ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (นักเรียนเต็มเเล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #7 : เเด่เจ้าชายเบล เฟกอล

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 53


    (บันทึกของเจ้าชาย เบล เฟกอล)

    ผมอนาคตได้เเต่ก็ไม่เสมอไปหรอก เพราะมนุษย์เราสามารถเปลี่ยนเเปลงอนาคตได้เพียงเเค่เลือกทางเดินที่จะก้าวไปสู่อนาคตของตนเองซึ่งเเน่นอนอนาคตมีหลายทางทุกอย่างตัวเราเท่านั้นเป็นคนกำหนดมัน

    นี่เป็นอนาคตอย่างหนึ่งที่ผมจะดำเนินมันต่อไปตามเส้นทางของผม

    ในยามราตรี ที่บ้านเเห่งหนึ่ง เมือง เท็นสึกะ

    "รู้สึกจะเป็นที่นี่สินะ" เหตุผลที่ผมมาบ้านหลังนี้คือ  ผมได้ยินข่าวว่าพวก   ปีศาจ ที่ชื่อว่า 
    มากุระงาเอชิ (ปีศาจกลับหมอน) มันเริ่มมาอาละวาด ในเมืองนี้ เป็นปีศาจทีชอบเเกล้งคนถ้าโดนเจ้านี่กลับหมอนจากอีกด้านไปอีกด้านวิญญาณ จะถูกส่งไปยังอีกโลกหนึ่งที่เป็นโลกคู่ขนานเป็นหนึ่งในอนาคตที่มีอยู่มากมาย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลของผมเพราะผมสามารถเห็นอานาคตได้

    "ต้องพาวิญญาณนั่นกลับมาสินะ" ผมพูดเเละกระโดดเข้าไปทางหน้าต่างห้องของคนที่ถูกเจ้า มากุระงาเอชิ กลับหมอนเเละก็พบ
    "หาอะไรเนี่ยไม่มีใครอยู่เลย" ความว่างเปล่า
    "เเล้วเจ้ามากุระงาเอชิไปไหนเเล้วเนี่ย"
    "หมายถึงเจ้านี่หรอ" ผู้หญิงผมสีเทาเงินตา สีม่วงเเดง สูงประมาณ 170 พูดเเละถือเจ้ามากุระงาเอชิที่ห้อยอยู่ในมือ อย่างเบื่อๆ
    "เธอเป็นใครเนี่ย"
    "ฉันเป็นยมทูตชื่อ ลูซิเฟอร์ เรียว"
    "ส่วนฉันก็เเม่มดชื่อ มิเรน่า โควล์ จ้า" เด็กหญิงนัตน์ตาสีฟ้าที่อยู่ข้างหลัง สาวปริศนาพูด
    "มาทำอะไรที่นี่" ผมถามเเละตั้งท่าเตรียมออกรบ
    "ไม่ได้มาทำร้ายใครหรอกน่า" สาวปริศนาพูด
    "พวกเราเเค่มาปราบเจ้ามากุระงาเอชิเท่านั้น" ยัยเด็กตาสีฟ้าตอบ
    "เเล้วรู้ได้ไงล่ะว่ามันอยู่นี่"
    "ตามกลิ่นไอปีศาจมาน่ะ" สาวปริศนาพูดเเละเดินมาทางผม
    "อะไร"
    "เป้าหมายของนายคือเจ้านี่ใช่มั้ยล่ะ?" เธอพูดเเละส่งมากุระงาเอชิให้ผมซึ่งผมก็รับมันไว้
    "เเล้วนายเป็นใครหรอ" ยัยตาฟ้าถาม
    "ฉันเป็นเจ้าชาย ชื่อเบล"
    ".........." อะเงียบงงอะไรกันเล่าก็ผมเป็นเจ้าชายจริงๆนิ
    "มนุษย์น่ะ" ผมพูดอีกที
    "อ๋อ~พอเข้าใจแล้วล่ะ" ยัยตาฟ้านี่กวนประสาทชามัดเลยเเฮะ ==^
    "นายเป็นนักเรียนของ เคียวคุสะ ใช่มั้ย?" สาวปริศนาถาม
    "หึม รู้ด้วยเรอะ"
    "งั้นก็ฝากเจ้านั่นไว้กับนายได้เเล้วล่ะไปเหอะ เรน่า" หาว่าไปนะผมงงไปหมดเเล้วเนี่ย
    "อึม" ยัยตาฟ้าพูดพร้อมขี่ไม้กวาดบินออกนอกหน้าต่างไปส่วน สาวปริศนาก็กระโดดออกไปนอกหน้าต่างกับเขาด้วย ==^
    "เฮ้เดี๋ยวสิมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิ "
    "ไม่เป็นไรหรอกถ้านายอยู่ที่โรงเรียน เคียวคุสะจริง เราก็ได้พบกันอยู่เเล้ว "
    "หาอีตานี่น่ะหรอนักเรียนโรงเรียนเรา" ยัยตาฟ้าพูด 
    "งั้นบาย~ล่ะกัน" และขึ้นขี่ไม้กวาดไปด้วยความเร็วสูง =_= 

    อ๋อ ยัยพวกนั้นคงเป็นนักเรียนโรงเรียน เคียวคุสะ สินะ

    ............................................................................................................................

    จบอย่างราบรื่น~ แล้วก้อจบไปอีกตอนเดี๋ยวไว้ตอนหน้าจะเอาห้องเรียนมาลงให้นะ ค่ะ

    โชคดีมีชัยเเล้วอย่าลืมติดตามตอนตอนไปด้วยน้า~ ^^ 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×