คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รวมพล
ณ สำนักงานเรียวคุเอ็น
"มากันครบทุกคนเเล้วใช่มั้ย?" ผู้คุม เอริฟาสพูดเเละมองเหล่าผู้ที่มาสมัครงานอย่างเบื่อๆ
"เฮ้อ~ งั้นก็ช่วยเเนะนำตัวกันหน่อยสิ" เครอสเด็กสาวที่ถือไม้กางเขนพูด
"นั่นสินะต้องรู้จักทุกคนก่อน" ลูลูช โควล์ ผู้มีตาต้องสาปพูดพร้อมมองเครอสด้วยสายตาที่กวนประสาทเอามากๆ
"งั้นเริ่มจากนายก่อนเลย" เครอสพูดฉุนๆ
"คร้าบ~ ผมชื่อ ลูลช โควล์ครับคุณผู้หญิง" ^^
"เเล้วเจ้ชื่อไรอะครับ" ลูลชถามเครอส
"ฉันชื่อ ครอส เดวิล เรียกสั้นๆว่าเครอส" เครอสตอบ
"เฮ้ๆๆเเล้วฉันล่ะยังไม่ได้เเนะนำตัวเลยนา~" เซย์ เข้ามาพูดเเซก
"นี่ๆฉันชื่อ โอคิมุระ ไอสะน้า~" เเต่ก็โดนไอสะตัดบทไปซะก่อน
"เเหมกลายเป็นว่าเราเป็นคนสุดท้ายเเฮะเอาเหอะๆ ผมชื่อ เซย์ โฮคุโตะน้า~" เซย์ พูดพร้อมเข้าไปกอด เพื่อน? ทั้งสามคนอย่างรวดเร็วทำเอาตกใจใช่ย่อย
"นี่ฉันไปสนิกกับเเกตั้งเเกวินาทีไหนเนี่ย" ลูลูช พูดเเละใช้มือดันหน้าเซย์ ออกไปอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับเครอสทำให้เซย์ยอมปล่อยเเต่โดนดี
"ออกไปไกลๆเจ้าตัวรกโลกเดี๋ยวเเม่ทุบด้วยไม้กางเขนซะนี่" นี่เป็นคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของเครอสซึ่งเจ้เเกไม่ได้พูดเล่นจริงๆ ตอนนี้ไม้กางเขนอยู่เหนือหัวของเซย์เเล้ว
"ง่า~ก็เค้าหวังดีน้า~" เซย์พูดเเละจับไม้กางเขนของเครอสลงอย่างกลัวๆ
"เเหมๆ เซย์นี้ล่ะก็ ฮะๆๆเขินจัง" ไอสะพูดพร้อมใช้มือเรียวสวยตบหน้าเซย์เเก้เขินอย่างไม่ดูตาม้าตาเรือ
"เพียะ! เพียะ! เพียะ!"
"โอ๊ย!ๆๆๆๆ"
"เเหมๆๆๆไม่เอาน่าเเค่นี้ทำเป็นเจ็บไปได้ ฮะๆๆๆ" ไอสะถามจริงเธอตั้งใจอ๊ะเปล่าเนี่ย = =^
"อย่างโหดเเฮะ ไม่ยุ่งกับเจ้ไอสะด้วยเเล้ว" ลูลูชพูด
"สมควรๆ" เครอสก็เช่นกัน
"ในสำนักงานนี้มีคนปกติเเค่ฉันคนเดียวรึเปล่าเนี่ย" เอริฟารพูดปิดท้าย
...........................................................................................................................
ได้เเค่นี้อะค่ะนิสัยของใครไม่ต่อก็ขอโทษด้วยนะค่ะ = =^
ว่าเเต่สงสาร เซย์คุงจัง 555+ (ตกกะลงเเกสงสารเซย์จริงเปล่าเนี่ย)
ความคิดเห็น