จะพ่ายต่อพลังเวทที่เป็นธาตุไฟ และมีประสิทธิภาพลดลงหากใช้ในน้ำ

    นิสัย - เป็นคนร่าเริง สดใส ยียวนกวนประสาท ชอบแกล้ง ขี้เอะอะ โวยวาย มองโลกในแง่ดี เฮฮากับเพื่อนฝูง ชอบเข้าหาคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวก เศร้าๆ ซึมๆ หงิมๆ เก็บตัว หรือพวก แยกตัวโดดเดี่ยวจะชอบเข้าไปยียวนกวนประสาทเป็นพิเศษ ถ้าเศร้าจะเศร้าอยู่ไม่นานแล้วลุกขึ้นจัดการปัญหา ก้าวเดินต่อไป รักพวกพ้องมาก และรักความยุติธรรม ทนเห็นคนอื่นเดือดร้อนหรือถูกรังแกไม่ได้ต้องเข้าช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอีกฝ่ายเป็นเด็กและสตรี ชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เรื่องได้ออกแรงล่ะชอบ ส่วนเรื่องที่ต้องใช้หัวสมองนี่ก็โบกมือลา ให้พวกอัจฉริยะมันคิดไปเหอะ ขอลุยอย่างเดียวก็แล้วกัน

    มีข้อเสียคือ ไม่ค่อยจะฉลาด ใจร้อน และวู่วาม ทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันอยู่บ่อยครั้ง และเป็นคนค่อนข้างสกปรก ไม่เป็นระเบียบ

    อาวุธ ยันต์ ชิกิงามิ

    วันเกิด 3 มีนาคม

    ความสามารถ ควบคุมชิกิงามิให้ทำตามคำสั่งและใช้งานได้ตามต้องการ

    ธาตุ แสงและเงา(ความมืด?)

    บ้าน เกิด โลกมนุษย์

    ประวัติ เป็นลูกชายคนรองๆของหนึ่งในตระกูลองเมียวที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น สืบทอดเคล็ดวิชาการใช้ชิกิงามิจากรุ่นก่อนๆ ปัจจุบันศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย และรับจ็อบพิเศษปราบปีศาจ ไล่ผี ตามหาคนหรือสัตว์เลี้ยง ไปพลางๆเพื่อหารายได้พิเศษ

    ระดับสมอง ไม่ถึงกับโง่ แต่ขาดความเฉลียว คือเข้าใจแผนการที่ไม่ซับซ้อนมากได้ ทำตามคำสั่งได้ แต่ถ้าโดนหลอกด้วยมุกเนียนๆ หรือมุกสูงๆที่เข้าใจยาก พ่อเจ้าประคุณก็มึนงง ตกหลุมพรางเอาง่ายๆ ไม่สามารถคิดอะไรที่ซับซ้อนมากๆได้ด้วยตัวเอง

    งานอดิเรก เล่นกีฬา (ฟุตบอล มวย ศิลปะการป้องกันตัว) ออกกำลังกาย แกล้งแหย่ชาวบ้านเล่น เขียนยันต์เตรียมไว้ให้พร้อม

    เเนวทาง ต่อสู้

     -โจมตี / สอดแนม / ช่วยเหลือ / สนับสนุน
     - ระยะไกล


    .......................................................................................................................

    ตำเเหน่ง พนักงานรับภารกิจ(หน้าที่รักษาความปลอดภัยเเละพยาบาล)

    รูปuser posted image

    ชื่อ โอคิมุระ ไอสะ

    เพศ ญ

    อายุ 19

    เผ่า มนุษย์ที่มีพลังปีศาจเต็มตัวเมื่อเข้าโหมดต่อสู้

    รูปเเบบพลัง พลังรักษาที่มีพลังโจมตีอยู่ในตัว การใช้ยาพิษเข้ามาเสริมซึ่งยาพิษนั้นจะใช้เป็ยยารักษา/เครื่องมือทำลายล้างในตัว และการใช้ทักษะร่างกาย
    ในการต่อสู้ด้วย(ยูโด คาราเต้)

    นิสัย ธรรมดาเป็นคนทีมีความรู้สึกช้า สงบ เป็นมิตร ขี้อายหน่อยๆ โหดนิดๆ
    แต่ในการต่อสูเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เย็นชา ไม่สนใจคนรอบข้าง โหดโคตร

    อาวุธ  ธนู   / เข็มระเบิดที่ซ้อนยาพิษไว้ตรงปลาย ใครโดนจะตายภายในสามนาที พอถึงสามนาทีแล้ว ร่างกายก็จะเริ่มชา แล้วระเบิดไปเป็นจุน (ใช้ในยามจำเป็น เพราะส่วนใหญ่ใช่แต่พวกยูโด คาราเต้ แล้วก็ธนู)

    วันเกิด 5/5

    ความสามารถ มีความแม้นยำสูง ทักษะทางร่างกายดีเยี่ยม

    ธาตุ ไฟ

    บ้านเกิด โลกมนุษย์

    ประวัติ เป็นลูกของเจ้าสำนักธนูที่โด่งดังที่สุด เป็นคนที่ร่าเริง จิงเป็นที่รักของทุกคน แต่ตอนนี้พ่อล้มป่วยด้วยโรคที่ไม่มีใครรักษาได้เธอจึงต้องศึกษาเกี่ยวกับยา และการปรุงยาเพื่อรักษาพ่อของตน แต่พ่อของเธอดันเสียไปก่อนที่เธอจะได้นำยาไปให้พ่อของเธอกิน ตอนนี้แม่ของเธอก็ช๊อก และเสียสติไปเธอจึงส่งตัวไปรักษา

    ระดับสมอง สูง

    งานอดิเรก นั่งสมาธิ อ่านหนังสือจำพวกสมุนไพร ซ้อมธนู/คาราเต้/ยูโด

    เเนวทางต่อสู้

     -โจมตี / รักษา 
     -ระยะประชิด  / ระยะไกล


    .......................................................................................................................


    ตำเเหน่ง พนักงานรับภารกิจ (หน้าที่ต้อนรับลูกค้าผู้ว่าจ้าง)


    ชื่อ : ลูลูช โควล์

    เพศ : ชายครับ!

    อายุ : 17

    เผ่า : ยมฑูต มีหน้าที่กำจัดวิญญาณที่รกโลก และ ก่อกวนชาวบ้าน

    รูปเเบบพลัง :โจมตีโดยใช้เคียววิญญาณฟันระหว่างสายเชื่อของมนุษย์และวิญญาณเพื่อจับวิญญาณที่รกโลกนั่นไปสู่ นรก หรือ ใช้ดวงตาข้างซ้ายของตนเองซึ่งมีพลังวิญญาณจำนวนมากเพื่อดูดพลังวิญญาณของมนุษย์ออกมาจากร่าง และกำจัด (สรุปง่ายๆ ดูดวิญญาณหรือตัดขาดวิญญาณครับ = =")

    นิสัย : ถ้าในยามสงบจะเป็นคนที่มีความสุภาพบุรุษมาก ...ลามก =.,= ชอบเด็กๆตัวเล็กที่คล้ายญาติๆของตนเอง ชอบเรียกผู้หญิงที่อายุแก่กว่าว่า เจ๊.. แต่ถ้าเป็นผู้ชายมันไม่เคารพ = = ชอบยิ้มยี้ยวน รับทำแต่ผู้ว่าจ้างที่เป็นผู้หญิง ร่าเริงแม้ในสถานการณ์ที่ขับขัน แต่..เมื่อเห็นเลือดตัวเองแล้วจะเป็นคนที่รักสนุกกับการฆ่า และขย้ำวิญญาณกับมือ

    อาวุธ : เคียววิญญาณ

    วันเกิด : 13/10

    ความสามารถ :
    ดูดพลังวิญญาณจากมนุษย์เพื่อเพิ่มพลังวิญญาณให้ตนเองก็ได้

    ธาตุ : มืด

    บ้านเกิด : Soul Society


    ประวัติ : มีดวงตาที่มีพลังวิญญาณมหาศาลตั้งแต่เกิด ทำให้ลูลูชวัยสิบขวบพลั้งมือฆ่าน้องสาวแท้ๆไปโดยไม่รู้ตัว พ่อของเค้าจึงผนึกดวงตาข้างซ้ายไว้ พลังวิญญาณมหาศาลนั้นจะสำแดงฤทธิเมื่อยามที่ลูลูชเห็นเลือดตัวเอง จะบ้าคลั่งและมองเห็นเหตุการณ์ตอนที่เค้าฆ่าน้องสาวที่รักอย่างเลือดเย็น ...



    ระดับสมอง : สูงพอสมควร

    งานอดิเรก : เทกแคร์สุภาพสตรี หรือ แอบเปิดกระโปงผู้อื่น = ="

    เเนวทางต่อสู้

     -โจมตี
     -ระยะประชิด  / ระยะไกล



    "ยินดีรับใช้ครับ คุณสุภาพสตรี.."
    ..................................................................................................................

    ตำเเหน่ง พนักงานคุ้มกัน (หน้าที่ป้องกันเเละดูเเลผู้ว่าจ้าง)


    ร  

    ชื่อ   : Ethelinda Jenifer  ( อีเทลินดา เจนิเฟอร์ ) [ เจนี่ ]

    เพศ :   ญ

    อายุ  : 16

    เผ่า : ลูกครึ่งมนุษย์ กับ ปิศาจแมว

    รูปเเบบพลัง  : ควบคุมพลังธาตุลมในอากาศปรับเปลี่ยนให้เป็นใบมีดอากาศ ปรับความคมได้ตามความต้องการ สามารถทำให้โมเลกุลอากาศหนาแน่นกลายเป็นโล่ล่องหนได้

    นิสัย : เงียบ พูดน้อย แต่ห่วงใยผู้อื่น ไม่ชอบให้ใครถามถึงประวัติของตน ชอบแอบไปที่อื่นแบบเงียบๆแล้วก็แอบกลับมาแบบเงียบๆไม่มีคนรู้ตัว เป็นคนสบายๆ ถ้าไม่ต้องการให้ใครเจอก็จะหาเธอไม่เจออย่างแน่นอนเพราะไม่มีร่องรอยเลย แอบเก่งอย่างกับอะไร เวลาชอบใครเข้าสักคนก็จะชอบแกล้งเค้าโดยไม่รู้ตัว

    อาวุธ  : ดาบใหญ่ทำจากแร่หายาก สามารถทำให้หายกลับเข้ามิติ หรือ เรียกใช้ได้ตามต้องการ

    วันเกิด : 12/6

    ความสามารถ : เนื่องจากเป็นลูกครึ่งปิศาจแมวทำให้ความสามารถในการเคลื่อนไหว ได้ยิน มองเห็นดีกว่ามนุษย์ทั่วไป

    ธาตุ : ลม
     
    บ้านเกิด : โลกมนุษย์

    ประวัติ : อยู่กับพ่อ และ แม่อย่างสงบสุขจนกระทั่ววันหนึ่งสายเลือดปิศาจเริ่มแสดงออกส่งผลให้มีหูออกมาทำให้โดนรังเกียจเพื่อนๆไม่ยอมรับจึงทำให้ต้องหนีไปอยู่โลกปิศาจ แต่อยู่ได้ไม่นานแม่ของเธอก็ถูกปิศาจฆ่าเพียงเพราะเป็นมนุษย์ทำให้มีอดีตฝังลึก

    ระดับสมอง : ไม่ฉลาดนัก แต่รู้จักประยุกต์ใช้ของรอบตัวให้เป็นประโยชน์ตามสถานการณ์

    งานอดิเรก : แอบงีบ  นั่งอ่านหนังสือ ปีนป่ายตามที่ต่างๆ ( ลูกครึ่งปิศาจแมวนิ ) บางทีสัญชาติญาณปิศาจแมวทำให้ชอบเลียมือขวา   เป็นบางครั้ง

    เเนวทางต่อสู้

     -โจมตี /บาเรีย  /วิเคราะห์
     -ระยะประชิด 


    ...................................................................................................................

    ตำเเหน่ง  ผู้จัดการดูเเลสำนักงาน(เหมือนจะจัดการเรื่องความสะอาดรอบๆบ้านเเละการทำอาหารอ่านะ เหมือนเเม่บ้านนั่นเเหละ)

    รูป


    ชื่อ Run Petit (รัน เปอตีต์)

    เพศ ชาย (เคะ)

    อายุ  15

    เผ่า มนุษย์

    รูปเเบบพลัง ใช้การสวดมนต์ชำระล้างมลทินที่อยู่กับสิ่งของหรือสถานที่ที่เกิดจากวิญญาณร้าย หรือชำระมลทินให้แก่วิญญาณเพื่อส่งข้ามภพไปได้

    นิสัย

    -ซื่อบื้อ หลอกง่าย เชื่อใครก็ง่าย โดนหลอกแล้วไม่ค่อยจะจำ ทำให้โดนหลอกอยู่บ่อยๆ และเรื่อยๆ

    -ใจอ่อน ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่กำลังเดือดร้อนโดยไม่ดูกำลังตัวเอง ทำให้ตัวเองและคนรอบข้างต้องเดือดร้อนแทนเป็นประจำ

    -ขี้อาย เวลาอยู่รวมกันหลายๆคนมักจะพูดตะกุกตะกักด้วยความประหม่า เขินง่าย แค่เขินนิดเดียวก็หน้าแดงแล้ว

    -ซุ่มซ่ามเป็นที่สุด เดินเตะโน่น ชนนี่ ทำข้าวของแตกหักเสียหายตลอด ยิ่งเวลาเขินอาย ยิ่งซุ่มซ่ามหนักขึ้นเป็น3เท่า

    -ไร้เซนส์เรื่องทิศทางโดยสิ้นเชิง ไม่ควรปล่อยให้ไปไหนมาไหนคนเดียว หลงแน่ๆ

    -เป็นพวกดวงซวยตลอดศก แจ๊คพอตเจอแต่เรื่องร้ายๆ เช่น ของตกใส่หัว เจอปีศาจโดยบังเอิญ ฯลฯ ไม่มีดวงเรื่องการพนันและการเสี่ยงโชค ถ้าเล่นไพ่อีแก่ ก็จับได้อีแก่ตลอด จับสลากก็ได้แต่ของรางวัลที่ถูกที่สุด

    - แต่ดันเป็นพวกลงถ้าได้ปักใจว่าจะทำแล้ว จะไม่มีวันเปลี่ยนความตั้งใจโดยเด็ดขาด ไม่ว่าใครจะพยายามกล่อมยังไงก็ตาม เลยทำให้ตัวเองเดือดร้อนอยู่เรื่อย



    อาวุธ แหวนสลักรูปไม้กางเขน


    แหวนนี้ใช้เพียงเพื่อสร้างวงแหวนเวทที่ลงอาคมแข็งแกร่งมากออกมาเพียงป้องกันตัวรันจากเหล่าภูตผีปีศาจเท่านั้น ภูตผีปีศาจจะไม่สามารถล่วงล้ำวงแหวนเวทเข้าไปได้ แต่ตัวรันเองก็จะไปไหนไม่ได้จนกว่าจะมีึคนมาช่วยเช่นเดียวกัน แหวนจะทำงานทันทีที่รันตกอยู่ในอันตราย

    วันเกิด 13/8 (ศุกร์ที่13ด้วย)

    ความสามารถ

    - มีประสาทสัมผัสด้านวิญญาณ ภูติผีปีศาจที่เฉียบคมอย่างมาก สามารถแยกแยะปีศาจที่แปลงเป็นมนุษย์ออกได้ด้วยการมองเพียงแวบเดียว แม้ภูตผีปีศาจจะมีพลังวิญญาณอ่อนแค่ไหน อยู่ไกลแค่ไหน รันก็สัมผัสได้ (ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง)

    - สามารถพูดคุยกับวิญญาณได้ ทำให้รู้ว่าวิญญาณต้องการอะไร และถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงนักก็จะช่วย

    -โชคร้ายที่ร่างกาย เลือดเนื้อ จิต และวิญญาณ ของรันเป็นอาหารโอชะสำหรับพวกภูตผีปีศาจ แค่เลือดเพียงหนึ่งหยด ก็สามารถเพิ่มพลังให้ปีศาจได้เกินสิบเท่า ทำให้พวกปีศาจพากันดาหน้าเข้ามาเล่นงานรันไม่หยุดหย่อนเพื่อหวังลิ้มรสรันเป็นอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้ตนเอง (ใช้รันเป็นเหยื่อล่อปีศาจได้สบาย)

    ธาตุ แสงสว่าง

    บ้าน เกิด โลกมนุษย์

    ประวัติ เนื่องจากคุณสมบัติส่วนตัวทำให้รันเป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดพวกภูติผีปีศาจ จึงถูกนำไปทิ้งไว้ที่โบสถ์ตั้งแต่ยังแบเบาะ เหล่าบาทหลวงจึงเลี้ยงดูเขามาตลอด รันไม่เคยย่างเท้าออกนอกโบสถ์เลยเพราะบาทหลวงกลัวว่าจะถูกเล่นงาน แต่ต่อมาโบสถ์โดนปีศาจที่มีพลังสูงเล่นงานจนพังราบ รันจึงต้องออกมาสู่โลกภายนอก และตัดสินใจมาทำงานที่นี่โดยหวังว่าจะมีคนที่คุ้มครองตนได้ และตนจะได้ใช้พลังที่มีให้เป็นประโยชน์กับผู้อื่นบ้าง

    ระดับสมอง ค่อนข้างต่ำ

    งานอดิเรก สวดมนต์ภาวนาต่อพระผู้เป็นเจ้า ทำขนม ทำความสะอาด อ่านหนังสือ

    เเนวทาง ต่อสู้

     -บาเรีย  
     -ระยะประชิด


    .............................................................................................................................

    ตำเเหน่ง ผู้ช่วย (เลขา)ที่ฝึกษา

    รูป

    ชื่อ มีเมย์ สไนป์เปอร์(เรียกสั้นๆว่าไมม์ถ้าล้อๆหน่อยก็สนิปส์ เพราะชื่อภาษาอังกฤษเขียนแบบนี้Mime Snipers)

    เพศ ญ

    อายุ 16ปี

    เผ่า มนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม

    รูปเเบบพลัง สร้างกองทัพแมวดำได้จะฝุ่นผงในอากาศแม้ฝุ่นนั้นจะเล็กมองไม่เห็นและแมวเหล่านี้จับต้องไม่ได้ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย ผู้ที่แตะหรือโดนจะรู้สึกเหมือนโดนมีดบาด มีเพลงดาบอันน่ากลัวที่ตัดได้ทุกอย่างที่ต้องการ สามารถแปลงกายเป็นหมอกแล้วสู้เวลาโดนทำร้ายจะได้ไม่รู้สึกเพราะเป็นแค่หมอกแต่เมื่ออยู่ในร่างนี้จะใช้พลังได้แค่กองทัพแมวฝุ่น มีพลังเตะที่พูดได้เต็มปากว่าสุดยอดเพราะเคยไปไซด์คิกใส่ต้นสนมาแล้ว ต้นสนหักระเนระนาดไปหมด และคาดว่าเธอจะสามารถเตะได้แรงจนเขาเอเวอร์เรสพังทะลายลงได้ เวลาสู้จะเหมือนโชคเข้าข้างเสมอเพราะขนาดปิดตายฟันหุ่นฟางที่มีกับระเบิดใต้ดินยังฟันหุ่นฟางได้ครบหมดแถมไม่โดนระเบิดด้วย เวลาใช้ดาบมักไม่ใช้เพลงดาบแต่จะฟันดาบอย่างมัวซั่วมากกว่า


    นิสัย เฮฮาปาจิงโกะ ชอบร้องคาราโอเกะ ดูการ์ตูนเยอะ ชอบอ่านFHM(?) เข้ากับคนอื่นง่าย ช่างตอกย้ำ ชอบบอกว่าทุกส่วนในบ้านต้องสะอาดแต่พอมาดูห้องนอนตัวเองทีไรรกจนงูอยู่ได้เป็นฝูง ไม่ชอบแฟนชั่นที่แต่งจนเกินงามหรือเสื้อผ้าน้อยชิ้นจนเกินควร ชอบกินพาสต้ามากๆถึงขนาดต่อให้ต้องใช้น้ำทะเลมาต้มพาสต้าก็ยอม รู้ว่าคนอื่นๆรู้สึกอย่างไรไม่ใช่รู้หรอก เข้าใจดีเลยแหละ

    อาวุธ ดาบซามูไรที่คมกริบ ประมาณว่าดึงดาบออกมาดังวิ้งๆเลยทีเดียว(ถ้าดูคิลบิลจะรู้ว่าแบบนั้นหมายถึงดาบคมมากๆ)

    วันเกิด 27 ธันวา

    ความสามารถ ใช้ดาบได้ดีเป็นเลิศ ต่อสู้โดยใช้ดวงล้วนๆ ต่อสู้แบบมึนๆ สืบค้นความลับอื่นได้อย่างง่ายดาย

    ธาตุ หมอก+ฝุ่น

    บ้านเกิด โลกมนุษย์ ที่ประเทศโมนาโค แต่ไปอยู่ญี่ปุ่นตอนอายุ12ปี ปัจจุบันอยู่ที่อิตาลี่

    ประวัติ พ่อเป็นญี่ปุ่น แม่เป็นโมนาโค เธอจึงเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น+โมนาโค เธอโตขึ้นมาอย่างปกติแต่ว่าสุดท้ายเธอก็ถูกแม่ขายให้กับองค์กรลับบางอย่างที่เอาคนมาเปลี่ยนแปลงพันธุกรรม เธอจึงถูกจับไปดัดแปลงพันธุกรรมและกลายเป็นครึ่งคนครึ่งแมว มีเมย์โกรธมากจึงถล่มที่นั้นจะราบเป็นหน้ากลอง และไปฆ่าแม่ของตนเองทิ้งเสีย เมื่อพ่อเธอรู้ก็พยายามจะแจ้งตำรวจมาจับมีเมย์แต่ว่าเธอฆ่าพ่อตนเองทิ้งเช่นกัน แต่ว่าเธอฆ่าเพราะลืมตัวต่างหากล่ะ ไม่ใช่เพราะแค้น เธอจึงหนีไปญี่ปุน ไปฝึกวิชา ฝึกสงบจิตใจและพยายามกลับคืนร่างมนุษย์และก็ทำได้เท่าที่เห็น เมื่อเธอสำเร็จวิชาจึงกลับไปโมนาโค แต่ว่าบ้านของเธอถูกยึดไปแล้ว เธอจึงไปอาศัยอยู่ในแมนชั่นเล็กๆในอิตาลี่

    ระดับสมอง ค่อนข้างฉลาด แต่ว่าทำตัวติงต็อง

    งานอดิเรก อ่านFHM ฝึกซ้อม กินพาสต้า

    เเนวทางต่อสู้

     -โจมตี / ลอบโจมตี/สอดแนม
     -ระยะประชิด  / ระยะไกล(แต่ถนัดระยะประชิดมากกว่า)

    ...........................................................................................................................

    ตำเเหน่ง พนักงานดูเเลรักษาความปลอดภัย (หน้าที่คอยระบุตำเเหน่งของศัตรู)



    ชื่อ:อเลน วอลเกอร์ (Allen Walker)

    สัญชาติ:English

    สีผม:ขาว

    สีตา:เทา

    อายุ:ประมาณ15

    ส่วนสูง:169 ซม.

    น้ำหนัก: 55 กก.

    กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบ

    ราศรี: ไม่ทราบ

    วันเกิด:ไม่ทราบแน่ชัด วันที่มานาเก็บมาเลี้ยงคือวันที่25ธันวาคม

    นิสัย:ร่าเริง ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รับประทานอาหารยัดได้เต็มที่

    ประวัติ:เมื่ออดีตชาติที่แล้ว เคยอยู่ในตะกูลจิ้งจอกปีศาจมาก่อน แต่ตอนหลังได้ถูกใครบ้างคนปลอมตัวเป็นอเลน แล้วไปสังหารเจ้าหณิงแห่งตะกูลปีศาจจิ้งจอกปีศาล ซึ่งอเลนก็เป็นเพื่อนสนิทด้วย เมื่อเจ้าหญิงจิ้งจอกปีศาจเข้าใจผิดว่าเป็นอเลนมารอบสังหารตัวเธอเธอจึงสาปแช่งอเลนและมาถึงชาตินี้อเลนก็เกิดเป็นเด็กต้องสาป

    อาวุธ: แขนซ้าและกลายเป็นดาบได้และมีตาต้องสาปที่สามารถเลื่อนขั้นอาวุธขแงตนเองได้และสามารถระตำอหน่งปีศาจได้

    ความสามารถ: ระบุบตำแหน่งปีศาจได้แล้วทำให้ปีศาจกลายเป็นคนได้

    บ้านกิด:ไม่ทราบ

    ระดับสมอง:สุงมาก

    งานอดิเรก:กินแล้วก็กินกินๆๆๆอย่างเดียว

    รูปตอนที่ใช้แขนซ้าย





    แนวทางการต่อสู้:ถนัดทั้งละยะประชิดและระยะไกล

    .......................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×