ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เคียวคุสะ
สำนักงานเรียวคุเอ็น
ห้องครัว
"ขอบคุณนะครับที่ช่วยทำคุ้กกี้" รัน เปตีต์พูด
"ไม่มีปัญหาหรอกเพราะฉันก็หิวเหมือนกาน~" อเลนตอบเเละมองดูเตาอบตาเป็นประกาย
"เฮ้ๆๆๆทำอะไรอยู่น่ะไม่เเบ่งกันบ้างเลยเหรอครับพี่น้อง~" เซย์ โอคุโตะโผล่ออกมาจากตู้เย็น [เข้าไปไงนะ]
"ระรุ่นพี่ไหงโผล่มาทางนี้ได้ล่ะ" รันถาม
"อ่านะ เเบบว่ามาหาของกินนิดหน่อย" เซย์พูดออกมาหน้าตาเฉย [ดูท่าว่ามันจะไม่สมเหตุสมผลซัดเท่าไหร่ =_=]
"ตึก ตึก ตึก" เสียงหนึ่งดังออกมาข้างบนเพดาน
"ปัง!!" เสียงเเผ่นเพดานหล่นลงมาต่อหน้าทั้ง 3 คนอยากจะพูดออกมาดังๆเหลือเกินว่าไอ้สถานการณ์เเบบนี้มันคืออะไรก้าน~ =[]=
"อะ....โทษทีมีใครเป็นไรเปล่า" อีเทลินดา เจนีเฟอร์หรือเจนี่ปีศาจเเมวเมี้ยวที่เป็นสาเหตุของเเผ่นเพดานพูดพร้อมกระโดดลงมาจากช่องว่างของเพดานข้างบน
"ที่ตกใจสุดๆคือเจ้คนนี้มากกว่าเเฮะ" อเลนพูด
"เจนี่จังไปทำอะไรอยู่บนนั้นอ่า" รันถาม
"ไปจับหนูมากน่ะได้กลิ่นขนมอร่อยๆเลยลงมาทางนี้" เจนี่พูดพร้อมเลียมือขวาไปมาเหมือนเเมว [ก็เเมวนิ]
"เหอะๆเป็นงั้นไป" รันพูด รู้สึกว่าอยากจะลี้ออกมาจากตรงนี้ซะจริงๆ
"เฮ้~เจ้าพวกโง่ ครอสเรียกน่ะ" วิ่งเข้ามาหน้าประตู
"ง่า~กินเสร็จก่อนไม่ได้เหรอ" อเลนทำสายตาอ้อนอย่างสุดซึ้ง
"เดี๋ยวนี้!!!!" ไม่มีผลเลยซักนิดกับ เท็น
"ครับ" T^T
ห้องทำงานของครอส
"เรียกพวกเรามาทำไมเหรอ" รันที่พึงเข้ามาถาม
"คนที่ฉันเรียกชื่อต่อไปนี้ต้องไปโรงเรียนเคียวคุสะนะ" ครอสพูด
"เซย์ โอคุโตะ / โอคิมุระ ไอสะ / ลูลูช โควล์ "
"มีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นเหรอค่ะ" ไอสะถาม
"ภารกิจน่ะ พอดีมีเรื่องที่หอพิศวงโรงเรียนเคียวคุสะต้องการตัวช่วยไปจัดการหน่อย"ครอสตอบเเละโยนเอกสารให้ ไอสะ
"อ้า~หอนี้มันอะไรกันนี่มันไม่ใช่หอพักเเล้วนี่มันบ้านผีสิงชัดๆ" เซย์ที่มองดูรูปหอพิศวงในมือไอสะพูด
(รูปหอพิศวงน่ะ ....เเค่ชื่อก้อน่ากลัวเเล้ว T^T)
"น่าสนุกนิ" ไอสะเริ่มจะเข้าโหมดต่อสู้เเล้ว
"ว้าวน่าสนุกจังเเต่รุ่นพี่ได้ไปงะผมไม่ได้ไป" อเลนที่เเกะไหล่เซย์อยู่พูด
"เเต่ฉันว่าน่ากลัวนะค่ะ" อาคาเซะพูด
"เเหมๆยังไงฉันก็อยากไปนารู้สึกว่าเรน่า ญาติ ฉันก็เรียนอยู่ที่นั่นด้วยรู้สึกว่าอยู่ห้องอะไรน้า~ A06" ลูลูชพูด
"หึมห้องA01กับห้องA06ติดอยู่ในหอพิศวงนั่นเเหละ" ผู้คุมครอสพูดเเต่คำพูดเมื่อกี้ดูเหมือนจะเเทงกลางใจลูลูชเข้าจังๆ
"ว่าไงน้า!!!!เเบบนี้ไม่ไปไม่ได้เเล้ว!!!!" ลูลูชพูดเเละวิ่งไปเก็บของที่ห้องตัวเองเตียมออกเดินทางอย่างรวดเร็ว
"ผมไปส่งรุ่นพี่ลูลูชเค้าดีกว่านะ" รันพูดเเละเดินตามไป
"เออ เเจ้งเกิดไป 3 หน่อเเล้วไหงฉันถึงไม่ได้ไปฟะ" เท็นพูด
"เเฮ่ๆเเบบว่าถามรายหน่อยได้เปล่าคุณผู้คุม" ไมม์ที่อยู่ในห้องด้วยถาม
"อะไร"
"คุณผมสีม่วงที่นั่งเล่นไพ่อยู่ข้างหลังกับคนผมสีเงินที่มีรอยดาวอยู่ตรงตานั่นน่ะใครเหรอ" ไมม์ถาม
"เฮ้อ~ เเปปนะ" ^*^ ครอสพูดพร้อมหันเก้าอี้ 180 องศากลับไปเคียร์ข้างหลัง
"ซีเเอล!!อย่ามาเล่นไพ่ในสำนักงานชั้นนะเฟ้ยอเล็กซ์ทำไมนายไม่รู้จักห้ามฟะมานี่" ครอสโวยเเละดึงคอเสื้อ ซีเเอลเเละอเล็กซ์หันกลับมา 180 องศาอีกที
"เจ้านี่ชื่อซีเเอลมาสมัครงานใหม่ส่วนหมอนี่ที่มีรอยดาวตรงตาเนี่ยชื่ออเล็กซ์ฝากด้วยนะ"
"เออ..หวัดดีค่ะ" อาคาเซะยิ้มเเหยงๆ
"มีตัวประหลาดไม่เต็มบาทโผล่มาอีกเเล้วสิ" เครอสพูด
"โฮ้โหเเฮะสำนักงานเรามีคนชื่ออเล็กซ์กับอเลนตั้งสองคนน่ะเหมือนกันอีกต่างหาก" เซย์พูด
"ไม่หรอกมองดูดีๆสิค่ะมีสีขาวกับสีดำด้วย" อาคาเซะเสริม
"อะเหอะๆจะว่าไปก็จริงเเฮะ" เท็นพูด
"เลิกซะทีเถอะครับรู้มั้ยเนี่ยเจ้าตัวนั่งหัวโด่ดอยู่ตรงนี้เนี่ย" อเลนโวย
"ฮะๆโทษที" เซย์พูด
"จะว่าไปก็จริงนา" เจนี่ที่ไม่ค่อยพูดยืนยันซะเองเเบบนี้ทำเอาทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบเลยครับพี่น้อง =_=
"เฮ้!!!!เเย่เเล้วเจ้ไอสะอาเจ้เครอสเกิดเรื่องเเย้ว~" ลูลูช วิ่งมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าที่เปิดออก จนเสื้อผ้าหล่นมาเต็มทางเดิน
"อะไร" ทุกคนพูกเป็นเสียงเดียวกัน [ยกเว้น ซีเเอลกับอเล็กซ์ที่สนใจไพ่ในมืออยู่]
"เจ้า รัน เปตีต์ที่ตามไปส่งชั้นเมื่อกี้น่ะโดนปีศาจรุมนะ!!!" ลูลูชตอบ
"เเล้วเเกหนีมาคนเดียวทำไมฟะ" เครอสกระโดดถีบหน้าลูลูชเข้าจังๆ
"อาเจ้เครอสนี้ไม่ใช่เวลามาเล่นนะเค้าอุส่าห์มาบอกข่าวให้ง่า~" ลูลูชใช้มือตั้งรับเท้าของเครอสขึ้นมาเเลดันเครอสให้กระโดดกลับไป
"เป็นเรื่องจนได้สิน่าเด็กคนนั้นเอาเป็นว่าพวกที่จะไปทำภารกิจที่เคียวคุสะน่ะไปเลยเดี๋ยวนี้ส่วนมางนี้พวกฉันกับพนักงานคนอื่นจะจัดการเอง" พูดคุมครอสพูด
"รับทราบเเล้วลูลูชไปกันเถอะ" เซย์พูดพร้อมขว้าตัวลูลูชมาเเละใช้ยันต์ชิกิงามิที่เขียนว่า[มังกร]ขึ้นมาสวดคาถาเเปลงยันต์
"พรึบ" มังกรสีเเดงเพลิงตัวใหญ่โผล่ขึ้นมาท่ามกลางความตกใจของทุกคน
"ไอ้บ้า เซย์ เอ้ย~มังกรตัวใหญ่เเบบนี้สำนักงานของชั้นก็เจ็งหมดสิฟะเว้ยหลัคาสำนักงานช้านนนนน~"ครอสโวยวาย
"โทษทีคุณผู้คุมขอเผ่นไปก่อนล่ะน้า~บาย"
"พรึบ~ ฟ้าววว" เซย์ ลูลูช เเละ ไอสะ กระโดดขึ้นหลังมังกรกางปีกหนีไปโรงเรียนเคียวคุสะโน่นเเล้ว
"เว้ยยยสำนักงานช้านนนนไอ้พวกบ้าบ้านชั้นไม่มีเหลือเเล้ว!!!" ครอสโวยเเต่ก็ทำอะไรไม่ได้เเล้วล่ะ
บนหลังมังกร
"ว่าเเต่โรงเรียนเคียวคุสะเนี่ยไปทางไหนเหรอ" เซย์หันมาถามไอสะกับลูลูช
"อ้าว ซวยเเล้วไง" ไอสะพูด
"สุดท้ายก็ลงเอยเเบบนี้จนได้สิน่า" ลูลูชเสริมเเอบเซ็งนิดๆเเล้วสิ
"นายรู้รึเปล่าลูลูช" ไอสะถาม
"ก็พอรู้อ่านะพอดีไปส่งเรน่าบ่อยๆ" ลูลูชตอบ
"งั้นไปกันเลย~" เซย์ตะโกนอย่างสุดเสียงเเละบังคับมังกรบินไปยังจุดหมายอย่างสนุกสนาน
..........................................................................................................................
เเถม
"เออ....ลูลูชตอนนี้ไปทางซ้ายหรือทางขวาบอกชั้นหน่อยเซ่" เซย์หันมาถาม
"เฮ้อ~ ถามไม่มีประโยคหลังจะฟังดูเท่มากเลยนะ" ไอสะบ่น
"นั่นนะสิครับ" ส่งท้ายด้วยลูลูช
...........................................................................................................................
ภารกิจของพวกเค้าจะเป็นไงต่อติดตามดูที่โรงเรียนเคียวคุสะน้า
โรงเรียนปราบปีศาจ เคียวคุสะ (เปิดรับสมัคร)
ส่วนทางนี้ติดตามดูว่าพวกพนักงานคนอื่นจะปราบปีศาจออกจากตัว รัน เปตีต์ได้รึเปล่า
ส่วนพนักงานอีกคนรอไปก่อนน้า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น